GAMEINDY กระดานสนทนา
www.gameindy.com

อ้อมกอดแห่งลูซิส สกิวแห่งการโกง เสียสมดุล วอนจีพิจารณาปรับด้วย

Directorr

  • Full Member
  • ***
    • กระทู้: 1,137
ท่านที่จะโวยวายลองตอบเหตุผลที่ผมบอกว่าไม่สมดุลให้ได้นะครัช

1. อ้อมกอดแห่งลูซิสให้ประโยชน์กับอาชีพที่ไม่มีสกิวหยุดเวลาสู้กับอาชีพมีสกิวหยุด
แล้วให้ประโยชน์อะไรกับอาชีพที่มีสกิิวหยุดเวลาสู้กับอาชีพไม่มีสกิวหยุด ตอบหน่อย
อย่างนี้เรียกว่าสมดุลใช่ไหม ให้ประโยชน์ข้างเดียวสมดุลย์ใช่ไหม

2. สกิวหยุดของอาชีพอื่นๆเรียนมาโดยใช้เหรียญของตนเอง แต่อาชีพไม่มีสกิวหยุด ไม่ต้องเสียเหรียญ
แต่กลับทำลายความสามารถของผู้เรียนสกิวหยุดได้ด้วยอ้อมกอดจากพระ อย่างนี้สมดุลไหมคับ

แล้วช่วยดูก่อนโวยวายนะครัช ว่าผมเสนอแนวทางอย่างไร
ใครอยากโวยวายมั่วๆก็ตอบคำถามสองข้อนี้ให้ได้ก่อนนะครัช ว่าอ้อมกอดมันสมดุลย์อยู่แล้วตรงไหน
ตอบแบบตรงประเด็นนะครัช ไม่ใช่ลงคูลงคลอง


มาพูดถึงสกิลหยุดกันก่อนนะครับ
ในเกมนี้ ถ้าไม่นับเผ่าอสุรา ที่ผมไม่เคยเล่น

ทุกอาชีพนี้ในเกม มีสกิลหยุด  ที่ทำให้คู่ต่อสู้ มึน หรือเดินช้า เดินไม่ออก กันทุกอาชีพแหละครับ
   เบลด - ผ่าสาม
อ้างถึง
ผ่าสามพิภพ
รูปแบบ : โจมตี 1 เป้าหมาย
ต้องการ : MP 25 หน่วย
และต้องใส่อาวุธประเภทดาบมือเดียว 2 เล่ม
ระยะหลังใช้ : 20 วินาที
ความสามารถ : โจมตีเป้าหมาย 3 ครั้งโดยที่ไม่โต้ตอบกลับ(ใช้ความต้านทานมึนป้องกัน)และความแม่นจะเพิ่มพลังโจมตีให้ทั้ง 3 ครั้ง
ระดับ 1 : พลังโจมตีครั้งแรก 70% , 80% และ 90%
ระดับ 2 : พลังโจมตีครั้งแรก 90% , 115% และ 130%
ระดับ 3 : พลังโจมตีครั้งแรก 110% , 140% และ 170%
ระดับ 4 : พลังโจมตีครั้งแรก 130% , 170% และ 210%
ระดับ 5 : พลังโจมตีครั้งแรก 150% , 200% และ 250%
ธาตุที่แสดงผล : ตามอาวุธที่ใช้
ใช้การโจมตีของทักษะติดตัว : ได้ ต้องการ ทักษะเร่งกำลังจู่โจม ระดับ 3 ถึงจะเรียนทักษะนี้ได้
   พาลา - ศาสตราเทพค้อน, ทันเทพ,  โล่กระแทก
อ้างถึง
โล่กระแทก
รูปแบบ : โจมตี 1 เป้าหมาย
ต้องการ : MP 25 หน่วย และต้องใส่โล่ในช่องอาวุธรองระยะ : 2 ช่อง
ระยะร่าย : 0.3 วินาที
ระยะหลังใช้ : 15 วินาที
ความสามารถ : ใช้โล่โจมตีเพื่อให้ติดสถานะมึนและมีพลังโจมตี 50%
ระดับ 1 : ติดสถานะมึน 2 วินาที
ระดับ 2 : ติดสถานะมึน 3 วินาที
ระดับ 3 : ติดสถานะมึน 4 วินาที
ระดับ 4 : ติดสถานะมึน 5 วินาที
ระดับ 5 : ติดสถานะมึน 6 วินาที
ธาตุที่แสดงผล : ธาตุปกติ
ใช้การโจมตีของทักษะติดตัว : ไม่ได้
(พลังโจมตีของทักษะนี้มาจากพลังโจมตีกายภาพ และพลังโจมตีเวทย์) ต้องการ ทักษะชำนาญการใช้โล่ ระดับ 3 ถึงจะเรียนทักษะนี้ได้
   เบอ - ทะลายภูผา
อ้างถึง
ทะลายภูผา
รูปแบบ : โจมตี 1 เป้าหมาย
สถานะ : ปกติ
ต้องการ : MP 40 หน่วย
และต้องใส่อาวุธประเภทขวานมือเดียว
ระยะหลังใช้ : 10 วินาที
ความสามารถ : ทำให้เป้าหมายติดสถานะมึน(ใช้ความต้านทานมึนป้องกัน)
ระดับ 1 : พลังโจมตี 200%ติดสถานะมึนนาน 1 วินาที
ระดับ 2 : พลังโจมตี 250%ติดสถานะมึนนาน 1.5 วินาที
ระดับ 3 : พลังโจมตี 300%ติดสถานะมึนนาน 2 วินาที
ระดับ 4 : พลังโจมตี 350%ติดสถานะมึนนาน 2.5 วินาที
ระดับ 5 : พลังโจมตี 400%ติดสถานะมึนนาน 3 วินาที
ธาตุที่แสดงผล : ตามอาวุธที่ใช้
ใช้การโจมตีของทักษะติดตัว : ได้ ต้องการ ทักษะตัดกำลัง ระดับ 1, ทักษะทำลายความแกร่ง ระดับ 1, ทักษะลดความไว ระดับ 1 ถึงจะเรียนทักษะนี้ได้
   แอส - ยาชา
อ้างถึง
เคลือบด้วยพิษ
รรูปแบบ : เพิ่มความสามารถให้ผู้ใช้
ต้องการ : MP 10 หน่วย และใช้ยาพิษ 1 ใน 3 ชนิด
ระยะหลังใช้ : 2 นาที
ความสามารถของยาชา : ลดความต่อเนื่องและความเร็วของผู้ที่มาโจมตียิ่งระดับทักษะสูงยิ่งลดแรง
ความสามารถของยากล่อมประสาท : ทำให้ศัตรูรอบตัวติดสถานะใบ้ยิ่งระดับทักษะสูงยิ่งนาน
ความสามารถของสารหนู : สามารถสะสมได้และจะปลดปล่อยเมื่อโจมตีเป้าหมาย 1 ครั้งเท่านั้น
ระดับ 1ยาชามีระยะเวลา 10 วินาที ยากล่อมประสาทมีระยะเวลา 10 วินาที สารหนูสะสมได้ 3 ครั้ง
ระดับ 2ยาชามีระยะเวลา 12 วินาที ยากล่อมประสาทมีระยะเวลา 12 วินาที สารหนูสะสมได้ 5 ครั้ง
ระดับ 3ยาชามีระยะเวลา 14 วินาที ยากล่อมประสาทมีระยะเวลา 14 วินาที สารหนูสะสมได้ 7 ครั้ง
ระดับ 4ยาชามีระยะเวลา 16 วินาที ยากล่อมประสาทมีระยะเวลา 16 วินาที สารหนูสะสมได้ 9 ครั้ง
ระดับ 5ยาชามีระยะเวลา 18 วินาที ยากล่อมประสาทมีระยะเวลา 18 วินาที สารหนูสะสมได้ 11 ครั้ง
ต้องการ ทักษะผสมยาชา ระดับ 1, ทักษะผสมยากล่อมประสาท ระดับ 1, ทักษะผสมสารหนู ระดับ 1 ถึงจะเรียนทักษะนี้ได้
   เทร -  ศรอัสนีบาต, เล็งขา
อ้างถึง
เล็งขา
รูปแบบ : สาป 1 เป้าหมาย
ต้องการ : ต้องใส่อาวุธประเภทหน้าไม้และลูกธนู 1 นัด
ระยะหลังใช้ : 20 วินาที(ใช้ร่วมกันกับเล็งแขน)
ความสามารถ : ทำให้เป้าหมายเคลื่อนที่ไม่ได้(ใช้ความต้านทานห้ามเดิน)
ระดับ 1 : ใช้ MP 20ทำให้เป้าหมายโจมตีไม่ได้ 4 วินาที
ระดับ 2 : ใช้ MP 18ทำให้เป้าหมายโจมตีไม่ได้ 6 วินาที
ระดับ 3 : ใช้ MP 16ทำให้เป้าหมายโจมตีไม่ได้ 8 วินาที
ระดับ 4 : ใช้ MP 14ทำให้เป้าหมายโจมตีไม่ได้ 10 วินาที
ระดับ 5 : ใช้ MP 12ทำให้เป้าหมายโจมตีไม่ได้ 12 วินาที
ธาตุที่แสดงผล : ธาตุปกติ
ใช้การโจมตีของทักษะติดตัว : ไม่ได้
   ชาป - เล็งสกัดการเคลื่อนไหว
      
