GAMEINDY กระดานสนทนา
www.gameindy.com

แผนการปรับเปลี่ยนระบบสงครามชิงปราสาท

บุคคลทั่วไป · 112 · 33683

ดาด้า

  • Full Member
  • ***
    • กระทู้: 1,778
  • ละไว้ในฐานที่เข้าใจ
น่าจะเพิ่มความทนทานของกำแพง  ประตู ธง ขึ้นอีกเยอะๆ และมีคำถามดังนี้
1 เมื่อเราตีทรัพยากร พวก กำแพง ประตู ป้อม  จะได้ทรัพย์นั้นเมื่อไหร่ และฝ่ายกันเสียเท่าไหร่
2 ของรางวัลเมื่อได้ครองสมัยมีมากกว่านั้นหรือไม่
3 มีความแข็งแรงหรือแรงโจมตี ของ ป้อม ประตู กำแพง ธง ในการครองสมัยเพิ่มขึ้นหรือเปล่า (ถ้าไม่ได้ไปอัพเกรดเอง)
4 เป็นไปได้มั้ยที่ธงจะมีสกิลพิเศษป้องกันหรือโจมตี
5 ฝ่ายบุกจะมีอะไรช่วยในการบุกบ้าง
6 สกิลโกยแนบใช้ไม่ได้  แล้วสกิล ก้าวพริบตา พุ่งแทง  กระโดดของพาลา หรืออะไรก็ตามที่สามารถออกนอกกำแพงหรือเข้านั้น ยังใช้ได้หรือไม่ ในขณะที่ประตูยังไม่แตก
7 บัฟที่ได้แต่ละหลัง  จะตายตัวตามหลังนั้นเลย หรือจะสุ่มในแต่ละวอร์
8  นี่สำคัญเลย  จะทำเมื่อไหร่ = ="\\


oh_RaymonDD

  • Full Member
  • ***
    • กระทู้: 1,626

pasatorn

  • Jr. Member
  • **
    • กระทู้: 164
น่าจะเพิ่มความทนทานของกำแพง  ประตู ธง ขึ้นอีกเยอะๆ และมีคำถามดังนี้
1 เมื่อเราตีทรัพยากร พวก กำแพง ประตู ป้อม  จะได้ทรัพย์นั้นเมื่อไหร่ และฝ่ายกันเสียเท่าไหร่
2 ของรางวัลเมื่อได้ครองสมัยมีมากกว่านั้นหรือไม่
3 มีความแข็งแรงหรือแรงโจมตี ของ ป้อม ประตู กำแพง ธง ในการครองสมัยเพิ่มขึ้นหรือเปล่า (ถ้าไม่ได้ไปอัพเกรดเอง)
4 เป็นไปได้มั้ยที่ธงจะมีสกิลพิเศษป้องกันหรือโจมตี
5 ฝ่ายบุกจะมีอะไรช่วยในการบุกบ้าง
6 สกิลโกยแนบใช้ไม่ได้  แล้วสกิล ก้าวพริบตา พุ่งแทง  กระโดดของพาลา หรืออะไรก็ตามที่สามารถออกนอกกำแพงหรือเข้านั้น ยังใช้ได้หรือไม่ ในขณะที่ประตูยังไม่แตก
7 บัฟที่ได้แต่ละหลัง  จะตายตัวตามหลังนั้นเลย หรือจะสุ่มในแต่ละวอร์
8  นี่สำคัญเลย  จะทำเมื่อไหร่ = ="\\

ตามนั้นคับ


nas_nas

  • Jr. Member
  • **
    • กระทู้: 100
อย่างอื่นรับได้ครับ แต่ที่ยกเลิก สกิลโกยแนบ อ่า ไม่ไหวนะครับ พวกสายเวทคงจะลำบากน่าดูครับ g#030 g#030


ll-Kittyiczy-ll

  • Newbie
  • *
    • กระทู้: 70
  • Aizle' Oraporn ♥
 
ถ้าจะมียกเลิกการใช้สกิลโกยแน่บ... อาชีพสายเวทคงจะลำบากกันหน่อย  g#020
แล้วก็เรื่องทักษะ C3 หยุดเวลาของเทรเซอร์ฮันเตอร์ เราคิดว่า..คงจะได้เปรียบมากเลยนะกรณีนี้
เพราะยิ่งระดับC3หยุดเวลาของเทรยิ่งสูงๆหรือเต็มแล้วหละก็ คงหยุดติดกันเป็นแพเอาง่ายๆเลยค่ะ

woon_yes


ลองเสนอๆ..ดูนะ ไม่รุ้ว่าท่านอื่นๆจะคิดเหมือนเราไหม อิิอิ



ICEMOD g#039



☺๛. บางทีก็เลว ๛.☺

  • Full Member
  • ***
    • กระทู้: 747
  • NAVY-ดอกประดู่
เงื่อนไขการทำลาย "ธง" จะเปลี่ยนเป็นแบบนับจำนวนครั้ง และผู้เล่นที่โจมตีเป็นครั้งสุดท้ายจะถือว่าเป็นผู้ได้ครอบครอง
จำนวนครั้งนี้มันกี่จำนวนครับ สมมุติฐานว่าถ้าประมาณ20-50ครั้งต่อจำนวน อาชีพที่ได้เปรียบก็หน้าจะเป็นเเอสกับเทร
g#032  g#032  g#032

