GAMEINDY กระดานสนทนา
www.gameindy.com

รายงานผลการทดสอบ : สกิล C3 เผ่าอสุรา 4สายอาชีพ

เรียว

  • Jr. Member
  • **
    • กระทู้: 354
อ้างอิงจาก : http://forum.asura.in.th/index.php?topic=43274.0

สถานที่เรียน
1.สัญลักษณ์แห่งเผ่าอสุรา
- หาได้จาก เทอร์ทอยซ์ มังกรจ้าวผลึก
- หาได้จาก เทมป์เฟสเตอร์ จ้าวแห่งพายุ
- หาได้จาก ดีเซปติโฟร เจ้าแห่งการคืนชีพ
- หาได้จาก ผู้เฝ้าประตูแห่งกูลา รังดา
- หาได้จาก ตะเคียน ธิดาแห่งป่าผู้วายชนม์
2.สถานที่เรียนทักษะ
- ขุนศึก จ้าวสังเวียน ผู้สื่อวิญญาณ เรียนทักษะที่ สุสานกษัตริย์ ชั้น 3 asura_desert/sand_dungeon03 (54, 50)
- นักพยากร คนทรง เรียนทักษะที่ ป่าลับแล ส่วน 5 jakar_forest/field05 (51, 103)
3.สถานที่ฝึกทักษะ
- ระดับ 1-3 ฝึกทักษะที่ รอบเมืองไอยรา
- ระดับ 4-6 ฝึกทักษะที่ ป่าชายเลน
- ระดับ 7-9 ฝึกทักษะที่ ถ้ำรายา


กระทู้นี้เป็นกระทู้สรุปการทำงานหรือสรุปผลของสกิล ไขข้อข้องใจการคำนวนต่างๆนะครับ


ขุนศึก


ขุนศึก : เทพอสูรกลืนพลัง
รูปแบบ : บัฟใส่ตัวเอง
ระยะหลังใช้ : 40 วินาที
ความสามารถ : เปลี่ยนความเสียหายที่ได้รับเป็นพลังชีวิต เป็นเวลา 10 วินาที
ระดับ 1: เปลี่ยนความเสียหายที่ได้รับเป็นพลังชีวิต 4%
ระดับ 2: เปลี่ยนความเสียหายที่ได้รับเป็นพลังชีวิต 8%
ระดับ 3: เปลี่ยนความเสียหายที่ได้รับเป็นพลังชีวิต 12%
ระดับ 4: เปลี่ยนความเสียหายที่ได้รับเป็นพลังชีวิต 16%
ระดับ 5: เปลี่ยนความเสียหายที่ได้รับเป็นพลังชีวิต 24%
ระดับ 6: เปลี่ยนความเสียหายที่ได้รับเป็นพลังชีวิต 32%
ระดับ 7: เปลี่ยนความเสียหายที่ได้รับเป็นพลังชีวิต 40%
ระดับ 8: เปลี่ยนความเสียหายที่ได้รับเป็นพลังชีวิต 56%
ระดับ 9: เปลี่ยนความเสียหายที่ได้รับเป็นพลังชีวิต 72%
ระดับ 10: เปลี่ยนความเสียหายที่ได้รับเป็นพลังชีวิต 100%


นักพยากร


แถมสีชุดใช้กับวันสิ้นโลก (โหราจารย์อัพ vit99)


