GAMEINDY กระดานสนทนา
www.gameindy.com

รับความคิดเห็นเรื่องธง อมตะ 8 นาทีครับ

บุคคลทั่วไป · 70 · 13923

I-jaMes

  • Jr. Member
  • **
    • กระทู้: 305
  • [งอนแล้วน้าาา]
ไม่จำเป็นต้องมีเลยครับบัพอมตะสำหรับธง
ห้ามโพสรูปภาพ ลายเซ็น เกิดขนาด 550x250
http://forum.asura.in.th/index.php?topic=19221.0


v_xxx101_v

  • Jr. Member
  • **
    • กระทู้: 305
GM นิคกี้ ครับ ผมมีเรื่องจะฝาก GMนิคกี้ เรื่องสงครามชิงปราสาท กรณีอยากให้มีห้องเตรียมตัวสำหรับฝ่ายบุกมั่ง คือ
- อยากให้มีห้องเตรียมตัวฝ่าย บุก และ ฝ่ายกันบ้าน ตาย แล้วมาเกิด ในห้องนี้เลย ไม่ต้องเกิดในเมือง
- ถ้าจะออก มาตัวเมือง ก็มีวาป ออกมาเลย
- สำหรับ ฝ่าย บุก อยากให้มีมากกว่า 1 ห้อง
- แต่ละห้อง มี 5 วาป เพื่อเข้าโจมตี  1 วาป เพื่อวาปออกตัวเมื่อง
- วาปที่ 6 7 8 จะเปิดก็ต่อเมื่อ ประตู แต่ละจุดถูกทำลาย
- พระ สามารถ ยืนฟูให้ ตี้ ในห้องนั้น ได้เลย เหมือนกับ ฝ่ายกันบ้าน
ทั้งนี้ เพราะว่า ฝ่ายบุกไม่มีห้องเตรียมตัวเหมือน ฝ่ายกัน ฝ่ายบุกเสียเปรียบ
กว่าจะกดเลือกเข้าปราสาท มาได้ กว่า นาฬิกาบนหัว จะหมด ไม่อยากจะนึก ว่า กายเหลือกี่วิ  เกิดมา ติดโน้ม ติดเทอร่า ไม่นับป้อม ป้อม ไม่นับเพราะมันจบตั้งโน้มแล้ว
ขณะที่ฝ่ายกัน กายแล้ววิ่งผ่านวาปได้เลย เวลากายเหลือๆ กายหมด พระฟูให้ตลอด โดยที่ฝ่ายบุก ไม่มีสิทธิ์โจมตีพระที่ฟูให้ได้เลย สำหรับกิลที่กันบ้าน กิลเล็กๆถ้าไม่บ้าดีเดือดกันบ้านที่ กันๆบ้าน กัน กิลใหญ่ๆทั้งนั้น ที่พร้อมทั้งกำลังคน และ ประสิทธิภาพของสมาชิก ขอทีมงานโปรดพิจารณา ข้อได้เปรียบเสียเปรียบตรงนี้ด้วยนะครับ
ที่ปรับๆกันมา ส่วนใหญ่เอื้อประโยชน์ให้ฝ่ายกันบ้าน ฝ่ายบุก ขอแค่นี้ละครับ ขอโปรดพิจารณา
ขอบคุณ GM นิคกี้ ล่วงหน้านะครับ และ หวังว่า GM จะรับเรื่องนี้ไว้พิจารณา ขอบคุณครับ
   


v_xxx101_v

  • Jr. Member
  • **
    • กระทู้: 305
หวังว่า สโลแกน ของอสุรา ยังคงใช้ได้อยู่ ที่ว่า สั่งได้ๆ อ่ะ


ĈŸß€®ĿËă◕‿ •

  • Jr. Member
  • **
    • กระทู้: 310
  • Vip Member
ขอนอกเรื่องหน่อยนะครับ ไม่อยากไปเสนอกระทู้อีกอันเหมือนจีจะไม่ค่อยได้ไปอ่านละ
มีเรื่องอยากเสนอประมาณนี้ g#031 g#031

