GAMEINDY กระดานสนทนา
www.gameindy.com

ร่วมแสดงความคิดเห็นระบบสงครามชิงปราสาทปรับปรุงใหม่ !!

ดาด้า

  • Full Member
  • ***
    • กระทู้: 1,778
  • ละไว้ในฐานที่เข้าใจ
อยากคอมเม้นนะ แต่ไปไหนไม่พ้นประตู 5 เลย ลงไปโกยไม่ได้หนีไม่ทัน ลงไปเจอแต่หยุดเวลา ตายเป็นผีเฝ้าประตู 5  g#002


PRGA_.

  • Jr. Member
  • **
    • กระทู้: 241
  • #กิกิ┣▇▇▇═▇▇▇▓►◄▒░▓►◄▒░ ►♥♥
ถ้าเอาสกิล โกยแน่บ ออก วิซาร์ดก็หมดควาหมายค่ะ กากไปโดยปริยายเลย ถ้าวิซา์ร์ดไม่มีโกยแน่บ (รวมถึงพวกสายเวทย์ทั้งหลาย)

เพราะวิซาร์ดมีระยะร่ายสั้นมากต้องเข้าไปใกล้ศัตรูเวทย์ถึงจะออก แต่ถ้าสู้กับแอส แอสพุ่งทีเดียวหลับ ชาปยิงทีเดียวนอน

โกยแน่บไม่มีวิซาร์ดจบ .. - -  woon_cry


Before

  • Newbie
  • *
    • กระทู้: 94
ฝ่ายกันบ้านได้เปรียบอย่างหนัก มีพื้นที่โซนนิ่ง เอาพระยืนฟูหมู่กับเปงตับ
ส่วนฝ่าย บุก พระไม่มีประโยชน์ ไม่มีพื้นที่โซนปลอดภัยแบบฝ่ายกันปราสาท มีปะโยชน์แค่บท แระกายทิพให้อาชีพอื่นเท่านั้น ครั้นจะกายกว่าจะลงก็เหลือไม่ถึง20วินาทีแล้ว
แน่ะนำควรมีพื้นที่ที่เปงของฝ่ายบุกบ้าง ไม่ก็ เอาพื้นที่ตั้งรับของฝ่ายกันออก จะสนุกกว่านี้ครับ อย่าอื่นโอเคหมด ตีธงยากไม่เปงไร แต่ เวลาเอาพระลงไปบัฟ เจอกิลที่เปงฝ่ายบุกด้วยกันตีซะหมด อาชีพที่จะลุยเข้าไปได้ ก็จะมี แค่พวกที่ ใช้สกิลนายทำไมเก่งจัง แอสใส่แรร์แอส95เบอระเบิดคลั่ง10+ทหารเตรียม แล้วก็พวกที่มีกายทิพเท่านั้น ถึงจะเดินไปบุกได้รอดเพราะมัวแต่ตีกันเองเท่านั้นเอง

เห็นด้วยกับประเด็นนี้ครับ ส่วนตัวลงไปแปปเดียวตายเหมือนกัน ยิงฝ่ายกันบ้าน ยิงหมื่นนึงมันฟู 7000+ สามที

เมื่อไหร่มันจะตาย พระฝ่ายเราลงไป ก็โดนพวกฝ่ายบุกเหมือนกันฆ่า....


