เอาเสื้อเชิ้ตมาตี + เลยดีไหมคับ ?? แรร์บางตัวผมว่าสู้เสื้อเชิ้ต ฟิวชั่นครบ 100% ไม่ได้อีกละมั้ง 
สมมุติ ได้ อัตราโป้ะ หลบ HP พลังโจมตี
คงประมาณนี้ล่ะมั้ง อัตราโป้ะ 10% หลบ 100 HP 1000 พลังโจมตี 10% OMG 
เสียไปประมาณไม่ถึง 10M แต่ได้ของดีมีคุณภาพ ราคาถูก ตามหลักเศรษฐศาสตร์ เลยนะนี่ 
ถ้าเทียบกับแรร์เบาทหาร 95 เบา แรร์เบลด แรร์ชาบ 90 บลา ๆ เดิม ๆ อีกมั้ง คุ้มกว่าเป็นกอง 
ไช่ๆเลย ตีได้ไม่จำกัดด้วย
หมวกแกป รองเท้าบูท ผ้าคลุมหนัง ลงทุนไม่ค่อยมากเลย
ฟิวจนกว่าจะได้ 4 ออฟ
เห็นด้วย
จากที่เคยเล่นเจอระบบแบบนี้มาก็ประมาณนั้นแหละครับ ของที่เอามาล้างเนี่ย หาไม่ค่อยยากเท่าไหร่ ยากในระดับไหนก็แล้วแต่ บางเกมส์ใช้ไอเทมดรอปบอส (ถ้าเปรียบของอสุราก็เหมือนแรร์จากบอสนี่แหละ) เอามาแยกเป็นวัตถุดิบในการซักล้างความสามารถพิเศษได้ด้วย ความยากมันไปอยู่ตรงที่ว่า
1. ล้างให้ได้ออฟชั่นครบ 4 - 5 แถวก็โอกาสสุ่มยาก
2. ล้างให้ได้ออฟชั่นตามต้องการก็สุ่มยาก ดวงอะนะ
3. ล้างให้ได้ความสามารถสูงสุดก็ยาก อย่างอสุราให้เป็นสูงสุด 100% นี่ก็เหมือนๆกัน คือไม่ได้ทำกันง่ายๆ จะได้ถูกใจทั้ง 3 ประการที่ว่ามานี้ ยากเหมือนกัน เค้าไม่ทำให้มันง่ายครับถ้าความสามารถที่ได้มามันเทพ มันเพิ่มต่างๆเยอะ คุณมีวัตถุดิบเป็นร้อยๆ สุ่มเป็นร้อยๆครั้ง อาจจะไม่ได้ถูกใจทั้ง 3 ประการนี้เลยก็ได้ บางคนสิบครั้งได้ละ และผมว่ายิ่งอสุราให้ความสามารถเสริมพิเศษขนาด 100% แบบนี้ ไม่ให้ได้กันง่ายๆแน่ แล้วยังไม่ได้คิดเรื่องสมดุลอีกด้วยว่าถ้ามีคนนึงทำติดขึ้นมา มันจะทิ้งขาดเยอะหรือไม่
ส่วนตัวผมว่าถ้าอสุราจะทำ ไหนๆมันก็ระบบเหมือนกันก็น่าจะออกมาในแนวนี้น่าจะดีกว่า เพราะการเอาแรร์ระดับสูงไปสุ่มแบบนั้น ผมว่าเสียของ มันไม่แก้เรื่องของขายไม่ออก ที่ว่าแรร์ล้นมันก็ไม่ได้ล้น แต่มันแพง ที่ขายไม่ออกเพราะมันแพง 1. ไม่ค่อยมีคนเล่น 2. มันแพง แค่นั้นแหละที่มันเป็น มีคนที่ยังไม่มีใช้อีกเยอะ ผมไม่เคยเชื่อเลยว่าแรร์ตอนนี้ล้นอะไรอย่างที่ว่ากันมา ถ้าบอกว่าขายไม่ออกละเชื่อ อันนี้ไม่เถียง
อีกหนึ่งแง่ ผมว่าควรทำเป็นระบบเก็บแต้มมากกว่า ใช้ไอเทมอะไรสักอย่างเพิ่อสุ่มความสามารถ 4 แถว ถ้าถูกใจแล้ว ใช้ดีเบี้ยมทองคำขาวมาบวกเพิ่มความสามารถแถวนั้นๆ ตรงจุดนี้เหมือนระบบตีบวกเลย แล้วดีเบี้ยมทองคำขาวก็แบ่งเป็นหลายประเภทไปเช่น เบี้ยมทองคำขาวLv1 - 2 - 3 - 4 - 5 แล้วจัดคุณภาพของความสามารถพิเศษเลยครับ 10 - 20% คุณภาพธรรมดาใช้ดีเบี้ยม Lv1 มาบวก ใช้จำนวนเท่าไหร่เอาตามเหมาะสม อยู่ที่ว่าตั้งให้มันหาง่ายแค่ไหน โอกาสสำเร็จตรงนี้อาจจะให้เยอะหน่อยครับเพราะระดับต่ำ ให้สัก 50% ไปเลย เช่น ใช้ดีเบี้ยมเวล 1 ครั้งละ 5 ก้อน โอกาสสำเร็จ 50% ตีสำเร็จเพิ่ม 1 % กว่าจะได้ 20%นี่ก็เยอะนะ พอตีครบ 20% ต้องใช้ดีเบี้ยม Lv2 ตีคุณภาพดีที่เพิ่ม 21 - 30% แต่โอกาสลดลงเหลือ 40% ลดไปเรื่อยๆ ยากขึ้นเรื่อยๆ กว่า 1 แถวจะเต็ม 100% แล้วมันมีตั้ง 4 แถว ยากไหมละ

แล้วนี่เลย....! เห็นบ่นกันจัง เงินเยอะ บวกเพิ่มแต่ละครั้งใช้ไปเลยครั้งละหมื่น แต่ต้องมาพร้อมกับดันเจี้ยนหาเงินหรือระบบหาเงินที่คุณๆอยากจะได้กันอะ แบบหาคล่องทันใจ ทีนี้พอจะทำได้ละเพราะหาที่ไปของเงินได้แล้ว
ผมว่าแบบนี้ก็น่าจะดี เกิดตลาดดีเบี้ยม เด็กใหม่ได้หาได้ตี บางคนเล่นมามีแรร์สักอันก็หอบ ต้องไปหามาอีกอันก็เสียของ ไปหาเบี้ยมมาทำดีกว่า คนเก่าไม่ต้องพูดถึง สบายกว่าเค้าแน่ๆ ตัวเทพ ตังค์ก็มี โอกาสดีกว่าเค้าเลย แล้วถามว่าระบบตรงนี้จะแบ่งรายได้ให้เกมส์บ้างตรงไหนดี อันนี้ก็แล้วแต่ จะไปลงในตัววีไอพี เพิ่มโอกาส 3 - 5% (เพราะระดับสูงๆโอกาสต่ำ มีประโยชน์แน่ๆ) ในเส้นเทพจะมีแถมดีเบี้ยมเวล 1 สัก 20 เม็ดก็ได้ ส่งเสริมการขาย หรือจะทำหินเพิ่มโอกาสสัก 5% มาขายก็โอเคนะ *** แล้วถ้าจะแบบว่าทำไอเทมหรือใช้เงินโซลล๊อคความสามารถแถวที่สุ่มพอใจแล้วก็ได้สบายมาก *** อยากได้ตังค์ตรงไหนก็ใส่ๆเข้าไป แต่ต้องไม่ใช่การทำระบบมาบังคับ