GAMEINDY กระดานสนทนา
www.gameindy.com

ปรับปรุง C3 และชุดสี : รอเปลี่ยนแนวทาง

ADox

  • Administrator
  • Full Member
  • *****
    • กระทู้: 1,060
เดี๋ยวจะเปลี่ยนแนวทางดูนะครับโดนจะเอาผลเสียออกไป และใช้ค่า status 2 ค่าที่มีผลกับ status 1 ค่า และผลของ skill 1 ค่า
เป็นการไม่ปรับลด แต่ปรับเพิ่มอย่างเดียว
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มีนาคม 28, 2015, 02:41:24 โดย ADox »







ADox

  • Administrator
  • Full Member
  • *****
    • กระทู้: 1,060
พาลาดิน
ชิวด์การ์เดี้ยน
แบบเก่า
"ข้อดี : เพิ่มค่าพลังที่ได้จาก VIT จะไปเพิ่มให้พลังป้องกันสูงขึ้น
ข้อเสีย : ลดอัตราการเพิ่มของพลังโจมตี
ทักษะขั้น 3 ที่เหมาะสม คือ เรียกเกราะคุ้มกาย
"รูปแบบ : เพิ่มความสามารถให้เป้าหมาย\nต้องการ : MP 200 หน่วย\nระยะ : 10 ช่อง\nระยะหลังใช้ : 30 วินาที\nความสามารถ : ทำให้เป้าหมายมีเกราะคุ้มกายมาปกป้อง เพิ่มป้องกัน และป้องกันเวท โดยเกราะคุ้มกายมีพลังอยู่ เมื่อพลังหมดจะทำให้เกราะคุ้มกายแตกออก และทำการโจมตีด้วยเวทธาตุแสง ที่ศัตรูที่อยู่รอบ ๆ มีรัศมี 10x10 ช่อง\nวิธีการฝึกฝน : ใช้ทักษะนี้เพื่อเพิ่มระดับทักษะ\nความสามารถที่เพิ่มขึ้น\n - เพิ่มป้องกัน และป้องกันเวท\n - อัตราพลังของเกราะคุ้มกายที่เปลี่ยนไปเป็นพลังโจมตีเวทธาตุแสง เพิ่มสูงขึ้น\n - เกราะคุ้มกายที่ชิวด์การ์เดี้ยนเป็นผู้สร้างขึ้นจะมีพลังชีวิตเพิ่มขึ้น 5% ต่อระดับทักษะ"
การปรับ
 - ใช้ค่า LUK แทน VIT เพื่อเพิ่มพลังป้องกัน 5 และพลังป้องกันหลัง 0.1 ต่อหน่วย
 - เปลี่ยนข้อเสียเป็น ไม่มีความแรงโป๊ะเชะ
 - บัฟเกราะคุ้มกายที่ใช้โดยชิวด์การ์เดี้ยน จะลดโอกาสโป๊ะเชะของผู้มาโจมตีได้ 0.2% ต่อค่า LUK 1 หน่วย ของชิวด์การ์เดี้ยน


เทมพลาไนท์
แบบเก่า
 - ข้อดี : เพิ่มค่าพลังที่ได้จาก VIT จะไปเพิ่มให้พลังโจมตีเวทสูงขึ้น
 - ข้อเสีย : ลดอัตราการเพิ่มของ HP MAX
 - ทักษะขั้น 3 ที่เหมาะสม คือ เวทผนึก
"รูปแบบ : ติดตัว\nความสามารถ : เรียนรู้การผนึกความสามารถ และปลดปล่อยออกมา\nวิธีการฝึกฝน : ใช้ทักษะผนึก และทักษะปลดปล่อย\nความสามารถที่เพิ่มขึ้น\n - เพิ่มความสามารถของทักษะผนึก และการปลดปล่อย\n - เพิ่มพลังโจมตี \n - สามารถผนึกเวทได้มากชนิดพร้อมกันมากขึ้น ระดับ 1-7 ได้ 1 ผนึก, ระดับ 8 ได้ 2 ผนึก, ระดับ 9 ได้ 3 ผนึก, ระดับ 10 ได้ 4 ผนึก\n - เทมพลาไนท์จะได้รับพลังโจมตีเวทเพิ่มขึ้นต่อผนึกที่เปิดอยู่ 10 หน่วยต่อระดับทักษะ"
การปรับ
 - ใช้ค่า LUK แทน VIT เพื่อเพิ่มพลังโจมตีเวท 7 ต่อหน่วย
 - เปลี่ยนข้อเสียเป็น ไม่มีอัตราโป๊ะเชะ


