GAMEINDY กระดานสนทนา
www.gameindy.com

สีชุดใหม่ เทรเชอร์ฮันเตอร์

Achilleus.

  • さんぽ  Let's Go!!☆
  • Jr. Member
  • **
    • กระทู้: 161
  • どうせいあいしゃ ▽・w・▽
ตัวละครที่ใช้ เทรเชอร์ฮันเตอร์ เลเวล 99 จุติ6 จิต 14 ไม่มีบัฟ ไม่มีของ
*หมวกกับหน้ากากที่ใส่ ใส่ช่องแฟและเดิมๆ


เทรเชอร์ฮัทเตอร์-บีสเทมเมอร์

บีสเทมเมอร์
แบบเก่า
 - ข้อดี : เพิ่มค่าพลังที่ได้จาก LUK จะไปเพิ่มให้ HP MAX สูงขึ้น
 - ข้อเสีย : ไม่ได้พลังป้องกันจากการ เพิ่ม STATUS
 - ทักษะขั้น 3 ที่เหมาะสม คือ ฝึกสัตว์
"รูปแบบ : ติดตัว\nความสามารถ : จับและใช้งานมอนสเตอร์\nวิธีการฝึกฝน : จับมอนสเตอร์ทั่วไป หรือใช้งานมอนสเตอร์ที่จับไว้\nความสามารถที่เพิ่มขึ้น\n - จับมอนสเตอร์ในช่วงเลเวลที่สูงขึ้น\n - เก็บสะสมมอนสเตอร์ที่จับได้มากขึ้น \n - ค่า STATUS ของผู้ใช้ส่งผลต่อความเก่งของมอนสเตอร์มากขึ้น \n - เก็บมอนสเตอร์ไว้ใช้งานได้มากขึ้น\n - STATUS หลักของบีสเทมเมอร์ จะมีผลต่อมอนสเตอร์ 2 เท่า"
การปรับ
1.ค่า LUK จะไปช่วยเพิ่มให้พลังโจมตีสูงขึ้นแทน การเพิ่ม HP MAX
2.ค่า STR จะช่วยเพิ่มพลังโจมตี 3 ต่อค่า STR 1 หน่วย
3.เอาข้อเสียออก
4.แก้ไขให้ศัตรูที่โดนพายุแส้จะไม่กระเด็น และลดความหน่วงหลังจากใช้ทักษะพายุแส้
5.เพิ่มความสามารถของทักษะ ฝึกมอนสเตอร์
 - บีสเทมเมอร์จะได้รับความเสียหายจากสัตว์อัญเชิญลดลง 10% ต่อระดับทักษะฝึกมอนสเตอร์
 - ทักษะ ศรอัศนีบาต ที่ใช้โดยบีสเทมเมอร์ จะสร้างความเสียหายเพิ่มเติมแบบพิเศษ 0.3 เท่าของพลังป้องกันหลังเป้าหมาย ต่อค่า STR 1 หน่วย ต่อระดับทักษะ ฝึกมอนสเตอร์
 - ทักษะ เล็งยิงประณีต ที่ใช้โดยบีสเทมเมอร์ จะสร้างความเสียหายเพิ่มเติมแบบพิเศษ 0.3 เท่าของพลังป้องกันหลังเป้าหมาย ต่อค่า STR 1 หน่วย ต่อระดับทักษะ ฝึกมอนสเตอร์
 - ทักษะ พายุแส้ ที่ใช้โดยบีสเทมเมอร์ จะสร้างความเสียหายเพิ่มเติมแบบพิเศษ 0.1 เท่าของพลังป้องกันหลังเป้าหมาย ต่อค่า STR 1 หน่วย ต่อระดับทักษะ ฝึกมอนสเตอร์
 - การโจมตีครั้งที่ 2 จากทักษะมีดลมกรดของบีสเทมเมอร์ จะสร้างความเสียหายเพิ่มเติมแบบพิเศษ 0.1 เท่าของพลังป้องกันหลังเป้าหมาย ต่อค่า STR 1 หน่วย ต่อระดับทักษะ ฝึกมอนสเตอร์