พยากร : คำพยากรณ์แห่งกาลกิณี
รูปแบบ : ติดตัว
ความสามารถ : ทำให้ทักษะพยากรต่างๆ มีความสามารถในการชิ่งบัฟจากเป้าหมายแรกสุดไปยังศัตรูที่อยู่ใกล้เคียง และเพิ่มป้องกันหน้าต่อสมรภูมิ (ป้องกัน XX+XX) เมื่อยืนอยู่บนสมรภูมิ
ระดับ 1 : ส่งผลต่อไปอีก 1 เป้าหมาย รัศมีการชิ่ง 1 เพิ่มพลังป้องกันหน้าเมื่อยืนบนสมรภูมิ 25
ระดับ 2 : ส่งผลต่อไปอีก 1 เป้าหมาย รัศมีการชิ่ง 2 เพิ่มพลังป้องกันหน้าเมื่อยืนบนสมรภูมิ 50
ระดับ 3 : ส่งผลต่อไปอีก 2 เป้าหมาย รัศมีการชิ่ง 3 เพิ่มพลังป้องกันหน้าเมื่อยืนบนสมรภูมิ 75
ระดับ 4 : ส่งผลต่อไปอีก 2 เป้าหมาย รัศมีการชิ่ง 4 เพิ่มพลังป้องกันหน้าเมื่อยืนบนสมรภูมิ 100
ระดับ 5 : ส่งผลต่อไปอีก 4 เป้าหมาย รัศมีการชิ่ง 6 เพิ่มพลังป้องกันหน้าเมื่อยืนบนสมรภูมิ 150
ระดับ 6 : ส่งผลต่อไปอีก 4 เป้าหมาย รัศมีการชิ่ง 8 เพิ่มพลังป้องกันหน้าเมื่อยืนบนสมรภูมิ 200
ระดับ 7 : ส่งผลต่อไปอีก 8 เป้าหมาย รัศมีการชิ่ง 10 เพิ่มพลังป้องกันหน้าเมื่อยืนบนสมรภูมิ 250
ระดับ 8 : ส่งผลต่อไปอีก 8 เป้าหมาย รัศมีการชิ่ง 14 เพิ่มพลังป้องกันหน้าเมื่อยืนบนสมรภูมิ 350
ระดับ 9 : ส่งผลต่อไปอีก 16 เป้าหมาย รัศมีการชิ่ง 18 เพิ่มพลังป้องกันหน้าเมื่อยืนบนสมรภูมิ 450
ระดับ 10 : ส่งผลต่อไปอีก 16เป้าหมาย รัศมีการชิ่ง 26 เพิ่มพลังป้องกันหน้าเมื่อยืนบนสมรภูมิ 600



ผู้สื่อวิญญาณ



ผู้สื่อวิญญาณ : สัมภเวสีคืนชีพ
ต้องการ : MP100หน่วย
ระยะ : 16ช่อง
ระยะร่าย : 3วินาที
ระยะหลังใช้ : 30 วินาที
ความสามารถ : สาปศัตรูเพื่อทำสัญญาวิญญาณและสร้างความเสียหายด้วยเวทธาตุมืดและธาตุแสง เมื่อผู้ถูกสาปตายจะไม่สามารถชุบชีวิตได้ในระยะเวลาหนึ่ง ขณะถูกสาปผีดิบที่ถูกเรียกออกมา (ไม่สามารถควบคุมผีดิบได้และผีดิบมีอายุ 45วินาที #ไม่โจมตีผู้ใช้) หากเป้าหมายเป็น monster หรือ ตัวละครต่ำกว่าคลาส2 ผีดิบจะไม่ถูกเรียกออกมา
3.ห้ามชุบชีวิต 3, 3, 3, 3, 5, 5, 5, 8, 8, 12 วินาที
ระดับ 1 : ห้ามชุบชีวิต 3วินาที สร้างความเสียหายเป็นเวทธาตุมืด-แสง 150
ระดับ 2 : ห้ามชุบชีวิต 3วินาที สร้างความเสียหายเป็นเวทธาตุมืด-แสง 200
ระดับ 3 : ห้ามชุบชีวิต 3วินาที สร้างความเสียหายเป็นเวทธาตุมืด-แสง 250
ระดับ 4 : ห้ามชุบชีวิต 3วินาที สร้างความเสียหายเป็นเวทธาตุมืด-แสง 300
ระดับ 5 : ห้ามชุบชีวิต 5วินาที สร้างความเสียหายเป็นเวทธาตุมืด-แสง 375
ระดับ 6 : ห้ามชุบชีวิต 5วินาที สร้างความเสียหายเป็นเวทธาตุมืด-แสง 450
ระดับ 7 : ห้ามชุบชีวิต 5วินาที สร้างความเสียหายเป็นเวทธาตุมืด-แสง 525
ระดับ 8 : ห้ามชุบชีวิต 8วินาที สร้างความเสียหายเป็นเวทธาตุมืด-แสง 625
ระดับ 9 : ห้ามชุบชีวิต 8วินาที สร้างความเสียหายเป็นเวทธาตุมืด-แสง 725
ระดับ 10 : ห้ามชุบชีวิต 12วินาที สร้างความเสียหายเป็นเวทธาตุมืด-แสง 900