ดาร์คแลนเซอร์
แบบเก่า
 - ข้อดี : เพิ่มค่าพลังที่ได้จาก VIT จะไปเพิ่มให้พลังโจมตีสูงขึ้น
 - ข้อเสีย : ลดอัตราการเพิ่มของ MP MAX
 - ทักษะขั้น 3 ที่เหมาะสม คือ ศาสตราเทพฝ่าเวหา
"รูปแบบ : โจมตี 1 เป้าหมาย\nต้องการ : MP 10 หน่วย \nระยะร่าย : 1-2 วินาที\nระยะหลังใช้ : 30 วินาที\nความสามารถ : กระโดดโจมตีด้วยความรุนแรงจากที่สูง\n - สายหอกโจมตีรอบเป้าหมาย\n - สายค้อนทำให้มึนงง\n - สายกระบี่ทำให้เป็นใบ้\nวิธีการฝึกฝน : ใช้ทักษะนี้เพื่อเพิ่มระดับทักษะ \nความสามารถที่เพิ่มขึ้น\n - เพิ่มพลังโจมตี\n - เพิ่มระยะโจมตี\n - เพิ่มความสามารถของอาวุธที่ออก\n - ระยะร่ายลดลง\nธาตุที่แสดงผล : ตามอาวุธที่ใช้\nใช้การโจมตีของทักษะติดตัว : ได้\n - ดาร์คแลนเซอร์มีโอกาสที่จะไม่ติดระยะหลังใช้ 10% ต่อระดับทักษะ ถ้าหากเป้าหมายตาย (ใช้ MP 20)"
การปรับ
 - ใช้ค่า INT แทน VIT เพื่อเพิ่มพลังโจมตี 7 ต่อหน่วย
 - เปลี่ยนข้อเสียเป็น ไม่มีพลังป้องกันเวท
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มีนาคม 27, 2015, 16:46:06 โดย ADox »


-IlI_TimeThai_IlI-

  • Jr. Member
  • **
    • กระทู้: 415
พาลาดิน
ชิวด์การ์เดี้ยน
แบบเก่า
"ข้อดี : เพิ่มค่าพลังที่ได้จาก VIT จะไปเพิ่มให้พลังป้องกันสูงขึ้น
ข้อเสีย : ลดอัตราการเพิ่มของพลังโจมตี
ทักษะขั้น 3 ที่เหมาะสม คือ เรียกเกราะคุ้มกาย
"รูปแบบ : เพิ่มความสามารถให้เป้าหมาย\nต้องการ : MP 200 หน่วย\nระยะ : 10 ช่อง\nระยะหลังใช้ : 30 วินาที\nความสามารถ : ทำให้เป้าหมายมีเกราะคุ้มกายมาปกป้อง เพิ่มป้องกัน และป้องกันเวท โดยเกราะคุ้มกายมีพลังอยู่ เมื่อพลังหมดจะทำให้เกราะคุ้มกายแตกออก และทำการโจมตีด้วยเวทธาตุแสง ที่ศัตรูที่อยู่รอบ ๆ มีรัศมี 10x10 ช่อง\nวิธีการฝึกฝน : ใช้ทักษะนี้เพื่อเพิ่มระดับทักษะ\nความสามารถที่เพิ่มขึ้น\n - เพิ่มป้องกัน และป้องกันเวท\n - อัตราพลังของเกราะคุ้มกายที่เปลี่ยนไปเป็นพลังโจมตีเวทธาตุแสง เพิ่มสูงขึ้น\n - เกราะคุ้มกายที่ชิวด์การ์เดี้ยนเป็นผู้สร้างขึ้นจะมีพลังชีวิตเพิ่มขึ้น 5% ต่อระดับทักษะ"
การปรับ
 - ใช้ค่า LUK แทน VIT เพื่อเพิ่มพลังป้องกัน 5 และพลังป้องกันหลัง 0.1 ต่อหน่วย
 - เปลี่ยนข้อเสียเป็น ไม่มีความแรงโป๊ะเชะ
 - บัฟเกราะคุ้มกายที่ใช้โดยชิวด์การ์เดี้ยน จะลดโอกาสโป๊ะเชะของผู้มาโจมตีได้ 0.2% ต่อค่า LUK 1 หน่วย ของชิวด์การ์เดี้ยน