รูปขวา เทรเชอร์ฮันเตอร์ - รูปซ้าย บีสเทมเมอร์



จากข้างบน เทรเชอร์ฮันเตอร์ พลังโจมตีคือ 228-352 ส่วน บีสเทมเมอร์ คือ 213-356  จะเห็นได้ว่า ค่าพลังโจมตีเพิ่มขึ้นมา 3-4

รูปขวา เทรเชอร์ฮันเตอร์ - รูปซ้าย บีสเทมเมอร์



เมื่อเปลี่ยนสีชุดค่า LUK จะไปช่วยเพิ่มให้พลังโจมตีสูงขึ้นแทน การเพิ่ม HP MAX

จากข้างบนจะเห็นว่า เทรเชอร์ฮันเตอร์มีพลังโจมตี 248-396 ส่วน บีสเทมเมอร์มี 275-498 จะเห็นได้ว่ามีค่าพลังโจมตีเพิ่มขึ้นมา 27-102

รูปขวา เทรเชอร์ฮันเตอร์ - รูปซ้าย บีสเทมเมอร์



เมื่อเปลี่ยนสีชุดค่า STR จะช่วยเพิ่มพลังโจมตี 3 ต่อค่า STR 1 หน่วย

จากข้างบนจะเห็นว่า เทรเชอร์ฮันเตอร์มีพลังโจมตี 360-671 ส่วน บีสเทมเมอร์มี 658-970 จะเห็นได้ว่ามีค่าพลังโจมตีเพิ่มขึ้นมา 298-299

รูปขวา เทรเชอร์ฮันเตอร์ - รูปซ้าย บีสเทมเมอร์



เมื่ออัพสเตตัสตั้ง DTRและLUK
ค่าพลังตามนี้ เทรเชอร์ฮันเตอร์มีพลังโจมตี 380-715 ส่วน บีสเทมเมอร์มี 767-1269 จะเห็นได้ว่ามีค่าพลังโจมตีเพิ่มขึ้นมา 387-502





Achilleus.

  • さんぽ  Let's Go!!☆
  • Jr. Member
  • **
    • กระทู้: 161
  • どうせいあいしゃ ▽・w・▽

เทรเชอร์ฮัทเตอร์-มีดิเอเทอร์

มีดิเอเทอร์
แบบเก่า
 - ข้อดี : เพิ่มค่าพลังที่ได้จาก LUK จะไปเพิ่มให้ MP MAX สูงขึ้น
 - ข้อเสีย : ลดอัตราการเพิ่มของ HP MAX
 - ทักษะขั้น 3 ที่เหมาะสม คือ คำพูด
"รูปแบบ : ติดตัว\nความสามารถ : สามารถทำให้เป้าหมายเป็นดังที่ผู้พูดคิด ถ้ายิ่งพูดซ้ำไปที่เป้าหมายเดิมจะทำให้ผลแรงยิ่งขึ้น\nวิธีการฝึกฝน : เมื่อใช้ทักษะคำพูด\nความสามารถที่เพิ่มขึ้น\n - สามารถพูดซ้ำได้มากขึ้น \n - ทำให้ความต้านทานมีผลน้อยลง \n - ถ้ามีดิเอเทอร์ใช้ชมเชยหรือตะโกน จะมีโอกาส 10% ต่อระดับทักษะ ที่จะล้างสถานะมึนและเมาให้กับฝ่ายเดียวกัน"
การปรับ
1.ค่า LUK จะไปเพิ่มให้การหลบหลีกสูงขึ้น แทนการเพิ่ม MP MAX
2.ค่า AGI จะช่วยเพิ่มหลบหลีก 2 ต่อค่า AGI 1 หน่วย
3.ค่าหลบหลีกช่วยลดเวลาในการร่ายทักษะ เผยจุดอ่อน
4.เอาข้อเสียออก
5.เพิ่มความสามารถของทักษะ คำพูด
 - ผู้ที่โดนบัฟเล็งแขนหรือเล็งขาจากมีดิเอเทอร์ จะโดนความเสียหายแบบลด HP โดยตรง 0.1% ของค่าหลบหลีก ต่อค่า AGI 1 หน่วย ต่อระดับทักษะคำพูด ทุกๆ 1 วินาที
 - สะบั้นจุดอ่อนที่ใช้โดยมีดิเอเทอร์ จะสร้างความเสียหายแบบลด HP โดยตรง 0.14% ของค่าหลบหลีก ต่อค่า AGI 1 หน่วย ต่อระดับทักษะคำพูด ต่อจุดอ่อนที่ถูกเผย
 - ผู้ที่โดนมีดิเอเทอร์ใช้แส้มัด จะโดนความเสียหายแบบลด HP โดยตรง 0.2% ของค่าหลบหลีก ต่อค่า AGI 1 หน่วย ต่อระดับทักษะคำพูด ทุกๆ 1 วินาที
 - ทักษะเล็งยิงหมดแม๊กของมีดิเอเทอร์ จะใช้เวลาบรรจุกระสุนลดลง 0.3 วินาที ต่อระดับทักษะคำพูด และสร้างความเสียหายเพิ่มเติมต่อนัด แบบลด HP โดยตรง 0.18% ของค่าหลบหลีก ต่อค่า AGI 1 หน่วย ต่อระดับทักษะคำพูด

