GAMEINDY กระดานสนทนา
www.gameindy.com

สรุปผลจากการประชุมเกี่ยวกับการปรับแก้ไขตัวเกมอสุรา

biphone1

  • Newbie
  • *
    • กระทู้: 93
9.ปรับปรุงประโยชน์ของการครองบ้าน เอาไอเทมไว้ในแต่ละหลัง ต้องยึดครองให้ได้ทุกหลังเพื่อได้ส่วนประกอบไอเทมเทพมา

ระบบสงครามชิงปราสาท
-ปรับให้สามารถสร้างได้เฉพาะป้อมไม้เท่านั้น และ ลดพลังโจมตีของป้อมไม้ลง
-นำค่ายออก
-เพิ่มแผนที่พิเศษเพื่อชิงความเป็นหนึ่งในการชิงปราสาทรอบนั้นๆ



 woon_sunny
เหลือแต่ป้อมไม้ แล้วยังตีเบาอีก woon_sunny


nutlovely

  • Jr. Member
  • **
    • กระทู้: 408
  • บุรุษผู้ยึดมั่นในความเกรียน
ไหนๆ ก็อจะเอาป้อมไฟสลายบัพออกแล้ว อยากจะ
ขอเสนอให้การลงสงครามชิงปราสาท มีการสลายบัพของผู้เล่นทั้งหมดเหมือนการลงแบท 1-1
และให้ทำการบัพได้ภายในพท.สงครามชิงปราสาทเท่านั้น


Slipknot

  • Full Member
  • ***
    • กระทู้: 1,451
ขอเสนอเรื่อง ปริมาณการสูญเสียทรัพยากรอิฐในสงครามชิงปราสาทครับ
ปัจจุบัน
    กำแพง 1 จุดเมื่อถูกทำลาย จะเสียทรัพยากรอิฐ  1000 ก้อน ซึ่งเท่ากับใช้วัตถุดิบจากหิน  30,000 ก้อน
    กำแพง 1 จุดใช้เวลาทำลายประมาณ 1 นาที จากรถ 5 คัน และ พังทันทีเมื่อเจอ C4 2-3 ลูก   แต่การผลิตใช้เวลาขุด 5 จอ ประมาณ 3-4  ชม.
ขอเสนอให้ปรับดังนี้ครับ
    กำแพง 1 จุดเมื่อถูกทำลาย ให้เสียทรัพยากรอิฐ  100 ก้อน
    หรือตามปริมาณที่คิดว่าเหมาะสมและสมดุลมากกว่านี้

    จะทำให้สงครามชิงปราสาทสนุกขึ้น   และไม่ต้องคอยพะวงเรื่องอิฐ
    มุ่งตีบ้านอย่างเต็มที่





-100


Gun_Gun

  • Full Member
  • ***
    • กระทู้: 559
  • "บทแรกรักกันจะตาย บทสุดท้ายคือน้ำตา"
ไหนๆ ก็อจะเอาป้อมไฟสลายบัพออกแล้ว อยากจะ
ขอเสนอให้การลงสงครามชิงปราสาท มีการสลายบัพของผู้เล่นทั้งหมดเหมือนการลงแบท 1-1
และให้ทำการบัพได้ภายในพท.สงครามชิงปราสาทเท่านั้น

woon_yes woon_yes woon_yes



emotionism

  • Newbie
  • *
    • กระทู้: 2
1 Hit Kill ส่วนมากก็โดนโวยวายมาจากการตีกันเอง อยากบอกว่า เกราะกะหลบ มอนเตอร์ กะ คนไม่เหมือนกันดันเอามาใช้ด้วยกัน น่าจะปรับค่าของของตีมอนกะตีคนให้ไม่เหมือนกันซะ เหมือนเกมไรไม่รู้นะ(จำไม่ได้) ตีมอน 1000 ตีคนเข้า 100 เดียวเอง

