ก็ขอเป็นกำลังใจ และขอบคุณ GM ทุกท่านนะครับ ที่ตั้งใจรับฟัง ปัญหา เพื่อพัฒนา สงครามชิงปราสาท ให้สนุกยิ่งขึ้น ตัวผมเองก็จะสะท้อน ในมุมมองของผม เพื่อให้ทีมงานได้รับรู้เพื่อนำไปเป็นส่วนหนึ่งในการตัดสินใจ
- เรื่องตั้งป้อม มันก็ไม่มีอะใรที่ต้องแปลกใจ ป้อมพังก็ตั้งใหม่ได้ เรื่องธรรมดา ของฝ่ายกัน เค้ามีโควต้าป้อม ของเค้าอยู่แล้ว เค้าจะตั้งไม่ตั้ง มันเรื่องของเค้า
- เรื่อง ฝ่ายบุก หลายกิล รุม ฝ่ายกัน ฟังดูเหมือน ฝ่ายกันเสียเปรียบ สำหรับผม ผมไม่ได้มองอย่างนั้น ซะทีเดียว
1. หลายกิล จะไม่มีการประสานงาน วางแผน ที่ดี เท่า กิลเดียว
2. ที่ว่าหลายกิล ให้ดูอย่างนี้ดีกว่า ฝ่ายบุกมีกี่ตี้ ฝ่ายกันมีกี่ตี้ ไม่แน่เสมอไป ที่หลายกิลคนจะเยอะกว่ากิลเดียว สรุป คนเยอะ ได้เปรียบ
- เมื่อไม่มี อุโมงค์ ไม่มีประตู ไม่สามารถพุ่งข้ามสิ่งกีดขวางได้ รูปแบบ ของสงครามจะเปลี่ยนไป คือ จะเพิ่มการปะทะด้านหน้าถึงช่วงกลางๆแมพจะดุเดือดขึ้น
1. เมื่อฝ่ายกัน มีพระฟูในตี้ ฝ่าย บุกก็ควรมีด้วยเช่นกัน เมื่อปะทะกันในลักษณะ ตี้ชนตี้ มันก็ควรมีความเสมอภาคกัน ( จึงสนับสนุนให้มีห้องเตรียมตัว)
2. คงจะมันส์ไม่น้อย ที่ตายยากขึ้นเมื่อมีพระฟู ผู้เล่นจะได้วาดลวดลาย ได้อย่างเต็มที่ ไม่ใช่ เกิดมา โดนไม่กี่ทีตาย กดยาไม่ทันตาย ยังไม่ทันมันส์เลย ตายแระ
- เมื่อตาย ทำใมถึงอยากให้มาเกิดที่ห้องเตรียมตัว
1.ไม่ต้องเสียเวลามานั่งตอบคำถาม ของทหารนายนึงซึ่งเป็นคนขี้สงสัยมากๆ
2.เพื่อความต่อเนื่อง ความสนุก เร้าใจ จะได้ไม่ขาดตอน
3. ลดความ แออัด ของผู้มาร่วมสงคราม ฝ่ายกัน เกิดห้องเตรียมฝ่ายกัน ฝ่ายบุกเกิดห้องเตรียมฝ่ายบุก เกิดเสร็จ วิ่งผ่านวาปมาลุยกันต่อได้เลย
- การตั้งป้อมฝ่ายกัน หัวกิล รองกิล ของกิลพัน น่าจะช่วยตั้งป้อมได้
- น่าจะมีการเพิ่ม ช่องสนทนา ระหว่างกิลพัน
ฝากไว้พิจารณาครับ
ขอบคุณครับ