GAMEINDY กระดานสนทนา
www.gameindy.com

ทักษะคู่หูใหม่

กัปตัน คิส

  • Newbie
  • *
    • กระทู้: 45
รายละเอียดทักษะคู่หูใหม่

1.สายกำลัง
1.1 ทักษะประเภทติดตัวของคู่หู (เพิ่มความสามารถให้เฉพาะตัวคู่หูเอง) [Passive]
1.1.1 พัฒนาการความแกร่ง
- ความสามารถ : เพิ่มโจมตี/เพิ่มป้องกัน 0.5% ต่อระดับของคู่หู
1.1.2 พัฒนาการความอยู่รอด
- ความสามารถ : เพิ่ม HP MAX 0.5% เพิ่มฟื้นฟู HP 2.5 ต่อระดับของคู่หู

1.2 ทักษะประเภทบัฟให้เจ้าของและคู่หู [Buff Support]
1.2.1 คู่หูเพิ่มโจมตี
- ความสามารถ : เพิ่มโจมตี 0.3% ต่อระดับของคู่หู เป็นระยะเวลา 30 วินาที
1.2.2 คู่หูเพิ่มป้องกัน
- ความสามารถ : เพิ่มพลังป้องกัน 0.3% ต่อระดับของคู่หู เป็นระยะเวลา 30 วินาที
1.2.3 คู่หูเพิ่ม HP MAX
- ความสามารถ : เพิ่ม HP MAX 0.3% ต่อระดับของคู่หู เป็นระยะเวลา 30 วินาที
1.2.4 คู่หูเพิ่มการฟื้นฟู HP
- ความสามารถ : เพิ่มการฟื้นฟู HP 2 ต่อระดับของคู่หู เป็นระยะเวลา 30 วินาที
1.2.5 คู่หูเพิ่มความต้านทาน
- ความสามารถ : เพิ่มความต้านทาน 0.2% ต่อระดับของคู่หู เป็นระยะเวลา 30 วินาที

1.3 ทักษะประเภทโจมตีใช้ใส่ศัตรูเป้าหมาย [Active]
1.3.1 ตีสุดแรง
- ความสามารถ : โจมตีเป้าหมายด้วยพลังโจมตีธาตุทั่วไป 200% เพิ่มขึ้น 5% ต่อระดับคู่หู
1.3.2 ตีกวาด
- ความสามารถ : โจมตีรอบเป้าหมายรัศมี 5 ช่อง ด้วยพลังโจมตีธาตุทั่วไป 100% เพิ่มพลังโจมตีขึ้น 2% ต่อระดับคู่หู และเพิ่มรัศมี 1 ช่อง ต่อ 20 ระดับคู่หู
1.3.3 ทุบให้มึน
- ความสามารถ : โจมตีเป้าหมายด้วยพลังโจมตี 50% เป้าหมายจะติดมึนนานสูงสุด 4 วินาที(ใช้ความต้านทานมึนป้องกัน) เพิ่มเวลาติดมึน 0.1 วินาที ต่อระดับคู่หู

1.4 ทักษะประเภทติดตัวของเจ้าของ [Passive]
1.4.1 ช่วยขนของ
- ความสามารถ เพิ่มน้ำหนัก 250 อัตราดรอป 0.1% ต่อ 1 ระดับของคู่หู (ช่วยขนของ)
1.4.2 ช่วยเชียร์
- ความสามารถ เพิ่มพลังโจมตี 5-5 เพิ่มพลังโจมตีเวท 5-5 ต่อ 1 ระดับของคู่หู (ช่วยเชียร์)
1.4.3 ช่วยให้สดชื่น
- ความสามารถ เพิ่มฟื้นฟู HP/MP 1 ต่อ 1 ระดับของคู่หู ทุกๆ 10 วินาที (ช่วยให้สดชื่น)
1.4.4 ช่วยให้โชคดี
- ความสามารถ เพิ่มอัตราโป๊ะเชะ 0.1% ต่อ 1 ระดับของคู่หู เพิ่มความแรงโป๊ะเชะ 1% ต่อ 1 ระดับของคู่หู (ช่วยให้โชคดี)


2.สายปัญญา
2.1 ทักษะประเภทติดตัวของคู่หู (เพิ่มความสามารถให้เฉพาะตัวคู่หูเอง) [Passive]
2.1.1 พัฒนาการสติปัญญา
- ความสามารถ : เพิ่มโจมตีเวท/เพิ่มป้องกันเวท 0.5% ต่อระดับของคู่หู
2.1.2 พัฒนาการความอยู่รอด
- ความสามารถ : เพิ่ม HP MAX 0.5% เพิ่มฟื้นฟู HP 2.5 ต่อระดับของคู่หู

