GAMEINDY กระดานสนทนา
www.gameindy.com

ประกาศเลื่อนการรวมเซิร์ฟเวอร์อวตาร(ชาวอวตาร เข้ามาแสดงความเห็นด้วยครับ)

2505025050

  • Newbie
  • *
    • กระทู้: 38
ก่อนหน้าที่ทางทีมงานตั้งใจจะทำการรวมเซิร์ฟเวอร์วุ้นอวตารเข้ากับวุ้นใต้พิภพ เนื่องจากจำนวนคนเล่นในเซิรืฟอวตารนั้นมีไม่มาก และการจัดการเกี่ยวกับโครงสร้างภายในนั้นยากพอสมควร มีหลายๆกิจกรรมที่เราจำเป็นต้องปิดสำหรับเซิร์ฟเวอร์นี้โดยเฉพาะ จึงมีการประชุมเพื่อทำการรวมเซิร์ฟอวตารและใต้พิภพเข้าด้วยกัน แต่เนื่องจากทีมงานได้ติดตามผลตอบรับจากเพื่อนๆ ซึ่งหลายๆคนแย้งมาว่าไม่รวมเซิร์ฟ ซึ่งทางทีมงานได้เล็งเห็นถึงข้อเสียที่มากกว่าข้อดี เราจึงขอเก็บข้อมูลเพิ่มเติมสำหรับเซิร์ฟเวอร์นี้ใหม่ โดยพยายามจะปรับปรุงให้คนเล่นเยอะขึ้นและมียอดการใช้จ่ายของผู้เล่นในเซิร์ฟนี้สูงขึ้น ซึ่งทั้งนี้ ทีมงานอยากจะขอให้เพื่อนๆเข้ามาช่วยกันเสนอแนวทางสำหรับเซิร์ฟเวอร์นี้ด้วย โดยมีจุดประสงค์หลักคือพยายามเพิ่มจำนวนคนเล่นในเซิร์ฟนี้ให้เยอะขึ้น ให้เกิดความคึกคักขึ้น โดยทีมงานจะนำเอาข้อมูลทั้งหมดไปวิเคราะห์และจะปรับปรุงให้ดีที่สุด ซึ่งชาวอวตารสามารถมานำเสนอได้ที่กระทู้นี้ได้เลยครับ โดยทีมงานจะพยายามปรับให้เหมาะสมที่สุด โดยสุดท้ายแล้วหากแก้ไขเกี่ยวกับตัวเซิร์ฟเวอร์แล้วยังไม่ดีขึ้น ภายใน1-2 เดือนทางทีมงานอาจจะต้องนำเรื่องการรวมเซิร์ฟมาพิจารณาอีกครั้งนึงครับ

  g#0466ผมข้อแสดงความคิดเห็นครับคุณจีเอ็มและทีมงาน โดยส่วนตัวก้เล่นทุกเซริฟแระครับ แต่ขอเสนอเกี่ยวกับเซริฟอวตารแล้วกันครับตามหัวข้อกระทู้ มีรายละเอียดต่อไปนี้
ปัญหาของเซริฟนี้ คือ
1.ตังบิลล่า มันหายากขึ้น ไม่ว่าจะเอาตัวรับอัญญมณีออก การทำเควสที่ได้ตังน้อย หรือขยะก็มีราคาค่อนข้างต่ำ และ การงานที่ทำยากกว่าจะได้ระดับหนึ่ง ทุกการงานอาชีพละครับ มันไม่คุ้ม
2.ของดรอปทั้งหลายทั้งมวล ไม่ว่าแรร์ ของธรรมดา ไปจนถึงของกาก ยัน แผ่นจุ มันหายาก น้อยชิ้นกว่าจะได้ในท้องตลาดเลยไม่เจริญ
3.ระบบการคูนเปอ เซิฟอื่นคูณ เซริฟนี้ไม่คูณ แปลกมั้ยละ
4.ระบบแบทเจอกันครั้งหนึ่ง พอจะสู้อีก ก้นั่งรอเป็นชาติกว่าจะได้ลง กำลังขายขยะลงแบทไม่รู้ตัว
5.ระบบพีเคไม่มี ปิด/เปิด พวกเกรียนราชอาณาจักร คนเก่ายังเอาตัวรอดได้ เกรียนเองตายเอง แต่เด็กใหม่กว่าจะเทพ จัดทัวนรกได้เลย
6.ของในช่องสินค้าอารายก็ไม่รู้ ของเทพๆๆลงไปเลย ชุดบู๊ ชุดบวก ชุดยาคูณ ไอเทมเหมือนเซริฟอื่นเค้า มากักไว้จัดมา เดะก็ ซื้อเอง จะบิลล่า หรือเงินโซล ถ้าคนมันอยากได้ก็ซื้อเองครับ
7.ระบบตลาดจัดให้มันยุ ในโซนขายเลย ออกข้างนอกไม่ได้ ไม่งั้นเกะกะลูกกะตา
8.อัตราดรอป และของตก  จากมอนต่ำมาก ของดีตกน้อย เหมือนงมทองในขี้ตรม
9.ระบบกิล กะระบบปราตี๋ มันรับคนได้จำกัด
10.ระบบบ้าน ครองยุกิลเดียวทั้งชาติ ไม่มีรีใหม่ เก่งก้ตีใหม่ ชาวบ้านคนอื่นก็ไม่ได้ครอง นอนยุวัดไม่ได้ยุกะวังกะเค้า
ข้อเสนอแนะของเซริฟนี้ คือ
1.เพิ่มไปเลยตัวรับอัญญมณีการงานต่างๆๆที่มันได้ตัง ง่ายๆๆ แต่ไม่ต้องง่ายมาก ราคารับอาจจะไม่แพง พอยุรอด หน่อย แค่นี้จะ กินแกลบแล้ว
2.ของขยะ โปรดช่วยอัพเกรด ราคาให้ด้วยมันจะน่าเล่นกว่านี้
3.ระบบกิล ระบบปาตี๋ กำหนดเยอะกว่านี้ก็คงดี
4.เวลาคูณเซริฟ คูณกระหน่ำไปเลย ไม่มีคนไหนอยากไม่เวลหรอก ดุเดะมันจะเวลกันมั้ย
5.ของในช่องสินค้า ลงไปเลยเต็มที่ ระบบโซล บิลล่า ก็ว่าไป คนเล่นอยากได้เดะ ก้ซื้อเอง น่าจะดีกว่านะ
6.ข้อนี้สำคัญ ระบบพีเค เปิด/ปิด มันไม่ช่วยพวกที่เก่งหรอกครับ มันช่วยพวกมาใหม่ เด็กใหม่ที่เค้าอยากเล่น แต่เจอพวก เก่งแต่เด็ก เค้าก้ไม่เล่นกัน น่าจะมีระบบนี้เข้ามานะ
7.ระบบการงานโปรด ปล่อยบ้างมันจะได้มีของออกสู่ตลาดเยอะๆๆ
8.ระบบแบทจัดไปเลยลงเจอลงเจอ ไม่ช่ายลงรอลงรอ ของรางวัลจัดไปเลยตีบวก ยาแช ก็ว่าไป เอาที่มันดึงดูดคนอะครับ
9.เควสต่างๆ เพิ่มตังเพิ่มเปอมันจะดีกว่านี้ มันน้อยนิด
ตอนนี้ผมมีความคิดเห็นเท่านี้ ที่เจอมา ถ้ามีอะไรเพิ่มเติมผมจะมาเสนอแนะความเห็นกับพี่เจเอ็มแระทีมงานใหม่ รบกวนช่วยพิจารณาด้วยที่เสนอไป ขอบคุณครับ
ปล.ทุกเซริฟเค้าก้เล่นมาด้วยกันเค้าก็ย่อมผูกพันเซริฟนั้นกว่า ดีกว่าจะไปรวม สู้แก้ไข้ได้ก็แก้ไปเถอะครับอาจจะโดนว่ามั้งไม่เป้นไรหรอก ก็เด็กๆๆทั้งนั้น g#039 g#019 g#031



