GAMEINDY กระดานสนทนา
www.gameindy.com

ประกาศจากทีมงาน GAMEINDY - เรื่อง มาตรฐานการให้บริการเกมในเครือ GAMEINDY

TAMA

  • Sr. Member
  • ****
    • กระทู้: 2,964
ประกาศจากทีมงาน GAMEINDY
เรื่อง  มาตรฐานการให้บริการ


รายละเอียด

แจ้งระเบียบมาตรฐานการให้บริการ เกมในเครือบริษัท GAMEINDY เช่น การแก้ไขข้อมูลต่างๆภายในID , ปัญหาข้อผิดพลาดของตัวเกม , การลงโทษผู้กระทำผิด , ของเกมในเครือ GAMEINDY ให้ผู้เล่นทุกท่านทราบ ซึ่งรายละเอียดต่างๆ มีดังนี้

= ระยะเวลาการรับทราบปัญหาของทีมงาน =
ทีมงานจะเข้ามารับทราบปัญหาเพื่อแก้ไขจากผู้เล่น คือ ทันที หรือ ก่อน 18.00 น. ของทุกวัน

= ระยะเวลา แก้ไขปัญหา =

ชนิดปัญหา แนวทางการดำเนินการแก้ไข
ปัญหาเติมเงินไม่เข้าหลังจากได้ข้อมูลครบถ้วนจากผู้เล่น ต้องแก้ไขภายใน 1 วัน ทำการ (จันทร์ - ศุกร์)
ปัญหาเติมเงินแล้วได้โปรโมชั่นไม่ตรงกับประกาศ  หลังจากได้ข้อมูลครบถ้วนจากผู้เล่น ต้องแก้ไขภายใน 1 วัน ทำการ (จันทร์ - ศุกร์)
ปัญหาเติมเงินผิดเซิร์ฟเวอร์  หลังจากได้ข้อมูลครบถ้วนจากผู้เล่น ต้องแก้ไขภายใน 1 วัน ทำการ (จันทร์ - ศุกร์)
ใช้บริการเปลี่ยนอีเมล  หลังจากได้ข้อมูลสำเนาบัตรประชาชนที่ตรงกับข้อมูล ID จากผู้เล่น ต้องแก้ไขภายใน 2 วัน
ใช้บริการกู้ตัวละคร    หลังจากได้ข้อมูลสำเนาบัตรประชาชนที่ตรงกับข้อมูล ID จากผู้เล่น ต้องแก้ไขภายใน 2 วัน
ใช้บริการขอข้อมูลการเทรดไอเทม    หลังจากได้ข้อมูลสำเนาบัตรประชาชนที่ตรงกับข้อมูล ID จากผู้เล่น ต้องแก้ไขภายใน 2 วัน
ใช้บริการเปลี่ยนหมายเลขบัตรประชาชน  หลังจากได้ข้อมูลสำเนาบัตรประชาชนที่ตรงกับข้อมูล ID จากผู้เล่น ต้องแก้ไขภายใน 2 วัน
การลงโทษผู้กระทำผิด  ดำเนินการผลโทษผู้กระทำผิดทุกวันจันทร์ พุธ และศุกร์



หมายเหตุ ทางทีมงานขอสงวนสิทธิ์ดำเนินการปิดเรื่องหากผู้เล่นมิได้อัพเดทข้อมูลต่างๆภายในกระทู้แจ้งปัญหาภายใน 3 วัน

=แนวทางการแก้ไขข้อผิดพลาดภายในเกม=
การดำเนินการอัพเดทแก้ไขข้อผิดพลาดภายในเกม นั้นขึ้นอยู่กับความร้ายแรงตามดุลพินิจของทีมงาน


จึงเรียนมาเพื่อทราบ

ทีมงาน GAMEINDY
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: ธันวาคม 11, 2011, 11:19:52 โดย จีเอ็มจินนี่ »