-rosequartz-

  • หยุดที่เทอ....
  • Full Member
  • ***
    • กระทู้: 1,321
ถ้าเอาสกิล โกยแน่บ ออก วิซาร์ดก็หมดควาหมายค่ะ กากไปโดยปริยายเลย ถ้าวิซา์ร์ดไม่มีโกยแน่บ (รวมถึงพวกสายเวทย์ทั้งหลาย)

เพราะวิซาร์ดมีระยะร่ายสั้นมากต้องเข้าไปใกล้ศัตรูเวทย์ถึงจะออก แต่ถ้าสู้กับแอส แอสพุ่งทีเดียวหลับ ชาปยิงทีเดียวนอน

โกยแน่บไม่มีวิซาร์ดจบ .. - -  woon_cry
แพร วุ้น นรก woon_555 woon_555
∣/    ~อากาศกลางคืน~     ∩
— ● —  ~เริ่มเย็นจนหนาวแล้ว~   ╭~~╮◢█◣
﹋ /∣\╭~~╮~อย่าอาบน้ำดึกมากละ~ ╰~~╯▕田▎
╰~~╯﹋╭~╮~เดี๋ยวจะไม่ชาบาย~ ◢█◣
﹋         ﹋ ╰~╯ ห่มผ้าด้วยน๊า*-*      ▕田▎  ﹋
﹋ ˍ    ╱╲    ╱﹋╲   ﹋  ﹋ ◢█◣ ╭~╮
╱㎜╲╱╲╱+* ╲ ╱…∴‥╲╱╲㎜  ▕田▎ ╰~╯
╱:+*∴╲*+╲+╱╲╱∴+*╱╲ *╲ ╲ ㎜ ◢█◣
▂▄▅▅▆▅▄▂▂▂▊▂▄▅▅▆▅▄▂▂▂▂▂▄█田█▄▂


KOWFANg. M$

  • Full Member
  • ***
    • กระทู้: 724
  • ♥ คุณพระ คุณเทร คุณแคส
ฝ่ายกันบ้านได้เปรียบอย่างหนัก มีพื้นที่โซนนิ่ง เอาพระยืนฟูหมู่กับเปงตับ
ส่วนฝ่าย บุก พระไม่มีประโยชน์ ไม่มีพื้นที่โซนปลอดภัยแบบฝ่ายกันปราสาท มีปะโยชน์แค่บท แระกายทิพให้อาชีพอื่นเท่านั้น ครั้นจะกายกว่าจะลงก็เหลือไม่ถึง20วินาทีแล้ว
แน่ะนำควรมีพื้นที่ที่เปงของฝ่ายบุกบ้าง ไม่ก็ เอาพื้นที่ตั้งรับของฝ่ายกันออก จะสนุกกว่านี้ครับ อย่าอื่นโอเคหมด ตีธงยากไม่เปงไร แต่ เวลาเอาพระลงไปบัฟ เจอกิลที่เปงฝ่ายบุกด้วยกันตีซะหมด อาชีพที่จะลุยเข้าไปได้ ก็จะมี แค่พวกที่ ใช้สกิลนายทำไมเก่งจัง แอสใส่แรร์แอส95เบอระเบิดคลั่ง10+ทหารเตรียม แล้วก็พวกที่มีกายทิพเท่านั้น ถึงจะเดินไปบุกได้รอดเพราะมัวแต่ตีกันเองเท่านั้นเอง

เห็นด้วยกับประเด็นนี้ครับ ส่วนตัวลงไปแปปเดียวตายเหมือนกัน ยิงฝ่ายกันบ้าน ยิงหมื่นนึงมันฟู 7000+ สามที

เมื่อไหร่มันจะตาย พระฝ่ายเราลงไป ก็โดนพวกฝ่ายบุกเหมือนกันฆ่า....

เห็นด้วยกับเรืองโซนพระฝั่งบุก


ให้มันเป็นความทรงจำ


VR_1

  • Jr. Member
  • **
    • กระทู้: 165
ผมว่าโอเคแล้วนะ สมมุติว่าถ้าปรับให้ผ่ายบุกได้เปรียบ ถามหน่อยกิลไหนจะกันบ้าน มันก็กลับเป็นอีรอบเดิมๆอะคับรีไปรีมาไม่สนุกเลย คนที่เป็นเจ้าของปราสาทได้เปรียบจริงนะคับแต่ว่า ถ้าผ่ายบุคสามัคคีกัน ยังไงก็แตก มีัวิธีตีอีกตั้งหลายแบบครับผ่ายบุก ลองวางแผนกันดูเอา