อ้างถึง
เล็งสกัดการเคลื่อนไหว
ต้องการ : ต้องใส่อาวุธประเภทธนูลูกธนู 1 นัด และใช้ MP 10
ระยะหลังใช้ : 15 วินาที(ใช้ร่วมกันกับเล็งสกัดการโจมตี)
ความสามารถ : ลดความเร็วในการเดินของเป้าหมาย(ใช้ความต้านทานเดิน/กระทำช้าป้องกัน)
ระดับ 1 : พลังโจมตี 10% ลดความเร็วในการเดิน 6และมีระยะเวลา 14 วินาที
ระดับ 2 : พลังโจมตี 20% ลดความเร็วในการเดิน 7และมีระยะเวลา 16 วินาที
ระดับ 3 : พลังโจมตี 30% ลดความเร็วในการเดิน 8และมีระยะเวลา 18 วินาที
ระดับ 4 : พลังโจมตี 40% ลดความเร็วในการเดิน 9และมีระยะเวลา 20 วินาที
ระดับ 5 : พลังโจมตี 50% ลดความเร็วในการเดิน 10และมีระยะเวลา 22 วินาที
ธาตุที่แสดงผล : ธาตุปกติ
ใช้การโจมตีของทักษะติดตัว : ไม่ได้ ต้องการ ทักษะความชำนาญการเล็งธนู ระดับ 5 ถึงจะเรียนทักษะนี้ได้
   วิ - พลังน้ำแข็ง. พลังเยือกแข็ง, กรงน้ำแข็ง
   
อ้างถึง
พลังเยือกแข็ง
รูปแบบ : โจมตีรอบเป้าหมาย
ต้องการ : MP 14 หน่วย ระยะ : 16 ช่อง
ระยะร่าย : 0.4-0.8 วินาที
ความสามารถ : โจมตีรอบเป้าหมาย 5x5ทำให้ติดสถานะแช่แข็งซึ่งทำให้เดินไม่ได้และลดการป้องกันครั้งละ 5% ทุก ๆ ครั้งที่ใช้ใส่เป้าหมาย เป็นเวลา 3 วินาที(ใช้ความต้านทานห้ามเดินในป้องกัน)
ระดับ 1 : พลังโจมตีเวทย์ 90% มีโอกาสติดสถานะแช่แข็ง 20%
ระดับ 2 : พลังโจมตีเวทย์ 100% มีโอกาสติดสถานะแช่แข็ง 40%
ระดับ 3 : พลังโจมตีเวทย์ 110% มีโอกาสติดสถานะแช่แข็ง 60%
ระดับ 4 : พลังโจมตีเวทย์ 120% มีโอกาสติดสถานะแช่แข็ง 80%
ระดับ 5 : พลังโจมตีเวทย์ 130% มีโอกาสติดสถานะแช่แข็ง 100% ต้องมีค่า INT มากกว่าหรือเท่ากับ 25 ถึงจะใช้งานได้ 100% ต้องการ ทักษะพลังน้ำแข็ง ระดับ 3 ถึงจะเรียนทักษะนี้ได้
   วอ - สาปหิน, เยือก
   
อ้างถึง
สาปเป็นหิน
รูปแบบ : สาป 1 เป้าหมาย
ต้องการ : ใช้ MP 30ระยะ : 20 ช่อง
ระยะร่าย : 0.1-1 วินาที
ระยะหลังใช้ : 20 วินาที
ความสามารถ : ทำให้เป้าหมายแข็งเป็นหิน(ใช้ความต้านทานมึนป้องกัน)
ระดับ 1 : ระยะเวลา 3 วินาที
ระดับ 2 : ระยะเวลา 4 วินาที
ระดับ 3 : ระยะเวลา 5 วินาที ต้องมีค่า INT มากกว่าหรือเท่ากับ 40 ถึงจะใช้งานได้ 100% ต้องการ ทักษะปรัชญาแห่งเฮอร์ราเคิล ระดับ 1, ทักษะเรียนรู้เรื่องคำสาป ระดับ 1 ถึงจะเรียนทักษะนี้ได้
   พระ - เยือก
   