2.2 ทักษะประเภทบัฟให้เจ้าของและคู่หู [Buff Support]
2.2.1 คู่หูเพิ่มโจมตีเวท
- ความสามารถ : เพิ่มโจมตีเวท 0.3% ต่อระดับของคู่หู เป็นระยะเวลา 30 วินาที
2.2.2 คู่หูเพิ่มป้องกันเวท
- ความสามารถ : เพิ่มพลังป้องกันเวท 0.3% ต่อระดับของคู่หู เป็นระยะเวลา 30 วินาที
2.2.3 คู่หูเพิ่ม MP MAX
- ความสามารถ : เพิ่ม MP MAX 0.3% ต่อระดับของคู่หู เป็นระยะเวลา 30 วินาที
2.2.4 คู่หูเพิ่มการฟื้นฟู MP
- ความสามารถ : เพิ่มการฟื้นฟู MP 2 ต่อระดับของคู่หู เป็นระยะเวลา 30 วินาที

2.3 ทักษะประเภทโจมตีใช้ใส่ศัตรูเป้าหมาย [Active]
2.3.1 พลังคลื่นไฟ
- ความสามารถ : โจมตีด้วยเวทธาตุไฟ มีโอกาส 50% ทำให้เป้าหมายเกิดสถานะลุกไหม้เป็นระยะเวลา 10 วินาที(ใช้ความต้านทานเจ็บภายในป้องกัน) พลังโจมตีเวท 250% เพิ่มขึ้น 3% ต่อระดับคู่หู
2.3.2 พลังคลื่นน้ำ
- ความสามารถ : โจมตีด้วยเวทธาตุน้ำ มีโอกาส 50% ทำให้เป้าหมายเกิดสถานะแช่แข็งเป็นระยะเวลา 5 วินาที(ใช้ความต้านทานห้ามเดินป้องกัน) พลังโจมตีเวท 100% เพิ่มระยะเวลาแช่แข็ง 0.1 วินาที ต่อระดับคู่หู
2.3.3 พลังคลื่นแผ่นดินไหว
- ความสามารถ : โจมตีด้วยเวทธาตุดิน มีโอกาส 50% ทำให้เป้าหมายเกิดสถานะพันธนาการเป็นระยะเวลา 15 วินาที(ไม่สามารถใช้ได้กับการป้องกันโดยธาตุดินแท้ และไฟแท้ได้) พลังโจมตีเวท 100% เพิ่มขึ้น 2% ต่อระดับคู่หู และเพิ่มเวลาพันธนาการ 0.1 วินาที ต่อระดับคู่หู
2.3.4 พลังคลื่นสายลม
- ความสามารถ : โจมตีด้วยเวทธาตุลมมีโอกาส 50% ทำให้เป้าหมายติดสถานะตาบอด(ใช้ความต้านทานแม่น/หลบ ป้องกัน) เป็นระยะเวลา 20 วินาที ลดแม่นยำ 40 พลังโจมตีเวท 100% เพิ่มจำนวนครั้งต่อ 10 ระดับคู่หู และลดแม่นยำเพิ่ม 4 หน่วยต่อระดับคู่หู

2.4 ทักษะประเภทติดตัวของเจ้าของ [Passive]
2.4.1 ช่วยขนของ
- ความสามารถ เพิ่มน้ำหนัก 250 อัตราดรอป 0.1% ต่อ 1 ระดับของคู่หู (ช่วยขนของ)
2.4.2 ช่วยเชียร์
- ความสามารถ เพิ่มพลังโจมตี 5-5 เพิ่มพลังโจมตีเวท 5-5 ต่อ 1 ระดับของคู่หู (ช่วยเชียร์)
2.4.3 ช่วยให้สดชื่น
- ความสามารถ เพิ่มฟื้นฟู HP/MP 1 ต่อ 1 ระดับของคู่หู ทุกๆ 10 วินาที (ช่วยให้สดชื่น)
2.4.4 ช่วยให้โชคดี
- ความสามารถ เพิ่มอัตราโป๊ะเชะ 0.1% ต่อ 1 ระดับของคู่หู เพิ่มความแรงโป๊ะเชะ 1% ต่อ 1 ระดับของคู่หู (ช่วยให้โชคดี)


3.สายว่องไว
3.1 ทักษะประเภทติดตัวของคู่หู (เพิ่มความสามารถให้เฉพาะตัวคู่หูเอง) [Passive]
3.1.1 พัฒนาการความคล่องตัว
- ความสามารถ : เพิ่มความแม่นยำ/เพิ่มความต่อเนื่อง 0.5% ต่อระดับของคู่หู
3.1.2 พัฒนาการความว่องไว
- ความสามารถ : เพิ่มหลบหลีก 0.5% และเพิ่มความต้านทาน 0.3% ต่อระดับของคู่หู
3.1.3 พัฒนาการความดุร้าย
- ความสามารถ : เพิ่มอัตราโป๊ะเชะ 0.3% และเพิ่มความแรงโป๊ะเชะ 3% ต่อระดับของคู่หู