ที่อยากเสนอ อยากให้สกิลกายทิพย์และสกิลฟื้นฟูต่างๆไม่ว่าพระหรือทหารไม่มีผลกับธงคับ เพราะธง เลือด 1000 ค่อนข้างเยอะมากถ้าเทียบจากยิงเข้าทีละ1 บวกกับคนที่จะหลุดไปธงได้ น้อยมากมาย ถ้ามีพระกายธงอีกคงไม่แตก ปรับปรับแล้วผมก็ไม่รู้้นะ ไมไ่ด้อ่าน 55


TongDang

  • Jr. Member
  • **
    • กระทู้: 128
ตอนนี้ ธงมี อมตะ 1000 ครั้ง ถ้าสมมุติว่า กันบ้านได้สมัยที่ 2 ธง ขอเป็น อมตะ 2000 ครั้งได้ไหม? สมัย 3 ก็ 3000 ครั้ง ก็เป้นเเบบนี้เรื่อยๆๆจนดันที่ 10 สมัย มันก้็ดึงดุดให้ผู้เล่นคิดที่จะกันบ้านกันมากขึ้น กิลที่จะมาเป็นฝ่ายบุก ใช่ว่ามากิลเดียว(เช่นเชิพอวตาร ที่ผมเล่น ถ้ากันบ้าน ลงได้เต็มที่ 32 คน เเต่ฝ่ายบุกมา เรือนเเสนทั้งเชิพ มันจะเอาไรไปกันครับ สมาคมก็ไม่ขยายให้) ดังนั้นสมควรให้ สมดุลกัน นะครับ



._PerZifoNee_.

  • Jr. Member
  • **
    • กระทู้: 337
  • ╭∩╮(︶︿︶)╭∩╮
จากการที่ได้ร่วมทดสอบพบปัญหาใหญ่ดังนี้:การใช้สกิลโกยแน่บไม่ได้ส่งผลให้สายเวทย์ส่วนใหญ่ตาย ก่อนจะเข้าระยะร่ายเวทย์ใส่เป้าหมาย ถ้าไม่ก้อปเลือดหรือกายมา
แนวทางแก้ไข : ให้สามารถกดใช้ยากล้ามเนื้อขาได้ ในสงครามชิงปราสาท โดยให้มีผลกับทั้งสายเวทย์และสายกายภาพ โดยไม่ลดพลังโจมตีลง
+1000



สกิล โกยเน่บ เลยค่ะ เป็นที่ทรมานใจมากที่โกยไม่ได้ ทำให้ตายก่อนเวลาอันควรเสมอ คือ แล้วคนที่ไม่มีเซตจุไว้ก๊อบเลือดก็เซ็งแย่เลยสิคะแบบนี้ เผลอกดโกยตลอด  g#011 g#012


KeeN

  • Newbie
  • *
    • กระทู้: 13
ฝ่ายบุกตีกันมั่วไปหมดฝ่ายรับดูได้เปรียบมากไป
ส่วนเรื่องวิสาจโกยไม่ได้ จริงๆแล้วมันก็แค่ความรู้สึกที่อาชีพอื่นโดนมาตลอดเท่านั้นแหละแต่ก่อนพวกเล่นวิสาจชอบปากเรื่องโกย
โดนบ้างจะได้รู้สึกที่อาชีพอื่นเล่นมาตลอดเค้าเดินกันยังไง