อ้างถึง
พลังเยือกแข็ง
รูปแบบ : โจมตีรอบเป้าหมาย
ต้องการ : MP 14 หน่วย ระยะ : 16 ช่อง
ระยะร่าย : 0.4-0.8 วินาที
ความสามารถ : โจมตีรอบเป้าหมาย 5x5ทำให้ติดสถานะแช่แข็งซึ่งทำให้เดินไม่ได้และลดการป้องกันครั้งละ 5% ทุก ๆ ครั้งที่ใช้ใส่เป้าหมาย เป็นเวลา 3 วินาที(ใช้ความต้านทานห้ามเดินในป้องกัน)
ระดับ 1 : พลังโจมตีเวทย์ 90% มีโอกาสติดสถานะแช่แข็ง 20%
ระดับ 2 : พลังโจมตีเวทย์ 100% มีโอกาสติดสถานะแช่แข็ง 40%
ระดับ 3 : พลังโจมตีเวทย์ 110% มีโอกาสติดสถานะแช่แข็ง 60%
ระดับ 4 : พลังโจมตีเวทย์ 120% มีโอกาสติดสถานะแช่แข็ง 80%
ระดับ 5 : พลังโจมตีเวทย์ 130% มีโอกาสติดสถานะแช่แข็ง 100% ต้องมีค่า INT มากกว่าหรือเท่ากับ 25 ถึงจะใช้งานได้ 100% ต้องการ ทักษะพลังน้ำแข็ง ระดับ 3 ถึงจะเรียนทักษะนี้ได้
   ทหาร - ยิงกราดรอบตัว
   
อ้างถึง
ยิงกราดรอบตัว
รูปแบบ : โจมตีรอบตัวผู้ใช้
ต้องการ : ต้องใส่อาวุธประเภทปืนไรเฟิลและกระสุน 10 นัด
ระยะหลังใช้ : 3 วินาที
ความสามารถ : โจมตีศัตรูรอบตัวผู้ใช้ทำให้ศัตรูกระเด็น 2 ช่อง(ใช้ความต้านทานห้ามเดินป้องกัน)และมีโอกาสติดสถานะเดินช้า(ใช้ความต้านทานช้าป้องกัน)
ระดับ 1 : พลังโจมตี 50%
รัศมี : 5x5 ช่อง
ระดับ 2 : พลังโจมตี 100%
รัศมี : 6x6 ช่อง
ระดับ 3 : พลังโจมตี 150%
รัศมี : 7x7 ช่อง
ระดับ 4 : พลังโจมตี 200%
รัศมี : 8x8 ช่อง
ระดับ 5 : พลังโจมตี 250%
รัศมี : 9x9 ช่อง
ธาตุที่แสดงผล : ตามอาวุธที่ใช้
ใช้การโจมตีของทักษะติดตัว : ไม่ได้ ต้องการ ทักษะยิงต่อเนื่อง ระดับ 1 ถึงจะเรียนทักษะนี้ได้


โห แย่แล้วครับ ทุกอาชีพ ได้รับผลกระทบ และถูกเอาเปรียบจาก บัฟอ้อมกอดแห่งลูซิส ทุกอาชีพเลยครับ แย่แล้ว

จีเอมต้องรีบเอาสกิลนี้ออกจากเกมให้เร็วที่สุดเลยนะครับ ไม่งั้นผู้เล่นเดือดร้อนแน่

ถุย....
#SENFOREVER.


NessiZ_. , Directorr
-SeniiZ- , yoonna
สอบถามข้อมูลเชิงลึก,สูตรคำนวนต่างๆ
pm มาถามได้ครับ จะตอบเท่าที่ตอบได้
sv.pk อยากเข้ากิล Endless Inbox มาได้



The.

  • The
  • Full Member
  • ***
    • กระทู้: 1,552
อ้อมกอด น่าจะมีทางแก้อยุม้่าง
ศาสตราแห่งอาทรัม
ของวออะ ลดต้านทาน90%
ผิดขออภัย  g#017 g#017
ไม่ได้หมายถึงไม่สมดุลย์เพราะไม่มีทางแก้คับ  แต่หมายถึงไม่สมดุลย์เพราะให้ประโยชน์แค่ฝ่ายเดียวคับ
มันอยุ่ที่คนเล่นคับ ไม่ใช่เป็นเด็กเห่อหมอย สู้ไม่ได้ก็พิมตัวใหญ่ใส่สีแดง ท่ามันปรับคงปรับนานแล้วเข้าใจไหมหล่ะคับ  g#025 g#025


The.

  • The
  • Full Member
  • ***
    • กระทู้: 1,552
ตอนนี้ต้องไปธุระนะครับ ผมคิดแนวทางที่ลงตัวออกแล้ว มีสองทางเลือกหลักๆ แล้วจะมานำเสนอเพื่อความสมดุลย์นะครัช  woon_love woon_love woon_love
ไม่ต้องไปธุระหรอก ไปตัดเน็ตแล้วเลิกเล่นเถอะคับ  g#019 g#019


thonson

  • Full Member
  • ***
    • กระทู้: 509
แค่คนเล่นใหม่คนเดียวมาตั้งกระทู้ ทีมงานเค้าคงไม่ปรับอะไรง่ายๆหรอกครับ
หรือถ้าปรับขึ้นมาจริงๆ ผู้เล่นเค้าต้องมีวิธีแก้ทางจนได้ล่ะครับ เซิร์ฟพีเค อย่างน้อยก็กดพากลับได้ละ1อย่าง
มีเงินหน่อยก็กดยาครอบเอา

ส่วนตัวผม ผมชอบเล่นกิลวอ ปรับหรือไม่ปรับ ผมเฉยๆนะ ปกติไม่เคยอ้อมกอด หรือกายทิพย์อยู่แล้ว
ไม่ใช่ว่าเก่งนะครับ คิเกียจออน2จอ แถมต้องมานั่งรอดีเลย์สกิลอีก เสียเวลา woon_sunny


chuchutata

  • Newbie
  • *
    • กระทู้: 46
ผมว่าเลิกเล่นไปเถอะเจ้าของกระทู้ คนเป็นพันเล่นมีคนเดียวไม่เห็นด้วย