เทมพลาไนท์
แบบเก่า
 - ข้อดี : เพิ่มค่าพลังที่ได้จาก VIT จะไปเพิ่มให้พลังโจมตีเวทสูงขึ้น
 - ข้อเสีย : ลดอัตราการเพิ่มของ HP MAX
 - ทักษะขั้น 3 ที่เหมาะสม คือ เวทผนึก
"รูปแบบ : ติดตัว\nความสามารถ : เรียนรู้การผนึกความสามารถ และปลดปล่อยออกมา\nวิธีการฝึกฝน : ใช้ทักษะผนึก และทักษะปลดปล่อย\nความสามารถที่เพิ่มขึ้น\n - เพิ่มความสามารถของทักษะผนึก และการปลดปล่อย\n - เพิ่มพลังโจมตี \n - สามารถผนึกเวทได้มากชนิดพร้อมกันมากขึ้น ระดับ 1-7 ได้ 1 ผนึก, ระดับ 8 ได้ 2 ผนึก, ระดับ 9 ได้ 3 ผนึก, ระดับ 10 ได้ 4 ผนึก\n - เทมพลาไนท์จะได้รับพลังโจมตีเวทเพิ่มขึ้นต่อผนึกที่เปิดอยู่ 10 หน่วยต่อระดับทักษะ"
การปรับ
 - ใช้ค่า LUK แทน VIT เพื่อเพิ่มพลังโจมตีเวท 7 ต่อหน่วย
 - เปลี่ยนข้อเสียเป็น ไม่มีอัตราโป๊ะเชะ


ดาร์คแลนเซอร์
แบบเก่า
 - ข้อดี : เพิ่มค่าพลังที่ได้จาก VIT จะไปเพิ่มให้พลังโจมตีสูงขึ้น
 - ข้อเสีย : ลดอัตราการเพิ่มของ MP MAX
 - ทักษะขั้น 3 ที่เหมาะสม คือ ศาสตราเทพฝ่าเวหา
"รูปแบบ : โจมตี 1 เป้าหมาย\nต้องการ : MP 10 หน่วย \nระยะร่าย : 1-2 วินาที\nระยะหลังใช้ : 30 วินาที\nความสามารถ : กระโดดโจมตีด้วยความรุนแรงจากที่สูง\n - สายหอกโจมตีรอบเป้าหมาย\n - สายค้อนทำให้มึนงง\n - สายกระบี่ทำให้เป็นใบ้\nวิธีการฝึกฝน : ใช้ทักษะนี้เพื่อเพิ่มระดับทักษะ \nความสามารถที่เพิ่มขึ้น\n - เพิ่มพลังโจมตี\n - เพิ่มระยะโจมตี\n - เพิ่มความสามารถของอาวุธที่ออก\n - ระยะร่ายลดลง\nธาตุที่แสดงผล : ตามอาวุธที่ใช้\nใช้การโจมตีของทักษะติดตัว : ได้\n - ดาร์คแลนเซอร์มีโอกาสที่จะไม่ติดระยะหลังใช้ 10% ต่อระดับทักษะ ถ้าหากเป้าหมายตาย (ใช้ MP 20)"
การปรับ
 - ใช้ค่า INT แทน VIT เพื่อเพิ่มพลังโจมตี 7 ต่อหน่วย
 - เปลี่ยนข้อเสียเป็น ไม่มีพลังโจมตีเวท