ส่วนเรื่องผอบ ผมเคยพิมพ์ไปแล้ว ก็อยากบอกว่าโดนโวยวายมาจากตีคนกันเอง เรื่องเอาไปตีมอนไม่เห็นมีคนโวยวายและอยากบอกว่าตอนไปเวลนะขาด "ผอบ" ไม่ได้ ผมคนนึงที่อ่อนนะโดนมอนตีทีเกือบตายต้องแบกอาหารไป 10 อันน้ำหนัก็ปาเข้าไป 50% ละ และอื่นๆอีกยังไงก็ต้องการผอบ ขน และพอเล่นเทร(มีด) ผมตีตอนไม่มีผอบโป๊ะเข้า 500 เองเลือดมอนเป็นหมื่นกว่าจะตายพอใส่ผอบเชียเข้าไปโป๊ะ 1200 ถ้าเอาออก ผมว่าสงสัยคนที่ยังอ่อนๆกำลังเล่นคงจะช้ำใจที่ความแรงตกลงและเลิกไป


Directorr

  • Full Member
  • ***
    • กระทู้: 1,137
1 Hit Kill ส่วนมากก็โดนโวยวายมาจากการตีกันเอง อยากบอกว่า เกราะกะหลบ มอนเตอร์ กะ คนไม่เหมือนกันดันเอามาใช้ด้วยกัน น่าจะปรับค่าของของตีมอนกะตีคนให้ไม่เหมือนกันซะ เหมือนเกมไรไม่รู้นะ(จำไม่ได้) ตีมอน 1000 ตีคนเข้า 100 เดียวเอง

ส่วนเรื่องผอบ ผมเคยพิมพ์ไปแล้ว ก็อยากบอกว่าโดนโวยวายมาจากตีคนกันเอง เรื่องเอาไปตีมอนไม่เห็นมีคนโวยวายและอยากบอกว่าตอนไปเวลนะขาด "ผอบ" ไม่ได้ ผมคนนึงที่อ่อนนะโดนมอนตีทีเกือบตายต้องแบกอาหารไป 10 อันน้ำหนัก็ปาเข้าไป 50% ละ และอื่นๆอีกยังไงก็ต้องการผอบ ขน และพอเล่นเทร(มีด) ผมตีตอนไม่มีผอบโป๊ะเข้า 500 เองเลือดมอนเป็นหมื่นกว่าจะตายพอใส่ผอบเชียเข้าไปโป๊ะ 1200 ถ้าเอาออก ผมว่าสงสัยคนที่ยังอ่อนๆกำลังเล่นคงจะช้ำใจที่ความแรงตกลงและเลิกไป

เป็นความเห็นที่ดีนะครับ

แต่คือว่าก่อนหน้านี้ เกมอสุราเคยมีระบบทอนดาเมจเข้าผู้เล่นแค่ 50%   โดยที่ในสมัยนั้นเลือดผู้เล่นน้อยกว่านี้ประมานครึ่งนึง จากเบี่ยมเลือด และจาก Vit

สมัยนั้นตีมอน 10k ตีคน 5k ครับ

ซึ่งทีมงานอาจจะเอาระบบนั้นกลับมา แต่เป็น 10% ซึ่ง ยังต้องทดสอบกันอีกนานในเซิฟนรก

รวมถึงการปรับต่างๆที่ท่านบอกด้วย  ผอบอาจจะเปลี่ยนเป็นโจมตี % แทน 498-498 ตายตัว 

เสนอความเห็นได้เรื่อยๆครับ ถ้าไอเดียไหนดีทีมงานไม่มองข้ามอยู่แล้ว
#SENFOREVER.


NessiZ_. , Directorr
-SeniiZ- , yoonna
สอบถามข้อมูลเชิงลึก,สูตรคำนวนต่างๆ
pm มาถามได้ครับ จะตอบเท่าที่ตอบได้
sv.pk อยากเข้ากิล Endless Inbox มาได้