Sima-Yi

  • Full Member
  • ***
    • กระทู้: 786
เป็นบอร์ดที่ไร้สาระที่สุดแห่งปีเลยแหละ แค่อ้อมกลอดนั้นอะผมไม่ได้แคร์เลย มันก็ไม่ได้เทพอะไรนักหนาหลอก ก็อีกแค่ ทนทานต่อสถานะเท่านั้นเอง แต่โดนดาเมจเท่าเดิม ผมว่า คนตั่งบอร์ดสมองน้อยจริง ๆ คนอื่นไม่ค้อยมีปัญหาหลอก ใช่ว่าสกิลนั้นจะเทพเสมอไป โดนสลายบัฟก็ไม่มีความหมายแล้ว  ผมเล่น ๆ มาเนี้ย สกิลโกงที่สุดในเกมนั้นอะก็มีแต่ เทพนักสู้อสุรา หมัดเดียว ล้มผู้ต่อสู้ได้แค่นั้นเอง แต่สกิล เทพนักสู้ก็มีข้อจำกัดเหมือนกัน อย่าง ถ้าผู้ต่อสู้หลบหลีกสูง อย่างass ติดสกิลสถานะเงาแห่งพันธมิตร เท่านั้นเอง แล้วจากนั้นจ้าวสังเวียนก็ตาย 18หมัดเหมือน กันเมื่อก่อน จ้าวสังเวียนไม่มีของ ชนะassจ.6 มีของครบ ทั้ง ๆ อยู่ในสถานะเงาพันธ์มิตรยังตาย แล้วพอหลังจากปรับสมดุล 18หมัดขึ้นอยู่กับค่าความแม่นไปเรียบร้อยแล้ว ก็คือสมดุลแบบสมเหตุสมผล 


ดั่งนั้น สกิลอ้อมกลอดลูซีน ก็ไม่ได้โกงอะไรมากมายถามหน่อยซิ สกิลอ้อมกลอดรูซีนต้านทานสกิล ยั่วยุ กับ ยั่วยุโทสะ ของขุนศึกได้หรือปล่าวแหละ ผมเจอพวกที่มีบัฟอ้อมกลอดลูซีนเนี้ย เฉย ๆ น่ะ ก็แค่กันสถานะของสกิลแต่ไม่ได้กันสถานะยั่วโทสะ แล้วมันก็ตายด้วยโดนโทสะคืนสนองของมันเอง

ทุกอย่างก็มีการแก้ทางกัน สมองของเจ้าของบอร์ด จุดประสงค์ของมันก็คือ แตกแยกตั่งหาก มันไม่มี ความสาระไม่ มีแต่เหตุผลของมันเองทั้งสิ้น ทุก ๆคนก็เห็นแล้วว่า เห็นผลส่วนตัวของจ้าวตัวนั้นแหละ หรือถ้าเจ้าของบอร์ดมีปัญหา ก็ไปฝ้องร้องเลยซิครับ เอาไปลงปรรทึกประจำวันเลยข้อหาหลอกรวงผู้บริโภค ผิดจรรญาบรรณมนุษย์ชน ก็แจ้งไปเลยซิ หรือถ้าทำไม่ได้ก็ ( เลิกเล่นเถอะครับ จะได้ไม่เป็นภาระของลูกหลานอีกต่อไป!! )


R.eawten

  • Jr. Member
  • **
    • กระทู้: 324
เป็นบอร์ดที่ไร้สาระที่สุดแห่งปีเลยแหละ แค่อ้อมกลอดนั้นอะผมไม่ได้แคร์เลย มันก็ไม่ได้เทพอะไรนักหนาหลอก ก็อีกแค่ ทนทานต่อสถานะเท่านั้นเอง แต่โดนดาเมจเท่าเดิม ผมว่า คนตั่งบอร์ดสมองน้อยจริง ๆ คนอื่นไม่ค้อยมีปัญหาหลอก ใช่ว่าสกิลนั้นจะเทพเสมอไป โดนสลายบัฟก็ไม่มีความหมายแล้ว  ผมเล่น ๆ มาเนี้ย สกิลโกงที่สุดในเกมนั้นอะก็มีแต่ เทพนักสู้อสุรา หมัดเดียว ล้มผู้ต่อสู้ได้แค่นั้นเอง แต่สกิล เทพนักสู้ก็มีข้อจำกัดเหมือนกัน อย่าง ถ้าผู้ต่อสู้หลบหลีกสูง อย่างass ติดสกิลสถานะเงาแห่งพันธมิตร เท่านั้นเอง แล้วจากนั้นจ้าวสังเวียนก็ตาย 18หมัดเหมือน กันเมื่อก่อน จ้าวสังเวียนไม่มีของ ชนะassจ.6 มีของครบ ทั้ง ๆ อยู่ในสถานะเงาพันธ์มิตรยังตาย แล้วพอหลังจากปรับสมดุล 18หมัดขึ้นอยู่กับค่าความแม่นไปเรียบร้อยแล้ว ก็คือสมดุลแบบสมเหตุสมผล 


ดั่งนั้น สกิลอ้อมกลอดลูซีน ก็ไม่ได้โกงอะไรมากมายถามหน่อยซิ สกิลอ้อมกลอดรูซีนต้านทานสกิล ยั่วยุ กับ ยั่วยุโทสะ ของขุนศึกได้หรือปล่าวแหละ ผมเจอพวกที่มีบัฟอ้อมกลอดลูซีนเนี้ย เฉย ๆ น่ะ ก็แค่กันสถานะของสกิลแต่ไม่ได้กันสถานะยั่วโทสะ แล้วมันก็ตายด้วยโดนโทสะคืนสนองของมันเอง

ทุกอย่างก็มีการแก้ทางกัน สมองของเจ้าของบอร์ด จุดประสงค์ของมันก็คือ แตกแยกตั่งหาก มันไม่มี ความสาระไม่ มีแต่เหตุผลของมันเองทั้งสิ้น ทุก ๆคนก็เห็นแล้วว่า เห็นผลส่วนตัวของจ้าวตัวนั้นแหละ หรือถ้าเจ้าของบอร์ดมีปัญหา ก็ไปฝ้องร้องเลยซิครับ เอาไปลงปรรทึกประจำวันเลยข้อหาหลอกรวงผู้บริโภค ผิดจรรญาบรรณมนุษย์ชน ก็แจ้งไปเลยซิ หรือถ้าทำไม่ได้ก็ ( เลิกเล่นเถอะครับ จะได้ไม่เป็นภาระของลูกหลานอีกต่อไป!! )