SaTan

  • Newbie
  • *
    • กระทู้: 1
ตอนนี้ปัญหาเซิพอวตารมีหลายอย่าง คือ เรื่องเศรษกิจที่ตกต่ำการหาเงินยาก เพราะ คนต้องการใช้เงินไปจุติ ทำให้ไม่ค่อยอยากใช้เงินกันและทำให้เกิดปัญหาเงินฝืด ร้านตั้งรับซื้อก็ไม่ค่อยมีหรือตั้งรับในราคาที่ต่ำจนคนไม่อยากขาย เลยอยากขอแนะนำ หากจะสร้างตัว npc ซึ่งทำหน้าที่แลกเปลี่นเงินโดย 1000 โซล แลกได้ 1 ล้านบิลล่า จะดีกว่าไหม เพราะ 1 คนไม่รู้จะเติมเข้าเซิพอวตารเพื่ออะไรถ้าเอาไปซื้อใบอวตารขายก็คงขายได้ยากเพราะคนขาดแคลนเงิน ถ้าสร้างตัว npc แลกเปลี่ยนเงินมาจะได้ทำให้เศรษกิจดีขึ้นและยังไม่เกิดปัญหาโกงกัน เพราะในเกมก็มีคนขายเงิน M อยู่อีกทั้งเกมก็ได้กำไร เศรษกิจเกมก็จะดี ( ไม่รู้ว่ามันเวอร์ไปเปล่า แต่เราว่าดีนะ ถ้ามีแบบนี้อะ ) woon_5555


'•Over$iz€•'

  • ไม่ได้เล่นเกม เป็นอาชีพ !? เข้าใจตรงกันนะ
  • Newbie
  • *
    • กระทู้: 12

$]piri[T

  • Newbie
  • *
    • กระทู้: 1
การปรับปรุงอีกอย่างหนึ่งคือ  ค่าบำรุงปราสาท ควรจะปรับให้เพิ่มขึ้นตามสมัยที่ครอง ไม่ใช่ว่าครอง 10 สมัยแล้วค่าบำรุงปราสาทคงที่ตลอด ยังงี้กิลๆนั้นก็ครองได้ตลอดสิครับ  woon_cry เพราะการตีบ้านมันไม่ใช่เรื่องง่ายๆเลย ช่วยพิจารณาด้วยครับ   g#046 g#046






2505025050

  • Newbie
  • *
    • กระทู้: 38
ก่อนหน้าที่ทางทีมงานตั้งใจจะทำการรวมเซิร์ฟเวอร์วุ้นอวตารเข้ากับวุ้นใต้พิภพ เนื่องจากจำนวนคนเล่นในเซิรืฟอวตารนั้นมีไม่มาก และการจัดการเกี่ยวกับโครงสร้างภายในนั้นยากพอสมควร มีหลายๆกิจกรรมที่เราจำเป็นต้องปิดสำหรับเซิร์ฟเวอร์นี้โดยเฉพาะ จึงมีการประชุมเพื่อทำการรวมเซิร์ฟอวตารและใต้พิภพเข้าด้วยกัน แต่เนื่องจากทีมงานได้ติดตามผลตอบรับจากเพื่อนๆ ซึ่งหลายๆคนแย้งมาว่าไม่รวมเซิร์ฟ ซึ่งทางทีมงานได้เล็งเห็นถึงข้อเสียที่มากกว่าข้อดี เราจึงขอเก็บข้อมูลเพิ่มเติมสำหรับเซิร์ฟเวอร์นี้ใหม่ โดยพยายามจะปรับปรุงให้คนเล่นเยอะขึ้นและมียอดการใช้จ่ายของผู้เล่นในเซิร์ฟนี้สูงขึ้น ซึ่งทั้งนี้ ทีมงานอยากจะขอให้เพื่อนๆเข้ามาช่วยกันเสนอแนวทางสำหรับเซิร์ฟเวอร์นี้ด้วย โดยมีจุดประสงค์หลักคือพยายามเพิ่มจำนวนคนเล่นในเซิร์ฟนี้ให้เยอะขึ้น ให้เกิดความคึกคักขึ้น โดยทีมงานจะนำเอาข้อมูลทั้งหมดไปวิเคราะห์และจะปรับปรุงให้ดีที่สุด ซึ่งชาวอวตารสามารถมานำเสนอได้ที่กระทู้นี้ได้เลยครับ โดยทีมงานจะพยายามปรับให้เหมาะสมที่สุด โดยสุดท้ายแล้วหากแก้ไขเกี่ยวกับตัวเซิร์ฟเวอร์แล้วยังไม่ดีขึ้น ภายใน1-2 เดือนทางทีมงานอาจจะต้องนำเรื่องการรวมเซิร์ฟมาพิจารณาอีกครั้งนึงครับ