ไปหาแนวทางในการเล่นอย่างอื่นเช่นไปเล่นป้องกัน หรือสนับสนุนแทน เอาว่ามีกายทิพย์ลงไปสู้ก็ได้เปรียบเยอะแล้วสำหรับอาชีพนี้
มันไม่ใช่หน้าที่ของวิสาจ ที่จะไปวิ่งเปรี้ยวๆด้านหน้า โชว์เทพวิ่งไล่ฆ่าคนชุดละ ห้าถึงสิบคนแบบที่เป็นๆอยู่
เอาแค่เป็นฝ่ายป้องกันปูสกิลโน้มถ่วงใช้หยุด ใช้ถ่วงเวลาฝ่ายบุกก็มีประโยชน์มากแล้ว
ยังใช้กรงแอบดักอาชีพอื่นได้ สกิลขนาดนี้ก็ครบเครื่องมากมายแล้ว
สุดท้ายไม่ชอบใจก็เปลี่ยนอาชีพเล่นซะ อย่างที่บางคนชอบบอก

พอไม่มีโกยมันก็แค่ อาชีพที่ตีไกล เช่นเทร กับชาปมันก็มีบทบาทขึ้น ส่วนพวกแอส เบรดที่มีพุ่งก็มีเด่นขึ้น ที่เวิคมากคงจะเป็นเบอ อมตะวิ่งไวได้อะไรก็ว่าไป
พวกนี้เป็นหน่วยบุกทลวงอยู่แล้ว ไม่ใช่วิสาจวิ่งเปรี้ยวแบบที่ผ่านๆมา การปรับในส่วนเหล่านี้มาในทางที่ควรจะเป็นเท่านั้นเอง แต่การที่ฝ่ายบุกตีกันเองได้หมด+ฝ่ายรับเล่นพระได้เต็มพิกัด น่าจะเป็นปัญหาไปซะมากกว่า

สุดท้ายละกัน อยากปรับอะไรก็ปรับไปละกัน จะเอาโกยแนบกลับมาก็ได้ วิสาจวิ่งเปรี้ยวจะได้กลับมาอีก สนุกสนานดี
ไม่มีคนค้านอะไรมากหรอก(เลิกเล่นกันหมดแล้ว)


ลุงอ้วน

  • Full Member
  • ***
    • กระทู้: 989
ผมว่าโอเคแล้วนะ สมมุติว่าถ้าปรับให้ผ่ายบุกได้เปรียบ(มีพื้นที่โซนปลอดภัยสำหรับฝ่ายบุกมันได้เปรียบตรงไหนครับเท่าเทียมกันนะ) ถามหน่อยกิลไหนจะกันบ้าน(มีครับกิลที่มีพันธมิตรสมาคมแระพวกกิลใหญ่ๆ ส่วนพวกกิลเล็กๆอย่าไปหวังครับเพราะตีกันเองตายหมดตั้งแต่ประตู1-8) มันก็กลับเป็นอีรอบเดิมๆอะคับรีไปรีมาไม่สนุกเลย(ที่รีปัจจุบันเค้าทำธงอมตะเพื่อกันรีบ้านครับ) คนที่เป็นเจ้าของปราสาทได้เปรียบจริงนะคับแต่ว่า ถ้าผ่ายบุคสามัคคีกัน ยังไงก็แตก(บุกมันตีกันเองได้นะครับลืมไปหรือเปล่า) มีัวิธีตีอีกตั้งหลายแบบครับผ่ายบุก ลองวางแผนกันดูเอา(แล้วถ้าฝ่ายกันบ้านมีพันธมิตร แระมีเพื่อนที่เปงสมาคมมิตรกัน ซัก2 สมาคมที่เป็นพัธมิตรกันละครับไปดักประตู1-5 ตอนเริ่มคิดเอาครับวอมันจะยิ่งไม่น่าเบื่อกว่าเดิมหรอครับ)