~๐ Ryan ๐~

  • Full Member
  • ***
    • กระทู้: 1,901
จะทำแบบนี้นานไหม ผ่านไปสัก2เดือนจะยังทำอยู่หรือป่าว ยังไงก็ขอให้ปฏิบัติได้ตามนี้ไปตลอดนะครับ g#030


nightjusmin

  • Full Member
  • ***
    • กระทู้: 2,493
เทือกเดียวกับคุณธรรมจริยะธรรมพนักงานอะไรนั่นเมื่อคราวที่แล้วชิมิ เอะแล้วตอนนี้มันหายไปไหนแล้วหว่า woon_555 woon_555 woon_555


pop_999

  • Full Member
  • ***
    • กระทู้: 827
มาตรฐาน อะ ฟังดูโอเค แต่ เวลา รับเรื่อง แล้ว แจ้งให้ทราบชัดๆ หน่อยได้ไหม ว่าทราบแล้ว เหมือนเวลาแจ้งบัคอะ
บอกว่ามีคนแจ้งมาแล้ว แต่เป็นใคร เมื่อไหร่ไม่มีประกาศแจ้งให้ทราบ  g#009 เกรียนเทพ ทีมงานอสุรา



_KesuHime_

  • Jr. Member
  • **
    • กระทู้: 321
  • โก๊ะวันล่ะนิด จิตแจ่มใส
แล้วปัญหาการโรลวันเว้นวันนี่ล่ะค่ะ
แถมโรลแต่ล่ะทีก็ไม่มีข้อมูลแบ็คอัพ
หรือว่าทางทีมงานยังคิดว่าไม่ร้ายแรงพอ



MarCus_KP

  • Full Member
  • ***
    • กระทู้: 1,597
อยากแก้รหัสบัตรประชาชนอะ แต่ไม่มีหลักฐานของรหัสที่ใช้สมัคร ตอนสมัครไปใช้ของใครไม่รู้ - -"



Sweet_berry จ๊ะจ๋าเจ้าขา

  • Full Member
  • ***
    • กระทู้: 1,604
  • จ๊ะจ๋าเจ้าขา
กู้ตัวละคร นี่ยังไงพอดีไม่รู้เรื่อง  woon_cry woon_cry woon_cry

ในกรณีที่โดนแฮคแล้วลบตัวละคร เค้าจะไม่รับคืนของ
แต่จะกู้ตััวละครคืนให้ค่ะ


Sweet_Berry [เกรียน,เบอร์รี่์ No.1]: ไม่หาเรื่องใคร แต่ไม่ยอมคนที่มาหาเรื่องก่อนค่ะ


-.Virgo_Shaka.-

  • Jr. Member
  • **
    • กระทู้: 486
  • "คนรัก...สันโดษ"
อ่า g#024แล้วถ้าเติมเงินผิดเซร์ฟเวอร์นิคับ แจ้งได้ใช่ไหมคับ g#001แล้วเวลาแจ้งนิให้แจ้งในกระทู้นี้เลยว่าPMไปละคับ g#008
พอดีเล่นSv.สวรรค์ ดันไปกดSv.ดาวดึงส์ มาดูที่ตัวละครดันไม่มีเงินเข้า พอมาดูที่หน้าเติมเงิน เอ้า!!!ขึ้นดาวดึงส์มาเซงเลย! g#020


KUиαяlακ ●

  • Jr. Member
  • **
    • กระทู้: 226
กู้ตัวละคร นี่ยังไงพอดีไม่รู้เรื่อง  woon_cry woon_cry woon_cry

ในกรณีที่โดนแฮคแล้วลบตัวละคร เค้าจะไม่รับคืนของ
แต่จะกู้ตััวละครคืนให้ค่ะ

ขอบคุณพี่จ๋า  woon_5555 woon_5555


ªм ĸατч Þεяяч X)'


.P a t c h a :)

  • Full Member
  • ***
    • กระทู้: 2,306
g#017 g#017 g#017

เพื่อนทั่วไป เขาจะมองเห็นแค่ "คุณกำลังร้องไห้"
,,แต่...เพื่อนแท้ มีหัวไหล่ไว้ให้คุณ "คอยซับน้ำตา"

 g#019 g#019 g#019


LLอUหื่u.

  • Full Member
  • ***
    • กระทู้: 2,036
อะไรไม่ว่านะครับ แต่... น่าจะแก้เรื่องปัญหาเก่าเก็บแบบโรล บัค ขายไอดี ฯลฯ ตามที่ผู้เล่นด่าอยู่จะดีกว่านะครับ


                PETDO   FAIL   DRAMA