แล้วถ้าอาวุธ+ศตราเวท แล้วกระโดดนี้จะเก๊งไหม เพราะ ดาร์คแลนเซอร์ ไม่มีโจมตีเวท


ADox

  • Administrator
  • Full Member
  • *****
    • กระทู้: 1,060
พาลาดิน
ชิวด์การ์เดี้ยน
แบบเก่า
"ข้อดี : เพิ่มค่าพลังที่ได้จาก VIT จะไปเพิ่มให้พลังป้องกันสูงขึ้น
ข้อเสีย : ลดอัตราการเพิ่มของพลังโจมตี
ทักษะขั้น 3 ที่เหมาะสม คือ เรียกเกราะคุ้มกาย
"รูปแบบ : เพิ่มความสามารถให้เป้าหมาย\nต้องการ : MP 200 หน่วย\nระยะ : 10 ช่อง\nระยะหลังใช้ : 30 วินาที\nความสามารถ : ทำให้เป้าหมายมีเกราะคุ้มกายมาปกป้อง เพิ่มป้องกัน และป้องกันเวท โดยเกราะคุ้มกายมีพลังอยู่ เมื่อพลังหมดจะทำให้เกราะคุ้มกายแตกออก และทำการโจมตีด้วยเวทธาตุแสง ที่ศัตรูที่อยู่รอบ ๆ มีรัศมี 10x10 ช่อง\nวิธีการฝึกฝน : ใช้ทักษะนี้เพื่อเพิ่มระดับทักษะ\nความสามารถที่เพิ่มขึ้น\n - เพิ่มป้องกัน และป้องกันเวท\n - อัตราพลังของเกราะคุ้มกายที่เปลี่ยนไปเป็นพลังโจมตีเวทธาตุแสง เพิ่มสูงขึ้น\n - เกราะคุ้มกายที่ชิวด์การ์เดี้ยนเป็นผู้สร้างขึ้นจะมีพลังชีวิตเพิ่มขึ้น 5% ต่อระดับทักษะ"
การปรับ
 - ใช้ค่า LUK แทน VIT เพื่อเพิ่มพลังป้องกัน 5 และพลังป้องกันหลัง 0.1 ต่อหน่วย
 - เปลี่ยนข้อเสียเป็น ไม่มีความแรงโป๊ะเชะ
 - บัฟเกราะคุ้มกายที่ใช้โดยชิวด์การ์เดี้ยน จะลดโอกาสโป๊ะเชะของผู้มาโจมตีได้ 0.2% ต่อค่า LUK 1 หน่วย ของชิวด์การ์เดี้ยน


เทมพลาไนท์
แบบเก่า
 - ข้อดี : เพิ่มค่าพลังที่ได้จาก VIT จะไปเพิ่มให้พลังโจมตีเวทสูงขึ้น
 - ข้อเสีย : ลดอัตราการเพิ่มของ HP MAX
 - ทักษะขั้น 3 ที่เหมาะสม คือ เวทผนึก
"รูปแบบ : ติดตัว\nความสามารถ : เรียนรู้การผนึกความสามารถ และปลดปล่อยออกมา\nวิธีการฝึกฝน : ใช้ทักษะผนึก และทักษะปลดปล่อย\nความสามารถที่เพิ่มขึ้น\n - เพิ่มความสามารถของทักษะผนึก และการปลดปล่อย\n - เพิ่มพลังโจมตี \n - สามารถผนึกเวทได้มากชนิดพร้อมกันมากขึ้น ระดับ 1-7 ได้ 1 ผนึก, ระดับ 8 ได้ 2 ผนึก, ระดับ 9 ได้ 3 ผนึก, ระดับ 10 ได้ 4 ผนึก\n - เทมพลาไนท์จะได้รับพลังโจมตีเวทเพิ่มขึ้นต่อผนึกที่เปิดอยู่ 10 หน่วยต่อระดับทักษะ"
การปรับ
 - ใช้ค่า LUK แทน VIT เพื่อเพิ่มพลังโจมตีเวท 7 ต่อหน่วย
 - เปลี่ยนข้อเสียเป็น ไม่มีอัตราโป๊ะเชะ


ดาร์คแลนเซอร์
แบบเก่า
 - ข้อดี : เพิ่มค่าพลังที่ได้จาก VIT จะไปเพิ่มให้พลังโจมตีสูงขึ้น
 - ข้อเสีย : ลดอัตราการเพิ่มของ MP MAX
 - ทักษะขั้น 3 ที่เหมาะสม คือ ศาสตราเทพฝ่าเวหา
"รูปแบบ : โจมตี 1 เป้าหมาย\nต้องการ : MP 10 หน่วย \nระยะร่าย : 1-2 วินาที\nระยะหลังใช้ : 30 วินาที\nความสามารถ : กระโดดโจมตีด้วยความรุนแรงจากที่สูง\n - สายหอกโจมตีรอบเป้าหมาย\n - สายค้อนทำให้มึนงง\n - สายกระบี่ทำให้เป็นใบ้\nวิธีการฝึกฝน : ใช้ทักษะนี้เพื่อเพิ่มระดับทักษะ \nความสามารถที่เพิ่มขึ้น\n - เพิ่มพลังโจมตี\n - เพิ่มระยะโจมตี\n - เพิ่มความสามารถของอาวุธที่ออก\n - ระยะร่ายลดลง\nธาตุที่แสดงผล : ตามอาวุธที่ใช้\nใช้การโจมตีของทักษะติดตัว : ได้\n - ดาร์คแลนเซอร์มีโอกาสที่จะไม่ติดระยะหลังใช้ 10% ต่อระดับทักษะ ถ้าหากเป้าหมายตาย (ใช้ MP 20)"
การปรับ
 - ใช้ค่า INT แทน VIT เพื่อเพิ่มพลังโจมตี 7 ต่อหน่วย
 - เปลี่ยนข้อเสียเป็น ไม่มีพลังโจมตีเวท


