GAMEINDY กระดานสนทนา
www.gameindy.com

ประกาศ! กฎระเบียบการแจ้งแฮค และบทลงโทษผู้กระทำผิดกรณีแฮค

jayadize<Iพี้ยu>

  • Jr. Member
  • **
    • กระทู้: 312
  • ใครกันแน่ที่"เปลี่ยนไป"
เมื่อวันที่12สิงหาคม54 ที่ผ่านมา

ได้รับจดหมายว่า ส่งรหัสผ่านใหม่มาให้

ทั้งๆที่ตัวเองไม่ได้เข้าไปแก้ไข หรือ เปลี่ยนรหัสเลยด้วยซ้ำ

เหมือนกับมีคนพยายามแฮคหรือเปล่าหนูก็ไม่ทราบนะคะ แต่ตอนนี้ไปแก้ไข เปลี่ยนรหัสเป็นอย่างเดิมแล้ว

และก็บล็อก ห้ามใช้ตัวละครนี้ ห้ามใช้ไอดีนี้ โดนต้องพิมพ์รหัสผ่านพิเศษทุกครั้ง 555 แต่พอหลุดที ก็ต้องพิมพ์เข้าใหม่ เหนื่อยเลย  g#015 g#015



โปรดอย่าทำร้ายกัน ด้วยคำว่า "มิตรภาพ"


X-Burner

  • Full Member
  • ***
    • กระทู้: 1,165
3. กรณีการแจ้งแฮคเพื่อขอรับคืนไอเทม ทีมงานขอสงวนสิทธิ์ในการรับทำเฉพาะตัวละครที่มี บัฟเด็กเส้นขั้นเทพ 30 วัน (มีจำนวนวันเหลืออยู่)เท่านั้น โดยนับจากวันที่แจ้งเรื่องและทีมงานเข้าไปตรวจสอบ

เพื่ออะไร

ช่วยชี้แจงด้วย

คนเดือดร้อน

ยังจะหากินกันอีกหรอ

คือตรูโดนแฮคปั้ป

ต้องกดเด็กเส้นเลยซินะ

หรือนี้คือค่าจ้างในการทำงาน

โอนเงินเข้าเลขที่บัญชีไปเลยดีไหม

ชื่อบัญชี หนูอยากแจ้งแฮค

เซ็งฉิบ เกมคนไทยนี้

ทำอะไรต้องมีแอบแฝงประจำ


เลือกปฎิบัติ ตัวขายของ แร เต็มร้านโดนแฮคจบข่าวครับ

 woon_cry

ลายเซ็นนายทำค้างตลอด  woon_cry

ผิดพลาดอะไรขออภัยด้วยครับ g#033



.


อาจารย์ ยุ่น

  • Jr. Member
  • **
    • กระทู้: 421
3. กรณีการแจ้งแฮคเพื่อขอรับคืนไอเทม ทีมงานขอสงวนสิทธิ์ในการรับทำเฉพาะตัวละครที่มี บัฟเด็กเส้นขั้นเทพ 30 วัน (มีจำนวนวันเหลืออยู่)เท่านั้น โดยนับจากวันที่แจ้งเรื่องและทีมงานเข้าไปตรวจสอบ

เพื่ออะไร

ช่วยชี้แจงด้วย

คนเดือดร้อน

ยังจะหากินกันอีกหรอ

คือตรูโดนแฮคปั้ป

ต้องกดเด็กเส้นเลยซินะ

หรือนี้คือค่าจ้างในการทำงาน

โอนเงินเข้าเลขที่บัญชีไปเลยดีไหม

ชื่อบัญชี หนูอยากแจ้งแฮค

เซ็งฉิบ เกมคนไทยนี้

ทำอะไรต้องมีแอบแฝงประจำ


ไม่จำเป็นต้องแอบแฝงใดๆ ครับ ทำอะไรมีที่มาที่ไปโปร่งใส
สาเหตุที่ต้องบริการเฉพาะตัวละครที่มีเด็กเส้นขั้นเทพ 30 วัน มีอยู่หลายประการ