3.2 ทักษะประเภทบัฟให้เจ้าของและคู่หู [Buff Support]
3.2.1 คู่หูเพิ่มความแม่นยำ
- ความสามารถ : เพิ่มความแม่นยำ 0.3% ต่อระดับของคู่หู เป็นระยะเวลา 30 วินาที
3.2.2 คู่หูเพิ่มความต่อเนื่อง
- ความสามารถ : เพิ่มความต่อเนื่อง 0.3% ต่อระดับของคู่หู เป็นระยะเวลา 30 วินาที
3.2.3 คู่หูเพิ่มหลบหลีก
- ความสามารถ : เพิ่มหลบหลีก 0.3% ต่อระดับของคู่หู เป็นระยะเวลา 30 วินาที
3.2.4 คู่หูเพิ่มโป๊ะเชะ
- ความสามารถ : เพิ่มอัตราโป๊ะเชะ 0.1% และเพิ่มความแรงโป๊ะเชะ 1% ต่อระดับของคู่หู เป็นระยะเวลา 30 วินาที

3.3 ทักษะประเภทโจมตีใช้ใส่ศัตรูเป้าหมาย [Active]
3.3.1 ดูดเลือด
- ความสามารถ : ดูด HP เป้าหมายมา 100 หน่วย โดยจะสุ่มเพิ่ม HP ที่ดูดมาให้เจ้าของหรือคู่หู เพิ่มขึ้น 20 หน่วยต่อระดับคู่หู
3.3.2 ดูดพลังงาน
- ความสามารถ : ดูด MP เป้าหมาย 100 หน่วย มาให้เจ้าของ เพิ่มขึ้น 20 หน่วยต่อระดับคู่หู(ใช้ความต้านทานจิตใจป้องกัน)
3.3.3 ดูดกำลังใจ
- ความสามารถ : สาปให้เป้าหมายติดสถานะลดกำลังใจ ทำให้สูญเสียความแม่นยำและหลบหลีก(ใช้ความต้านทานแม่น/หลบป้องกัน) และนำกำลังใจของเป้าหมายที่ลดมาเพิ่มให้เจ้าของและคู่หู ลด/เพิ่ม แม่นยำและหลบหลีก 0.3% ต่อระดับคู่หู

3.4 ทักษะประเภทติดตัวของเจ้าของ [Passive]
3.4.1 ช่วยขนของ
- ความสามารถ เพิ่มน้ำหนัก 250 อัตราดรอป 0.1% ต่อ 1 ระดับของคู่หู (ช่วยขนของ)
3.4.2 ช่วยเชียร์
- ความสามารถ เพิ่มพลังโจมตี 5-5 เพิ่มพลังโจมตีเวท 5-5 ต่อ 1 ระดับของคู่หู (ช่วยเชียร์)
3.4.3 ช่วยให้สดชื่น
- ความสามารถ เพิ่มฟื้นฟู HP/MP 1 ต่อ 1 ระดับของคู่หู ทุกๆ 10 วินาที (ช่วยให้สดชื่น)
3.4.4 ช่วยให้โชคดี
- ความสามารถ เพิ่มอัตราโป๊ะเชะ 0.1% ต่อ 1 ระดับของคู่หู เพิ่มความแรงโป๊ะเชะ 1% ต่อ 1 ระดับของคู่หู (ช่วยให้โชคดี)


4.สายสมดุล
4.1 ทักษะประเภทติดตัวของคู่หู (เพิ่มความสามารถให้เฉพาะตัวคู่หูเอง) [Passive]
4.1.1 พัฒนาการความบ้า
- ความสามารถ : เพิ่มโจมตี/เพิ่มโจมตีเวท 0.5% ต่อระดับของคู่หู
4.1.2 พัฒนาการความถึก
- ความสามารถ : เพิ่มป้องกัน/เพิ่มป้องกันเวท 0.5% ต่อระดับของคู่หู
4.1.3 พัฒนาการความอยู่รอด
- ความสามารถ : เพิ่ม HP MAX 0.5% เพิ่มฟื้นฟู HP 2.5 ต่อระดับของคู่หู

4.2 ทักษะประเภทบัฟให้เจ้าของและคู่หู [Buff Support]
4.2.1 คู่หูเพิ่มโจมตี/เพิ่มโจมตีเวท
- ความสามารถ : เพิ่มโจมตี/เพิ่มโจมตีเวท 0.2% ต่อระดับของคู่หู เป็นระยะเวลา 30 วินาที
4.2.2 คู่หูเพิ่มป้องกัน/เพิ่มป้องกันเวท
- ความสามารถ : เพิ่มป้องกัน/เพิ่มป้องกันเวท 0.2% ต่อระดับของคู่หู เป็นระยะเวลา 30 วินาที
4.2.3 คู่หูเพิ่ม HP/MP MAX
- ความสามารถ : เพิ่ม HP/MP MAX 0.15% ต่อระดับของคู่หู เป็นระยะเวลา 30 วินาที
4.2.4 คู่หูเพิ่มฟื้นฟู HP/MP
- ความสามารถ : เพิ่มฟื้นฟู HP/MP 1 ต่อระดับของคู่หู เป็นระยะเวลา 30 วินาที