  g#0466ผมข้อแสดงความคิดเห็นครับคุณจีเอ็มและทีมงาน โดยส่วนตัวก้เล่นทุกเซริฟแระครับ แต่ขอเสนอเกี่ยวกับเซริฟอวตารแล้วกันครับตามหัวข้อกระทู้ มีรายละเอียดต่อไปนี้
ปัญหาของเซริฟนี้ คือ
1.ตังบิลล่า มันหายากขึ้น ไม่ว่าจะเอาตัวรับอัญญมณีออก การทำเควสที่ได้ตังน้อย หรือขยะก็มีราคาค่อนข้างต่ำ และ การงานที่ทำยากกว่าจะได้ระดับหนึ่ง ทุกการงานอาชีพละครับ มันไม่คุ้ม
2.ของดรอปทั้งหลายทั้งมวล ไม่ว่าแรร์ ของธรรมดา ไปจนถึงของกาก ยัน แผ่นจุ มันหายาก น้อยชิ้นกว่าจะได้ในท้องตลาดเลยไม่เจริญ
3.ระบบการคูนเปอ เซิฟอื่นคูณ เซริฟนี้ไม่คูณ แปลกมั้ยละ
4.ระบบแบทเจอกันครั้งหนึ่ง พอจะสู้อีก ก้นั่งรอเป็นชาติกว่าจะได้ลง กำลังขายขยะลงแบทไม่รู้ตัว
5.ระบบพีเคไม่มี ปิด/เปิด พวกเกรียนราชอาณาจักร คนเก่ายังเอาตัวรอดได้ เกรียนเองตายเอง แต่เด็กใหม่กว่าจะเทพ จัดทัวนรกได้เลย
6.ของในช่องสินค้าอารายก็ไม่รู้ ของเทพๆๆลงไปเลย ชุดบู๊ ชุดบวก ชุดยาคูณ ไอเทมเหมือนเซริฟอื่นเค้า มากักไว้จัดมา เดะก็ ซื้อเอง จะบิลล่า หรือเงินโซล ถ้าคนมันอยากได้ก็ซื้อเองครับ
7.ระบบตลาดจัดให้มันยุ ในโซนขายเลย ออกข้างนอกไม่ได้ ไม่งั้นเกะกะลูกกะตา
8.อัตราดรอป และของตก  จากมอนต่ำมาก ของดีตกน้อย เหมือนงมทองในขี้ตรม
9.ระบบกิล กะระบบปราตี๋ มันรับคนได้จำกัด
10.ระบบบ้าน ครองยุกิลเดียวทั้งชาติ ไม่มีรีใหม่ เก่งก้ตีใหม่ ชาวบ้านคนอื่นก็ไม่ได้ครอง นอนยุวัดไม่ได้ยุกะวังกะเค้า
ข้อเสนอแนะของเซริฟนี้ คือ
1.เพิ่มไปเลยตัวรับอัญญมณีการงานต่างๆๆที่มันได้ตัง ง่ายๆๆ แต่ไม่ต้องง่ายมาก ราคารับอาจจะไม่แพง พอยุรอด หน่อย แค่นี้จะ กินแกลบแล้ว
2.ของขยะ โปรดช่วยอัพเกรด ราคาให้ด้วยมันจะน่าเล่นกว่านี้
3.ระบบกิล ระบบปาตี๋ กำหนดเยอะกว่านี้ก็คงดี
4.เวลาคูณเซริฟ คูณกระหน่ำไปเลย ไม่มีคนไหนอยากไม่เวลหรอก ดุเดะมันจะเวลกันมั้ย
5.ของในช่องสินค้า ลงไปเลยเต็มที่ ระบบโซล บิลล่า ก็ว่าไป คนเล่นอยากได้เดะ ก้ซื้อเอง น่าจะดีกว่านะ
6.ข้อนี้สำคัญ ระบบพีเค เปิด/ปิด มันไม่ช่วยพวกที่เก่งหรอกครับ มันช่วยพวกมาใหม่ เด็กใหม่ที่เค้าอยากเล่น แต่เจอพวก เก่งแต่เด็ก เค้าก้ไม่เล่นกัน น่าจะมีระบบนี้เข้ามานะ
7.ระบบการงานโปรด ปล่อยบ้างมันจะได้มีของออกสู่ตลาดเยอะๆๆ
8.ระบบแบทจัดไปเลยลงเจอลงเจอ ไม่ช่ายลงรอลงรอ ของรางวัลจัดไปเลยตีบวก ยาแช ก็ว่าไป เอาที่มันดึงดูดคนอะครับ
9.เควสต่างๆ เพิ่มตังเพิ่มเปอมันจะดีกว่านี้ มันน้อยนิด
ตอนนี้ผมมีความคิดเห็นเท่านี้ ที่เจอมา ถ้ามีอะไรเพิ่มเติมผมจะมาเสนอแนะความเห็นกับพี่เจเอ็มแระทีมงานใหม่ รบกวนช่วยพิจารณาด้วยที่เสนอไป ขอบคุณครับ
ปล.ทุกเซริฟเค้าก้เล่นมาด้วยกันเค้าก็ย่อมผูกพันเซริฟนั้นกว่า ดีกว่าจะไปรวม สู้แก้ไข้ได้ก็แก้ไปเถอะครับอาจจะโดนว่ามั้งไม่เป้นไรหรอก ก็เด็กๆๆทั้งนั้น g#039 g#019 g#031