1. การรับคืนไอเทม ถือเป็นงานที่เพิ่มขึ้น ต้องใช้ทั้งแรงคน และเวลา แน่นอนว่าทุกอย่างที่เพิ่มมาต้องมีค่าใช้จ่าย พูดง่ายๆ ว่าผมต้องเพิ่มคนเพื่อมาดูแลเรื่องนี้ให้เพื่อนๆ ครับ
2. เกมนี้เป็นเกมฟรีไม่เก็บแอรไทม์ครับ ไม่ว่าจะเกมไทยหรือเทศ มาตรฐานเดียวกันคือ เน้นเซอร์วิสเฉพาะลูกค้าก่อน ถ้าต้องซัพพอร์ตทุกคน บอกคำเดียวว่า "งานเข้า"
3. หากไม่ต้องการไอเทมคืน ก็ไม่จำเป็นต้องมีเด็กเส้นขั้นเทพครับ ที่ต้องเน้นให้มีก็เพื่อที่จะยืนยันว่า ตัวละครนี้เป็นตัวละครหลักที่มีเหตุจำเป็นต้องขอคืนไอเทมจริงๆ คิดถึงกรณีที่บางคนมีตัวละครเกินกว่า 3 ตัวใน 1 ไอดี ถ้าไม่มีข้อจำกัดนี้ นั่นหมายความว่าทีมงานต้องตามคืนทุกตัวละคร แบบนั้นก็ "งานงอก" แน่นอนครับ
4. บัฟเด็กเส้นขั้นเทพ ผมไม่ได้บังคับว่าต้องเหลือจำนวนเต็ม 30 วัน หรือต้องซื้อโดยใช้ Sole เท่านั้น ผู้เล่นยังสามารถใช้เงินบิลล่าซื้อตามตลาดได้ด้วย ซึ่งในจุดนี้ผมคิดว่า ใครที่ใช้เด็กเส้นขั้นเทพ ก็ถือว่าเป็นลูกค้าที่สนับสนุน อุดหนุนบริษัท การรับทำแฮคและตามของคืน "ถือเป็นบริการหลังการขาย" เท่านั้นเองครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: สิงหาคม 19, 2011, 18:31:05 โดย อาจารย์ ยุ่น »


kanpo93000

  • Newbie
  • *
    • กระทู้: 12
ไอเรื่องเเฮก ผมไม่เชื่อ ร้อย เปอร์เซน ถ้าเราไม่ ตั้งไอดีตรงกับอีเมล์ และ พาสอีเมล์ เป็ฯเบอร์โทรหรือเลขท้ายอะไรก็ตาม
ใหนใครเก่งมาแฮกผมทีดิ รออยู๋


Nuu

  • Jr. Member
  • **
    • กระทู้: 186
ถ้าอีเมล์ไม่ตรงกัน อีเมล์ หรือ พาสไม่เป็นเบอร์โทร ใคร มาแฮก ใหนใครเก่งมีเเฮกผมทีดิ prataro2010@hotmail.com 
ยกเว้น ที่งานเกม อิอิ


จะให้ดีต้องมีระบบทำให้แฮค กันไม่ได้ คับ (ดีกว่ามาลงโทษคนแฮคอีก)


pungponkung

  • บุคคลทั่วไป
ถ้าอีเมล์ไม่ตรงกัน อีเมล์ หรือ พาสไม่เป็นเบอร์โทร ใคร มาแฮก ใหนใครเก่งมีเเฮกผมทีดิ prataro2010@hotmail.com 
ยกเว้น ที่งานเกม อิอิ

+1 Like  woon_555 woon_555

ไหนๆ ก็ไหนแล้วเราบอก วิธีเตือนภัยหน่อยแล้วกัน

กรณีที่จะโดนแฮก นั้นมีหลายองค์กระกอบเช่น

1. โดนจากกระทู้ล่อเป้าเช่น โปรอสูรา  โกงอสุรา
ซึ่งในกรณีนี้ จากการตรวจสอบของทางทีมงาน โปรแกรมจะไม่สามารถใช่งานได้จริงตามที่ประกาศไว แต่จะเป็นโปรแกรมสำหรับดัก Id Pass ( โทจัน ) ซึ่งเมือมีการใช้งานแล้ว ตัวโปรแกรมนี้ทำการส่ง Id Pass  ของเราไปยังเข้าที่เขียนโปรแกรมนี้เข้ามา แค่นี้ก็ตัวละครเราได้แล้วชิวๆ