4.3 ทักษะประเภทโจมตีใช้ใส่ศัตรูเป้าหมาย [Active]
4.3.1 บอลผสมยาชา
- ความสามารถ : โจมตีเป้าหมายด้วยพลังโจมตีเวท 150% และทำให้เป้าหมายชาไปทั้งตัวด้วยยาชา ติดสถานะเดินช้าและแขนชา(ใช้ความต้านทานช้าป้องกัน) เป้าหมายจะเดินช้าและลดต่อเนื่อง 0.75% ต่อระดับคู่หู เป็นระยะเวลา 10 วินาที เพิ่มขึ้น 0.1 วินาทีต่อระดับคู่หู
4.3.2 บอลผสมพริกไทย
- ความสามารถ : โจมตีเป้าหมายด้วยพลังโจมตีเวท 150% และทำให้เป้าหมายสำลักพริกไทยจนไม่สามารถร่ายเวทมนตร์ ติดสถานะใบ้เป็นระยะเวลา 5 วินาที(ใช้ความต้านทานจิตใจป้องกัน) เพิ่มขึ้น 0.3 วินาทีต่อระดับคู่หู
4.3.3 บอลผสมเหล้า
- ความสามารถ : โจมตีเป้าหมายด้วยพลังโจมตีเวท 150% และทำให้เป้าหมายเมาเหล้า จะติดสถานะสับสน(ใช้ความต้านทานห้ามกระทำป้องกัน) เป็นระยะเวลา 10 วินาที เพิ่มขึ้น 0.1 วินาทีต่อระดับคู่หู

4.4 ทักษะประเภทติดตัวของเจ้าของ [Passive]
4.4.1 ช่วยขนของ
- ความสามารถ เพิ่มน้ำหนัก 250 อัตราดรอป 0.1% ต่อ 1 ระดับของคู่หู (ช่วยขนของ)
4.4.2 ช่วยเชียร์
- ความสามารถ เพิ่มพลังโจมตี 5-5 เพิ่มพลังโจมตีเวท 5-5 ต่อ 1 ระดับของคู่หู (ช่วยเชียร์)
4.4.3 ช่วยให้สดชื่น
- ความสามารถ เพิ่มฟื้นฟู HP/MP 1 ต่อ 1 ระดับของคู่หู ทุกๆ 10 วินาที (ช่วยให้สดชื่น)
4.4.4 ช่วยให้โชคดี
- ความสามารถ เพิ่มอัตราโป๊ะเชะ 0.1% ต่อ 1 ระดับของคู่หู เพิ่มความแรงโป๊ะเชะ 1% ต่อ 1 ระดับของคู่หู (ช่วยให้โชคดี)


หมายเหตุ1 : คู่หูแต่ละสายจะสุ่มทักษะตามสายของตัวเองตามที่แบ่งไว้ให้เท่านั้น มีทั้งหมด 14 ทักษะ ต่อสายของคู่หู
หมายเหตุ2 : ถ้าคู่หูมีทักษะประเภท Active หรือ Support อยู่มากกว่า 1 ทักษะ คู่หูจะใช้การร่ายเพียงครั้งเดียวเพื่อแสดงผลลัพธ์ของทักษะที่เรามีทั้งหมด เช่น
แซมจอมซนมีทักษะ 3 ทักษะดังนี้
1.ดูดเลือด 2.ดูดพลังงาน 3.ดูดกำลังใจ
เมื่อแซมโจมตีเป้าหมายด้วยทักษะ Active จะทำให้เป้าหมายถูกดูด HP/MP และกำลังใจ ด้วยการใช้เพียงครั้งเดียว
หรือ
1.คู่หูเพิ่มความแม่นยำ 2.คู่หูเพิ่มความต่อเนื่อง 3.ดูดเลือด
เมื่อแซมบัฟให้เรา เราจะได้เพิ่ม ความแม่นยำ/ต่อเนื่อง ในบัฟเดียว
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: พฤศจิกายน 28, 2011, 17:08:05 โดย กัปตัน คิส »


กัปตัน คิส

  • Newbie
  • *
    • กระทู้: 45
ข้อมูลที่จะอัพเดทขึ้นเอาไปชมกันก่อน


Buzaba`

  • เหตุผลเดียวที่กูยังเป็นอยู่อย่างนี้
  • Sr. Member
  • ****
    • กระทู้: 3,676
  • แด๊นนนนน
แล้วมีโอกาสได้สกิลซํ้ากันในตัวเดียวไหมคับ ให้รีก่อนมี เพิ่มแรงโป๊ะ เพิ่มแรงโป๊ะ ละกะเพิ่มอัตราโป๊ะ

ถ้าซํ้าได้ จะเปน เชีย เชีย โชคงี้ได้มั้ยอะคับ woon_huh


DoMakajanG

  • Hero Member
  • *****
    • กระทู้: 6,366
  • ตบหัวทิ้ม
มีหลากหลายไห้เลือกเล่น  g#037 g#037 g#037