คนทรง





คนทรง : ยันต์ระเบิดกัมปนาท
รูปแบบ : ติดตัว
ความสามารถ : เมื่อทักษะยันต์อัญเชิญนอกวิถีไม่ติดระยะหลังใช้ มีโอกาสเรียกชิคิกามิที่มีอายุ 5 วินาทีออกมาโดยไม่ต้องผ่านไข่ของชิคิกามิ (เรียกได้ไม่เกิ 20ตัว) โดยการใช้ทักษะต่อไปนี้
1.เมื่อใช้ทักษะ สัตว์อัญเชิญกัมปนาท เมื่อทำลายสัตว์อัญเชิญได้ จะมีโอกาสเรียกชิคิกามิออกมาตามธาตุบัฟวิญญาณ
2.เมื่อใช้ทักษะ ผนึกเสาอาคมสถิตร่าง เมื่อรวมร่างกับเสาอาคม จะมีโอกาสเรียกชิคิกามิออกมาตามธาตุของบัฟจิตวิญญาณ
3.เมื่อใช้ทักษะ หอน จะมีโอกาสที่ชิคิกามิตามธาตุของบัฟจิตวิญญาณจะออกมาตามตำแหน่งยืนของผู้ที่ได้รับผลของทักษาะหอน

ระดับ 1 : เมื่อใช้ทักษะ สัตว์อัญเชิญกัมปนาท โอกาส 5% จำนวน 1ตัว
เมื่อใช้ทักษะ ผนึกเสาอาคมสถิตร่าง โอกาส 5% จำนวน 1ตัว
เมื่อใช้ทักษะหอน โอกาส 5% จำนวน1ตัว
ระดับ 2 : เมื่อใช้ทักษะ สัตว์อัญเชิญกัมปนาท โอกาส 10% จำนวน 1ตัว
เมื่อใช้ทักษะ ผนึกเสาอาคมสถิตร่าง โอกาส 10% จำนวน 1ตัว
เมื่อใช้ทักษะหอน โอกาส 10% จำนวน1ตัว
ระดับ 3 : เมื่อใช้ทักษะ สัตว์อัญเชิญกัมปนาท โอกาส 15% จำนวน 1ตัว
เมื่อใช้ทักษะ ผนึกเสาอาคมสถิตร่าง โอกาส 15% จำนวน 2ตัว
เมื่อใช้ทักษะหอน โอกาส 15% จำนวน1ตัว
ระดับ 4 : เมื่อใช้ทักษะ สัตว์อัญเชิญกัมปนาท โอกาส 20% จำนวน 1ตัว
เมื่อใช้ทักษะ ผนึกเสาอาคมสถิตร่าง โอกาส 20% จำนวน 2ตัว
เมื่อใช้ทักษะหอน โอกาส 20% จำนวน1ตัว
ระดับ 5 : เมื่อใช้ทักษะ สัตว์อัญเชิญกัมปนาท โอกาส 30% จำนวน 1ตัว
เมื่อใช้ทักษะ ผนึกเสาอาคมสถิตร่าง โอกาส 30% จำนวน 3ตัว
เมื่อใช้ทักษะหอน โอกาส 30% จำนวน1ตัว
ระดับ 6 : เมื่อใช้ทักษะ สัตว์อัญเชิญกัมปนาท โอกาส 40% จำนวน 1ตัว
เมื่อใช้ทักษะ ผนึกเสาอาคมสถิตร่าง โอกาส 40% จำนวน 3ตัว
เมื่อใช้ทักษะหอน โอกาส 40% จำนวน1ตัว
ระดับ 7 : เมื่อใช้ทักษะ สัตว์อัญเชิญกัมปนาท โอกาส 50% จำนวน 1ตัว
เมื่อใช้ทักษะ ผนึกเสาอาคมสถิตร่าง โอกาส 50% จำนวน 3ตัว
เมื่อใช้ทักษะหอน โอกาส 50% จำนวน1ตัว
ระดับ 8 : เมื่อใช้ทักษะ สัตว์อัญเชิญกัมปนาท โอกาส 65% จำนวน 2ตัว
เมื่อใช้ทักษะ ผนึกเสาอาคมสถิตร่าง โอกาส 65% จำนวน 4ตัว
เมื่อใช้ทักษะหอน โอกาส 65% จำนวน2ตัว
ระดับ 9 : เมื่อใช้ทักษะ สัตว์อัญเชิญกัมปนาท โอกาส 80% จำนวน 2ตัว
เมื่อใช้ทักษะ ผนึกเสาอาคมสถิตร่าง โอกาส 80% จำนวน 4ตัว
เมื่อใช้ทักษะหอน โอกาส 80% จำนวน2ตัว
ระดับ 10 : เมื่อใช้ทักษะ สัตว์อัญเชิญกัมปนาท โอกาส 100% จำนวน 2ตัว
เมื่อใช้ทักษะ ผนึกเสาอาคมสถิตร่าง โอกาส 100% จำนวน 5ตัว
เมื่อใช้ทักษะหอน โอกาส 100% จำนวน2ตัว