2. คล้ายๆกับ กรณีที่ 1 แต่จะบอกว่ามีโปรแกรมใครสนใจทิ้ง E-mail
นี้ก็ตัวดีเลยที่ไม่ต้องลงทุนอะไรเลย แต่ได้ E-mail มาง่าย โดนกันแยอะ

3. การตั้งชื่อตัวละคร ไอดี และ E-mail เหมือนกัน
   เช่น Id  XXXX ตัวละคร XXXX  E-mail  xxxx@xxxx.com  แบบนี้มิฉาชีพเดาได้ง่ายๆ pass  น่าจะเป็นเบอร์โทร หรืออะไร ที่ผู้ง่ายๆ วันเกิด
    ซึ่งกรณีทีมงานสามารถช่วยเหลือได้เบื้องต้นคือให้ผู้เล่นทำการสมัคร E-mail ใหม่ แล้วส่งเรื่องเข้ามาขอแก้ไข E-mail ใหม่ได้เลย 

4. กรณ๊ยอดฮิตติดอันดับเลยคือ การเล่นที่ร้าน 
    ถ้าเป็นร้านที่ร้านที่เราเล่นประจำก็ไม่น่าจะมีปัญหาอะไร รู้จักกันหมด ( แต่ขอบอกว่าอย่าไวใจ ) วิธีการแก้ไขคือหลังจากเล่นเสร็จแล้วลืมรหัสผ่านเลย รหัสใหม่จะถูกส่งไปยัง E-mail ที่ได้ทำการลงทะเบียนซึ่งจะเป็นการส่ง Auto จากระบบ มั่วไงก็ไม่มีทางถูก  g#009 g#009

5. เพื่อนรักหักเหลี่ยมโหด
    ไวใจมากให้ Id Pass ไปหมดเป็นเพื่อนกันรู้จักกัน แต่จำนวนไม่น้อยที่โดนเพื่อนรักแอบขโมย Item ไป ฉะนั้นจงระวังให้ดีนะคะ

และกรณีอื่นๆ เดี่ยวจะมาเขียนเพิ่มเติมให้นะคะ









สาวกต่อมลูกหมาก

  • Jr. Member
  • **
    • กระทู้: 295
3. กรณีการแจ้งแฮคเพื่อขอรับคืนไอเทม ทีมงานขอสงวนสิทธิ์ในการรับทำเฉพาะตัวละครที่มี บัฟเด็กเส้นขั้นเทพ 30 วัน (มีจำนวนวันเหลืออยู่)เท่านั้น โดยนับจากวันที่แจ้งเรื่องและทีมงานเข้าไปตรวจสอบ

เพื่ออะไร

ช่วยชี้แจงด้วย

คนเดือดร้อน

ยังจะหากินกันอีกหรอ

คือตรูโดนแฮคปั้ป

ต้องกดเด็กเส้นเลยซินะ

หรือนี้คือค่าจ้างในการทำงาน

โอนเงินเข้าเลขที่บัญชีไปเลยดีไหม

ชื่อบัญชี หนูอยากแจ้งแฮค

เซ็งฉิบ เกมคนไทยนี้

ทำอะไรต้องมีแอบแฝงประจำ


ไม่จำเป็นต้องแอบแฝงใดๆ ครับ ทำอะไรมีที่มาที่ไปโปร่งใส
สาเหตุที่ต้องบริการเฉพาะตัวละครที่มีเด็กเส้นขั้นเทพ 30 วัน มีอยู่หลายประการ

