GAMEINDY กระดานสนทนา
www.gameindy.com

สรุปผลจากการประชุมเกี่ยวกับการปรับแก้ไขตัวเกมอสุรา

LK

  • Jr. Member
  • **
    • กระทู้: 392
เสนอไรก็เสนอไปซะที อ่านและทำความเข้าใจหัวกระทู้(ให้มาก)แล้วเสนอพี่โอ๊พเค้าไป เกมส์จะได้พัฒนา(ไปในทางทีดีขึ้น) เห็นอ้างกระทู้คนโน้นทีคนนี้ที ยังกะเด็กทะเลาะแย่งขนมห่อละบาท g#014
ผมก็อยากรู้ว่าคุณเสนออะไรไป จุดเด่นจุดด้อยบางอันก็ไม่ตรงเลย แล้วที่เขาตั้งกระทู้มาคือเปลี่ยนสมดุลอาชีพใหม่ยกแผงครับ  g#018


Vi vi

  • Full Member
  • ***
    • กระทู้: 890
  • เกมส์ไทย...อยู่ในสายเลือด
เสนอไรก็เสนอไปซะที อ่านและทำความเข้าใจหัวกระทู้(ให้มาก)แล้วเสนอพี่โอ๊พเค้าไป เกมส์จะได้พัฒนา(ไปในทางทีดีขึ้น) เห็นอ้างกระทู้คนโน้นทีคนนี้ที ยังกะเด็กทะเลาะแย่งขนมห่อละบาท g#014
ผมก็อยากรู้ว่าคุณเสนออะไรไป จุดเด่นจุดด้อยบางอันก็ไม่ตรงเลย แล้วที่เขาตั้งกระทู้มาคือเปลี่ยนสมดุลอาชีพใหม่ยกแผงครับ  g#018

ผมเสนอ มันต้องมีตรงหรือไม่ตรงด้วยหรา เสนอ..ตามแบบที่คิดเอง เสนอให้ทีมงานได้อ่าน ไม่ได้เอาของใครมาเป็นบรรทัดฐาน เลิกอ้างกระทู้ได้ละ เดี่ยวออกทะเลไปมากกว่านี้ 

ปล.พวกเทพๆ ความคิดเทพๆ ก็เสนอไปมั้งก็ดีนะ ส่วนพวกขอตังซื้อขนมก็เลิกได้ละ รำคาญ‼


Vi vi

  • Full Member
  • ***
    • กระทู้: 890
  • เกมส์ไทย...อยู่ในสายเลือด
คนที่ตัดสินคำเสนอต่างๆ คือ จีเอ็มและทีมงาน ไม่ใช่ผู้เล่น(ผู้ใช้บริการ) เข้าใจตรงกันนะ

ปล.ไปอ้างกระทู้จีเอ็มนู้น แล้วเสนอไปซะ  G#007


LK

  • Jr. Member
  • **
    • กระทู้: 392
คนที่ตัดสินคำเสนอต่างๆ คือ จีเอ็มและทีมงาน ไม่ใช่ผู้เล่น(ผู้ใช้บริการ) เข้าใจตรงกันนะ

ปล.ไปอ้างกระทู้จีเอ็มนู้น แล้วเสนอไปซะ  G#007
เหมือนว่าคุณจะไม่เข้าใจคำถามผมนะกลับไปอ่านใหม่เหอะ  woon_huh


Vi vi

  • Full Member
  • ***
    • กระทู้: 890
  • เกมส์ไทย...อยู่ในสายเลือด
คนที่ตัดสินคำเสนอต่างๆ คือ จีเอ็มและทีมงาน ไม่ใช่ผู้เล่น(ผู้ใช้บริการ) เข้าใจตรงกันนะ

ปล.ไปอ้างกระทู้จีเอ็มนู้น แล้วเสนอไปซะ
G#007
เหมือนว่าคุณจะไม่เข้าใจคำถามผมนะกลับไปอ่านใหม่เหอะ  woon_huh

ดูตัวสีแดงๆ มันเป็นประโยคบอกเล่า ไม่ใช่คำตอบหรือเพื่อตอบคำถามประโยคของใครเลย อีกอย่าง มันตั้งอยู่โดดๆของมัน ไม่ได้ไปอ้างถึงใคร โปรดเข้าใจการใช้กระทู้บนเว็บไซต์ด้วยคับ (พาออกกระทู้จนได้..)