---อยากให้มีการรับตี้ กันในแผนที่ปราสาทได้ รับได้เฉพาะกิลเดียวกัน (หลังจากปรับมาหลายๆเรื่อง ก็ไม่น่าจะมีเหตุผลอะไรที่จะไม่ไห้รับตี้ในนั้นแล้วนี่ครับ)

---อยากให้ เจ้าของปราสาท เมื่อตายแล้วอยากให้เกิดที่แท่นตรงกลาง ที่จุดวาปไปจุดต่างๆ

---อยากให้เพิ่มจุดวาป เพื่อออกนอกกำแพง เพื่อให้เจ้าบ้านสามารถระดมพลนอกกำแพงได้

---ส่วนเรื่องการเพิ่มรางวัลของเจ้าของปราสาท ก็ได้เสนอไปทางจีเอ็มครูอุ้ย แล้วเห้นว่าจะเอาที่ประชุมอยู่



DarkEagle

  • Sr. Member
  • ****
    • กระทู้: 2,814
  • DarkEagle
   ผมว่าตอนนี้น่าจะดูเรื่อง จุดเตรียมตัวแบบ คห. บนว่าสักหน่อย  แต่ที่ คห. บนว่า ฝ่ายบุกบ้านเสียเปรียบ อันนี้ก็ไม่เชิงเสียทีเดียวน๊ะครับ เมื่อกำแพงชั้นแรกแตก คนที่เสียเปรียบที่สุดคือเจ้าบ้านน๊ะครับ  เสียเปรียบแบบเดียวกันสองฝ่ายคือ โดนโน้มจุดเกิด  เกิดมายังไม่ได้เดิน ยังไม่ได้ทำอะไรใคร ตายเสียแล้ว

  ถ้าในกรณีที่ให้เจ้าบ้านออกไปกันนอกกำแพงได้ ฝ่ายบุกจะเสียเปรียบ เจ้าบ้านก็เอาวิออกไปโน้มไว้ จะมีที่พอผ่านมาได้ก็คนที่มีกายทิพย์ และไม่ได้มีกันทุกคน ดีไม่ดีก็เจอกรงไปไหนไม่รอดอยู่ดี

  ในทางกลับกัน เมื่อฝ่ายบุก บุกเข้ามาถึงจุดเกิดของเจ้าบ้านได้ ก็โน้มไว้จุดเกิด ทำให้เจ้าบ้านลงไปกันในส่วนนั้นไม่ได้ หรือได้ยาก  แต่ถ้ามาถึงจุดนี้ฝ่ายเจ้าบ้านจะเป็นผู้เสียเปรียบน๊ะครับ เพราะมีแค่เจ้าบ้านกับกิลพันที่กันบ้าน แต่โดนบุกจากทุกกิล แถมยังลงไปสกัดกั้นจุดนั้นไม่ได้เสียด้วย ลงไปเจอโน้มตาย ต้องไปลงจุดธงเพื่อวิ่งมา แล้วทุกกิลที่บุกก็เข้าไปอัดกันอยู่ตรงนั้น  เท่ากับเจ้าบ้าน ออกไปกันไม่ได้ และก็เจอทุกกิลบุกปรี่มาธง มาอัดกันอยู่ชั้นใน  ไม่ตายก็คางเหลือง  แม้ฝ่ายบุกจะไปเกิดแล้วเดินมาไกลก็ไม่มีผลเท่าไหร่ ในเมื่อจุดเกิดต่างๆของเจ้าบ้านโดนวิโน้มยึดไว้แล้ว  ใครจะไปโผล่มากันได้  พระกายไม่ได้เยอะเท่าจำนวนคนต่อสู้    แต่ตรงนี้ก็เป็นเทคนิคของแต่ละฝ่าย เพราะเจ้าบ้านก็ไปลงธงต้านออกมาได้ ถ้าทำได้น๊ะ