ข้องใจในส่วนไหนถามได้นะครับ ขอบคุณทุกๆคนครับ

# ขอบคุณข้อมูลจากท่าน : Adox , จีเอ็มซอส



Sima-Yi

  • Full Member
  • ***
    • กระทู้: 786
อ้างอิงจาก : http://forum.asura.in.th/index.php?topic=43274.0

สถานที่เรียน
1.สัญลักษณ์แห่งเผ่าอสุรา
- หาได้จาก เทอร์ทอยซ์ มังกรจ้าวผลึก
- หาได้จาก เทมป์เฟสเตอร์ จ้าวแห่งพายุ
- หาได้จาก ดีเซปติโฟร เจ้าแห่งการคืนชีพ
- หาได้จาก ผู้เฝ้าประตูแห่งกูลา รังดา
- หาได้จาก ตะเคียน ธิดาแห่งป่าผู้วายชนม์
2.สถานที่เรียนทักษะ
- ขุนศึก จ้าวสังเวียน ผู้สื่อวิญญาณ เรียนทักษะที่ สุสานกษัตริย์ ชั้น 3 asura_desert/sand_dungeon03 (54, 50)
- นักพยากร คนทรง เรียนทักษะที่ ป่าลับแล ส่วน 5 jakar_forest/field05 (51, 103)
3.สถานที่ฝึกทักษะ
- ระดับ 1-3 ฝึกทักษะที่ รอบเมืองไอยรา
- ระดับ 4-6 ฝึกทักษะที่ ป่าชายเลน
- ระดับ 7-9 ฝึกทักษะที่ ถ้ำรายา


กระทู้นี้เป็นกระทู้สรุปการทำงานหรือสรุปผลของสกิล ไขข้อข้องใจการคำนวนต่างๆนะครับ


ขุนศึก


ขุนศึก : เทพอสูรกลืนพลัง
รูปแบบ : บัฟใส่ตัวเอง
ระยะหลังใช้ : 40 วินาที
ความสามารถ : เปลี่ยนความเสียหายที่ได้รับเป็นพลังชีวิต เป็นเวลา 10 วินาที
ระดับ 1: เปลี่ยนความเสียหายที่ได้รับเป็นพลังชีวิต 4%
ระดับ 2: เปลี่ยนความเสียหายที่ได้รับเป็นพลังชีวิต 8%
ระดับ 3: เปลี่ยนความเสียหายที่ได้รับเป็นพลังชีวิต 12%
ระดับ 4: เปลี่ยนความเสียหายที่ได้รับเป็นพลังชีวิต 16%
ระดับ 5: เปลี่ยนความเสียหายที่ได้รับเป็นพลังชีวิต 24%
ระดับ 6: เปลี่ยนความเสียหายที่ได้รับเป็นพลังชีวิต 32%
ระดับ 7: เปลี่ยนความเสียหายที่ได้รับเป็นพลังชีวิต 40%
ระดับ 8: เปลี่ยนความเสียหายที่ได้รับเป็นพลังชีวิต 56%
ระดับ 9: เปลี่ยนความเสียหายที่ได้รับเป็นพลังชีวิต 72%
ระดับ 10: เปลี่ยนความเสียหายที่ได้รับเป็นพลังชีวิต 100%


นักพยากร


แถมสีชุดใช้กับวันสิ้นโลก (โหราจารย์อัพ vit99)