กระทืบไลค์แรงๆๆ


ป.ปูม

  • Jr. Member
  • **
    • กระทู้: 219
  • ~ใต้ฟ้าสีคราม~
เป็นบอร์ดที่ไร้สาระที่สุดแห่งปีเลยแหละ แค่อ้อมกลอดนั้นอะผมไม่ได้แคร์เลย มันก็ไม่ได้เทพอะไรนักหนาหลอก ก็อีกแค่ ทนทานต่อสถานะเท่านั้นเอง แต่โดนดาเมจเท่าเดิม ผมว่า คนตั่งบอร์ดสมองน้อยจริง ๆ คนอื่นไม่ค้อยมีปัญหาหลอก ใช่ว่าสกิลนั้นจะเทพเสมอไป โดนสลายบัฟก็ไม่มีความหมายแล้ว  ผมเล่น ๆ มาเนี้ย สกิลโกงที่สุดในเกมนั้นอะก็มีแต่ เทพนักสู้อสุรา หมัดเดียว ล้มผู้ต่อสู้ได้แค่นั้นเอง แต่สกิล เทพนักสู้ก็มีข้อจำกัดเหมือนกัน อย่าง ถ้าผู้ต่อสู้หลบหลีกสูง อย่างass ติดสกิลสถานะเงาแห่งพันธมิตร เท่านั้นเอง แล้วจากนั้นจ้าวสังเวียนก็ตาย 18หมัดเหมือน กันเมื่อก่อน จ้าวสังเวียนไม่มีของ ชนะassจ.6 มีของครบ ทั้ง ๆ อยู่ในสถานะเงาพันธ์มิตรยังตาย แล้วพอหลังจากปรับสมดุล 18หมัดขึ้นอยู่กับค่าความแม่นไปเรียบร้อยแล้ว ก็คือสมดุลแบบสมเหตุสมผล 


ดั่งนั้น สกิลอ้อมกลอดลูซีน ก็ไม่ได้โกงอะไรมากมายถามหน่อยซิ สกิลอ้อมกลอดรูซีนต้านทานสกิล ยั่วยุ กับ ยั่วยุโทสะ ของขุนศึกได้หรือปล่าวแหละ ผมเจอพวกที่มีบัฟอ้อมกลอดลูซีนเนี้ย เฉย ๆ น่ะ ก็แค่กันสถานะของสกิลแต่ไม่ได้กันสถานะยั่วโทสะ แล้วมันก็ตายด้วยโดนโทสะคืนสนองของมันเอง

ทุกอย่างก็มีการแก้ทางกัน สมองของเจ้าของบอร์ด จุดประสงค์ของมันก็คือ แตกแยกตั่งหาก มันไม่มี ความสาระไม่ มีแต่เหตุผลของมันเองทั้งสิ้น ทุก ๆคนก็เห็นแล้วว่า เห็นผลส่วนตัวของจ้าวตัวนั้นแหละ หรือถ้าเจ้าของบอร์ดมีปัญหา ก็ไปฝ้องร้องเลยซิครับ เอาไปลงปรรทึกประจำวันเลยข้อหาหลอกรวงผู้บริโภค ผิดจรรญาบรรณมนุษย์ชน ก็แจ้งไปเลยซิ หรือถ้าทำไม่ได้ก็ ( เลิกเล่นเถอะครับ จะได้ไม่เป็นภาระของลูกหลานอีกต่อไป!! )

กระทืบไลค์แรงๆๆ

*~ช้างน้อยคลับ~*, *~Ca$p€r~*, -:-สมาคมลึกลับแห่ง~อาโปบิส-:-
ปัจจุบัน :ตัวละคร PooM_AE90 จุ 6 ตัวเดียว* ผมไม่ได้เล่นนะครับ โปรดระวังคนแอบอ้าง


ลุงนัท&ป้านก

  • Newbie
  • *
    • กระทู้: 13
555!!!งั้นพระขอเพิ่มสกิลหยุดบ้างจิแค่โดนคนอื่นอ้อมแล้วใช้สกิลหยุดไม่ได้..พระไม่มีสกิลหยุดยังไม่เห็นจะบ่นกันเลยปรับจนสกิลหยุดสกิลมึนไม่มีเลย(กับคนด้วยกันนะ)อย่าโว้ยเลยครับ อาชีพอื่นอ้อมมาเราก็วิ่งหลบสิครับอย่าไปวิ่งชน ชนให้เจ็บตัวเจ็บใจและแสดงความเขลาไปทำไม ถ้าสู้ไม่ได้ก็ถอยอย่าได้แคร์ จังหวะเข้าทำมีเสมอครับ วอสายสาปไม่จำเป็นต้องชนหลบร่ายบัญญัติไปอ้อมไม่อ้อมดวงดีๆเทพตายยกตี้ก็มีมาแล้ว ใช้ทักษะในการเล่นสักนิดจะช่วยได้เยอะ


thonson

  • Full Member
  • ***
    • กระทู้: 509

"ทางแก้อ้อมกอดมีหลายทาง"   

 "สกิวแก้อ้อมกอดมีหลายทาง"

"ก็อ้อมไปบ้างสิ"

"อ้อมไม่เห็นจะมีผลเลย"

"เบอก็มีกายาเหล็ก ไม่เห็นจำเป็นต้องอ้อม"

"คนตั้งกะทู้มันอ่อนไปแพ้มาแล้วโวยวาย"

ท่านผู้ชมกล่าวกันไว้มากมาย ต่างบอกว่าอ้อมไม่จำเป็น

แต่ งง ตรงที่ไม่จำเป็นแต่โวยว่าอย่าปรับ โอ้ววววว งง นะครัช woon_huh woon_huh woon_huh


ได้เด็กปัญญาอ่อน เอ้ย มึงไม่รู้เรื่องหรือไง วะ อ้อมกอดมันมีมานานแล้ว ที่ไม่อยากให้ปรับเพราะพระ มัน จำเป็นต้องใช้ ไอ้ควายเรียกพ่อ มึงยังไม่เข้าใจอีกหรอได้สัตว์ มีคนคิดแบบมึงไหม ไอ้เหี้ย มึงเลิกเล่นอสุราแล้ว ไปดูดตูดหมาที่หน้าบ้านกูไหม  กูหมดความอดทน กับมึงแล้ว นะ มึงนี่มันแกล้งโง่หรือฉลาดน้อย วะ