รูปขวา เทรเชอร์ฮันเตอร์ - รูปซ้าย มีดิเอเทอร์



จากข้างบน เทรเชอร์ฮันเตอร์ หลบหลีกคือ 350 ส่วน บีสเทมเมอร์ คือ 352  จะเห็นได้ว่า ค่าหลบหลีกเพิ่มขึ้นมา 2

รูปขวา เทรเชอร์ฮันเตอร์ - รูปซ้าย มีดิเอเทอร์



ค่า LUK จะไปเพิ่มให้การหลบหลีกสูงขึ้น แทนการเพิ่ม MP MAX

จากข้างบน เทรเชอร์ฮันเตอร์ หลบหลีกคือ 374 ส่วน บีสเทมเมอร์ คือ 411  จะเห็นได้ว่า ค่าหลบหลีกเพิ่มขึ้นมา 37

รูปขวา เทรเชอร์ฮันเตอร์ - รูปซ้าย มีดิเอเทอร์



ค่า AGI จะช่วยเพิ่มหลบหลีก 2 ต่อค่า AGI 1 หน่วย

จากข้างบน เทรเชอร์ฮันเตอร์ หลบหลีกคือ 448 ส่วน บีสเทมเมอร์ คือ 646  จะเห็นได้ว่า ค่าหลบหลีกเพิ่มขึ้นมา 198

รูปขวา เทรเชอร์ฮันเตอร์ - รูปซ้าย มีดิเอเทอร์



เมื่ออัพสเตตัสทั้ง AGIและLUK

ค่าพลังจะได้ตามนี้ เทรเชอร์ฮันเตอร์ หลบหลีกคือ 472 ส่วน บีสเทมเมอร์ คือ 725  จะเห็นได้ว่า ค่าหลบหลีกเพิ่มขึ้นมา 253


Achilleus.