พยากร : คำพยากรณ์แห่งกาลกิณี
รูปแบบ : ติดตัว
ความสามารถ : ทำให้ทักษะพยากรต่างๆ มีความสามารถในการชิ่งบัฟจากเป้าหมายแรกสุดไปยังศัตรูที่อยู่ใกล้เคียง และเพิ่มป้องกันหน้าต่อสมรภูมิ (ป้องกัน XX+XX) เมื่อยืนอยู่บนสมรภูมิ
ระดับ 1 : ส่งผลต่อไปอีก 1 เป้าหมาย รัศมีการชิ่ง 1 เพิ่มพลังป้องกันหน้าเมื่อยืนบนสมรภูมิ 25
ระดับ 2 : ส่งผลต่อไปอีก 1 เป้าหมาย รัศมีการชิ่ง 2 เพิ่มพลังป้องกันหน้าเมื่อยืนบนสมรภูมิ 50
ระดับ 3 : ส่งผลต่อไปอีก 2 เป้าหมาย รัศมีการชิ่ง 3 เพิ่มพลังป้องกันหน้าเมื่อยืนบนสมรภูมิ 75
ระดับ 4 : ส่งผลต่อไปอีก 2 เป้าหมาย รัศมีการชิ่ง 4 เพิ่มพลังป้องกันหน้าเมื่อยืนบนสมรภูมิ 100
ระดับ 5 : ส่งผลต่อไปอีก 4 เป้าหมาย รัศมีการชิ่ง 6 เพิ่มพลังป้องกันหน้าเมื่อยืนบนสมรภูมิ 150
ระดับ 6 : ส่งผลต่อไปอีก 4 เป้าหมาย รัศมีการชิ่ง 8 เพิ่มพลังป้องกันหน้าเมื่อยืนบนสมรภูมิ 200
ระดับ 7 : ส่งผลต่อไปอีก 8 เป้าหมาย รัศมีการชิ่ง 10 เพิ่มพลังป้องกันหน้าเมื่อยืนบนสมรภูมิ 250
ระดับ 8 : ส่งผลต่อไปอีก 8 เป้าหมาย รัศมีการชิ่ง 14 เพิ่มพลังป้องกันหน้าเมื่อยืนบนสมรภูมิ 350
ระดับ 9 : ส่งผลต่อไปอีก 16 เป้าหมาย รัศมีการชิ่ง 18 เพิ่มพลังป้องกันหน้าเมื่อยืนบนสมรภูมิ 450
ระดับ 10 : ส่งผลต่อไปอีก 16เป้าหมาย รัศมีการชิ่ง 26 เพิ่มพลังป้องกันหน้าเมื่อยืนบนสมรภูมิ 600



ผู้สื่อวิญญาณ



ผู้สื่อวิญญาณ : สัมภเวสีคืนชีพ
ต้องการ : MP100หน่วย
ระยะ : 16ช่อง
ระยะร่าย : 3วินาที
ระยะหลังใช้ : 30 วินาที
ความสามารถ : สาปศัตรูเพื่อทำสัญญาวิญญาณและสร้างความเสียหายด้วยเวทธาตุมืดและธาตุแสง เมื่อผู้ถูกสาปตายจะไม่สามารถชุบชีวิตได้ในระยะเวลาหนึ่ง ขณะถูกสาปผีดิบที่ถูกเรียกออกมา (ไม่สามารถควบคุมผีดิบได้และผีดิบมีอายุ 45วินาที #ไม่โจมตีผู้ใช้) หากเป้าหมายเป็น monster หรือ ตัวละครต่ำกว่าคลาส2 ผีดิบจะไม่ถูกเรียกออกมา
3.ห้ามชุบชีวิต 3, 3, 3, 3, 5, 5, 5, 8, 8, 12 วินาที
ระดับ 1 : ห้ามชุบชีวิต 3วินาที สร้างความเสียหายเป็นเวทธาตุมืด-แสง 150
ระดับ 2 : ห้ามชุบชีวิต 3วินาที สร้างความเสียหายเป็นเวทธาตุมืด-แสง 200
ระดับ 3 : ห้ามชุบชีวิต 3วินาที สร้างความเสียหายเป็นเวทธาตุมืด-แสง 250
ระดับ 4 : ห้ามชุบชีวิต 3วินาที สร้างความเสียหายเป็นเวทธาตุมืด-แสง 300
ระดับ 5 : ห้ามชุบชีวิต 5วินาที สร้างความเสียหายเป็นเวทธาตุมืด-แสง 375
ระดับ 6 : ห้ามชุบชีวิต 5วินาที สร้างความเสียหายเป็นเวทธาตุมืด-แสง 450
ระดับ 7 : ห้ามชุบชีวิต 5วินาที สร้างความเสียหายเป็นเวทธาตุมืด-แสง 525
ระดับ 8 : ห้ามชุบชีวิต 8วินาที สร้างความเสียหายเป็นเวทธาตุมืด-แสง 625
ระดับ 9 : ห้ามชุบชีวิต 8วินาที สร้างความเสียหายเป็นเวทธาตุมืด-แสง 725
ระดับ 10 : ห้ามชุบชีวิต 12วินาที สร้างความเสียหายเป็นเวทธาตุมืด-แสง 900