1. การรับคืนไอเทม ถือเป็นงานที่เพิ่มขึ้น ต้องใช้ทั้งแรงคน และเวลา แน่นอนว่าทุกอย่างที่เพิ่มมาต้องมีค่าใช้จ่าย พูดง่ายๆ ว่าผมต้องเพิ่มคนเพื่อมาดูแลเรื่องนี้ให้เพื่อนๆ ครับ
2. เกมนี้เป็นเกมฟรีไม่เก็บแอรไทม์ครับ ไม่ว่าจะเกมไทยหรือเทศ มาตรฐานเดียวกันคือ เน้นเซอร์วิสเฉพาะลูกค้าก่อน ถ้าต้องซัพพอร์ตทุกคน บอกคำเดียวว่า "งานเข้า"
3. หากไม่ต้องการไอเทมคืน ก็ไม่จำเป็นต้องมีเด็กเส้นขั้นเทพครับ ที่ต้องเน้นให้มีก็เพื่อที่จะยืนยันว่า ตัวละครนี้เป็นตัวละครหลักที่มีเหตุจำเป็นต้องขอคืนไอเทมจริงๆ คิดถึงกรณีที่บางคนมีตัวละครเกินกว่า 3 ตัวใน 1 ไอดี ถ้าไม่มีข้อจำกัดนี้ นั่นหมายความว่าทีมงานต้องตามคืนทุกตัวละคร แบบนั้นก็ "งานงอก" แน่นอนครับ
4. บัฟเด็กเส้นขั้นเทพ ผมไม่ได้บังคับว่าต้องเหลือจำนวนเต็ม 30 วัน หรือต้องซื้อโดยใช้ Sole เท่านั้น ผู้เล่นยังสามารถใช้เงินบิลล่าซื้อตามตลาดได้ด้วย ซึ่งในจุดนี้ผมคิดว่า ใครที่ใช้เด็กเส้นขั้นเทพ ก็ถือว่าเป็นลูกค้าที่สนับสนุน อุดหนุนบริษัท การรับทำแฮคและตามของคืน "ถือเป็นบริการหลังการขาย" เท่านั้นเองครับ

ประเด็นนี้ผมพอเข้าใจ และเห็นด้วย

และเชื่อว่าในอนาคตอันใกล้ คงจะปรับให้ทุกไอดีไม่เฉพาะที่มีเด็กเส้น

จะได้รับการช่วยเหลือในกรณีที่ถูกแฮกไอเทมและตัวละคร

หวังเป็นเช่นนั้นจริงๆครับ เป็นกำลังใจให้กับทีมงานในกรณีนี้ครับ

 g#039 g#039 g#039 g#039 g#039 g#039



•Eternal wanderer•

  • Full Member
  • ***
    • กระทู้: 1,255
  • เก่งคุง หล่อ เฟี้ยว ครบสูตร ~
3. กรณีการแจ้งแฮคเพื่อขอรับคืนไอเทม ทีมงานขอสงวนสิทธิ์ในการรับทำเฉพาะตัวละครที่มี บัฟเด็กเส้นขั้นเทพ 30 วัน (มีจำนวนวันเหลืออยู่)เท่านั้น โดยนับจากวันที่แจ้งเรื่องและทีมงานเข้าไปตรวจสอบ

เพื่ออะไร

ช่วยชี้แจงด้วย

คนเดือดร้อน

ยังจะหากินกันอีกหรอ

คือตรูโดนแฮคปั้ป

ต้องกดเด็กเส้นเลยซินะ

หรือนี้คือค่าจ้างในการทำงาน

โอนเงินเข้าเลขที่บัญชีไปเลยดีไหม

ชื่อบัญชี หนูอยากแจ้งแฮค

เซ็งฉิบ เกมคนไทยนี้

ทำอะไรต้องมีแอบแฝงประจำ


ไม่จำเป็นต้องแอบแฝงใดๆ ครับ ทำอะไรมีที่มาที่ไปโปร่งใส
สาเหตุที่ต้องบริการเฉพาะตัวละครที่มีเด็กเส้นขั้นเทพ 30 วัน มีอยู่หลายประการ