ขอเพิ่มเติมครับ
ข้อ.10 ครองบ้าน 10 สมัย รีปราสาทหรือค่าย ขอบคุณครับ
g#039 g#031 g#019


rosicky

  • Jr. Member
  • **
    • กระทู้: 121
ก่อนหน้าที่ทางทีมงานตั้งใจจะทำการรวมเซิร์ฟเวอร์วุ้นอวตารเข้ากับวุ้นใต้พิภพ เนื่องจากจำนวนคนเล่นในเซิรืฟอวตารนั้นมีไม่มาก และการจัดการเกี่ยวกับโครงสร้างภายในนั้นยากพอสมควร มีหลายๆกิจกรรมที่เราจำเป็นต้องปิดสำหรับเซิร์ฟเวอร์นี้โดยเฉพาะ จึงมีการประชุมเพื่อทำการรวมเซิร์ฟอวตารและใต้พิภพเข้าด้วยกัน แต่เนื่องจากทีมงานได้ติดตามผลตอบรับจากเพื่อนๆ ซึ่งหลายๆคนแย้งมาว่าไม่รวมเซิร์ฟ ซึ่งทางทีมงานได้เล็งเห็นถึงข้อเสียที่มากกว่าข้อดี เราจึงขอเก็บข้อมูลเพิ่มเติมสำหรับเซิร์ฟเวอร์นี้ใหม่ โดยพยายามจะปรับปรุงให้คนเล่นเยอะขึ้นและมียอดการใช้จ่ายของผู้เล่นในเซิร์ฟนี้สูงขึ้น ซึ่งทั้งนี้ ทีมงานอยากจะขอให้เพื่อนๆเข้ามาช่วยกันเสนอแนวทางสำหรับเซิร์ฟเวอร์นี้ด้วย โดยมีจุดประสงค์หลักคือพยายามเพิ่มจำนวนคนเล่นในเซิร์ฟนี้ให้เยอะขึ้น ให้เกิดความคึกคักขึ้น โดยทีมงานจะนำเอาข้อมูลทั้งหมดไปวิเคราะห์และจะปรับปรุงให้ดีที่สุด ซึ่งชาวอวตารสามารถมานำเสนอได้ที่กระทู้นี้ได้เลยครับ โดยทีมงานจะพยายามปรับให้เหมาะสมที่สุด โดยสุดท้ายแล้วหากแก้ไขเกี่ยวกับตัวเซิร์ฟเวอร์แล้วยังไม่ดีขึ้น ภายใน1-2 เดือนทางทีมงานอาจจะต้องนำเรื่องการรวมเซิร์ฟมาพิจารณาอีกครั้งนึงครับ

  g#0466ผมข้อแสดงความคิดเห็นครับคุณจีเอ็มและทีมงาน โดยส่วนตัวก้เล่นทุกเซริฟแระครับ แต่ขอเสนอเกี่ยวกับเซริฟอวตารแล้วกันครับตามหัวข้อกระทู้ มีรายละเอียดต่อไปนี้
ปัญหาของเซริฟนี้ คือ
1.ตังบิลล่า มันหายากขึ้น ไม่ว่าจะเอาตัวรับอัญญมณีออก การทำเควสที่ได้ตังน้อย หรือขยะก็มีราคาค่อนข้างต่ำ และ การงานที่ทำยากกว่าจะได้ระดับหนึ่ง ทุกการงานอาชีพละครับ มันไม่คุ้ม
2.ของดรอปทั้งหลายทั้งมวล ไม่ว่าแรร์ ของธรรมดา ไปจนถึงของกาก ยัน แผ่นจุ มันหายาก น้อยชิ้นกว่าจะได้ในท้องตลาดเลยไม่เจริญ
3.ระบบการคูนเปอ เซิฟอื่นคูณ เซริฟนี้ไม่คูณ แปลกมั้ยละ
4.ระบบแบทเจอกันครั้งหนึ่ง พอจะสู้อีก ก้นั่งรอเป็นชาติกว่าจะได้ลง กำลังขายขยะลงแบทไม่รู้ตัว
5.ระบบพีเคไม่มี ปิด/เปิด พวกเกรียนราชอาณาจักร คนเก่ายังเอาตัวรอดได้ เกรียนเองตายเอง แต่เด็กใหม่กว่าจะเทพ จัดทัวนรกได้เลย
6.ของในช่องสินค้าอารายก็ไม่รู้ ของเทพๆๆลงไปเลย ชุดบู๊ ชุดบวก ชุดยาคูณ ไอเทมเหมือนเซริฟอื่นเค้า มากักไว้จัดมา เดะก็ ซื้อเอง จะบิลล่า หรือเงินโซล ถ้าคนมันอยากได้ก็ซื้อเองครับ
7.ระบบตลาดจัดให้มันยุ ในโซนขายเลย ออกข้างนอกไม่ได้ ไม่งั้นเกะกะลูกกะตา
8.อัตราดรอป และของตก  จากมอนต่ำมาก ของดีตกน้อย เหมือนงมทองในขี้ตรม
9.ระบบกิล กะระบบปราตี๋ มันรับคนได้จำกัด
10.ระบบบ้าน ครองยุกิลเดียวทั้งชาติ ไม่มีรีใหม่ เก่งก้ตีใหม่ ชาวบ้านคนอื่นก็ไม่ได้ครอง นอนยุวัดไม่ได้ยุกะวังกะเค้า
ข้อเสนอแนะของเซริฟนี้ คือ
1.เพิ่มไปเลยตัวรับอัญญมณีการงานต่างๆๆที่มันได้ตัง ง่ายๆๆ แต่ไม่ต้องง่ายมาก ราคารับอาจจะไม่แพง พอยุรอด หน่อย แค่นี้จะ กินแกลบแล้ว
2.ของขยะ โปรดช่วยอัพเกรด ราคาให้ด้วยมันจะน่าเล่นกว่านี้
3.ระบบกิล ระบบปาตี๋ กำหนดเยอะกว่านี้ก็คงดี
4.เวลาคูณเซริฟ คูณกระหน่ำไปเลย ไม่มีคนไหนอยากไม่เวลหรอก ดุเดะมันจะเวลกันมั้ย
5.ของในช่องสินค้า ลงไปเลยเต็มที่ ระบบโซล บิลล่า ก็ว่าไป คนเล่นอยากได้เดะ ก้ซื้อเอง น่าจะดีกว่านะ
6.ข้อนี้สำคัญ ระบบพีเค เปิด/ปิด มันไม่ช่วยพวกที่เก่งหรอกครับ มันช่วยพวกมาใหม่ เด็กใหม่ที่เค้าอยากเล่น แต่เจอพวก เก่งแต่เด็ก เค้าก้ไม่เล่นกัน น่าจะมีระบบนี้เข้ามานะ
7.ระบบการงานโปรด ปล่อยบ้างมันจะได้มีของออกสู่ตลาดเยอะๆๆ
8.ระบบแบทจัดไปเลยลงเจอลงเจอ ไม่ช่ายลงรอลงรอ ของรางวัลจัดไปเลยตีบวก ยาแช ก็ว่าไป เอาที่มันดึงดูดคนอะครับ
9.เควสต่างๆ เพิ่มตังเพิ่มเปอมันจะดีกว่านี้ มันน้อยนิด
ตอนนี้ผมมีความคิดเห็นเท่านี้ ที่เจอมา ถ้ามีอะไรเพิ่มเติมผมจะมาเสนอแนะความเห็นกับพี่เจเอ็มแระทีมงานใหม่ รบกวนช่วยพิจารณาด้วยที่เสนอไป ขอบคุณครับ
ปล.ทุกเซริฟเค้าก้เล่นมาด้วยกันเค้าก็ย่อมผูกพันเซริฟนั้นกว่า ดีกว่าจะไปรวม สู้แก้ไข้ได้ก็แก้ไปเถอะครับอาจจะโดนว่ามั้งไม่เป้นไรหรอก ก็เด็กๆๆทั้งนั้น g#039 g#019 g#031