  ประเด็นหลักๆก็คือ จุดเกิดที่โดนโน้ม ทิ้งไว้ได้นี่ต่างหาก ที่ทำทั้งสองฝ่าย เสียกำลังพลและชั้นเชิงการต่อสู้ไปโดยปริยาย หน้าตาศัตรูเป็นไงยังไม่ได้เดินไปดูเลย ตายแล้ว  ถ้าหาวิธีแก้ไขตรงนี้ได้ก็จะดีมากๆ


v_xxx101_v

  • Jr. Member
  • **
    • กระทู้: 305
สำหรับ ผม ประเด็นไม่ได้อยู่ที่ โน้ม เทอร่า จุดเกิด เพียงอย่างเดียวนะครับ
- เวลา กาย  ของฝ่ายกัน และ ฝ่าย บุก เหลือ ระยะเวลาใช้งานจริง คนละเรื่องเลยครับ
- พระฟู ฝ่ายกัน ฟูได้ตลอด โดยที่ฝ่ายบุก ไม่สามารถ ทำอะใรพระได้เลย แล้ว ระหว่าง ตี้มีฟูตลอด กับตี้ไม่มีฟู  มันคนละเรื่องเลย (มีฟูตายยากขึ้นคงจะมันส์ไม่น้อยถ้าตีโดยไม่ต้องพะวงว่าพระ จะโดนโจมตี)
- และ เบื่อมาก กับการต้องมานั่ง เลือกหัวข้อยังกะกีจกรรมเวียนเทียน  ตลอดเวลาที่ใช้ในการวอ ถ้าหักเวลามานั่งเลือกหัวข้อเข้าร่วมสงคราม นี่เสียเวลาไม่น้อยทีเดียว
- อยากให้มีห้องเตรียมตัว ทั้งฝ่ายบุก และ ฝ่ายกัน ตายก็มาเกิด ในห้องของตัวเอง พระฟู ฟูในตี้ได้ในห้องนี้ รับตี้ในนี้ได้ เข้าสงคราม โดยการวิ่งผ่านวาปเลย
ปล.เรื่องโน้มจุดเกิด หากกายแล้วไม่เสียเวลาเลือกหัวข้อ เวลากายเหลือๆเหมือนฝ่ายกัน กาย วอเกราะลงเคลียก่อน ก็จบ 