แล้วถ้าอาวุธ+ศตราเวท แล้วกระโดดนี้จะเก๊งไหม เพราะ ดาร์คแลนเซอร์ ไม่มีโจมตีเวท
ลงข้อมูลให้ผิดนะครับ จะไม่มีพลังป้องกันเวทครับ


H

  • Full Member
  • ***
    • กระทู้: 527
พาลาดิน
ชิวด์การ์เดี้ยน
แบบเก่า
"ข้อดี : เพิ่มค่าพลังที่ได้จาก VIT จะไปเพิ่มให้พลังป้องกันสูงขึ้น
ข้อเสีย : ลดอัตราการเพิ่มของพลังโจมตี
ทักษะขั้น 3 ที่เหมาะสม คือ เรียกเกราะคุ้มกาย
"รูปแบบ : เพิ่มความสามารถให้เป้าหมาย\nต้องการ : MP 200 หน่วย\nระยะ : 10 ช่อง\nระยะหลังใช้ : 30 วินาที\nความสามารถ : ทำให้เป้าหมายมีเกราะคุ้มกายมาปกป้อง เพิ่มป้องกัน และป้องกันเวท โดยเกราะคุ้มกายมีพลังอยู่ เมื่อพลังหมดจะทำให้เกราะคุ้มกายแตกออก และทำการโจมตีด้วยเวทธาตุแสง ที่ศัตรูที่อยู่รอบ ๆ มีรัศมี 10x10 ช่อง\nวิธีการฝึกฝน : ใช้ทักษะนี้เพื่อเพิ่มระดับทักษะ\nความสามารถที่เพิ่มขึ้น\n - เพิ่มป้องกัน และป้องกันเวท\n - อัตราพลังของเกราะคุ้มกายที่เปลี่ยนไปเป็นพลังโจมตีเวทธาตุแสง เพิ่มสูงขึ้น\n - เกราะคุ้มกายที่ชิวด์การ์เดี้ยนเป็นผู้สร้างขึ้นจะมีพลังชีวิตเพิ่มขึ้น 5% ต่อระดับทักษะ"
การปรับ
 - ใช้ค่า LUK แทน VIT เพื่อเพิ่มพลังป้องกัน 5 และพลังป้องกันหลัง 0.1 ต่อหน่วย
 - เปลี่ยนข้อเสียเป็น ไม่มีความแรงโป๊ะเชะ
 - บัฟเกราะคุ้มกายที่ใช้โดยชิวด์การ์เดี้ยน จะลดโอกาสโป๊ะเชะของผู้มาโจมตีได้ 0.2% ต่อค่า LUK 1 หน่วย ของชิวด์การ์เดี้ยน


เทมพลาไนท์
แบบเก่า
 - ข้อดี : เพิ่มค่าพลังที่ได้จาก VIT จะไปเพิ่มให้พลังโจมตีเวทสูงขึ้น
 - ข้อเสีย : ลดอัตราการเพิ่มของ HP MAX
 - ทักษะขั้น 3 ที่เหมาะสม คือ เวทผนึก
"รูปแบบ : ติดตัว\nความสามารถ : เรียนรู้การผนึกความสามารถ และปลดปล่อยออกมา\nวิธีการฝึกฝน : ใช้ทักษะผนึก และทักษะปลดปล่อย\nความสามารถที่เพิ่มขึ้น\n - เพิ่มความสามารถของทักษะผนึก และการปลดปล่อย\n - เพิ่มพลังโจมตี \n - สามารถผนึกเวทได้มากชนิดพร้อมกันมากขึ้น ระดับ 1-7 ได้ 1 ผนึก, ระดับ 8 ได้ 2 ผนึก, ระดับ 9 ได้ 3 ผนึก, ระดับ 10 ได้ 4 ผนึก\n - เทมพลาไนท์จะได้รับพลังโจมตีเวทเพิ่มขึ้นต่อผนึกที่เปิดอยู่ 10 หน่วยต่อระดับทักษะ"
การปรับ
 - ใช้ค่า LUK แทน VIT เพื่อเพิ่มพลังโจมตีเวท 7 ต่อหน่วย
 - เปลี่ยนข้อเสียเป็น ไม่มีอัตราโป๊ะเชะ