ขอเพิ่มเติมครับ
ข้อ.10 ครองบ้าน 10 สมัย รีปราสาทหรือค่าย ขอบคุณครับ
g#039 g#031 g#019


เห็นด้วยกับข้อเสนอแนะบางข้อของท่านนี้ครับ แต่ผมขอเสนอลำดับความสำคัญของข้อเสนอแนะนะครับ
1.ระบบพีเค เปิด/ปิด และได้ EXP อัตราดรอปเท่าๆกันทั้งคนเปิดและไม่เปิด จะเป็นการช่วยเหลือผู้เล่นใหม่และผู้เล่นเก่าที่รักสงบ (แบบผม) ซึ่งทำให้เกมส์น่าเล่นลดปัญหาการเกรียน
   แต่ถ้ามีระบบนี้ ใบอวตารอาจจะขายไม่ได้ จึงอยากจะให้ gm หาของอะไรมาขายทดแทนเป็นโซลและไม่ขัดกับคอนเซ็ปของเซิฟ
2.ของขยะ โปรดช่วยอัพเกรด ราคาให้ด้วยมันจะน่าเล่นกว่านี้ เช่น พวก 1 บิลล่าเนี่ยจะขายก็ไม่อยากขาย โยนทิ้งไปเยอะเลย
3.ระบบกิล ระบบปาตี๋ กำหนดเยอะกว่านี้ก็คงดี อันนี้แล้วแต่ครับอาจจะคิดตามอัตราส่วนของคนเล่นในเซิฟ
4.เวลาคูณเซริฟ คูณกระหน่ำไปเลย ไม่มีคนไหนอยากไม่เวลหรอก ดุเดะมันจะเวลกันมั้ย
5.ของในช่องสินค้า ลงไปเลยเต็มที่ ระบบโซล บิลล่า ก็ว่าไป เช่น ตะโก้ ของแฟชั่น น่ารักๆ เท่ๆ ผมว่ามีคนซื้อแน่นอน (แต่ไม่เอาของที่ขัดกับคอนเซ็ปเซิฟนะครับ ใช้แล้วเทพอะไรแบบนี้) คนเล่นอยากได้เดว ก้ซื้อเอง น่าจะดีกว่านะ
6.ค่าบำรุงปราสาทเพิ่มให้เหมาะสม

ปล.เสนอแนะแล้วผมก็อยากเห็นจีเอ็มเข้ามาตอบเข้ามาแสดงความคิดเห็นร่วมกันบ่อยๆด้วยครับ ขอบคุณมาก


ลุงนัท&ป้านก

  • Newbie
  • *
    • กระทู้: 13

 สนับสนุน
- ให้มี NPC แลกเปลี่ยนเงินโซลเป็นบิลล่า (ส่วนเซิร์ฟอื่นอาจจะมี บิลล่าเปลี่ยนเป็นเงินโซล)ตามอัตราที่เหมาะสมครับ woon_5555
   ลองเอาไปพิจารณาดูนะครับ ผมคิดว่าระบบการเงินของบริษัทจะดีขึ้นมากทั้งในระยะสั้นและระยะยาว ทุกๆเซิร์ฟไม่เฉพาะเซิร์ฟอวตาร
- เปิดแบทเทิ้ลแบบตะลุมบอน แต่ต้องซื้อไอเทมในการเข้ารวมเป็นเงินโซลเท่ากับจำนวนคน
- ระบบสมาคม ขยายจำนวนสมาชิกของสมาคมให้สูงสุด 50 คน
- จัดกิจกรรมต่อเนื่องโดยเกมส์มาสเตอร์ของรางวัลไม่ต้องใหญ่มากเน้นกระชับความสัมพันธ์ระหว่างผู้เล่นและเกมส์มาสเตอร์ เช่น แบ่งฝ่ายเป็นสองฝ่ายให้คุ้มครองจีในแต่ละฝั่ง แล้วให้ทั้งสองฝ่ายโจมตีจีฝ่ายตรงข้าม จีฝ่ายใดตายก่อนฝั่งนั้นแพ้ ของรางวัลอาจจะเป็นบัพเพิ่มค่าประสบการณ์ บัพเพิ่มโอกาสในการตีบวกของ เป็นต้น