คนทรง





คนทรง : ยันต์ระเบิดกัมปนาท
รูปแบบ : ติดตัว
ความสามารถ : เมื่อทักษะยันต์อัญเชิญนอกวิถีไม่ติดระยะหลังใช้ มีโอกาสเรียกชิคิกามิที่มีอายุ 5 วินาทีออกมาโดยไม่ต้องผ่านไข่ของชิคิกามิ (เรียกได้ไม่เกิ 20ตัว) โดยการใช้ทักษะต่อไปนี้
1.เมื่อใช้ทักษะ สัตว์อัญเชิญกัมปนาท เมื่อทำลายสัตว์อัญเชิญได้ จะมีโอกาสเรียกชิคิกามิออกมาตามธาตุบัฟวิญญาณ
2.เมื่อใช้ทักษะ ผนึกเสาอาคมสถิตร่าง เมื่อรวมร่างกับเสาอาคม จะมีโอกาสเรียกชิคิกามิออกมาตามธาตุของบัฟจิตวิญญาณ
3.เมื่อใช้ทักษะ หอน จะมีโอกาสที่ชิคิกามิตามธาตุของบัฟจิตวิญญาณจะออกมาตามตำแหน่งยืนของผู้ที่ได้รับผลของทักษาะหอน

ระดับ 1 : เมื่อใช้ทักษะ สัตว์อัญเชิญกัมปนาท โอกาส 5% จำนวน 1ตัว
เมื่อใช้ทักษะ ผนึกเสาอาคมสถิตร่าง โอกาส 5% จำนวน 1ตัว
เมื่อใช้ทักษะหอน โอกาส 5% จำนวน1ตัว
ระดับ 2 : เมื่อใช้ทักษะ สัตว์อัญเชิญกัมปนาท โอกาส 10% จำนวน 1ตัว
เมื่อใช้ทักษะ ผนึกเสาอาคมสถิตร่าง โอกาส 10% จำนวน 1ตัว
เมื่อใช้ทักษะหอน โอกาส 10% จำนวน1ตัว
ระดับ 3 : เมื่อใช้ทักษะ สัตว์อัญเชิญกัมปนาท โอกาส 15% จำนวน 1ตัว
เมื่อใช้ทักษะ ผนึกเสาอาคมสถิตร่าง โอกาส 15% จำนวน 2ตัว
เมื่อใช้ทักษะหอน โอกาส 15% จำนวน1ตัว
ระดับ 4 : เมื่อใช้ทักษะ สัตว์อัญเชิญกัมปนาท โอกาส 20% จำนวน 1ตัว
เมื่อใช้ทักษะ ผนึกเสาอาคมสถิตร่าง โอกาส 20% จำนวน 2ตัว
เมื่อใช้ทักษะหอน โอกาส 20% จำนวน1ตัว
ระดับ 5 : เมื่อใช้ทักษะ สัตว์อัญเชิญกัมปนาท โอกาส 30% จำนวน 1ตัว
เมื่อใช้ทักษะ ผนึกเสาอาคมสถิตร่าง โอกาส 30% จำนวน 3ตัว
เมื่อใช้ทักษะหอน โอกาส 30% จำนวน1ตัว
ระดับ 6 : เมื่อใช้ทักษะ สัตว์อัญเชิญกัมปนาท โอกาส 40% จำนวน 1ตัว
เมื่อใช้ทักษะ ผนึกเสาอาคมสถิตร่าง โอกาส 40% จำนวน 3ตัว
เมื่อใช้ทักษะหอน โอกาส 40% จำนวน1ตัว
ระดับ 7 : เมื่อใช้ทักษะ สัตว์อัญเชิญกัมปนาท โอกาส 50% จำนวน 1ตัว
เมื่อใช้ทักษะ ผนึกเสาอาคมสถิตร่าง โอกาส 50% จำนวน 3ตัว
เมื่อใช้ทักษะหอน โอกาส 50% จำนวน1ตัว
ระดับ 8 : เมื่อใช้ทักษะ สัตว์อัญเชิญกัมปนาท โอกาส 65% จำนวน 2ตัว
เมื่อใช้ทักษะ ผนึกเสาอาคมสถิตร่าง โอกาส 65% จำนวน 4ตัว
เมื่อใช้ทักษะหอน โอกาส 65% จำนวน2ตัว
ระดับ 9 : เมื่อใช้ทักษะ สัตว์อัญเชิญกัมปนาท โอกาส 80% จำนวน 2ตัว
เมื่อใช้ทักษะ ผนึกเสาอาคมสถิตร่าง โอกาส 80% จำนวน 4ตัว
เมื่อใช้ทักษะหอน โอกาส 80% จำนวน2ตัว
ระดับ 10 : เมื่อใช้ทักษะ สัตว์อัญเชิญกัมปนาท โอกาส 100% จำนวน 2ตัว
เมื่อใช้ทักษะ ผนึกเสาอาคมสถิตร่าง โอกาส 100% จำนวน 5ตัว
เมื่อใช้ทักษะหอน โอกาส 100% จำนวน2ตัว