ปรับก็ปรับ สิ วะ กูไม่ได้แร์ ไม่มีอ้อม กูก็ฆ่าได้ สาปมาเหอะ หมวกผู้กล้าทองคำกู+ยาครอบ ก็ต้านทาน100 แล้ว ที่กูไม่อยากให้ปรับเพราะ พวกผู้เล่นใหม่ๆอย่างมึง มาเล่นแล้วโดนเกรียน มันก็จะบ่นหาค่าต้านทาน ไม่มีทางแก้บ้างเลยหรอ ครับอะไรประมาณนี้  ไอ้เหี้ยเอ้ย ไอ้ควายเรียกพ่อ


muutunn000

  • Jr. Member
  • **
    • กระทู้: 462
"ทางแก้อ้อมกอดมีหลายทาง"   

 "สกิวแก้อ้อมกอดมีหลายทาง"

"ก็อ้อมไปบ้างสิ"

"อ้อมไม่เห็นจะมีผลเลย"

"เบอก็มีกายาเหล็ก ไม่เห็นจำเป็นต้องอ้อม"

"คนตั้งกะทู้มันอ่อนไปแพ้มาแล้วโวยวาย"

ท่านผู้ชมกล่าวกันไว้มากมาย ต่างบอกว่าอ้อมไม่จำเป็น

แต่ งง ตรงที่ไม่จำเป็นแต่โวยว่าอย่าปรับ โอ้ววววว งง นะครัช woon_huh woon_huh woon_huh


ได้เด็กปัญญาอ่อน เอ้ย มึงไม่รู้เรื่องหรือไง วะ อ้อมกอดมันมีมานานแล้ว ที่ไม่อยากให้ปรับเพราะพระ มัน จำเป็นต้องใช้ ไอ้ควายเรียกพ่อ มึงยังไม่เข้าใจอีกหรอได้สัตว์ มีคนคิดแบบมึงไหม ไอ้เหี้ย มึงเลิกเล่นอสุราแล้ว ไปดูดตูดหมาที่หน้าบ้านกูไหม  กูหมดความอดทน กับมึงแล้ว นะ มึงนี่มันแกล้งโง่หรือฉลาดน้อย วะ

ปรับก็ปรับ สิ วะ กูไม่ได้แร์ ไม่มีอ้อม กูก็ฆ่าได้ สาปมาเหอะ หมวกผู้กล้าทองคำกู+ยาครอบ ก็ต้านทาน100 แล้ว ที่กูไม่อยากให้ปรับเพราะ พวกผู้เล่นใหม่ๆอย่างมึง มาเล่นแล้วโดนเกรียน มันก็จะบ่นหาค่าต้านทาน ไม่มีทางแก้บ้างเลยหรอ ครับอะไรประมาณนี้  ไอ้เหี้ยเอ้ย ไอ้ควายเรียกพ่อ
แล้วกุบอกให้ปรับพระตรงไหน แหกตาอ่านให้เข้าใจก่อน แล้วค่อยเห่าหอน


muutunn000

  • Jr. Member
  • **
    • กระทู้: 462
ท่านที่จะโวยวายลองตอบเหตุผลที่ผมบอกว่าไม่สมดุลให้ได้นะครัช

1. อ้อมกอดแห่งลูซิสให้ประโยชน์กับอาชีพที่ไม่มีสกิวหยุดเวลาสู้กับอาชีพมีสกิวหยุด
แล้วให้ประโยชน์อะไรกับอาชีพที่มีสกิิวหยุดเวลาสู้กับอาชีพไม่มีสกิวหยุด ตอบหน่อย
อย่างนี้เรียกว่าสมดุลใช่ไหม ให้ประโยชน์ข้างเดียวสมดุลย์ใช่ไหม

2. สกิวหยุดของอาชีพอื่นๆเรียนมาโดยใช้เหรียญของตนเอง แต่อาชีพไม่มีสกิวหยุด ไม่ต้องเสียเหรียญ
แต่กลับทำลายความสามารถของผู้เรียนสกิวหยุดได้ด้วยอ้อมกอดจากพระ อย่างนี้สมดุลไหมคับ

แล้วช่วยดูก่อนโวยวายนะครัช ว่าผมเสนอแนวทางอย่างไร
ใครอยากโวยวายมั่วๆก็ตอบคำถามสองข้อนี้ให้ได้ก่อนนะครัช ว่าอ้อมกอดมันสมดุลย์อยู่แล้วตรงไหน
ตอบแบบตรงประเด็นนะครัช ไม่ใช่ลงคูลงคลอง