1. การรับคืนไอเทม ถือเป็นงานที่เพิ่มขึ้น ต้องใช้ทั้งแรงคน และเวลา แน่นอนว่าทุกอย่างที่เพิ่มมาต้องมีค่าใช้จ่าย พูดง่ายๆ ว่าผมต้องเพิ่มคนเพื่อมาดูแลเรื่องนี้ให้เพื่อนๆ ครับ
2. เกมนี้เป็นเกมฟรีไม่เก็บแอรไทม์ครับ ไม่ว่าจะเกมไทยหรือเทศ มาตรฐานเดียวกันคือ เน้นเซอร์วิสเฉพาะลูกค้าก่อน ถ้าต้องซัพพอร์ตทุกคน บอกคำเดียวว่า "งานเข้า"
3. หากไม่ต้องการไอเทมคืน ก็ไม่จำเป็นต้องมีเด็กเส้นขั้นเทพครับ ที่ต้องเน้นให้มีก็เพื่อที่จะยืนยันว่า ตัวละครนี้เป็นตัวละครหลักที่มีเหตุจำเป็นต้องขอคืนไอเทมจริงๆ คิดถึงกรณีที่บางคนมีตัวละครเกินกว่า 3 ตัวใน 1 ไอดี ถ้าไม่มีข้อจำกัดนี้ นั่นหมายความว่าทีมงานต้องตามคืนทุกตัวละคร แบบนั้นก็ "งานงอก" แน่นอนครับ
4. บัฟเด็กเส้นขั้นเทพ ผมไม่ได้บังคับว่าต้องเหลือจำนวนเต็ม 30 วัน หรือต้องซื้อโดยใช้ Sole เท่านั้น ผู้เล่นยังสามารถใช้เงินบิลล่าซื้อตามตลาดได้ด้วย ซึ่งในจุดนี้ผมคิดว่า ใครที่ใช้เด็กเส้นขั้นเทพ ก็ถือว่าเป็นลูกค้าที่สนับสนุน อุดหนุนบริษัท การรับทำแฮคและตามของคืน "ถือเป็นบริการหลังการขาย" เท่านั้นเองครับ

ประเด็นนี้ผมพอเข้าใจ และเห็นด้วย

และเชื่อว่าในอนาคตอันใกล้ คงจะปรับให้ทุกไอดีไม่เฉพาะที่มีเด็กเส้น

จะได้รับการช่วยเหลือในกรณีที่ถูกแฮกไอเทมและตัวละคร

หวังเป็นเช่นนั้นจริงๆครับ เป็นกำลังใจให้กับทีมงานในกรณีนี้ครับ

 g#039 g#039 g#039 g#039 g#039 g#039
นันสิ ต้องมี เด็กเส้นด้วยหรอ<วีไอพีได้มะ>  woon_sad2 woon_sad2 woon_sad2


แบบว่าหล่ออะBy Keng Design By Keaw



firstalonely

  • Jr. Member
  • **
    • กระทู้: 452
  • ป่วนบอร์ด&ดราม่าเป็นอาชีพหลัก
แต่กรณีของ InW_Sura คือ โพสอีเมล์ไว้ที่กระทู้ โพสยังไงก็ได้รางวัล
ซึ่งทีมงานเป็นฝ่ายให้ทิ้งอีเมล์ไว้ในกระทู้ InW_Sura ก็เลยงานเข้าแล้วก็ไอเทมสูญเปล่า
ต่อไปถ้าทีมงานให้โพสแบบนั้นอีก ก็เตือนๆกันว่าโพสเลยค่ะ ไม่คุ้ม ไอเทมหายทั้งตัว แลกกับโค้ดฮึดสู้(เช่า) ไม่กี่วัน

firstalonely ณ เซิร์ฟสวรรค์


nonstop

  • Jr. Member
  • **
    • กระทู้: 262
ผมว่าผมพอเข้าใจทีมงานนะ

อย่าหาว่าเข้าข้างเลยนะขอออกความเห็นหน่อย ที่ผ่านมาก็เคยด่าทีมงานเหมือนกันแต่ประเด็นอื่น

