พาลาดินโหดสุดแล้ว T^T
ศาตราเทพฝ่าเวหา -> c3 ที่่แรงมากๆ ใช้ทีเดียวอาชีพเลือดน้อยๆ หลบน้อยๆ (สายแคสนั่นแหละ) ดับหมด <ไม้เท้ากายาหมอก ช่วยได้...>
cooldown : 30 วิ
ทันต์เทพ -> สกิลสาปที่ไม่คิดความต้านทาน แต่ว่าถ้าอัพ xxx ถึง 99 ล่ะก็... ชา 20 วิ เคยโดนกันมั้ย T^T
cooldown : 10 วิ
เรียกเกราะคุ้มกาย -> อีกสกิลที่ทำให้กันหลังมากกว่า 100 ง่ายๆ และถ้าเกราะแตกเมื่อไหร่ คนรอบๆไปนอนได้ง่ายๆเหมือนกัน
ยิ่งถ้าใช้ร่วมกับสกิล กายาเหล็กไหล อาจทนสกิล "เพลิงอัสนีบาต" ได้ง่ายๆเลยล่ะ (มั้ง?)
cooldown : 30 วิ
ผนึกต่างๆ -> สกิลที่ต้องใช้ความเสียหายมาช่วย เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพ <ไม่มีความเห็นครับ แต่เจอผนึกความกลัว พวกโจมตีไกล้ก็ร้องเหมือนกัน>
cooldown : มีเมื่อใช้ปลดปล่อยการผนึก ซึ่งมีระยะ 30/5/30/60 --- ผนึกพลังเวทย์/ความเสียหาย/ความคลั่ง/ความกลัว ตามลำดับ
ทำไม GM ไม่ปรับมั่งน้อ T^T ที่แสงจู่โจมยังปรับได้ <พระน้อยใจขอรับ ฮี่ๆ>