  • さんぽ  Let's Go!!☆
  • Jr. Member
  • **
    • กระทู้: 161
  • どうせいあいしゃ ▽・w・▽

เทรเชอร์ฮัทเตอร์-มีส์ทิกส์มาสเตอร์

เทรเชอร์ฮันเตอร์
มีส์ทิกส์มาสเตอร์
แบบเก่า
 - ข้อดี : เพิ่มค่าพลังที่ได้จาก LUK จะไปเพิ่มให้หลบหลีกสูงขึ้น
 - ข้อเสีย : ลดอัตราการเพิ่มของ MP MAX
 - ทักษะขั้น 3 ที่เหมาะสม คือ ความลึกลับแห่งกาลเวลา
"รูปแบบ : ติดตัว\nระยะหลังใช้ : 2 นาที\nความสามารถ : เมื่อผู้ที่มีทักษะนี้ตาย ความลึกลับแห่งกาลเวลาจะทำให้ผู้มีทักษะนี้จะฟื้น และจะหยุดเวลา ณ บริเวณนั้นเอาไว้ โดยที่ HP เหลือ 1% ของ HP MAX และจะฟื้นฟู HP และ MP ด้วย\nเมื่อผู้ถูกหยุดเวลาได้รับบาดเจ็บจะหลุดพ้นจากการถูกหยุดเวลา(ยกเว้นการถูกลด HP โดยตรงสำหรับทุกเป้าหมาย และยกเว้นการโจมตีประเภททะลุป้องกันสำหรับเป้าหมายที่เป็นมอนสเตอร์) และบัฟเวลาโดนหยุดจะหายไปเมื่อทำการโจมตี\nวิธีการฝึกฝน : เมื่อทักษะนี้มีผล\nความสามารถที่เพิ่มขึ้น\n - เพิ่มรัศมีของผลของทักษะ \n - หยุดเวลาศัตรูได้นานขึ้น \n - หยุดเวลาเพื่อนได้น้อยลง \n - เพิ่มฟื้นฟู HP และ MP \n - HP ที่เหลืออยู่เพิ่มขึ้น\n - มีโอกาส 8% ต่อระดับทักษะ ที่มีส์ทิกส์มาสเตอร์ จะโจมตีใส่ผู้ที่ติดผลของความลึกลับได้โดยที่ผลนั้นไม่หายไป"
การปรับ
1.ค่า LUK จะช่วยเพิ่มโป๊ะเชะ 0.1% ต่อค่า LUK 1 หน่วย แทนการเพิ่มหลบหลีก
2.ค่า DEX จะช่วยเพิ่มโป๊ะเชะ 0.05% และ ความแรงโป๊ะเชะ 0.5% ต่อค่า DEX 1 หน่วย
3.เอาข้อเสียออก
4.ศัตรูที่โดนบัฟความลึกลับแห่งกาลเวลาจากมีส์ทิกส์มาสเตอร์ จะโดนโป๊ะเชะขณะถูกโจมตีง่ายขึ้น เท่ากับ 0.1% ของโอกาสโป๊ะเชะของมีส์ทิกส์มาสเตอร์ ต่อค่า DEX 1 หน่วย ต่อระดับทักษะ

รูปขวา เทรเชอร์ฮันเตอร์ - รูปซ้าย มีส์ทิกส์มาสเตอร์



จากข้างบน เทรเชอร์ฮันเตอร์ 19.9% โป๊ะเชะคือ  ส่วน มีส์ทิกส์มาสเตอร์ คือ 20.1%  จะเห็นได้ว่า ค่าโป๊ะเชะเพิ่มขึ้นมา 0.2%

รูปขวา เทรเชอร์ฮันเตอร์ - รูปซ้าย มีส์ทิกส์มาสเตอร์



ค่า LUK จะช่วยเพิ่มโป๊ะเชะ 0.1% ต่อค่า LUK 1 หน่วย แทนการเพิ่มหลบหลีก

จากข้างบน เทรเชอร์ฮันเตอร์  โป๊ะเชะคือ 24.8% ส่วน มีส์ทิกส์มาสเตอร์ คือ 34.8% จะเห็นได้ว่า ค่าโป๊ะเชะเพิ่มขึ้นมา 10.0%

รูปขวา เทรเชอร์ฮันเตอร์ - รูปซ้าย มีส์ทิกส์มาสเตอร์



ค่า DEX จะช่วยเพิ่มโป๊ะเชะ 0.05% และ ความแรงโป๊ะเชะ 0.5% ต่อค่า DEX 1 หน่วย


จากข้างบน เทรเชอร์ฮันเตอร์  โป๊ะเชะ คือ 19.9% และ ความแรงโป๊ะเชะ คือ 175% ส่วน มีส์ทิกส์มาสเตอร์ คือ 25.0% และ ความแรงโป๊ะเชะ คือ 225% จะเห็นได้ว่า ค่าโป๊ะเชะ 5.1%และ ความแรงโป๊ะเชะเพิ่มขึ้นมา 50%

รูปขวา เทรเชอร์ฮันเตอร์ - รูปซ้าย มีส์ทิกส์มาสเตอร์



เมื่ออัพสเตตัสทั้ง DEXและLUK

จากข้างบน เทรเชอร์ฮันเตอร์  โป๊ะเชะ คือ 24.8% และ ความแรงโป๊ะเชะ คือ 224% ส่วน มีส์ทิกส์มาสเตอร์ คือ 39.7% และ ความแรงโป๊ะเชะ คือ 274% จะเห็นได้ว่า ค่าโป๊ะเชะ 14.9%และ ความแรงโป๊ะเชะเพิ่มขึ้นมา 50%