ที่ว่าเข้าใจคือ เข้าใจว่าทำไมทีมงานต้องมีเงื่อนไขหลายๆอย่างในการแจ้งแฮค นั่นเพราะว่าถ้ารับแจ้งแฮคทุกกรณีจะเกิดปัญหาตามมามากมาย

ขออนุญาติเล่าประสบการณ์ เมื่อก่อนผมเคยเล่นเซิฟเถื่อนของเกมชื่อดังเกมนึง เซิฟเวอร์ตั้งที่แคนาดา มีผู้เล่นจากหลากหลายประเทศทั่วโลกเข้าไปเล่น เซิฟใหญ่พอตัว ฟรีแอร์ไทม์ ระบบไอเท็มมอลล์แบบเกมนี้เเหละ เวลาจะเติมตังก็ทาง paypal หรือตัดบัตรเครดิต

นโยบายการแจ้งแฮคของเขาคือ ไม่สนว่าโดนแฮคด้วยสาเหตุอะไร แต่จะเลือกกู้ไอเทมได้ไม่เกิน 3 ชิ้นต่อ 1 เคส ให้ผู้แจ้งแฮคเลือก โดยจะต้องเสียค่าแรง 10 US Dollar ต่อ ชิ้น ผู้แจ้งแฮคก็จะเลือกให้กู้เฉพาะของที่มีราคาแพงๆที่สุด 3 ชิ้น

ตอนนั้นผมก็คิดว่าทีมงานเกมนั้นมันเขี้ยวจังทำไมต้องคิดตัง ต้องตั้งเงื่อนไข จนกระทั่งได้อ่านประกาศของเขาซึ่งเขาใช้ภาษาแบบตรงๆ ไม่ง้อลูกค้าเท่าไร(ทีมงานเกมนั้นมันค่อนข้างติสท์)

เขาให้เหตุผลว่า ถ้าหากทีมงานรับแจ้งแฮคแล้วกู้คืนให้ทุกเคส แบบไม่มีเงื่อนไขสิ่งที่จะเกิดขึ้นคือ "ชาตินี้ไม่ต้องมีการอัพเดทอะไรอีกแล้ว เพราะเวลามีเท่าไรก็ไม่พอทำเคสแจ้งแฮค ไม่ต้องไปพัฒนาอะไรเกมส่วนอื่นแล้ว"

อีกเหตุผลนึงคือ ถ้าหากทีมงานกู้ไอดีและไอเทมให้ทุกเคสสิ่งที่จะเกิดขึ้นแน่นอนคือ ผู้ใช้บริการจะ "เคยตัว" ไม่ดูแลไอดี พาสเวิสตัวเอง เพราะว่าถึงโดนแฮคทีมงานก็กู้ให้

เช่น เจอคนแปลกหน้าคุยถูกคอไม่กี่ชั่วโมงก็บอกไอดีพาสเวิสกันแล้ว กลัวไรเด๋วทีมงานกู้ให้ได้ถ้าโดนแฮค หรืออย่างเวบหลอกหลวงแบบตื้นๆว่าแจกเด็กเส้นให้กรอกไอดีพาสเวิส พวกโลภๆก็แห่เข้าไปยื่นไอดีพาสเวิสให้มิจฉาชีพกัน ลองคิดดูครับ ถ้าทีมงานรับกู้เคสโดนแฮคทุกเคสแบบไม่มีเงื่อนไข ทีมงานคงไม่มีเวลามาแก้บัคหรืออัพเดทอะไรอีกแล้ว

แล้วถ้าหากตัวตั้งร้านที่มีไอเทมแพงๆในตัวโดนแฮคแต่ไม่มีเส้น ถ้าเป็นผมก็ลงทุนซื้อเส้นในตลาดสักกล่อง ถือว่าเป็นค่างจ้างค่าเหนื่อยค่าเเรงในการกู้ไอเทมยิ่งถ้าของที่โดนแฮคมูลค่าเป็นร้อยล้านขึ้น ผมยินดียอมซื้อเส้นในตลาดกล่องนึงสิบกว่าเอ็มครับถ้าได้ไอเทมร้อยกว่าล้านคืน