ที่อยากเสนอ อยากให้สกิลกายทิพย์และสกิลฟื้นฟูต่างๆไม่ว่าพระหรือทหารไม่มีผลกับธงคับ เพราะธง เลือด 1000 ค่อนข้างเยอะมากถ้าเทียบจากยิงเข้าทีละ1 บวกกับคนที่จะหลุดไปธงได้ น้อยมากมาย ถ้ามีพระกายธงอีกคงไม่แตก(อันนี้เห็นด้วยครับถูกต้อง) ปรับปรับแล้วผมก็ไม่รู้้นะ ไมไ่ด้อ่าน 55
ก็สรุปเหมือนเดิมอยุ่ดีครับ ถ้าไม่ให้ฝ่ายบุกมีพื้นที่ตั้งรับแบบฝ่ายกันมันก็ก็ดูแปลกๆนะครับอย่างน้อยก็ต้องไม่มีพื้นที่ทั้งคู่เพราะฝ่ายบุกยังงัยก็ตีกันเองอยุ่แล้ว ฝ่ายกันเอาพระไปแอบตรง ธง สร้างป้อมหน่อย ก็เข้าไปไม่ได้แล้วครับ แต่ฝ่ายบุกสิครับไหนจะตีกันเองมั่วไปหมด ไหนจะโดนกิล มิตรของเจ้าของปราสาทดักตีอีก วอมันจะสนุกตรงไหนครับ แระสุดท้ายก็ต้องมาเล่นอาชีพพวกนี้กันทุกคนใช่ไหมครับ พวกที่ ใช้สกิลนายทำไมเก่งจัง แอสใส่แรร์แอส95 เบอระเบิดคลั่ง10+ทหารเตรียม แล้วก็พวกที่มีกายทิพเท่านั้น ถึงจะเดินไปบุกได้รอดเพราะมัวแต่ตีกันเองเท่านั้นเอง

ปล.พวกกิลเล็กๆ หรือกิลที่ไม่มีสมาชิกก็หมดสิทธิ์ ยิ่งสมาคมที่ไม่มีพัธมิตร ก็ไม่มีสิทธิ์ทำอะไรได้เลยกับวอร์รูปแบบใหม่
ปล.2 เพราะฉะนั้น ทุกสมาคมควรทำพัธมิตรแระก็หากิลมิตรมาช่วยซัก2-4 สมาคม ถูกต้องแล้วหรือ?
แค่อยากให้สงครามชิงปราสาทตีกันมันส์ๆก็แค่นั้นเอง อย่าเอาแค่คิดผลประโยชน์(บ้าน10สมัย) หรือผลพลอยได้(หมวกประจำบ้านบัฟประจำบ้าน)สิ่งพวกนี้ไว้ทีหลัง ให้สมาคมเล็กๆน้อยๆได้ลืมตาอ้าปากบ้างไม่ใช่อารายๆก็ต้องกิลใหญ่คนเยอะๆเสมอไป เหมือนกับบังคับให้คนไปรวมกันอยู่ในสมาคมไม่กี่สมาคมเท่านั้นเอง


ลุงอ้วน

  • Full Member
  • ***
    • กระทู้: 989
ฝ่ายบุกตีกันมั่วไปหมดฝ่ายรับดูได้เปรียบมากไป
ส่วนเรื่องวิสาจโกยไม่ได้ จริงๆแล้วมันก็แค่ความรู้สึกที่อาชีพอื่นโดนมาตลอดเท่านั้นแหละแต่ก่อนพวกเล่นวิสาจชอบปากเรื่องโกย
โดนบ้างจะได้รู้สึกที่อาชีพอื่นเล่นมาตลอดเค้าเดินกันยังไง

ไปหาแนวทางในการเล่นอย่างอื่นเช่นไปเล่นป้องกัน หรือสนับสนุนแทน เอาว่ามีกายทิพย์ลงไปสู้ก็ได้เปรียบเยอะแล้วสำหรับอาชีพนี้
มันไม่ใช่หน้าที่ของวิสาจ ที่จะไปวิ่งเปรี้ยวๆด้านหน้า โชว์เทพวิ่งไล่ฆ่าคนชุดละ ห้าถึงสิบคนแบบที่เป็นๆอยู่
เอาแค่เป็นฝ่ายป้องกันปูสกิลโน้มถ่วงใช้หยุด ใช้ถ่วงเวลาฝ่ายบุกก็มีประโยชน์มากแล้ว
ยังใช้กรงแอบดักอาชีพอื่นได้ สกิลขนาดนี้ก็ครบเครื่องมากมายแล้ว
สุดท้ายไม่ชอบใจก็เปลี่ยนอาชีพเล่นซะ อย่างที่บางคนชอบบอก