ไกล้จะออกสู้โลกความเป็นจิงยังอะจะได้เก็บผอบไว้ไม่ต้องเวล อิอิอิ


makizaii

  • Newbie
  • *
    • กระทู้: 20
แล้วสกิลเก่า เพิ่มโจมตี เพิ่มป้องกันจะหายไปมัยค๊าาา แล้วที่เลี้ยงเพื่ออะไร ในเมื่อสกิลที่มาใหม่ๆก้ดีกว่า  woon_cry


makizaii

  • Newbie
  • *
    • กระทู้: 20
แก้ปัญหาคนเปิดผอบไว้แล้วไม่มีที่จะให้เวลดีกว่ามัยค๊า ไม่งั้นก้ไม่ต้องมีอาชีพต่างๆน่าจะดี แล้วผอบมีสกิลสายอาชีพต่างๆ ตีแทนเจ้าของเลยย ผอบจุติได้ ซื้อชุดให้ผอบใส่ได้ ตีบวกได้ไปเลย  g#039  g#035 g#035


กัปตัน คิส

  • Newbie
  • *
    • กระทู้: 45
ในเรื่องอันเก่ากับอันใหม่อาจจะมีการเปรียบเทียบและนำ skill ใหม่เข้าไปแทนที่ให้(แนวคิดตอนนี้)หรืออาจจะมีแนวทางอื่นให้ต้องพิจารณาดูก่อนว่ามีทางแก้ไขอย่างไรบ้างแล้วจะนำมาชี้แจงให้ทราบอีกทีคับ หรือลองเสนอมาได้คับถ้าพิจารณาแล้วสามารถทำได้จะนำไปปรับใช้คับ


ชอบเล่นเกมส์แต่ไม่มีเวลา

  • อยากเล่นเกมส์ทั้งวันทั้งคืนจุงเบย
  • Sr. Member
  • ****
    • กระทู้: 2,505
  • ต้องรอเวลาอยู่ตัวคนเดียวถึงว่างเล่นอ่ะน่ะ
ในเรื่องอันเก่ากับอันใหม่อาจจะมีการเปรียบเทียบและนำ skill ใหม่เข้าไปแทนที่ให้(แนวคิดตอนนี้)หรืออาจจะมีแนวทางอื่นให้ต้องพิจารณาดูก่อนว่ามีทางแก้ไขอย่างไรบ้างแล้วจะนำมาชี้แจงให้ทราบอีกทีคับ หรือลองเสนอมาได้คับถ้าพิจารณาแล้วสามารถทำได้จะนำไปปรับใช้คับ

ปรับแบบนี้ดีกว่าครับ ถ้ามีสกิล ช่วยขนของ  ,  ช่วยเชียร์  , ช่วยให้สดชื่น  , ช่วยให้โชคดี    ให้คงมีอยู่อย่างเดิม ส่วนสกิลอื่นให้สุ่มสกิลใหม่ตามสายของผอบโดยจะไม่สุ่มเอาสี่สกิลที่ติดตัวเจ้าของเข้ามาครับ แบบนี้น่าจะดีกว่ามั่ง (แต่ว่าถ้าเป้นผมมีสกิลเพิ่มเร็วอยู่ผมก็ชอบของเก่ามากกว่าอ่ะ ซื้อมาตั้ง1mเสียดายเหมือนกันพอรู้ว่ามันจะไม่มีสกิลนี้อีกเพราะมันเพิ่มทั้งตีเร็วและหลบ แต่สกิลใหม่นี่มันแยกสกิลกันตีเร็วสกิลหนึ่ง หลบอีกสกิลหนึ่ง)
เก็บเวล หาของ ตีบอส โชว์สด หึๆ


ฮยอน.

  • Sr. Member
  • ****
    • กระทู้: 3,128
  • เราต้องการเงินแะลเงิน

ทีที้

  • Full Member
  • ***
    • กระทู้: 1,342
ผมมีโจมตีหมู่  สายความเร็วอยู่    หา อันอื่นที่คล้ายๆ  มาแทนด้วยเลย  ปรับแบบน้ ไม่เอานะ ฮ่วย


กัปตัน คิส

  • Newbie
  • *
    • กระทู้: 45
 เรื่อง skill ซ้ำจะไม่มีคับ
 ช่วยขนของ  ,  ช่วยเชียร์  , ช่วยให้สดชื่น  , ช่วยให้โชคดี  ยังอยู่เหมือนเดิมแน่นอนคับส่วนอย่างอื่นต้องพิจารณาก่อน


X-Burner

  • Full Member
  • ***
    • กระทู้: 1,165
เรื่อง skill ซ้ำจะไม่มีคับ
 ช่วยขนของ  ,  ช่วยเชียร์  , ช่วยให้สดชื่น  , ช่วยให้โชคดี  ยังอยู่เหมือนเดิมแน่นอนคับส่วนอย่างอื่นต้องพิจารณาก่อน

 g#037 งานนี้ หินจ้า มีหลายคนไม่ยอมโดนเปลี่ยนสกิวง่ายๆแน่ เช่นเพิ่มความเร็วอ่ะ เป้งเลย



.


[N]z.