X-Burner

  • Full Member
  • ***
    • กระทู้: 1,165
3. กรณีการแจ้งแฮคเพื่อขอรับคืนไอเทม ทีมงานขอสงวนสิทธิ์ในการรับทำเฉพาะตัวละครที่มี บัฟเด็กเส้นขั้นเทพ 30 วัน (มีจำนวนวันเหลืออยู่)เท่านั้น โดยนับจากวันที่แจ้งเรื่องและทีมงานเข้าไปตรวจสอบ

เพื่ออะไร

ช่วยชี้แจงด้วย

คนเดือดร้อน

ยังจะหากินกันอีกหรอ

คือตรูโดนแฮคปั้ป

ต้องกดเด็กเส้นเลยซินะ

หรือนี้คือค่าจ้างในการทำงาน

โอนเงินเข้าเลขที่บัญชีไปเลยดีไหม

ชื่อบัญชี หนูอยากแจ้งแฮค

เซ็งฉิบ เกมคนไทยนี้

ทำอะไรต้องมีแอบแฝงประจำ


ไม่จำเป็นต้องแอบแฝงใดๆ ครับ ทำอะไรมีที่มาที่ไปโปร่งใส
สาเหตุที่ต้องบริการเฉพาะตัวละครที่มีเด็กเส้นขั้นเทพ 30 วัน มีอยู่หลายประการ

1. การรับคืนไอเทม ถือเป็นงานที่เพิ่มขึ้น ต้องใช้ทั้งแรงคน และเวลา แน่นอนว่าทุกอย่างที่เพิ่มมาต้องมีค่าใช้จ่าย พูดง่ายๆ ว่าผมต้องเพิ่มคนเพื่อมาดูแลเรื่องนี้ให้เพื่อนๆ ครับ
2. เกมนี้เป็นเกมฟรีไม่เก็บแอรไทม์ครับ ไม่ว่าจะเกมไทยหรือเทศ มาตรฐานเดียวกันคือ เน้นเซอร์วิสเฉพาะลูกค้าก่อน ถ้าต้องซัพพอร์ตทุกคน บอกคำเดียวว่า "งานเข้า"
3. หากไม่ต้องการไอเทมคืน ก็ไม่จำเป็นต้องมีเด็กเส้นขั้นเทพครับ ที่ต้องเน้นให้มีก็เพื่อที่จะยืนยันว่า ตัวละครนี้เป็นตัวละครหลักที่มีเหตุจำเป็นต้องขอคืนไอเทมจริงๆ คิดถึงกรณีที่บางคนมีตัวละครเกินกว่า 3 ตัวใน 1 ไอดี ถ้าไม่มีข้อจำกัดนี้ นั่นหมายความว่าทีมงานต้องตามคืนทุกตัวละคร แบบนั้นก็ "งานงอก" แน่นอนครับ
4. บัฟเด็กเส้นขั้นเทพ ผมไม่ได้บังคับว่าต้องเหลือจำนวนเต็ม 30 วัน หรือต้องซื้อโดยใช้ Sole เท่านั้น ผู้เล่นยังสามารถใช้เงินบิลล่าซื้อตามตลาดได้ด้วย ซึ่งในจุดนี้ผมคิดว่า ใครที่ใช้เด็กเส้นขั้นเทพ ก็ถือว่าเป็นลูกค้าที่สนับสนุน อุดหนุนบริษัท การรับทำแฮคและตามของคืน "ถือเป็นบริการหลังการขาย" เท่านั้นเองครับ

คนจนมีสิทมั้ยครับ  woon_angry



.


อาจารย์ ยุ่น

  • Jr. Member
  • **
    • กระทู้: 421
สมมุติว่าถ้ามีคนย้ายตัวละครอะครับจะทำยังไงอะครับ

ตอนนี้ กำลังหาข้อสรุปกันว่าจะมีการปิดระบบย้ายตัวละครครับ  g#017