ตัวละครลับ

  • Full Member
  • ***
    • กระทู้: 999
  • หล่อไม่มาก แต่ท่ายากตูเยอะ
GM นิคกี้ ครับ ผมมีเรื่องจะฝาก GMนิคกี้ เรื่องสงครามชิงปราสาท กรณีอยากให้มีห้องเตรียมตัวสำหรับฝ่ายบุกมั่ง คือ
- อยากให้มีห้องเตรียมตัวฝ่าย บุก และ ฝ่ายกันบ้าน ตาย แล้วมาเกิด ในห้องนี้เลย ไม่ต้องเกิดในเมือง
- ถ้าจะออก มาตัวเมือง ก็มีวาป ออกมาเลย
- สำหรับ ฝ่าย บุก อยากให้มีมากกว่า 1 ห้อง
- แต่ละห้อง มี 5 วาป เพื่อเข้าโจมตี  1 วาป เพื่อวาปออกตัวเมื่อง
- วาปที่ 6 7 8 จะเปิดก็ต่อเมื่อ ประตู แต่ละจุดถูกทำลาย
- พระ สามารถ ยืนฟูให้ ตี้ ในห้องนั้น ได้เลย เหมือนกับ ฝ่ายกันบ้าน
ทั้งนี้ เพราะว่า ฝ่ายบุกไม่มีห้องเตรียมตัวเหมือน ฝ่ายกัน ฝ่ายบุกเสียเปรียบ
กว่าจะกดเลือกเข้าปราสาท มาได้ กว่า นาฬิกาบนหัว จะหมด ไม่อยากจะนึก ว่า กายเหลือกี่วิ  เกิดมา ติดโน้ม ติดเทอร่า ไม่นับป้อม ป้อม ไม่นับเพราะมันจบตั้งโน้มแล้ว
ขณะที่ฝ่ายกัน กายแล้ววิ่งผ่านวาปได้เลย เวลากายเหลือๆ กายหมด พระฟูให้ตลอด โดยที่ฝ่ายบุก ไม่มีสิทธิ์โจมตีพระที่ฟูให้ได้เลย สำหรับกิลที่กันบ้าน กิลเล็กๆถ้าไม่บ้าดีเดือดกันบ้านที่ กันๆบ้าน กัน กิลใหญ่ๆทั้งนั้น ที่พร้อมทั้งกำลังคน และ ประสิทธิภาพของสมาชิก ขอทีมงานโปรดพิจารณา ข้อได้เปรียบเสียเปรียบตรงนี้ด้วยนะครับ
ที่ปรับๆกันมา ส่วนใหญ่เอื้อประโยชน์ให้ฝ่ายกันบ้าน ฝ่ายบุก ขอแค่นี้ละครับ ขอโปรดพิจารณา
ขอบคุณ GM นิคกี้ ล่วงหน้านะครับ และ หวังว่า GM จะรับเรื่องนี้ไว้พิจารณา ขอบคุณครับ
 


เกิดด้านบนเลย คือ เกิดตรงจุดเลือกที่จะลงอะครับว่าจะลงจุดไหน เกิดในบ้านเลยนะ


nicky01

  • บุคคลทั่วไป
กำลัง...รวบรวมความคิดเห็นจากเพื่อนๆครับ

*** บางสิ่งที่เพื่อนๆคิดนั้น มันก็มีประเด็นที่แตกต่างนะครับ แต่ผมขอฟังความคิดเห็นเพื่อนๆก่อน ๆ ***

แล้วจะได้นำไปเสนอๆพี่ๆต่อไปครับ


♂ออกศึกรบ..จบศึกรัก♀

  • Full Member
  • ***
    • กระทู้: 1,052
  • <<~@"รักกันใว้เถิด"@~>>
 #038 #038 #038
             ขอเสนอความคิดด้วยคนคับบบ...
             อยากให้กิลใดๆก้อตามแต่ ที่ได้บ้านอยู่แล้วไม่สามารถลงไปตีบ้านอื่นได้ ทำใด้แค่ป้องกันบ้านที่ครอบครองอยู่เท่านั้น...
             เพื่อเปิดโอกาสให้กิลอื่นๆ ได้มีโอกาสตีธงได้ครอบครองบ้านบ้าง...
                        จบข้อเสนอแนะคับผม....
                                                  g#006 g#006 g#006


.P a t c h a :)

  • Full Member
  • ***
    • กระทู้: 2,306
 #038 #038 #038

เพื่อนทั่วไป เขาจะมองเห็นแค่ "คุณกำลังร้องไห้"
,,แต่...เพื่อนแท้ มีหัวไหล่ไว้ให้คุณ "คอยซับน้ำตา"