  • เรื่องนี้กูว่าถึงสรยุทธ์
  • Hero Member
  • *****
    • กระทู้: 5,928
  • M-LEG..!?
เพิ่มโป๊ะเพิ่งแรงโป๊ะเพิ่มHP MAX อ่านแล้วโหดน่าดู

 g#008 g#008



ชอบเล่นเกมส์แต่ไม่มีเวลา

  • อยากเล่นเกมส์ทั้งวันทั้งคืนจุงเบย
  • Sr. Member
  • ****
    • กระทู้: 2,505
  • ต้องรอเวลาอยู่ตัวคนเดียวถึงว่างเล่นอ่ะน่ะ
ถ้าจะปรับน่าจะปรับอย่างนี้ครับพอรับได้

     Passive ของเจ้าของ  ( เพิ่มความสามารถให้กับเจ้าของ )skill ติดตัวเจ้าของคู่หู (เหมือนเดิมไม่เปลี่ยน)
ช่วยขนของ - เพิ่มน้ำหนัก 250/lv ของ monster, เพิ่มอัตราดรอป 0.1%/lv ของ monster
ช่วยเชียร์ - เพิ่มพลังโจมตี 5-5/lv ของ monster, เพิ่มพลังโจมตีเวท 5-5/lv ของ monster
ช่วยให้สดชื่น - เพิ่มฟื้นฟู HP 1/lv ของ monster, เพิ่มฟื้นฟู MP 1/lv ของ monster
ช่วยให้โชคดี - เพิ่มอัตราโป๊ะเชะ 0.1%/lv ของ monster, เพิ่มความแรงโป๊ะเชะ 1%/lv ของ monster

จับคู่สกิลที่ใกล้เคียงกันถ้าไม่มีก็ให้สุ่มใหม่หมด
Passive ของคู่หู  ( เพิ่มความสามารถของคู่หู ) skill ติดตัวคู่หู
พัฒนาการความดิบ - เพิ่มพลังโจมตี 50-80, เพิ่มอัตราโจมตีต่ำสุด และสูงสุด 20%, เพิ่มความแม่นยำ 50
สายกำลังคู่หูสู้ตาย   = ความสามารถ เพิ่มพลังโจมตี/เพิ่มพลังป้องกัน 0.3% ต่อเลเวลคู่หู

พัฒนาการความอยู่รอด - เพิ่มพลังป้องกัน และป้องกันเวท 50+5, เพิ่มอัตรา HP MAX 40%, เพิ่มอัตราโจมตีสูงสุด 10%
สายกำลังคู่หูบ้าเลือด   = ความสามารถ เพิ่ม HP Max 0.3% เพิ่มฟื้นฟู HP 2 ต่อเลเวลคู่หู

พัฒนาการความคิด - เพิ่มพลังโจมตีเวท 60-90, เพิ่มอัตราโจมตีเวทต่ำสุด และสูงสุด 20%, เพิ่มป้องกันเวท 50+10
สายปัญญาคู่หูมนต์ดำ =   ความสามารถ เพิ่มพลังโจมตีเวทย์/เพิ่มพลังป้องกันเวท์ 0.3% ต่อเลเวลคู่หู
สายปัญญาคู่หูพลังเวท   = ความสามารถ เพิ่ม MP Max 0.3% เพิ่มฟื้นฟู MP 2 ต่อเลเวลคู่หู

พัฒนาการความเร็ว - เพิ่มความต่อเนื่อง 40, เพิ่มหลบหลีก 60, เพิ่มอัตราโจมตีต่ำสุด 10%, เพิ่มอัตราโป๊ะเชะ 5.0%
สายว่องไวคู่หูว่องไว   = ความสามารถ เพิ่มความแม่นยำ/เพิ่มความต่อเนื่อง 0.2% ต่อเลเวลคู่หู
สายว่องไวคู่หูจอมพริ้ว   = ความสามารถ เพิ่มหลบหลีก/เพิ่มความต้านทาน 0.3% ต่อเลเวลคู่หู
สายว่องไวคู่หูโป๊ะเช๊ะ   = ความสามารถ เพิ่มความแรงโป๊ะเชะ/เพิ่มอัตราโป๊ะเชะ 0.2% ต่อเลเวลคู่หู

     skill โจมตี  ( ทักษะโจมตีของคู่หู )
**กระแทก อย่างแรง - โจมตีทางกายภาพทันที 250% และมีระยะเวลารอ(A) 5 วินาที, lv ของ monster ส่งผลทำให้เพิ่มความแรง 1%(str) เพิ่มอัตราโป๊ะเชะ 0.1%(agi) เพิ่มโอกาสติดมึน 1%(int) ดูด HP คืน 1%(ran)
สายกำลังตีสุดแรง   = ความสามารถ ตีสุดแรง มีโอกาส 30% ที่จะติดโจมตีสุดแรง ความแรง 300% เพิ่มขึ้น 0.2% ต่อเลเวลคู่หู
สายกำลังทุบให้มึน   = ความสามารถ ทุบให้มึน มีโอกาส 30% ที่จะติดสถานะ มึน ความแรง 150% เพิ่มขึ้น 0.2% ต่อเลเวลคู่หู