ปล.ถึงทีมงาน ข้อไหนที่ขอตังกินขนมก็ไม่ต้องอ่านนะคับ เสียเวลาเปล่าๆ



คนเคยเล่ยPJ1

  • Newbie
  • *
    • กระทู้: 40
จะ พัฒนา หรือ ปรับอะไร ให้มันถูกใจ คนหลา่ยคน นั้น มันยากนะครับ คนนั้น ชอบแบบนั้น อีกคนชอบแบบ นี้  เราต้องเห็นใจเขา สิ ที่ทีมงานเขา เสนอมา นั้น มีเหตุผล เสมอ ครับ
ไม่ใช่เขา ทำตามใครหรือลำเอียงเข้าข้างใครเลย และการเสนอ อะไรไป นั้น มันสามารถ เสนอ ได้หมด ครับ แต่มันขึ้นอยู่ กับทีมงาน ว่าเขาพิจารณา แล้วหรือ ยัง หาความเหมาะสม ที่จะเอาลง หรือ ปรับให้  ไม่ใช่ ไม่ถูก ใจ จะค้านอย่างเดียว จะเอาตามที่ ตัว เอง ชอบ อะไรงี้ ถ้าอยากได้ แบบนั้น ผมว่าคุณไปเล่นเกม ออฟไลน์ ดีกว่าไหม แล้วไปหาเอาสูตรโกงมาเล่น เอาให้ ตามใจตัวเองไปเลย


jpab

  • Newbie
  • *
    • กระทู้: 52
ผมว่าเกมส์นี้มันแปลกไม่ชัดเจน เช่น อาชีพวิ คือ มีพลังเวทย์ที่สูง แต่การป้องกันของผู้ใช้เวทย์นั้นส่วนใหญ่จะน้อย แต่ปัจจุบัน ถึกกว่าพาลา
                                            อาชีพแอส คือ ควรจะมีพลังโป๊ะเชะ และ อัตราโป๊ะเชะ หรือ หลบหลีกที่สูง แต่ปัจจุบัน อัตราโป๊ะหรือ แรงโป๊ะ น้อยกว่าวิ . .
                                            พาลาดิน คือ ควรจะมีพลังป้องกันสูงที่สุดในเกม ถึกสุดอะคับ แต่ปัจจุบัน วิยังถึกกว่า - -
คืออะไรแบบนี้เป็นต้นคับ                                           
แยวโย้มไปทางวิโกงจังเลยนะครับ วิทำอัตราคริ + ความแรงคริได้ไม่ถึงแอสครับ แล้ววิก็ไม่ได้ถึกกว่าพาลาด้วย ลองเล่นรึยังครับ ? เพราะตอนที่ผมเล่นผมยังไม่เคยเห็นใครตีวิเก๊งเลย  g#025
ไม่ได้มีแนวโน้มทางวิโกงนะ แต่โกงจริงๆคับ และCสกิวท่องเวลา +อัตราโป๊ะเยอะมากและระยะร่ายก็แตกต่างจากร่างกายพิษ ซึ่งร่างกายพิษ+อัตราโป๊ะ 10 เองนะคับ ถึงจะรวมกับสีชุด ก็เป็นแค่ 20คับ แล้วระยะร่ายของร่างกายพิษนั้นก็นานกว่าท่องเวลา หรือไม่จริงครับ ? woon_huh
ที่ผมหมายความว่าถึกกว่าพาลา สมมุติคับเวลาวิโดนโจมตี วิมีเกราะเวทที่ช่วยดูดซับแรงโจมตีได้ แต่มามองด้านพาลาครับซึ่งโดนเน้นๆแรงกงว่าวิแน่นอน ถ้าเกิดจากการโจมตีโป๊ะ
บรรทัดแรกต้องการจะสื่อไรครับ ? แล้วอัตราคริวิเยอะกว่าแอสคุณลองแล้วหรอครับ อย่ามโน แอสใส่มีด + โชคได้ 2 ข้าง นะครับ ? สเตตัสก็เพิ่มเยอะกว่า ส่วนประเด็น 2 พาลาเลือดเยอะกว่าวิโขนะครับ อัตรายกโล่ก็เยอะกว่าอย่าเทพทฤษฏีคับ ตระกุดก็มี มีกันคริอีก g#014

ปล. แถว่ะครับ  g#023
คุณสติยังดีอยุ่ป่าว ถึงใส่มีด + โชคได้ 2ข้าง แต่อัตราโป๊ะไม่ได้รวมอยุ่มือเดียวนะคุณ