 g#019 g#019 g#019


Basagon

  • Newbie
  • *
    • กระทู้: 55
สำหรับ ผม ประเด็นไม่ได้อยู่ที่ โน้ม เทอร่า จุดเกิด เพียงอย่างเดียวนะครับ
- เวลา กาย  ของฝ่ายกัน และ ฝ่าย บุก เหลือ ระยะเวลาใช้งานจริง คนละเรื่องเลยครับ
- พระฟู ฝ่ายกัน ฟูได้ตลอด โดยที่ฝ่ายบุก ไม่สามารถ ทำอะใรพระได้เลย แล้ว ระหว่าง ตี้มีฟูตลอด กับตี้ไม่มีฟู  มันคนละเรื่องเลย (มีฟูตายยากขึ้นคงจะมันส์ไม่น้อยถ้าตีโดยไม่ต้องพะวงว่าพระ จะโดนโจมตี)
- และ เบื่อมาก กับการต้องมานั่ง เลือกหัวข้อยังกะกีจกรรมเวียนเทียน  ตลอดเวลาที่ใช้ในการวอ ถ้าหักเวลามานั่งเลือกหัวข้อเข้าร่วมสงคราม นี่เสียเวลาไม่น้อยทีเดียว
- อยากให้มีห้องเตรียมตัว ทั้งฝ่ายบุก และ ฝ่ายกัน ตายก็มาเกิด ในห้องของตัวเอง พระฟู ฟูในตี้ได้ในห้องนี้ รับตี้ในนี้ได้ เข้าสงคราม โดยการวิ่งผ่านวาปเลย
ปล.เรื่องโน้มจุดเกิด หากกายแล้วไม่เสียเวลาเลือกหัวข้อ เวลากายเหลือๆเหมือนฝ่ายกัน กาย วอเกราะลงเคลียก่อน ก็จบ
เรื่องมีห้องเตรียมฝ่ายบุก ผมขอ โหวตไม่เอาด้วย ต่อทีมงานนะครับ

เหตุผล ฝ่ายบุก ฝ่ายรับ ได้เปรียบ เสียเปรียบย่อมต่างกัน ฝ่ายตั้งรับ ไม่รู้ว่าฝ่ายบุกจะเข้าประตูไหน ต้องมารอประจำจุดตั้งรับ ซึ่งเป้นธรรมดา โดยฝ่ายบุกขึ้นชื่อว่าบุกก็ต้องชิงจุดเกิดตัวเองแล้วเอาพระมาบัพข้างในให้ได้ ซึ่งก็ต้องอาศัยความสามารถ แต่หากมีห้องเหมือนกันแล้วแค่ใครซักคนนึง วิ่งไปถึงธง แล้วกดเรียกประตูคนที่อยู่ในห้องบุก โดยที่ไม่จำเป็นต้องอาศัยความสามารถ สามัคคีในการชิงจุดเกิด แค่นี้ก็จะตีบ้านได้ง่ายขึ้นมากแล้ว จะทำให้หลายฝ่าย ต่างไม่กล้ากันบ้านในช่วงต้นหรือกลางวอ และรอ ตีชิงกันแต่ช่วงท้ายเท่านั้น เห็นภาพแล้วก็หมดสนุก
จะเป็นว่าบ้านจะสลับไปมาได้ทันที


Maid

  • Jr. Member
  • **
    • กระทู้: 416
ห้องฝ่ายบุกผมเห็นด้วยครับ แต่อยากให้เพิ่มอะไรไว้นิด
- มีมากกว่า5ห้องขึ้นไปเพื่อรองรับคน
- มีNPCประจำห้อง ที่สามารถคุยแล้ววาปไปห้องอื่นๆได้และวาปที่ออกจากห้องเตรียมตัวได้
- สามารถเข้าได้เมื่อถึงเวลาเตรียมตัว3นาทีของเจ้าบ้าน พอหมดเวลา3นาทีปุ๊บจะส่งไปในปราสาทอัตโนมัติ และส่งไปแบบสุ่มประตู
- NPC ประจำ้ห้องสามารถซื้ออุโมงค์หรือรถศึกได้เหมือนเวลาวอปกติตอนนี้(หัว-รอง)
- อยากให้เพิ่มฐานะของขุนพลลงไปด้วย เช่น สมาชิก-ขุนพลจะสุ่มเกิดประตู1-5 และหัว-รองจะสุ่มเกิดประตู1-8 เป็นต้น
- อุโมงค์ที่ซื้อมา คนในตี้เดียวกันเท่านั้นที่สามารถลอดผ่านได้
- ให้ธงนับเวลาอมตะตั้งแต่มีคนแรกที่ตีธง โดยธงจะอมตะ30วินาที
ประมาณนี้ละครับ