มาพูดถึงสกิลหยุดกันก่อนนะครับ
ในเกมนี้ ถ้าไม่นับเผ่าอสุรา ที่ผมไม่เคยเล่น

ทุกอาชีพนี้ในเกม มีสกิลหยุด  ที่ทำให้คู่ต่อสู้ มึน หรือเดินช้า เดินไม่ออก กันทุกอาชีพแหละครับ
   เบลด - ผ่าสาม
อ้างถึง
ผ่าสามพิภพ
รูปแบบ : โจมตี 1 เป้าหมาย
ต้องการ : MP 25 หน่วย
และต้องใส่อาวุธประเภทดาบมือเดียว 2 เล่ม
ระยะหลังใช้ : 20 วินาที
ความสามารถ : โจมตีเป้าหมาย 3 ครั้งโดยที่ไม่โต้ตอบกลับ(ใช้ความต้านทานมึนป้องกัน)และความแม่นจะเพิ่มพลังโจมตีให้ทั้ง 3 ครั้ง
ระดับ 1 : พลังโจมตีครั้งแรก 70% , 80% และ 90%
ระดับ 2 : พลังโจมตีครั้งแรก 90% , 115% และ 130%
ระดับ 3 : พลังโจมตีครั้งแรก 110% , 140% และ 170%
ระดับ 4 : พลังโจมตีครั้งแรก 130% , 170% และ 210%
ระดับ 5 : พลังโจมตีครั้งแรก 150% , 200% และ 250%
ธาตุที่แสดงผล : ตามอาวุธที่ใช้
ใช้การโจมตีของทักษะติดตัว : ได้ ต้องการ ทักษะเร่งกำลังจู่โจม ระดับ 3 ถึงจะเรียนทักษะนี้ได้
   พาลา - ศาสตราเทพค้อน, ทันเทพ,  โล่กระแทก
อ้างถึง
โล่กระแทก
รูปแบบ : โจมตี 1 เป้าหมาย
ต้องการ : MP 25 หน่วย และต้องใส่โล่ในช่องอาวุธรองระยะ : 2 ช่อง
ระยะร่าย : 0.3 วินาที
ระยะหลังใช้ : 15 วินาที
ความสามารถ : ใช้โล่โจมตีเพื่อให้ติดสถานะมึนและมีพลังโจมตี 50%
ระดับ 1 : ติดสถานะมึน 2 วินาที
ระดับ 2 : ติดสถานะมึน 3 วินาที
ระดับ 3 : ติดสถานะมึน 4 วินาที
ระดับ 4 : ติดสถานะมึน 5 วินาที
ระดับ 5 : ติดสถานะมึน 6 วินาที
ธาตุที่แสดงผล : ธาตุปกติ
ใช้การโจมตีของทักษะติดตัว : ไม่ได้
(พลังโจมตีของทักษะนี้มาจากพลังโจมตีกายภาพ และพลังโจมตีเวทย์) ต้องการ ทักษะชำนาญการใช้โล่ ระดับ 3 ถึงจะเรียนทักษะนี้ได้
   เบอ - ทะลายภูผา
อ้างถึง
ทะลายภูผา
รูปแบบ : โจมตี 1 เป้าหมาย
สถานะ : ปกติ
ต้องการ : MP 40 หน่วย
และต้องใส่อาวุธประเภทขวานมือเดียว
ระยะหลังใช้ : 10 วินาที
ความสามารถ : ทำให้เป้าหมายติดสถานะมึน(ใช้ความต้านทานมึนป้องกัน)
ระดับ 1 : พลังโจมตี 200%ติดสถานะมึนนาน 1 วินาที
ระดับ 2 : พลังโจมตี 250%ติดสถานะมึนนาน 1.5 วินาที
ระดับ 3 : พลังโจมตี 300%ติดสถานะมึนนาน 2 วินาที
ระดับ 4 : พลังโจมตี 350%ติดสถานะมึนนาน 2.5 วินาที
ระดับ 5 : พลังโจมตี 400%ติดสถานะมึนนาน 3 วินาที
ธาตุที่แสดงผล : ตามอาวุธที่ใช้
ใช้การโจมตีของทักษะติดตัว : ได้ ต้องการ ทักษะตัดกำลัง ระดับ 1, ทักษะทำลายความแกร่ง ระดับ 1, ทักษะลดความไว ระดับ 1 ถึงจะเรียนทักษะนี้ได้
   แอส - ยาชา
อ้างถึง
เคลือบด้วยพิษ
รรูปแบบ : เพิ่มความสามารถให้ผู้ใช้
ต้องการ : MP 10 หน่วย และใช้ยาพิษ 1 ใน 3 ชนิด
ระยะหลังใช้ : 2 นาที
ความสามารถของยาชา : ลดความต่อเนื่องและความเร็วของผู้ที่มาโจมตียิ่งระดับทักษะสูงยิ่งลดแรง
ความสามารถของยากล่อมประสาท : ทำให้ศัตรูรอบตัวติดสถานะใบ้ยิ่งระดับทักษะสูงยิ่งนาน
ความสามารถของสารหนู : สามารถสะสมได้และจะปลดปล่อยเมื่อโจมตีเป้าหมาย 1 ครั้งเท่านั้น
ระดับ 1ยาชามีระยะเวลา 10 วินาที ยากล่อมประสาทมีระยะเวลา 10 วินาที สารหนูสะสมได้ 3 ครั้ง
ระดับ 2ยาชามีระยะเวลา 12 วินาที ยากล่อมประสาทมีระยะเวลา 12 วินาที สารหนูสะสมได้ 5 ครั้ง
ระดับ 3ยาชามีระยะเวลา 14 วินาที ยากล่อมประสาทมีระยะเวลา 14 วินาที สารหนูสะสมได้ 7 ครั้ง
ระดับ 4ยาชามีระยะเวลา 16 วินาที ยากล่อมประสาทมีระยะเวลา 16 วินาที สารหนูสะสมได้ 9 ครั้ง
ระดับ 5ยาชามีระยะเวลา 18 วินาที ยากล่อมประสาทมีระยะเวลา 18 วินาที สารหนูสะสมได้ 11 ครั้ง
ต้องการ ทักษะผสมยาชา ระดับ 1, ทักษะผสมยากล่อมประสาท ระดับ 1, ทักษะผสมสารหนู ระดับ 1 ถึงจะเรียนทักษะนี้ได้
   เทร -  ศรอัสนีบาต, เล็งขา
อ้างถึง
เล็งขา
รูปแบบ : สาป 1 เป้าหมาย
ต้องการ : ต้องใส่อาวุธประเภทหน้าไม้และลูกธนู 1 นัด
ระยะหลังใช้ : 20 วินาที(ใช้ร่วมกันกับเล็งแขน)
ความสามารถ : ทำให้เป้าหมายเคลื่อนที่ไม่ได้(ใช้ความต้านทานห้ามเดิน)
ระดับ 1 : ใช้ MP 20ทำให้เป้าหมายโจมตีไม่ได้ 4 วินาที
ระดับ 2 : ใช้ MP 18ทำให้เป้าหมายโจมตีไม่ได้ 6 วินาที
ระดับ 3 : ใช้ MP 16ทำให้เป้าหมายโจมตีไม่ได้ 8 วินาที
ระดับ 4 : ใช้ MP 14ทำให้เป้าหมายโจมตีไม่ได้ 10 วินาที
ระดับ 5 : ใช้ MP 12ทำให้เป้าหมายโจมตีไม่ได้ 12 วินาที
ธาตุที่แสดงผล : ธาตุปกติ
ใช้การโจมตีของทักษะติดตัว : ไม่ได้
   ชาป - เล็งสกัดการเคลื่อนไหว
      
อ้างถึง
เล็งสกัดการเคลื่อนไหว
ต้องการ : ต้องใส่อาวุธประเภทธนูลูกธนู 1 นัด และใช้ MP 10
ระยะหลังใช้ : 15 วินาที(ใช้ร่วมกันกับเล็งสกัดการโจมตี)
ความสามารถ : ลดความเร็วในการเดินของเป้าหมาย(ใช้ความต้านทานเดิน/กระทำช้าป้องกัน)
ระดับ 1 : พลังโจมตี 10% ลดความเร็วในการเดิน 6และมีระยะเวลา 14 วินาที
ระดับ 2 : พลังโจมตี 20% ลดความเร็วในการเดิน 7และมีระยะเวลา 16 วินาที
ระดับ 3 : พลังโจมตี 30% ลดความเร็วในการเดิน 8และมีระยะเวลา 18 วินาที
ระดับ 4 : พลังโจมตี 40% ลดความเร็วในการเดิน 9และมีระยะเวลา 20 วินาที
ระดับ 5 : พลังโจมตี 50% ลดความเร็วในการเดิน 10และมีระยะเวลา 22 วินาที
ธาตุที่แสดงผล : ธาตุปกติ
ใช้การโจมตีของทักษะติดตัว : ไม่ได้ ต้องการ ทักษะความชำนาญการเล็งธนู ระดับ 5 ถึงจะเรียนทักษะนี้ได้
   วิ - พลังน้ำแข็ง. พลังเยือกแข็ง, กรงน้ำแข็ง
   