พอไม่มีโกยมันก็แค่ อาชีพที่ตีไกล เช่นเทร กับชาปมันก็มีบทบาทขึ้น ส่วนพวกแอส เบรดที่มีพุ่งก็มีเด่นขึ้น ที่เวิคมากคงจะเป็นเบอ อมตะวิ่งไวได้อะไรก็ว่าไป
พวกนี้เป็นหน่วยบุกทลวงอยู่แล้ว ไม่ใช่วิสาจวิ่งเปรี้ยวแบบที่ผ่านๆมา การปรับในส่วนเหล่านี้มาในทางที่ควรจะเป็นเท่านั้นเอง แต่การที่ฝ่ายบุกตีกันเองได้หมด+ฝ่ายรับเล่นพระได้เต็มพิกัด น่าจะเป็นปัญหาไปซะมากกว่า Like

สุดท้ายละกัน อยากปรับอะไรก็ปรับไปละกัน จะเอาโกยแนบกลับมาก็ได้ วิสาจวิ่งเปรี้ยวจะได้กลับมาอีก สนุกสนานดี
ไม่มีคนค้านอะไรมากหรอก(เลิกเล่นกันหมดแล้ว)


nightjusmin

  • Full Member
  • ***
    • กระทู้: 2,493
ฝ่ายบุกตีกันมั่วไปหมดฝ่ายรับดูได้เปรียบมากไป
ส่วนเรื่องวิสาจโกยไม่ได้ จริงๆแล้วมันก็แค่ความรู้สึกที่อาชีพอื่นโดนมาตลอดเท่านั้นแหละแต่ก่อนพวกเล่นวิสาจชอบปากเรื่องโกย
โดนบ้างจะได้รู้สึกที่อาชีพอื่นเล่นมาตลอดเค้าเดินกันยังไง

ไปหาแนวทางในการเล่นอย่างอื่นเช่นไปเล่นป้องกัน หรือสนับสนุนแทน เอาว่ามีกายทิพย์ลงไปสู้ก็ได้เปรียบเยอะแล้วสำหรับอาชีพนี้
มันไม่ใช่หน้าที่ของวิสาจ ที่จะไปวิ่งเปรี้ยวๆด้านหน้า โชว์เทพวิ่งไล่ฆ่าคนชุดละ ห้าถึงสิบคนแบบที่เป็นๆอยู่
เอาแค่เป็นฝ่ายป้องกันปูสกิลโน้มถ่วงใช้หยุด ใช้ถ่วงเวลาฝ่ายบุกก็มีประโยชน์มากแล้ว
ยังใช้กรงแอบดักอาชีพอื่นได้ สกิลขนาดนี้ก็ครบเครื่องมากมายแล้ว
สุดท้ายไม่ชอบใจก็เปลี่ยนอาชีพเล่นซะ อย่างที่บางคนชอบบอก

พอไม่มีโกยมันก็แค่ อาชีพที่ตีไกล เช่นเทร กับชาปมันก็มีบทบาทขึ้น ส่วนพวกแอส เบรดที่มีพุ่งก็มีเด่นขึ้น ที่เวิคมากคงจะเป็นเบอ อมตะวิ่งไวได้อะไรก็ว่าไป
พวกนี้เป็นหน่วยบุกทลวงอยู่แล้ว ไม่ใช่วิสาจวิ่งเปรี้ยวแบบที่ผ่านๆมา การปรับในส่วนเหล่านี้มาในทางที่ควรจะเป็นเท่านั้นเอง แต่การที่ฝ่ายบุกตีกันเองได้หมด+ฝ่ายรับเล่นพระได้เต็มพิกัด น่าจะเป็นปัญหาไปซะมากกว่า