Slipknot

  • Full Member
  • ***
    • กระทู้: 1,451
ขอเสนอเรื่อง ปริมาณการสูญเสียทรัพยากรอิฐในสงครามชิงปราสาทครับ
ปัจจุบัน
    กำแพง 1 จุดเมื่อถูกทำลาย จะเสียทรัพยากรอิฐ  1000 ก้อน ซึ่งเท่ากับใช้วัตถุดิบจากหิน  30,000 ก้อน
    กำแพง 1 จุดใช้เวลาทำลายประมาณ 1 นาที จากรถ 5 คัน และ พังทันทีเมื่อเจอ C4 2-3 ลูก   แต่การผลิตใช้เวลาขุด 5 จอ ประมาณ 3-4  ชม.
ขอเสนอให้ปรับดังนี้ครับ
    กำแพง 1 จุดเมื่อถูกทำลาย ให้เสียทรัพยากรอิฐ  100 ก้อน
    หรือตามปริมาณที่คิดว่าเหมาะสมและสมดุลมากกว่านี้

    จะทำให้สงครามชิงปราสาทสนุกขึ้น   และไม่ต้องคอยพะวงเรื่องอิฐ
    มุ่งตีบ้านอย่างเต็มที่





เอิ่มคืออยากจะพิมว่าผมคิดว่า ทรัพที่ไช้มันเหมาะสมอยุ่แล้วเพราะอะไรหรอง่ายๆ

1 เมื่อคนตีกำแพงแตกไม่ว่าจะไช้รถ หรือ ซีโฟ  แล้วยังไงครับ. ถ้าบ้านไม่แตกทรัพในก้ไม่เสียรวมถึงอิทอด้วยนะครับ

การที่คุณออกมาโพสแบบนี้ แสดงว่าบ้านคุณแตกบ่อยแล้งทรัพลกลงเรื่อยๆจนหาไม่ไหว.

งั้นลองปรับจากการบริหารกิลคุณไม่บ้านแตกดีกว่าไหม


เพราะก้ไม่เห้นมีใครบ่นเลยว่าเสียอิทด้วย ตอนบ้านไม่แตก....

ถ้ากันบ้านไม่ได้ก้อย่าตีบ้านเลยครับ แล้วมาร้องไห้ปรับนุนปรับนี้กิลอืนเขาก้ต้องหาทรัพต้องเสียเหมือนกัน


คิดหน่อยนะครับไม่ไช่ร้องงอแงอยากจะปรับนุนปรับนั้น


bollzalove01

  • Newbie
  • *
    • กระทู้: 40
เรื่องปั้ม 1-1 3-3 ผมว่าเอาเเบบเดิมดีเเล้ว เเต่ปรับให้ลงครบ20รอบเเล้ว ลงอีกไม่ได้ในวันนั้นเลย เพื่อป้องกันไม่ให้มีการปั้มลำดับเพิ่มขึ้น เเล้วหาคนที่ได้ที่1ของเชิฟได้เเม่นยำมากยิ่งขึ้น  ถ้าปรับให้ลง 21.00-22.00 มันก้มีค่าเท่าเดิมคือลงซ้ำๆ ซากๆ เเถมคนที่ทำงาน เรียน จะไม่มีโอกาศได้ลงเลย  /  ส่วนเรื่องการปั้มตั๋วประลอง มันก็ไม่ได้ทำให้เงินเฟื้อ  มันทำให้เงินเข้าระบบด้วยซ้ำ ส่วนของที่เเลกมาขาย คือการได้เงินในส่วนของส่วนผู้เล่นไม่ได้เอาเงินมาจากระบบ 