ดาร์คแลนเซอร์
แบบเก่า
 - ข้อดี : เพิ่มค่าพลังที่ได้จาก VIT จะไปเพิ่มให้พลังโจมตีสูงขึ้น
 - ข้อเสีย : ลดอัตราการเพิ่มของ MP MAX
 - ทักษะขั้น 3 ที่เหมาะสม คือ ศาสตราเทพฝ่าเวหา
"รูปแบบ : โจมตี 1 เป้าหมาย\nต้องการ : MP 10 หน่วย \nระยะร่าย : 1-2 วินาที\nระยะหลังใช้ : 30 วินาที\nความสามารถ : กระโดดโจมตีด้วยความรุนแรงจากที่สูง\n - สายหอกโจมตีรอบเป้าหมาย\n - สายค้อนทำให้มึนงง\n - สายกระบี่ทำให้เป็นใบ้\nวิธีการฝึกฝน : ใช้ทักษะนี้เพื่อเพิ่มระดับทักษะ \nความสามารถที่เพิ่มขึ้น\n - เพิ่มพลังโจมตี\n - เพิ่มระยะโจมตี\n - เพิ่มความสามารถของอาวุธที่ออก\n - ระยะร่ายลดลง\nธาตุที่แสดงผล : ตามอาวุธที่ใช้\nใช้การโจมตีของทักษะติดตัว : ได้\n - ดาร์คแลนเซอร์มีโอกาสที่จะไม่ติดระยะหลังใช้ 10% ต่อระดับทักษะ ถ้าหากเป้าหมายตาย (ใช้ MP 20)"
การปรับ
 - ใช้ค่า INT แทน VIT เพื่อเพิ่มพลังโจมตี 7 ต่อหน่วย
 - เปลี่ยนข้อเสียเป็น ไม่มีพลังโจมตีเวท


แล้วถ้าอาวุธ+ศตราเวท แล้วกระโดดนี้จะเก๊งไหม เพราะ ดาร์คแลนเซอร์ ไม่มีโจมตีเวท
ลงข้อมูลให้ผิดนะครับ จะไม่มีพลังป้องกันเวทครับ
อย่าปรับเถอะ แบบนี้ดีแล้วครับ woon_shock


CAT : CRAZYBABY

  • Newbie
  • *
    • กระทู้: 16
ดาร์คแลนเซอร์จะไม่โกงในการกระโดดอีกต่อไป โอเคค แหล่มครับ  g#006


ASDFGHJ

  • Newbie
  • *
    • กระทู้: 6
เราว่า น่าจะไช้ สเตตัสหลัก ตามอาชีพของมันอยุ่แล้วดีกว่านะครับ
เช่นพาลา สเตตัสเด่นคือ ATK ไม่ก็ VIT อยู่แล้ว ไม่ควรไป เป็น INT นะครับ
ลองคิดดีๆ พาลาไม่จุติหรือจุน้อยๆไห้มาอัพ VIT INT หรือ ATK INT แบบนี้เหรอ ผมว่ามันจะเล่นยากเอานา  g#021 g#021


ADox

  • Administrator
  • Full Member
  • *****
    • กระทู้: 1,060
เราว่า น่าจะไช้ สเตตัสหลัก ตามอาชีพของมันอยุ่แล้วดีกว่านะครับ
เช่นพาลา สเตตัสเด่นคือ ATK ไม่ก็ VIT อยู่แล้ว ไม่ควรไป เป็น INT นะครับ
ลองคิดดีๆ พาลาไม่จุติหรือจุน้อยๆไห้มาอัพ VIT INT หรือ ATK INT แบบนี้เหรอ ผมว่ามันจะเล่นยากเอานา  g#021 g#021

ดาร์คแลนเซอร์จะไม่โกงในการกระโดดอีกต่อไป โอเคค แหล่มครับ  g#006

เสนอกันมาได้ครับ ลองพูดถึงข้อดีข้อเสียกันมา


Wildman

  • Hidden Master
  • Full Member
  • ***
    • กระทู้: 1,013
ผมว่าใช้สเตตัสหลักอันเดิมดีกว่าครับ แบบนี้คงเล่นยากพวกที่ไม้ได้จุนะ