`๛îtàçhï ←

  • Full Member
  • ***
    • กระทู้: 2,034
  • ใหญ่กันจังในกะลาเนี้ย
เเอสไม่ผอบก็ตีวิ ตายยากน้าาา แต่กว่าจะทำให้วิจะตายยากก็หมดไปเยอะนะครัชชช คิดถึงตรงนี้ด้วย


ชอบเล่นเกมส์แต่ไม่มีเวลา

  • อยากเล่นเกมส์ทั้งวันทั้งคืนจุงเบย
  • Sr. Member
  • ****
    • กระทู้: 2,505
  • ต้องรอเวลาอยู่ตัวคนเดียวถึงว่างเล่นอ่ะน่ะ
ขอ พูดเรื่องวอหน่อยครับ คือนอกจากจะทำให้หัวกิล รองกิลได้ประโยชน์จากการครองบ้านแล้ว ผมอยากให้ลูกกิลโดยเฉพาะผู้ที่มีตำแหน่ง ทหารขึ้นไปและเข้าร่วมสงครามในรอบนั้น ๆ ได้ผลประโยชน์หรือเปอร์เซ็นจากการผลิตการงานหรือบิลล่าอะไรก็แล้วแต่ที่สมาคมจะได้รับอ่ะครับด้วย เพราะว่าจะได้แบ่งเท่าเทียมกัน เพื่อกรณีหัวไม่แบ่งผลประโยชน์


เรื่องเข้ามาแล้วไม่มีอะไรทำ
จริงๆแล้วตอนที่มีเควสประจำวันอ่ะผมดีใจมากเลย แต่พอมีออกมาคือมันไม่น่าสนใจไม่ค่อยน่าทำเท่าไร บวกกับของรางวัลไม่ค่อยล่อใจเท่าไรอ่ะ แล้วของที่เอาเหรียญไปแลกได้น่ะผมสนใจแค่ เส้น 1 วัน เท่านั้นอ่ะ

ผมว่าควรมีการแข่งขันแบบรายวันแทนอ่ะ เช่น
- ผู้ที่หาวัตถุดิบการงานได้มากสุดประจำวัน
- ผู้ที่แปรรูปวัตถุดิบการงานได้มากสุดประจำวัน
- ผู้ผลิตอุปกรณ์จากการงานได้มากสุดประจำวัน
- ผู้ที่ฆ่ามอนเตอร์ได้มากสุดประจำวัน
- ผู้ที่ทำความรุนแรง(โจมตีแรงสุด)มากสุดประจำวัน
- ผู้ที่ฆ่ามินิบอสได้มากสุดประจำวัน
- ผู้ที่ฆ่าบอสได้มากสุดประจำวัน
- ผู้ที่ดรอปแรรได้มากสุดประจำวัน
- ผู้จ่ายบิลล่ามากสุดประจำวัน
- ผู้ได้รับเงินบิลล่ามากสุดประจำวัน
- ผู้จ่ายเงินโซลมากสุดประจำวัน
- ผู้ที่ level up มากสุดประจำวัน
- ผู้ที่ฆ่าผู้เล่นอื่นมากสุดประจำวัน
- ผู้ที่ถูกผู้เล่นอื่นฆ่ามากสุดประจำวัน
- ผู้ที่ถูกมอนเตอร์ฆ่ามากสุดประจำวัน
- ฯลฯ

คือไรแนวนี้อ่ะครับที่คนทำบ่อย ๆ แล้วมันมีการจัดลำดับ แล้วมีการเพิ่มบัพให้กับคน ๆ นั้น ทันทีที่อยู่ลำดับสูงสุด โดยเป็นบัพเอฟเฟ็กสวยๆ โดนๆ หรือมีข้อความประกาศบนหัวไรงี้โชว์ชาวบ้านอ่ะน่ะ แล้วพอตกลำดับก็หายไปอ่ะ โดยอาจมีบัพหรือของรางวัลให้เป็นของตอบแทนก็แล้วแต่
แล้วเอามารวมเป็นรายเดือน รายปี มอบรางวัลใหญ่ ๆ กันไป  แต่ก็พิจารณากันดี ๆ อ่ะครับ บางอย่างรางวัลมันปั๊มกันได้หมดแหละถ้าคนอยากจะได้มันเล่นกันไม่ซื่ออยู่แล้ว เช่น อยากได้เงินมากสุดก็แลกเงินไปมาอยุ่สองคนนั้นแหละ หรือว่าฆ่ากันอยู๋สองตัวนั่นแหละ คือพวกนี้มันลักษณะปั๊มลำดับครับ ถ้าให้ดีอยากให้เช็คแบบว่าถ้าตัวละครเดิม ๆ มาทำซ้ำกันนี้ให้นับแค่ครั้งเดียวพอป้องกันการปั็มน่ะครับ

พิจารณาดูแล้วกัน
เก็บเวล หาของ ตีบอส โชว์สด หึๆ


April.