ข้องใจในส่วนไหนถามได้นะครับ ขอบคุณทุกๆคนครับ

# ขอบคุณข้อมูลจากท่าน : Adox , จีเอ็มซอส


ยอดเยี่ยม  g#039 g#039


หน้าฮิ

  • Jr. Member
  • **
    • กระทู้: 363
  • เลิกเล่นแล้วนะใครสนใจของอะไรซิบมานะ
จำเป็นต้องเปลี่ยนสีชุดด้วยไหมค่ะทักษะถึงจะแสดงผลออกมาให้เห็นรู้แค่ว่าผู้สื่อไม่ต้องเปลี่ยนสีชุดก็ใช้ทักษะแล้วแสดงผลออกมาได้ woon_huh


เรียว

  • Jr. Member
  • **
    • กระทู้: 354
จำเป็นต้องเปลี่ยนสีชุดด้วยไหมค่ะทักษะถึงจะแสดงผลออกมาให้เห็นรู้แค่ว่าผู้สื่อไม่ต้องเปลี่ยนสีชุดก็ใช้ทักษะแล้วแสดงผลออกมาได้ woon_huh
ไม่จำเป็นต้องเปลี่ยนสีชุดครับ อย่างในกรณีของนักพยากร ผมเอาคลิปมันลงให้ดูแค่ว่า สีชุดของนักพยากรมันสามารถลดดีเลสมรภูมิได้เยอะ
แต่ในคลิปอื่นๆนี้จะไม่เปลี่ยนสีชุดกันเลย เพราะเงินไม่มี ฮ่าๆ
# สรุปสั้นๆคือ ทุกอาชีพไม่จำเป็นต้องเปลี่ยนสีชุด แต่ที่เปลี่ยนสีชุดมันจะเป็นพวกลดระยะดีเลสกิลมากกว่า และบางอาชีพจะทำให้ support ร่วมกับสกิล C3 เช่นของขุนศึกน่ะครับ


ZoDiC คนเดิม

  • Full Member
  • ***
    • กระทู้: 1,300
ยันระเบิด ทุกษะ หอน ใส่ ซิคิ ของคนทรง ผู้อื่นที่ ปล่อย ออก มา จะแสดงผล กัน สัตว์อัญเชิญ หรือ เสาอาคมไหม ครับ


เรียว

  • Jr. Member
  • **
    • กระทู้: 354
ยันระเบิด ทุกษะ หอน ใส่ ซิคิ ของคนทรง ผู้อื่นที่ ปล่อย ออก มา จะแสดงผล กัน สัตว์อัญเชิญ หรือ เสาอาคมไหม ครับ
ทุกสิ่งที่นับเป็นเป้าหมายน่าจะแสดงผลหมดนะครับ อย่างเช่นคลิปหอนอันที่ 2 นี่เยอะมาก  g#015


ยันระเบิด ทุกษะ หอน ใส่ ซิคิ ของคนทรง ผู้อื่นที่ ปล่อย ออก มา จะแสดงผล กัน สัตว์อัญเชิญ หรือ เสาอาคมไหม ครับ
ทุกสิ่งที่นับเป็นเป้าหมายน่าจะแสดงผลหมดนะครับ อย่างเช่นคลิปหอนอันที่ 2 นี่เยอะมาก  g#015
คลิปสองทำไมผมนับๆดูเกิน20ตัวหว่า g#020