      ขอนอกเรื่องสักนิดในฐานะที่ผู้เล่นคนหนึ่ง คือ สกิลคราส 3 อาชีพ พระ เวทรูปแบบใหม่ รบกวนกลับไปดูการเขียนโค๊ดใหม่นะครับ
1.แสงจู่โจม รบกวนเขียนบวกพลังโจมตีเวทลงไปด้วยครับ เพราะปัจจุบันมันโจมไร้ธาตุที่เป็น%ไม่ได้บวกพลังโจมตีเวทเข้าไปด้วย ทำให้ผู้ที่มี%อัตราโจมตีไร้ธาตุน้อยๆโจมตีมอนเตอร์ได้เท่ารุนแรงเท่ากัน%ของอัตราโจมตีไร้ธาตุ
2.ทวนกระแส อัตราการเกิดโป๊ะเช๊ะ=0% ทั้งๆที่สกิลอื่นๆสามารถมีโอกาศติดโป๊ะเช๊ะได้แต่สกิลนี้ไม่มีโอกาศการเกิดโป๊ะเช๊ะเลย
                                                                                                                 By... พี่นัท/นู๋นก


2505025050

  • Newbie
  • *
    • กระทู้: 38

 สนับสนุน
- ให้มี NPC แลกเปลี่ยนเงินโซลเป็นบิลล่า (ส่วนเซิร์ฟอื่นอาจจะมี บิลล่าเปลี่ยนเป็นเงินโซล)ตามอัตราที่เหมาะสมครับ woon_5555
   ลองเอาไปพิจารณาดูนะครับ ผมคิดว่าระบบการเงินของบริษัทจะดีขึ้นมากทั้งในระยะสั้นและระยะยาว ทุกๆเซิร์ฟไม่เฉพาะเซิร์ฟอวตาร
- เปิดแบทเทิ้ลแบบตะลุมบอน แต่ต้องซื้อไอเทมในการเข้ารวมเป็นเงินโซลเท่ากับจำนวนคน
- ระบบสมาคม ขยายจำนวนสมาชิกของสมาคมให้สูงสุด 50 คน
- จัดกิจกรรมต่อเนื่องโดยเกมส์มาสเตอร์ของรางวัลไม่ต้องใหญ่มากเน้นกระชับความสัมพันธ์ระหว่างผู้เล่นและเกมส์มาสเตอร์ เช่น แบ่งฝ่ายเป็นสองฝ่ายให้คุ้มครองจีในแต่ละฝั่ง แล้วให้ทั้งสองฝ่ายโจมตีจีฝ่ายตรงข้าม จีฝ่ายใดตายก่อนฝั่งนั้นแพ้ ของรางวัลอาจจะเป็นบัพเพิ่มค่าประสบการณ์ บัพเพิ่มโอกาสในการตีบวกของ เป็นต้น

      ขอนอกเรื่องสักนิดในฐานะที่ผู้เล่นคนหนึ่ง คือ สกิลคราส 3 อาชีพ พระ เวทรูปแบบใหม่ รบกวนกลับไปดูการเขียนโค๊ดใหม่นะครับ
1.แสงจู่โจม รบกวนเขียนบวกพลังโจมตีเวทลงไปด้วยครับ เพราะปัจจุบันมันโจมไร้ธาตุที่เป็น%ไม่ได้บวกพลังโจมตีเวทเข้าไปด้วย ทำให้ผู้ที่มี%อัตราโจมตีไร้ธาตุน้อยๆโจมตีมอนเตอร์ได้เท่ารุนแรงเท่ากัน%ของอัตราโจมตีไร้ธาตุ
2.ทวนกระแส อัตราการเกิดโป๊ะเช๊ะ=0% ทั้งๆที่สกิลอื่นๆสามารถมีโอกาศติดโป๊ะเช๊ะได้แต่สกิลนี้ไม่มีโอกาศการเกิดโป๊ะเช๊ะเลย
                                                                                                                 By... พี่นัท/นู๋นก
ผมสนับสนุนความคิดท่านนี้ในบ้างส่วน
- ให้มี NPC แลกเปลี่ยนเงินโซลเป็นบิลล่า แต่ส่วนเซิร์ฟอื่นอาจจะมี บิลล่าเปลี่ยนเป็นเงินโซล ตามอัตราที่เหมาะสมครับ ผมไม่สนับสนุน เพราะจะไปขัดระบบของเซริฟที่ใช้โซล ส่วนที่ใช้ระบบนี้ เพื่อเพิ่มจำนวนคนเล่นในเซริฟอวตาร ลองเอาไปพิจารณาดูนะครับ ผมคิดว่าระบบการเงินของบริษัทจะดีขึ้นมากทั้งในระยะสั้นและระยะยาว เฉพาะเซิร์ฟอวตาร
g#031 g#019 g#039