  • Newbie
  • *
    • กระทู้: 80
ขอ พูดเรื่องวอหน่อยครับ คือนอกจากจะทำให้หัวกิล รองกิลได้ประโยชน์จากการครองบ้านแล้ว ผมอยากให้ลูกกิลโดยเฉพาะผู้ที่มีตำแหน่ง ทหารขึ้นไปและเข้าร่วมสงครามในรอบนั้น ๆ ได้ผลประโยชน์หรือเปอร์เซ็นจากการผลิตการงานหรือบิลล่าอะไรก็แล้วแต่ที่สมาคมจะได้รับอ่ะครับด้วย เพราะว่าจะได้แบ่งเท่าเทียมกัน เพื่อกรณีหัวไม่แบ่งผลประโยชน์


เรื่องเข้ามาแล้วไม่มีอะไรทำ
จริงๆแล้วตอนที่มีเควสประจำวันอ่ะผมดีใจมากเลย แต่พอมีออกมาคือมันไม่น่าสนใจไม่ค่อยน่าทำเท่าไร บวกกับของรางวัลไม่ค่อยล่อใจเท่าไรอ่ะ แล้วของที่เอาเหรียญไปแลกได้น่ะผมสนใจแค่ เส้น 1 วัน เท่านั้นอ่ะ

ผมว่าควรมีการแข่งขันแบบรายวันแทนอ่ะ เช่น
- ผู้ที่หาวัตถุดิบการงานได้มากสุดประจำวัน
- ผู้ที่แปรรูปวัตถุดิบการงานได้มากสุดประจำวัน
- ผู้ผลิตอุปกรณ์จากการงานได้มากสุดประจำวัน
- ผู้ที่ฆ่ามอนเตอร์ได้มากสุดประจำวัน
- ผู้ที่ทำความรุนแรง(โจมตีแรงสุด)มากสุดประจำวัน
- ผู้ที่ฆ่ามินิบอสได้มากสุดประจำวัน
- ผู้ที่ฆ่าบอสได้มากสุดประจำวัน
- ผู้ที่ดรอปแรรได้มากสุดประจำวัน
- ผู้จ่ายบิลล่ามากสุดประจำวัน
- ผู้ได้รับเงินบิลล่ามากสุดประจำวัน
- ผู้จ่ายเงินโซลมากสุดประจำวัน
- ผู้ที่ level up มากสุดประจำวัน
- ผู้ที่ฆ่าผู้เล่นอื่นมากสุดประจำวัน
- ผู้ที่ถูกผู้เล่นอื่นฆ่ามากสุดประจำวัน
- ผู้ที่ถูกมอนเตอร์ฆ่ามากสุดประจำวัน
- ฯลฯ

คือไรแนวนี้อ่ะครับที่คนทำบ่อย ๆ แล้วมันมีการจัดลำดับ แล้วมีการเพิ่มบัพให้กับคน ๆ นั้น ทันทีที่อยู่ลำดับสูงสุด โดยเป็นบัพเอฟเฟ็กสวยๆ โดนๆ หรือมีข้อความประกาศบนหัวไรงี้โชว์ชาวบ้านอ่ะน่ะ แล้วพอตกลำดับก็หายไปอ่ะ โดยอาจมีบัพหรือของรางวัลให้เป็นของตอบแทนก็แล้วแต่
แล้วเอามารวมเป็นรายเดือน รายปี มอบรางวัลใหญ่ ๆ กันไป  แต่ก็พิจารณากันดี ๆ อ่ะครับ บางอย่างรางวัลมันปั๊มกันได้หมดแหละถ้าคนอยากจะได้มันเล่นกันไม่ซื่ออยู่แล้ว เช่น อยากได้เงินมากสุดก็แลกเงินไปมาอยุ่สองคนนั้นแหละ หรือว่าฆ่ากันอยู๋สองตัวนั่นแหละ คือพวกนี้มันลักษณะปั๊มลำดับครับ ถ้าให้ดีอยากให้เช็คแบบว่าถ้าตัวละครเดิม ๆ มาทำซ้ำกันนี้ให้นับแค่ครั้งเดียวพอป้องกันการปั็มน่ะครับ

