อันนี้อธิบายแนวคิดของผมให้คุณ ชอบเล่นเกมส์แต่ไม่มีเวลา ฟังน๊ะครับ
" ไม่เห็นดีเลย เกินเปิดผอบตีมอนอยู่ อยู่ ๆ ผอบทะลึ่งตีจังหวะที่มอนตายพอดีก็ไม่ได้เปอร์กันพอดีสิ ของก็อดดรอป"
ตรงนี้ในแนวที่ผมเสนอไปไม่ใช่แบบนั้นครับ ประมาณว่า ถ้าคุณเดินเวล คุณใช้สั่งคู่หูจิ้มตัวคุณเพื่อให้ช่วยเวลและป้องกันเจ้านาย ถ้าตีมอนอยู่ด้วยแล้วผอบช่วยตีมอนตาย คุณจะได้เปอร์ ไม่ใช่แบบว่า คุณตีมอนอยู่ แต่คู่หูอัดมอนซ้ำตายแล้วไม่ได้เปอร์ คือเจ้าของต้องตีมอนอยู่ด้วย พูดง่ายๆคือ ไม่คู่หูจะตีมอนก่อน หรือ เจ้าของจะตีมอนก่อน แต่นับเอาค่าความเสียหายที่เจ้าของทำกับมอนเป็นตัวตัดสิครับ คู่หูตีก่อนแล้วเจ้าของตีตาม มอนตัวนั้นตายก็ได้เปอร์ หรือ เราตีก่อนแล้วคู่หูตีตายเราก็ได้เปอร์ ให้เอาค่าความเสียหายที่เราทำเป็นตัวตัดสิน แต่ถ้าเรายืนนิ่งๆให้มอนตีเราและให้คู่หูจัดการ มอนจะได้รับความเสียหายจากที่คู่หูทำอย่างเดียว ไม่ได้เปอร์ ไม่ดรอปของ ไม่ได้ค่าหัว ไม่ได้อะไรเลย ได้ยืนเท่ๆ ประมาณนี้อะครับ จุดที่เปิดผอบบอทเพราะ 1. เวล 2. หาของ 3. ค่าหัว
ทีนี้ผมมองดูแล้วว่า ออโต้เม้าส์ก็สามารถตั้งให้สุ่มชี้เป้ารอบตัวได้อยู่ แต่ก็ต้องเสีย 1 เครื่องเพื่อรันออโต้เม้าส์ชี้เป้ารอบตัว ดังนั้นคุณจะออนหลายจอมายืนไม่ได้อีกแล้ว ถ้าคิดว่าคุ้มก็เอา แต่ก็พอมีบางโปรแกรมช่วยทำให้ออโต้เม้าส์ออนได้ 2 ไอดีหรือ 2 จอ แต่ไม่คุ้มค่าเพราะการทำงานมันจะกินกำลังเครื่องสูงในทุกด้าน ยิ่งเป็นกราฟฟิคเกมส์ออนไลน์ด้วยแล้วยิ่งหนัก สรุปมันก็ยังพอมีวิธีออโต้ได้อยู่นั่นละ คงยังไม่ดีพอในแนวทางนี้
ขอแถมทีมงานอีกนิด ในส่วนของเรื่องไอเทมการงาน อยากเสนอให้ไปทำดันไว้ดรอปใต้ปราสาท เพิ่มแรงจูงใจการครองบ้าน และควรให้ได้จำนวนมากกว่าข้างนอกเพื่อดึงดูดให้คนวิ่งหาเอง การวิ่งหาเองถ้ามันดรอปได้จำนวนที่คุ้มค่าก็ไม่ซีเรียสว่าต้องออนทิ้ง เพราะการงานที่ท่านทำออกมาใช้วัตถุดิบโหดเหลือเกิน ไหนจะอัตราสำเร็จอีก ข้างนอกก็ปรับเพิ่มจำนวนสักหน่อย เช่น เศษหนัง ข้างนอกพวกไม่มีบ้านหาของเคยดรอป 1 - 3 ชิ้น ให้เป็น 3 - 5 ชิ้น ส่วนดันพิเศษในปราสาทก็ให้สัก 7 - 10 ชิ้นอะไรงี้ วิ่งตีเอง 1 ชม. ก็เมื่อยละ แต่ถ้าตีเองแล้วได้เหมาะสม ดูแล้วคุ้มก็น่าทำ