ส่วนมากสกิลจิตอาชีพนี่ จะไม่เป็นเชิงฆ่าคนอื่นได้โดยตรงตั้งแต่ในระดับแรกๆนะ
แต่ของเผ่านี่มาแค่ระดับ 1 ก็ฆ่าพวกเรนเจอร์ได้ชัวร์ๆละ ถ้าโดนเต็มๆ 1-1ในแบท เป็นต้น
นี่แค่ระดับ 1 ล่อไปตั้ง 35 วิ เทียบกับสกิลจิตอื่นๆ เทียบไม่ติด
ถ้าปรับอาจจะปรับเป็น (แยกเป็นหลายๆแนวทางปรับนะ)
-ระดับแรกๆไม่ควรดูดมานาด้วย
- ระดับแรกๆควรจะลดเวลาลง มากสุด 10 วิก็พอ
- ระดับแรกๆไม่สามารถดูดมานา เลือด มาเป็นของตัวเองได้
- ระดับแรกๆอาจจะเพิ่มข้อเสียไปสักนิดนึงคือ ถ้าไม่มีศัตรูให้กินวิญญาณ วิญญาณจะกินเจ้าของเอง
- ลดรัศมีการโจมตีเหลือ 10*10 หรือ 8*8
สนันสนุรเลยคับทีเหตุผล
เน้นสีแดงๆ อะ ไม่เอา นอกนั้นจะปรับยังไงก็เหอะ อย่าลืมปรับเดจาวูด้วยละ นอกจากอาชีพวิ ใช้ ลดอัตรา การติดด้วย รู้สึก ว่าเซนจะประณีต โหดนะ เดจาอะ
ถ้าจะปรับก็ปรับให้หมด แล้วเพิ่มจำนวนดวงจิตด้วย มันไม่ใช่จะเก็บง่ายๆนะ ระดับ1-3 มันก็ง่ายอยุ่หรอก พอระดับ 4-10 นี่สิ แค่ระดับ 4 ก้ปาไป 112,000 ดวงแระ วิ่งคนเดียว ตัวละ 16 ปาตี้ 2 คน ตัวละ 8 3คนตัวละ4 บลาๆ แล้วอีกอย่าง ไหนจะต้องซื้อใบประกันเช่า อีก ถ้าปรับเฉพาะ กองพัน ไม่ปรับ ดวงวิญญาณ ไม่ปรับสกิวอื่น ให้เหมาะให้ควร มีเลิก เติมกันเยอะแน่ๆ เพราะลำพัง สกิวกองพันมันก้ไม่ได้สำคัญอยู่แล้ว มันแค่เอาไว้ฆ่าเทร ตอนฟื้นจากกาล เท่านั้น
เรื่องดูด มานา คิดว่ามันจะดูดของเขาทันหรอ ไหนจะยาผี ไหนจะหัวใจ ไอพวกที่บอกไม่มียาไม่มีหัวใจ มีปัญญาเล่นเกมไม่มีปัญญา ซื้อยา ก้เลิกเหอะ มาร้องปรับให้เกมเสียสมดุล
10000000000000000000000% พวกมึงโดนกองพันทีเดียวไม่ตายหรอก มึงแพ้อย่างอื่น แล้วเสือกโง่ โทษกองพัน ไม่มีกองพันกูก็เห็นแพ้ กันเยอะแยะ
ไหนจะจ้าวสนับ+16 ศาสเวท ไหนจะขุนแหวนน้ำ ไหนจะทรงแหวนไฟ เสาเงา เดวก็มีร้องเอาเผ่าอสุราออกจากเกม เชื่อสิ พวกโง่ไ้สมอง มันกาก แล้วร้อง