aszax12

  • Newbie
  • *
    • กระทู้: 3
ขอแสดงความคิดด้วยนะ ด้วยส่วนตัวไม่ได้เล่นทั้งสองเซิฟ เพราะว่าเล่นอยู่สวรรค์ ขอแสดงความคิดเห็นแบบเป็นกลางเลยนะ ถ้าพูดถึงทีมงานการรวมเซิฟเพื่อที่จะเพิ่มคนมาเล่นมากขึ้นโดยที่การรวมนั้นก็มาจากเซิฟอื่นแต่เขาก็เป็นผู้เล่นเกมนี้อยู่แล้วไม่เห็นมีการเพิ่มจำนวนคนเล่นเลยแค่รวมคนเอง ทีมงานควรจะหาวิธีแก้ไขจากต้นเหตุมากกว่าการแก้ไขที่ปลายเหตุ จากที่เราเล่นมา เกมนั้นพัฒนาขึ้นก็จริงแต่ไม่กระตุ้นผู้เล่นเลย เพราะเกมทุกเกมก็ต้องมีค่าใช้จ่ายแต่ทีมงานนั้นได้เพิ่มราคาของโซลขึ้น(กะทันหัน) หรือตัดการหาเงินภายในเกมของผู้เล่นเพื่อให้ผู้เล่นนั้นใช้จ่ายเงินโซล(เช่นคนรับอัญมณี) และนั้นเป็นสาเหตุนึงที่ผู้เล่นเลิกเล่นเพราะคิดว่าทีมงานเอาแต่เงิน นั้นคือทีมงานไม่ใส่ใจผู้เล่น เกมก็เป็นธุระกิจนึงแต่ควรคำนึงถึง อายุ และ ความสามารถในการหาเงินของผู้เล่น เพราะส่วนใหญ่ยังเป็นเด็กที่ยังไม่สามารถหาเงินได้เอง เหมือนว่าเกมนี่ไม่เติมตังไม่มีทางจะเก่งได้ ส่วนทางผู้เล่น การที่ขอให้ทางทีมงานเพิ่มEXP หรืออัตราการดรอปเท่ากับการเปิดPK นั้นเป็นการคิดที่ผิดนะเพราะ สโลแกนก็บอกอยุ่แล้วว่า ไม่แข็งแกร่งไม่สามารถอยู่ได้ และหากต้องการเล่นแบบสงบเซิฟเวอร์อื่นยังเป็นอีกหลายทางเลือก แต่ที่ผู้เล่นเลือกเล่นเซิฟที่มีPKเพราะว่าต้องการเวลไว เพราะถ้าเปิดPK ค่าประสบการณ์จะเพิ่มขึ้น การรวมเซิฟนั้นไม่ใช่สิ่งที่ผู้เล่นจะตัดสินใจแต่เป็นทีมงานเพราะเป็นผู้คิดค้นขึ้นมา แต่มันอยุ่ที่ว่าจะมีคนเล่นหรือเปล่า และที่สำคัญความเห็นส่วนตัวนะ เกมยังขาดอะไรไปบางอย่าง ตอนที่มาเล่นแรกเห็นจากข่าว ตอนนั้น มีสิ่งนึงที่คิดว่าจะลองเล่นคือ เกมไทยที่ผลิตโดยคนไทยและสอนให้เด็กรู้จักวัฒนธธรมไทยได้โดยมีกิจกรรมที่ส่งเสริม ความเป็นไทยอยู่เช่น วันสำคัญทางศาสนา แต่ตอนนี้ มันไม่มีแล้ว ถึงมี มันก็ยังมีคนร่วมน้อยเพราะว่าอะไรละ? บางครั้งมาตรฐานของเกมก็สองมาตรฐานนะ เช่นกิจกรรม คนที่มีเส้นจะได้ของมากกว่า นั้นคือการส่งเสริมให้เติมตังเพื่อที่จะได้ของเยอะๆ เด็กๆก็เข้าใจว่าถ้าเป็นเด็กเส้นจะได้ของเยอะก็เติมโดยที่เข้าทางทีมงาน อยากจะพูดแค่ว่า เกมนี้สมัยก่อนสนุกกว่าตอนนี้ ... ขอโทษด้วยนะหากผิดพลาดประการใด


Arura_army

  • Newbie
  • *
    • กระทู้: 5
เลิกเล่นครับจบ เพราะมองหาอนาคตไม่เจอ ขนาดจะปิดเชิพหรือรวมเชิพบริษัทมิงยังคิดเองไม่ได้เลย มีทีมงานกันกี่คนว่ะ กรูเล่นมาเกือบ 5 ปี เสนออะไรให้ไปหลายๆๆอย่างพวกมิงก็ยังไม่ทำ ทีนีเหลือเเค่พวกจิ้งหรีดบอกว่าไม่รวม พวกมึงก็ยังมาขอความคิดเห็นอีกนะ เจริญล่ะ ทีมงานโง่บัดซบมากที่ขอความคิดเห็นพวกเด็กที่เล่นอวตาร หารู้ไม่ว่า พวกมันเล่นไม่เคยเติมโชลกันเลยเชิพเลยเจ๊ง ทีมงานน่าจะมีวิธีมคิดที่ดีกว่านี้ครับ 5 ปีที่ผ่านมาความคิดเห็นที่หลายๆๆคนเสนอไป มันเข้าไปยังหูคนมั้งไหม หรือเเค่ทะลุหูควาย woon_bye woon_bye โชคดีครับ อวตาร ทุกคน ผมเลิกเล่นล่ะเหลือขายของทิ้ง   woon_bye woon_bye woon_bye


pure2017

  • Newbie
  • *
    • กระทู้: 3
กุเลิกเล่นได้2ปีละสำหรับเชิฟอวตารและกุก็ขายของในเกมได้มาเยอะพอสมควรเกมน่าเบี่อจีเอ็มหัวควยพวกที่เล่นยุก็โง่งมง่ายเล่นแบบน่าเบี่อพวกที่เลิกคือพวกคิดได้แล้วสำหรับเกมนี้มีเกมที่สนุกน่าเล่นไม่จำเจอีกเยอะอย่าจมปักกะเชิฟอวตารเลยผมเลิกมา2ปีละเล่นได้ราว2ปีกว่าสำหรับเชิฟอวตาร 


pure2017

  • Newbie
  • *
    • กระทู้: 3
จริงแบบเรฟบนบอกเลิกเล่นควย ออนให้เปลีองไฟทำไมวะเกมสวะสวะที่ครั้ง1กุเคยหลงกลเล่นไปสัส