สุดท้ายละกัน อยากปรับอะไรก็ปรับไปละกัน จะเอาโกยแนบกลับมาก็ได้ วิสาจวิ่งเปรี้ยวจะได้กลับมาอีก สนุกสนานดี
ไม่มีคนค้านอะไรมากหรอก(เลิกเล่นกันหมดแล้ว)
ชอบตรงวิ่งเปรี้ยวจัง  #038 #038 #038


doy~เคีย!

  • Jr. Member
  • **
    • กระทู้: 293

ผมคิดว่า ไม่ต้ิองปรับอะไรเเล้ว ฝ่ายป้องกันต้องได้เปรียบอยู่เเล้วถูก ฝ่ายบุกอยากได้บ้านก็ต้องบุกให้ได้(เเล้วเกิดบุกไ่ด้บ้านถึงได้บ้านก็จะกันได้หรอ)มันต้องผ่านความยากหน่อยสิคับ
 g#039 g#039 g#039
1. เปลี่ยนบทบาทให้สาวเวดเฝ้าธงบ้าง สายกายาภาพได้ออกหน้าบ้าง  g#016 g#016
2. เเล้วเกิดเอาสกิลโกยเเนบกลับมา วิก็กายลงตู8 โกยไปถึงธงสกิลหมู่ตูมๆ เหมือนเดิมอีก บ้านเเตกง่ายป้อมปราการที่ตั่งไป ก็งั้นๆมันมีไม้จำกัดน่ะเออโกยมา1กายพังที2-3ป้อมปราการ   g#024 g#024  งี้ตั่งไปก็ไม่มีประโยชน์
3.จะปรับโกยเเนบกลับมาได้น่ะเเต่สายกายาภาพ ตอนโกยก็ต้องไม่ลดพลังโจมตีด้วย ได้กายโกยเเนบถึงธงได้เหมือนกัน

อยากให้เพิ่มเติม 
1.สามารถรับปาร์ตี้ในสงครามได้  มันจะได้ไม่มั่ว พอมีคนหลุดก็สามารถรับตี้ในปราสาทได้เลย
2. อยากให้ ปรากาศตัวเหลืองในวองสงคามชิงปราสาทด้วย กิลไหนครองบ้านไหนอยู่ได้รู้ ไม่ต้องเเหกปากถามคนอื่นที่อยู่บนเมือง เสียเวลา  g#027 g#027 g#027






untitled

  • Sr. Member
  • ****
    • กระทู้: 2,667
ถ้าเอาสกิล โกยแน่บ ออก วิซาร์ดก็หมดควาหมายค่ะ กากไปโดยปริยายเลย ถ้าวิซา์ร์ดไม่มีโกยแน่บ (รวมถึงพวกสายเวทย์ทั้งหลาย)

เพราะวิซาร์ดมีระยะร่ายสั้นมากต้องเข้าไปใกล้ศัตรูเวทย์ถึงจะออก แต่ถ้าสู้กับแอส แอสพุ่งทีเดียวหลับ ชาปยิงทีเดียวนอน

โกยแน่บไม่มีวิซาร์ดจบ .. - -  woon_cry
แพร วุ้น นรก woon_555 woon_555
เหินหาวต่างหาก


MarCus_KP

  • Full Member
  • ***
    • กระทู้: 1,597
อยากให้ฝ่ายบุก มีพื้นที่ก่อนไปประตูต่างๆแบบฝ่ายรับ ที่สามารถเอาตัวไว้ยืนบัฟ ยืนฟู ได้ หรือเตรียมลงวาปบุกพร้อมๆกันได้
 g#024