โจมตีรอบตัว - โจมตีทางกายภาพรอบตัวทันที 100% และติดสถานะพิเศษตามสาย
สายกำลังตีกวาด   = ความสามารถ ตีกวาด มีโอกาส 30% ที่จะติดโจมตีเป็นกลุ่ม ความแรง 150% เพิ่มขึ้น 0.15% ต่อเลเวลคู่หู

กระสุน ธาตุ - มีระยะร่าย 3-8 วินาที - โจมตีเวทด้วยธาตุตามธาตุป้องกัน 250% และมีระยะรอ(B) 2 วินาที, lv ของ monster ส่งผลทำให้ มีโอกาสติดมึน 1%(str) ลดความต่อเนื่อง 2(agi) เพิ่มความแรง 2%(int) มีโอกาสติดห้ามโจมตี 1%(ran)
สายปัญญาลูกบอลไฟ   = ความสามารถ มีโอกาส 30% โจมตีด้วยเวทมนต์ไฟ(มีโอกาส 50% ติดไฟลุก) ความแรง 300% เพิ่มขึ้น 0.2% ต่อเลเวลคู่หู
สายปัญญาลูกบอลน้ำ   = ความสามารถ มีโอกาส 30% โจมตีด้วยเวทมนต์น้ำ(มีโอกาส 50% ติดแช่แข็ง) ความแรง 300% เพิ่มขึ้น 0.2% ต่อเลเวลคู่หู
สายปัญญาลูกบอลหิน   = ความสามารถ มีโอกาส 30% โจมตีด้วยเวทมนต์ดิน(มีโอกาส 50% ติดพันธนาการ) ความแรง 300% เพิ่มขึ้น 0.2% ต่อเลเวลคู่หู
สายปัญญาลูกบอลลม   = ความสามารถ มีโอกาส 30% โจมตีด้วยเวทมนต์ลม(มีโอกาส 50% ติดตาบอด) ความแรง 300% เพิ่มขึ้น 0.2% ต่อเลเวลคู่หู

ธาตุจู่โจม - โจมตีด้วยโจมตีเวทตามธาตุป้องกัน บนพื้นที่เป้าหมาย
-

ไม่มีกลุ่มใกล้เคียง
สายว่องไวดูดเลือด   = ความสามารถ มีโอกาส 30% ที่จะใช้ทักษะดูด HP(มีโอกาสดูด HP สำเร็จ 50% ความแรง 1/2 ของพลังโจมตี)  ความแรง 200% เพิ่มขึ้น 0.15% ต่อเลเวลคู่หู
สายว่องไวดูดซับพลัง   = ความสามารถ มีโอกาส 30% ที่จะใช้ทักษะดูด MP(มีโอกาสดูด MP สำเร็จ 50% ความแรง 1/3 ของพลังโจมตี) ความแรง 200% เพิ่มขึ้น 0.15% ต่อเลเวลคู่หู
สายว่องไวดูดกลืนความสามารถ   = ความสามารถ มีโอกาส 30% ที่จะใช้ทักษะ ลดความสามารถ(มีโอกาสลดความสามารถ สำเร็จ 50%) ความแรง 200% เพิ่มขึ้น 0.15% ต่อเลเวลคู่หู


    Active ช่วยเหลือ   ( ทักษะเพิ่มความสามารถต่างๆ จากคู่หู ) skill buff
**ฟื้นสภาพ - ฟื้นฟู HP และ MP ตามพลังโจมตีเวท และมีระยะรอ(A) 5 วินาที
สายกำลังคู่หูเพิ่ม HP MAX   = ความสามารถ เพิ่ม HP Max 0.3% ต่อเลเวลคู่หู
สายกำลังคู่หูเพิ่มการฟื้นฟู HP   = ความสามารถ เพิ่มฟื้นฟู HP 2 ต่อเลเวลคู่หู
สายปัญญาคู่หูเพิ่ม MP MAX   = ความสามารถ เพิ่ม MP Max 0.3% ต่อเลเวลคู่หู
สายปัญญาคู่หูเพิ่มการฟื้นฟู MP   = ความสามารถ เพิ่มฟื้นฟู MP 2 ต่อเลเวลคู่หู

*เพิ่มโจมตี - ใช้ MP - เพิ่มพลังโจมตี และพลังโจมตีเวทย์ให้ตัวเอง หรือเจ้าของ 20% มีระยะรอ(B) 10 วินาที
สายกำลังคู่หูเพิ่มโจมตี   = ความสามารถ เพิ่มพลังโจมตี 0.3% ต่อเลเวลคู่หู
สายปัญญาคู่หูเพิ่มโจมตีเวท   = ความสามารถ เพิ่มพลังโจมตีเวทย์ 0.3% ต่อเลเวลคู่หู