-IlI_TimeThai_IlI-

  • Jr. Member
  • **
    • กระทู้: 415
ทักษะ หอน+c3คนทรง ชิกิจะออกตามคนที่โดนครั่ง 1คนต่อ2ตัว ยิ่งคนเยอะยิ่งออกเยอะ

อันนี้ใช่ ชิกิ6วิธี ตั้งเสาฟู เสาอาคม แล้วกด อัญเชิญหวนคืน แปลงหมา หอนต่อ ชิกิ ออกมา35ตัว


ZoDiC คนเดิม

  • Full Member
  • ***
    • กระทู้: 1,300
ยันระเบิด ทุกษะ หอน ใส่ ซิคิ ของคนทรง ผู้อื่นที่ ปล่อย ออก มา จะแสดงผล กัน สัตว์อัญเชิญ หรือ เสาอาคมไหม ครับ
ทุกสิ่งที่นับเป็นเป้าหมายน่าจะแสดงผลหมดนะครับ อย่างเช่นคลิปหอนอันที่ 2 นี่เยอะมาก  g#015

ถ้าอย่างนั้น เสา อาคม ซิคิกามิ เสาวิญญาณ สัตว์อัญเชิญของวอ และ สัตว์อัญเชิญของเทร ก็ ก้แสดงผลหมดใช่ไหม ครับ
ถ้า กดหนึกน้ำ นี่ไม่อยากคิดเลย หอนใส่ ทรง สายปราช+พิทัก


-IlI_TimeThai_IlI-

  • Jr. Member
  • **
    • กระทู้: 415
ยันระเบิด ทุกษะ หอน ใส่ ซิคิ ของคนทรง ผู้อื่นที่ ปล่อย ออก มา จะแสดงผล กัน สัตว์อัญเชิญ หรือ เสาอาคมไหม ครับ
ทุกสิ่งที่นับเป็นเป้าหมายน่าจะแสดงผลหมดนะครับ อย่างเช่นคลิปหอนอันที่ 2 นี่เยอะมาก  g#015

ถ้าอย่างนั้น เสา อาคม ซิคิกามิ เสาวิญญาณ สัตว์อัญเชิญของวอ และ สัตว์อัญเชิญของเทร ก็ ก้แสดงผลหมดใช่ไหม ครับ
ถ้า กดหนึกน้ำ นี่ไม่อยากคิดเลย หอนใส่ ทรง สายปราช+พิทัก

มันยุได้แค่5วิเองคับ ไม่ค่อยโหด แต่ถ้าใช่ทรงหมากันบ้านนี้โหดพอดู



: 3

  • Full Member
  • ***
    • กระทู้: 992
  • โป้ยยยยยยย` ♥

ZoDiC คนเดิม

  • Full Member
  • ***
    • กระทู้: 1,300
ยันระเบิด ทุกษะ หอน ใส่ ซิคิ ของคนทรง ผู้อื่นที่ ปล่อย ออก มา จะแสดงผล กัน สัตว์อัญเชิญ หรือ เสาอาคมไหม ครับ
ทุกสิ่งที่นับเป็นเป้าหมายน่าจะแสดงผลหมดนะครับ อย่างเช่นคลิปหอนอันที่ 2 นี่เยอะมาก  g#015

ถ้าอย่างนั้น เสา อาคม ซิคิกามิ เสาวิญญาณ สัตว์อัญเชิญของวอ และ สัตว์อัญเชิญของเทร ก็ ก้แสดงผลหมดใช่ไหม ครับ
ถ้า กดหนึกน้ำ นี่ไม่อยากคิดเลย หอนใส่ ทรง สายปราช+พิทัก

มันยุได้แค่5วิเองคับ ไม่ค่อยโหด แต่ถ้าใช่ทรงหมากันบ้านนี้โหดพอดู

ถ้าเอา ลง กิจบอสเวิล ละครับ กดผนึกดิน ถึง สายเวทจะบ่น แต่ แอสเทร เซน ที่ชอบเลยครับ แถม มีซิคิมาตีบอสให้ด้วย


ChinJung

  • Newbie
  • *
    • กระทู้: 3
ถ้าเป็นได้ ซี3 ขุน ติดอัตโนมัติ  ตอนเลือดเหลือ 10% ก้คงดีนะครับ ในกรณีทั่ สกิลพร้อมใช้งาน เผื่อกดไม่ทัน  woon_5555 woon_5555 woon_5555