╭∩╮ʕ●ᴥ●ʔ╭∩╮

  • เศกเล่นบอร์ดน้ะเเจ้ะ =D
  • Jr. Member
  • **
    • กระทู้: 149
  • ลง Taunt เเล้วค่อยยิง
คือเรื่องผอบผมว่าให้มันเพิ่มโจม 498-498 ในเลเวล 99 เท่าเดิมเถอะครับ เเต่ที่อยากจะสื่อก้คือ ให้มันมีผลกับมอนเตอร์เเละบอส เเค่นั้น ในความคิดผมนะ เพราะช่วงต้นๆที่เพิ่งเร่นผมว่าผอบก้สำคันในการเก่บเลเวลมากนะครับ ถ้าปรับอยากให้มีผลกับเป้าหมายที่ไม่ใช่ผุ้เล่นเเบบขวานปาคีปใน hon อะคับ ที่มันเพิ่มโจม32%ให้พวกตีไกล้ เเต่ไม่มีผลกับฮีโร่ อยากให้เป่นเเบบนี้มากกว่าคับเพิ่ม498-498เมื่อโจมตีมอนเตอร์ เเละ ถ้าตีคนจะมีค่าเเค่ 0-0 เเค่นี้อะคับ เก๊ทมั้ย ถ้าไม่เก๊ท ชิ่งล้ะ
*ที่อ้างอิง hon คือใน dot a ขวานมันปาไม่ได้คับ ตัดไม้ได้อย่างเดียว



mumumumu

  • Newbie
  • *
    • กระทู้: 50
คือเรื่องผอบผมว่าให้มันเพิ่มโจม 498-498 ในเลเวล 99 เท่าเดิมเถอะครับ เเต่ที่อยากจะสื่อก้คือ ให้มันมีผลกับมอนเตอร์เเละบอส เเค่นั้น ในความคิดผมนะ เพราะช่วงต้นๆที่เพิ่งเร่นผมว่าผอบก้สำคันในการเก่บเลเวลมากนะครับ ถ้าปรับอยากให้มีผลกับเป้าหมายที่ไม่ใช่ผุ้เล่นเเบบขวานปาคีปใน hon อะคับ ที่มันเพิ่มโจม32%ให้พวกตีไกล้ เเต่ไม่มีผลกับฮีโร่ อยากให้เป่นเเบบนี้มากกว่าคับเพิ่ม498-498เมื่อโจมตีมอนเตอร์ เเละ ถ้าตีคนจะมีค่าเเค่ 0-0 เเค่นี้อะคับ เก๊ทมั้ย ถ้าไม่เก๊ท ชิ่งล้ะ
*ที่อ้างอิง  hon คือใน dot a ขวานมันปาไม่ได้คับ ตัดไม้ได้อย่างเดียว

 woon_yes



OMG_inw

  • Jr. Member
  • **
    • กระทู้: 264
ไร้สิ้นสุดของแอสน่าปรับจริงๆครับ โจมตี2 ครั้ง ตั้ง 1 นาที ใส่สองข้างก็ 4 ครั้ง ถึงแม่นหายไป 999 แต่แอสเป็นอาชีพที่มีอัตราโป๊ะค่อยข้างสูงกว่าอาชีพอื่นๆเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว กดไร้+พรางตี ติดโป๊ะ นั่นเป็น one hit kill ขนาดโล่ 02 ยกแล้วติดบัพแคล้วคลาด 2 วินาที ยังเอาไม่อยู่ เพราะโจมตีติดกัน เป็นชุด 



## iDae ##

  • Newbie
  • *
    • กระทู้: 86
จุดสูงสุดเกมส์นี้คงจะเป็นวิหารบนต้นถั่ว  woon_sunny

ว่าแต่พาลานี่สมดุลละใช่มิจีเอ็ม  ผนึกกลัวปรับเป็นแบบเดิมท่าจะดี ชั่วโมงนี้แทบไม่เหนพาลาดิน ของพาลาแต่ละชิ้นราคาไม่ถึง  50m  ละ  g#033


muutunn000

  • Jr. Member
  • **
    • กระทู้: 462
ไร้สิ้นสุดของแอสน่าปรับจริงๆครับ โจมตี2 ครั้ง ตั้ง 1 นาที ใส่สองข้างก็ 4 ครั้ง ถึงแม่นหายไป 999 แต่แอสเป็นอาชีพที่มีอัตราโป๊ะค่อยข้างสูงกว่าอาชีพอื่นๆเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว กดไร้+พรางตี ติดโป๊ะ นั่นเป็น one hit kill ขนาดโล่ 02 ยกแล้วติดบัพแคล้วคลาด 2 วินาที ยังเอาไม่อยู่ เพราะโจมตีติดกัน เป็นชุด
แม่นหายไรวะ