พิจารณาดูแล้วกัน
เห็นด้วยนะ แต่อยากให้มันสนุกกว่านั้น


biphone1

  • Newbie
  • *
    • กระทู้: 93
มีดไร้สิ้นสุด ถ้าเอาแม่น 999 ออก ผมว่าเสียมีดไปเลยนะ แอสกากไปเลยนะ

ระบบ hit flee จะเข้ามามีบทบาทกับแอสเต็มๆและ เงิบ โปะพวก สายหลบเบาแน่ เหลือแค่ 200+ มั้ง 1500+ มั้ง นานๆจะเข้าเต็ม 15000+




zasxz411

  • Newbie
  • *
    • กระทู้: 28
ปรับสกิวไร้สิ้นสุดเอาแม่น999ออก แล้วถ้าวิ ไช้ไม้หมอกกดสกิว ยายาหมก แอสจะเอาไรสู้
แล้วดูคนทรงดิ แอสไส่แรร95 กดพราง คนทรงกดร่วมร่างเสาอาคม ทำไมโดนแอส โกงแบบนี้ไม่ปรับมั่งระคนทรง
ปรับไห้สมดุนเหอะ ทุกอาชีพมีทางแก้กันทั้งนั้นกดไร้สิ้นมาพลางตีเบลดเจอสวนกลับก็ค่างแล้วแอสอะ โถ่ มีดแรร์ จะเรียกว่ามีดแรร หรอ


ึ♫♫♫ ClanOfStory ♫♫♫

  • Newbie
  • *
    • กระทู้: 20
บางคนใช้มีดแรร์99 ไม่บวกไม่จุ มันก็กาก จะให้โหดมันต้องบวกต้องจุให้เต็ม
แม่น 999 มัน ก็ใช่ว่าจะน้อยมีด99 มันมีดาเมจพิเศษที่ไม่มีอะไรป้องกันหรือต้านทานได้
ลองเอาอาชีพไหนก็ได้ไปยืนให้เขาพุ่งดูแล้วจะรู้ ว่ามัน ครั้งเดียวดับ แอสที่จริงเป็นอาชีพที่โจมตีหลาย hit ไม่ใช่ hit เดียว เพราะฉะนั้น แอสจึงมีหลบหลีกเยอะไงละ
และทำไมถึงปรับแบบนี้ ้พราะแอสแพ้ทางสายเวทไงละ จะให้แอสชนะทุกอาชีพเลยมันก็ยังไงๆ อยู่นะ ถ้าทำแบบนั้น เล่นแต่แอสทั้งเกมเลยดีไหมครับ เอาออกหมดเหลือแค่แอสแล้วมาวัดกันเลยใครเจ๋งไม่เจ๋ง


nutlovely

  • Jr. Member
  • **
    • กระทู้: 408
  • บุรุษผู้ยึดมั่นในความเกรียน
ขอเสนอเรื่อง ปริมาณการสูญเสียทรัพยากรอิฐในสงครามชิงปราสาทครับ
ปัจจุบัน
    กำแพง 1 จุดเมื่อถูกทำลาย จะเสียทรัพยากรอิฐ  1000 ก้อน ซึ่งเท่ากับใช้วัตถุดิบจากหิน  30,000 ก้อน
    กำแพง 1 จุดใช้เวลาทำลายประมาณ 1 นาที จากรถ 5 คัน และ พังทันทีเมื่อเจอ C4 2-3 ลูก   แต่การผลิตใช้เวลาขุด 5 จอ ประมาณ 3-4  ชม.
ขอเสนอให้ปรับดังนี้ครับ
    กำแพง 1 จุดเมื่อถูกทำลาย ให้เสียทรัพยากรอิฐ  100 ก้อน
    หรือตามปริมาณที่คิดว่าเหมาะสมและสมดุลมากกว่านี้

    จะทำให้สงครามชิงปราสาทสนุกขึ้น   และไม่ต้องคอยพะวงเรื่องอิฐ
    มุ่งตีบ้านอย่างเต็มที่