rosicky

  • Jr. Member
  • **
    • กระทู้: 121
ขอแสดงความคิดด้วยนะ ด้วยส่วนตัวไม่ได้เล่นทั้งสองเซิฟ เพราะว่าเล่นอยู่สวรรค์ ขอแสดงความคิดเห็นแบบเป็นกลางเลยนะ ถ้าพูดถึงทีมงานการรวมเซิฟเพื่อที่จะเพิ่มคนมาเล่นมากขึ้นโดยที่การรวมนั้นก็มาจากเซิฟอื่นแต่เขาก็เป็นผู้เล่นเกมนี้อยู่แล้วไม่เห็นมีการเพิ่มจำนวนคนเล่นเลยแค่รวมคนเอง ทีมงานควรจะหาวิธีแก้ไขจากต้นเหตุมากกว่าการแก้ไขที่ปลายเหตุ จากที่เราเล่นมา เกมนั้นพัฒนาขึ้นก็จริงแต่ไม่กระตุ้นผู้เล่นเลย เพราะเกมทุกเกมก็ต้องมีค่าใช้จ่ายแต่ทีมงานนั้นได้เพิ่มราคาของโซลขึ้น(กะทันหัน) หรือตัดการหาเงินภายในเกมของผู้เล่นเพื่อให้ผู้เล่นนั้นใช้จ่ายเงินโซล(เช่นคนรับอัญมณี) และนั้นเป็นสาเหตุนึงที่ผู้เล่นเลิกเล่นเพราะคิดว่าทีมงานเอาแต่เงิน นั้นคือทีมงานไม่ใส่ใจผู้เล่น เกมก็เป็นธุระกิจนึงแต่ควรคำนึงถึง อายุ และ ความสามารถในการหาเงินของผู้เล่น เพราะส่วนใหญ่ยังเป็นเด็กที่ยังไม่สามารถหาเงินได้เอง เหมือนว่าเกมนี่ไม่เติมตังไม่มีทางจะเก่งได้ ส่วนทางผู้เล่น การที่ขอให้ทางทีมงานเพิ่มEXP หรืออัตราการดรอปเท่ากับการเปิดPK นั้นเป็นการคิดที่ผิดนะเพราะ สโลแกนก็บอกอยุ่แล้วว่า ไม่แข็งแกร่งไม่สามารถอยู่ได้ และหากต้องการเล่นแบบสงบเซิฟเวอร์อื่นยังเป็นอีกหลายทางเลือก แต่ที่ผู้เล่นเลือกเล่นเซิฟที่มีPKเพราะว่าต้องการเวลไว เพราะถ้าเปิดPK ค่าประสบการณ์จะเพิ่มขึ้น การรวมเซิฟนั้นไม่ใช่สิ่งที่ผู้เล่นจะตัดสินใจแต่เป็นทีมงานเพราะเป็นผู้คิดค้นขึ้นมา แต่มันอยุ่ที่ว่าจะมีคนเล่นหรือเปล่า และที่สำคัญความเห็นส่วนตัวนะ เกมยังขาดอะไรไปบางอย่าง ตอนที่มาเล่นแรกเห็นจากข่าว ตอนนั้น มีสิ่งนึงที่คิดว่าจะลองเล่นคือ เกมไทยที่ผลิตโดยคนไทยและสอนให้เด็กรู้จักวัฒนธธรมไทยได้โดยมีกิจกรรมที่ส่งเสริม ความเป็นไทยอยู่เช่น วันสำคัญทางศาสนา แต่ตอนนี้ มันไม่มีแล้ว ถึงมี มันก็ยังมีคนร่วมน้อยเพราะว่าอะไรละ? บางครั้งมาตรฐานของเกมก็สองมาตรฐานนะ เช่นกิจกรรม คนที่มีเส้นจะได้ของมากกว่า นั้นคือการส่งเสริมให้เติมตังเพื่อที่จะได้ของเยอะๆ เด็กๆก็เข้าใจว่าถ้าเป็นเด็กเส้นจะได้ของเยอะก็เติมโดยที่เข้าทางทีมงาน อยากจะพูดแค่ว่า เกมนี้สมัยก่อนสนุกกว่าตอนนี้ ... ขอโทษด้วยนะหากผิดพลาดประการใด

ขอแย้งนิดนึงครับ นี่หมายถึงอวตารนะ สโลแกน "เท่าเทียมกัน ไร้เทพมอล" ไม่ใช่ พิภบ "ไม่แข็งแกร่งไม่สามารถอยู่ได้" ฉะนั้น เปิด/ปิด pk ได้ และ EXP หรืออัตราการดรอปเท่ากับการเปิดPK น่าจะดีกว่าครับ ถ้าไม่เห็นด้วยใช้เหตุผลแย้งได้เลย ขอบคุณครับ


~!!คาเช่วิน!!~

  • Newbie
  • *
    • กระทู้: 16
ไม่เห็นด้วยอ่ะ รวมเซิฟ อวตารอ่ะเป็นเเบบใช้เงินบิลล่า ไม่ต้องเติมเด็กๆ น่าจะเห็นด้วยกับเซิฟอวตารที่ไม่ต้องเติมตังค์ เเต่บางสิ่งก็เติม ก็ o ไง เหตุที่อวตารคนเล่นไม่เยอะคือ 1.เลย เวลช้ามาก 2. หาเงินยากมากเซิฟนี้  ของก็หายากของดรอปหรือของเควสก็เหอะหายากมากกกกกกกกกกกกกก เซิฟนี้ติดเเค่นี้เเหละ ถ้าจีปรับได้คนอาจจะมาเล่นเยอะขึ้นก็ได้ เเต่ยังไงก็ไม่เห็นด้วยกับการรวมเซิฟ ผมเป็นคนหนึ่งที่เคยเล่นใต้พิภพ เเละมาเล่นอวตาร  woon_no woon_no  g#046