Basagon

  • Newbie
  • *
    • กระทู้: 55
ผมเข้าใจว่า อมตะ ช่วยลดอัตราการรีบ้าน ถ่วงเวลาสำหรับการรีไปมาได้ด้วย
และถ้าใครเอาสมาคมมารีบ้าน จะทำให้มีเวลา 5 นาที ในการถูกทำลายทรัพยากรอิฐและประตูมากขึ้น ก่อนโดนทำลายธง

ส่วนถ้าจะปรับแก้เพิ่มเติม ลองคิดดูว่า ถ้าใครได้บ้าน หลังนาที 41 จะเทียบเท่าไม่มีระยะเวลาธงอมตะ หรือมี 3 นาที เมื่อเวลาเตรียมตัวหมด ธงจะหมดอมตะทันที จะเริ่มตีธงได้นาที 44
                                                             หลังนาที 40 จะเทียบเท่าไม่มีระยะเวลาธงอมตะ หรือมี 3 นาที เมื่อเวลาเตรียมตัวหมด ธงจะหมดอมตะทันที จะเริ่มตีธงได้นาที 43
                                                             หลังนาที 39 จะได้อมตะ 4 นาที จะเริ่มตีธงได้นาที 43
                                                              หลังนาที 38 จะได้อมตะ 5 นาที จะเริ่มตีธงได้นาที 43
                                                             หลังนาที 37 จะได้อมตะ 6 นาที จะเริ่มตีธงได้นาที 43
                                                             หลังนาที 36 จะได้อมตะ 7 นาที จะเริ่มตีธงได้นาที 43
                                                             หลังนาที 35 จะได้อมตะ 8 นาที จะเริ่มตีธงได้นาที 43
ตามสัดส่วนเวลา เป็นต้น ตัวเลข อาจปรับเปลี่ยน อาจจะเรียกเวลา นาทีที่ 43 ว่าเป็นจุดวิกฤต หรือจะปรับเปลี่ยน เวลาตามเหมาะสม
วิธีการข้างต้นเพียงจะเป็นการแก้ปัญหา วอจบเร็วกว่าที่เคยเป็นมา  ซึ่งจากเดิม ใครได้บ้าน 3 นาทีสุดท้าย จะไม่ต้องกันบ้านเลย เพราะหมดดีเลย์กับการเตรียมตัว
ส่วนแบบใหม่ทุกวันนี้ เพิ่มจาก 3  เป็น 8 ทำให้เวลาวอ หายไป 5 นาที สำหรับบ้านนั้นๆ ที่มีการชิงเอาช่วง 8 นาทีสุดท้าย

อันนี้เป็นแค่แนวคิดเบื้องต้น ทีมงานลองเอาไปคิดต่อยอดดูครับ หรืออาจจะมีดีกว่านี้ ก็ลองๆ ดู                                                           

ส่วนหากเพิ่มเวลาวอ ควรเพิ่มอัตราการผลตอบแทนให้เพิ่มขึ้นตามสัดส่วน และคิดว่าไม่ใช่ทางออกที่ดีนัก


v_xxx101_v

  • Jr. Member
  • **
    • กระทู้: 305

~๐ Ryan ๐~

  • Full Member
  • ***
    • กระทู้: 1,901
อย่าลืมนะครับ ว่า ทีมงานไม่ให้ใช้ประตู
รวมถึงการเรียกประตูจะไม่มีผล ถ้าคนในปาร์ตี้อยู่ภายในห้องเตรียมตัว อัพเดทไปแล้ว เผื่อบางท่านยังไม่รู้   

 woon_5555