*เพิ่มป้องกัน - ใช้ MP - เพิ่มพลังป้องกัน และป้องกันเวทย์ให้ตัวเอง หรือเจ้าของ 0+20 มีระยะรอ(C) 10 วินาที
สายกำลังคู่หูเพิ่มป้องกัน   = ความสามารถ เพิ่มพลังป้องกัน 0.3% ต่อเลเวลคู่หู
สายปัญญาคู่หูเพิ่มป้องกันเวท   = ความสามารถ เพิ่มพลังป้องกันเวท์ 0.3% ต่อเลเวลคู่หู

เพิ่มความเร็ว - ใ้ช้ MP - เพิ่มความต่อเนื่อง 60 และหลบหลีกให้ตัวเอง 90 หรือเจ้าของมีระยะรอ(D) 10 วินาที
สายว่องไวคู่หูเพิ่มความต่อเนื่อง   = ความสามารถ เพิ่มความต่อเนื่อง 0.3% ต่อเลเวลคู่หู
สายว่องไวคู่หูเพิ่มหลบหลีก   = ความสามารถ เพิ่มหลบหลีก 0.3% ต่อเลเวลคู่หู

ไม่มีกลุ่มใกล้เคียง
สายว่องไวคู่หูเพิ่มความแม่นยำ   = ความสามารถ เพิ่มความแม่นยำ 0.3% ต่อเลเวลคู่หู
สายว่องไวคู่หูเพิ่มอัตราโป๊ะเชะ   = ความสามารถ เพิ่มอัตราโป๊ะเชะ 0.2% ต่อเลเวลคู่หู
สายว่องไวคู่หูเพิ่มความแรงโป๊ะเชะ   = ความสามารถ เพิ่มความแรงโป๊ะเชะ 0.2% ต่อเลเวลคู่หู
สายว่องไวคู่หูเพิ่มความต้านทาน   = ความสามารถ เพิ่มความต้านทาน 0.2% ต่อเลเวลคู่หู

    พิเศษ  ( ความสามารถพิเศษของคู่หู  ) ไม่มีทักษะพิเศษในแบบใหม่
โจมตีหมู่ - Passive - โจมตีรอบตัวเป้าหมาย 30% ของพลังโจมตี (กายภาพ)
โจมตีลดเกราะ - Passive - ลดป้องกัน และป้องกันเวทของเป้าหมาย 10+1 ถ้าโจมตีโดน สามารถ stack กันได้ (กายภาพ + เวท)
โจมตีลดแม่น - Passive - ลดแม่นยำของเป้าหมาย 10 ถ้าโจมตีโดน สามารถ stack กันได้ (กายภาพ)
โจมตีให้มึน - Passive - มีโอกาส 5% ที่เป้าหมายติดสถานะมึน (กายภาพ)

สรุปถ้าไม่มีทักษะใกล้เคียงให้สุ่มเอาจากสายของสกิลเดียวกัน ส่วนสายพิเศษให้สุ่มใหม่ได้ทั้งหมดรวมทั้ง  skill ติดตัวเจ้าของคู่หู (แต่ตั้งไม่ซ้ำสกิลเดิมเช่นได้สกิลเชียรสองสกิล)
เพราะงั้นพวกผอบที่มีสกิลพิเศษอยู่มีสิทธิ์สุ่มสกิลใหม่ได้  skill ติดตัวเจ้าของคู่หู อิอิไปเก็บไว้เกร็งราคาดีกว่า อิอิ  ตกลงตามนี้ไหม GM อันนี้ปรับแบบไม่โกงแล้วน่ะ ถ้าโกง ๆ นี้ต้องสุ่มใหม่ทั้งหมดทุกสกิล ยกเว้นสกิลประเภทติดตัวผู้ใช้ไม่ต้องสุ่มใหม่ โดยมีโอกาศสุ่มได้สกิลติดตัวผู้ใช้ด้วย อิอิ จะเอาแบบหลังผมก็โอเคไม่ขัดข้อง 555+

แต่สกิลที่ผมเสียดายก็พวกสกิลพิเศษนี่แหละมันพอช่วยได้เยอะอยู่น่ะผมใช้บ่อย ทั้ง ตีหมู่ ลดเกราะ   ธาตุจู่โจม (โดยเฉพาะดิน) เพิ่มความเร็ว(อันนี้ตัวสำคัญเลยล่ะ T^T) ถึงจะเสียดายแต่ก็หวังว่าจะได้สกิลเชียร์มาแทนที่ อิอิ

เก็บเวล หาของ ตีบอส โชว์สด หึๆ


☜⊰⊹เนเน่⊹⊱☞

  • Full Member
  • ***
    • กระทู้: 588
จะว่าไปแล้วก็ดีนะ  ลดอัตราคู่หูที่เป็นขยะได้อีกเยอะเลยค่ะ
แบบใหม่ความสามารถของทักษะเหมือนจะหลากหลายดีเหมือนกัน
ตอนนี้เรียนปริญญาโทปีสุดท้ายนะค่ะ อาจจะไม่ได้ออนเป็นช่วงๆ...น้า...^_^