อ้างถึง
พลังเยือกแข็ง
รูปแบบ : โจมตีรอบเป้าหมาย
ต้องการ : MP 14 หน่วย ระยะ : 16 ช่อง
ระยะร่าย : 0.4-0.8 วินาที
ความสามารถ : โจมตีรอบเป้าหมาย 5x5ทำให้ติดสถานะแช่แข็งซึ่งทำให้เดินไม่ได้และลดการป้องกันครั้งละ 5% ทุก ๆ ครั้งที่ใช้ใส่เป้าหมาย เป็นเวลา 3 วินาที(ใช้ความต้านทานห้ามเดินในป้องกัน)
ระดับ 1 : พลังโจมตีเวทย์ 90% มีโอกาสติดสถานะแช่แข็ง 20%
ระดับ 2 : พลังโจมตีเวทย์ 100% มีโอกาสติดสถานะแช่แข็ง 40%
ระดับ 3 : พลังโจมตีเวทย์ 110% มีโอกาสติดสถานะแช่แข็ง 60%
ระดับ 4 : พลังโจมตีเวทย์ 120% มีโอกาสติดสถานะแช่แข็ง 80%
ระดับ 5 : พลังโจมตีเวทย์ 130% มีโอกาสติดสถานะแช่แข็ง 100% ต้องมีค่า INT มากกว่าหรือเท่ากับ 25 ถึงจะใช้งานได้ 100% ต้องการ ทักษะพลังน้ำแข็ง ระดับ 3 ถึงจะเรียนทักษะนี้ได้
   วอ - สาปหิน, เยือก
   
อ้างถึง
สาปเป็นหิน
รูปแบบ : สาป 1 เป้าหมาย
ต้องการ : ใช้ MP 30ระยะ : 20 ช่อง
ระยะร่าย : 0.1-1 วินาที
ระยะหลังใช้ : 20 วินาที
ความสามารถ : ทำให้เป้าหมายแข็งเป็นหิน(ใช้ความต้านทานมึนป้องกัน)
ระดับ 1 : ระยะเวลา 3 วินาที
ระดับ 2 : ระยะเวลา 4 วินาที
ระดับ 3 : ระยะเวลา 5 วินาที ต้องมีค่า INT มากกว่าหรือเท่ากับ 40 ถึงจะใช้งานได้ 100% ต้องการ ทักษะปรัชญาแห่งเฮอร์ราเคิล ระดับ 1, ทักษะเรียนรู้เรื่องคำสาป ระดับ 1 ถึงจะเรียนทักษะนี้ได้
   พระ - เยือก
   
อ้างถึง
พลังเยือกแข็ง
รูปแบบ : โจมตีรอบเป้าหมาย
ต้องการ : MP 14 หน่วย ระยะ : 16 ช่อง
ระยะร่าย : 0.4-0.8 วินาที
ความสามารถ : โจมตีรอบเป้าหมาย 5x5ทำให้ติดสถานะแช่แข็งซึ่งทำให้เดินไม่ได้และลดการป้องกันครั้งละ 5% ทุก ๆ ครั้งที่ใช้ใส่เป้าหมาย เป็นเวลา 3 วินาที(ใช้ความต้านทานห้ามเดินในป้องกัน)
ระดับ 1 : พลังโจมตีเวทย์ 90% มีโอกาสติดสถานะแช่แข็ง 20%
ระดับ 2 : พลังโจมตีเวทย์ 100% มีโอกาสติดสถานะแช่แข็ง 40%
ระดับ 3 : พลังโจมตีเวทย์ 110% มีโอกาสติดสถานะแช่แข็ง 60%
ระดับ 4 : พลังโจมตีเวทย์ 120% มีโอกาสติดสถานะแช่แข็ง 80%
ระดับ 5 : พลังโจมตีเวทย์ 130% มีโอกาสติดสถานะแช่แข็ง 100% ต้องมีค่า INT มากกว่าหรือเท่ากับ 25 ถึงจะใช้งานได้ 100% ต้องการ ทักษะพลังน้ำแข็ง ระดับ 3 ถึงจะเรียนทักษะนี้ได้
   ทหาร - ยิงกราดรอบตัว
   
อ้างถึง
ยิงกราดรอบตัว
รูปแบบ : โจมตีรอบตัวผู้ใช้
ต้องการ : ต้องใส่อาวุธประเภทปืนไรเฟิลและกระสุน 10 นัด
ระยะหลังใช้ : 3 วินาที
ความสามารถ : โจมตีศัตรูรอบตัวผู้ใช้ทำให้ศัตรูกระเด็น 2 ช่อง(ใช้ความต้านทานห้ามเดินป้องกัน)และมีโอกาสติดสถานะเดินช้า(ใช้ความต้านทานช้าป้องกัน)
ระดับ 1 : พลังโจมตี 50%
รัศมี : 5x5 ช่อง
ระดับ 2 : พลังโจมตี 100%
รัศมี : 6x6 ช่อง
ระดับ 3 : พลังโจมตี 150%
รัศมี : 7x7 ช่อง
ระดับ 4 : พลังโจมตี 200%
รัศมี : 8x8 ช่อง
ระดับ 5 : พลังโจมตี 250%
รัศมี : 9x9 ช่อง
ธาตุที่แสดงผล : ตามอาวุธที่ใช้
ใช้การโจมตีของทักษะติดตัว : ไม่ได้ ต้องการ ทักษะยิงต่อเนื่อง ระดับ 1 ถึงจะเรียนทักษะนี้ได้


โห แย่แล้วครับ ทุกอาชีพ ได้รับผลกระทบ และถูกเอาเปรียบจาก บัฟอ้อมกอดแห่งลูซิส ทุกอาชีพเลยครับ แย่แล้ว

จีเอมต้องรีบเอาสกิลนี้ออกจากเกมให้เร็วที่สุดเลยนะครับ ไม่งั้นผู้เล่นเดือดร้อนแน่

ถุย....

แล้วเกิดไรขึ้นเวลาที่อาชีพเดียวกันคนนึงเสียเหรียญเรียนสกิวหยุดแล้วอีกคนเอาเหรียญไปเพิ่มความสามารถอื่นแล้วใช้อ้อมกอดแก้สกิวหยุดของอีกฝ่าย รุสึกยังไงคับ ถ้าจะบอกว่างั้นก็ไม่ต้องเรียนสกิวหยุดสิ แล้วใช้อ้อมกอดบ้างก็ไปแดกหญ้านะครัช