เพิ่มบัพพิเศษ โดยแบ่งเป็น 3 บ้าน 3 บัพ
ถ้างั้น บ้านหลังที่1 ฟอตร์ บ้านหลังที่2 เรด บ้านหลังที่3 เดธ
หรือจะนับตรงที่ว่าใครตีได้บ้านก่อนหรอคับ

 g#006  g#006  g#006

เงื่อนไขเกี่ยวกับการเปิดดันเจี้ยนปราสาทใหม่
- ผู้ที่สามารถเปิดแผนที่ จะต้องมียศ หัวหน้า / รองหัวหน้า / ขุนพล

หัวกิล1 รองหัวหน้า4 ขุนพลนี้มันหน้าจะปรับให้สมดุลหน่อยน่ะคับ
บ้างกิล กิลใหญ่ๆ ขุนพลเป็น20คน-30คน(สามารถตั้งขุนพลได้ถึง50คนสำหรับกิลใหญ่)
บางคนก็จะถามว่าทำไมต้องตั้งขุนพลเยอะ เพราะกิลเเต่ละกิลการปกครองจะเเตกต่างกันไปคับ
มันมีเหตุเเละมันมีผลของเเต่ละกิลคับ

 g#001  g#001  g#001


การปรับเปลี่ยนในอนาคตที่คาดไว้
- เพิ่มของรางวัล หมวกประจำบ้าน ผู้ที่เป็นเจ้าของปราสาทและสมาชิกกิลด์เท่านั้นถึงจะมีสิทธิ์ได้ใส่

เเล้วถ้าคิดเป็นร้อยละ45เปอร์ทั้งกิลเเละกิลพันธถ้ากิลใดกิล1ได้บ้าน2หลังเเล้วกิลพันธไม่ได้
(กิลพันธจะได้รับสิทธิพิเศษได้หมวกประจำบ้านหรึเปล่าวคับ)
คาดไว้ในอนาคตเเบบ ขำ ขำ ขำ คับ  woon_555  woon_555  woon_555

 g#031  g#031  g#031


ผมสนใจที่สุดก็คือการวอเเต่ผมก็ไม่ได้เล่นมาพักใหญ่เเล้วคับ เลยมาถามข้อมูลเบื้องต้นดูคับ
จะได้คิดกับพี่ๆน้องๆในกิลบางส่วนกันไว้ก่อนร่วงหน้าสัก 1ก้าวหรือ2ก้าวเป็นอย่างต่ำคับ (555+)





<ผู้ศรัทธา> The_Fake [ลูกสาว-.-ฮิตเลอร์-.-]
(ปี57เลิกเล่นถาวร)



stopgameindy

  • บุคคลทั่วไป
น่าจะเพิ่มความทนทานของกำแพง  ประตู ธง ขึ้นอีกเยอะๆ และมีคำถามดังนี้

1 เมื่อเราตีทรัพยากร พวก กำแพง ประตู ป้อม  จะได้ทรัพย์นั้นเมื่อไหร่ และฝ่ายกันเสียเท่าไหร่
ตอบ : ตอนนี้ในส่วนของการได้หรือเสียทรัพยากรยังคงเหมือนเดิม แต่คิดกันไว้ว่าในอนาคตอาจจะมีการเปลี่ยนแปลงครับ


2 ของรางวัลเมื่อได้ครองสมัยมีมากกว่านั้นหรือไม่
ตอบ : ในส่วนของบัพพิเศษนั้นความสามารถจะเพิ่มขึ้นตามสมัยที่ได้ครอบครองปราสาท


3 มีความแข็งแรงหรือแรงโจมตี ของ ป้อม ประตู กำแพง ธง ในการครองสมัยเพิ่มขึ้นหรือเปล่า (ถ้าไม่ได้ไปอัพเกรดเอง)
ตอบ : ในส่วนนี้ทุกอย่างยังเป็นเหมือนเดิม แต่ก็สามารถเสนอแนวทางการแก้ไขมาได้ เพราะยังจะมีการเปลี่ยนให้ถูกใจผู้เล่นอย่างแน่นอน


4 เป็นไปได้มั้ยที่ธงจะมีสกิลพิเศษป้องกันหรือโจมตี
ตอบ : สำหรับเรื่องนี้แผนที่คิดไว้ยังไม่มีนะครับ แต่ถือว่าเป็นไอดีเดียที่น่าสนใจเลยทีเดียว จะเอาไปพิจารณากันอีกครั้งครับ ^^


5 ฝ่ายบุกจะมีอะไรช่วยในการบุกบ้าง
ตอบ : ณ แผนตอนนี้ยังไม่มีนะครับ แต่ลองเสนอมาดูกันว่าอยากให้มีตัวช่วยแบบไหน


6 สกิลโกยแนบใช้ไม่ได้  แล้วสกิล ก้าวพริบตา พุ่งแทง  กระโดดของพาลา หรืออะไรก็ตามที่สามารถออกนอกกำแพงหรือเข้านั้น ยังใช้ได้หรือไม่ ในขณะที่ประตูยังไม่แตก
ตอบ : สกิลอื่นๆ ยังสามารถใช้ได้เหมือนเดิม


7 บัฟที่ได้แต่ละหลัง  จะตายตัวตามหลังนั้นเลย หรือจะสุ่มในแต่ละวอร์
ตอบ : แต่ละบ้านจะเป็นบัพที่ตายตัวเลย จะไม่มีการสุ่มแต่อย่างใด


8  นี่สำคัญเลย  จะทำเมื่อไหร่ = ="\\
ตอบ : ตอนนี้อยู่ในขั้นตอนการดำเนินงานของโปรแกรมเมอร์ แต่ถ้าพร้อมเมื่อไหร่จะมีให้เทสในเซิร์ฟเวอร์นรกก่อนแน่นอน/b]



nightjusmin

  • Full Member
  • ***
    • กระทู้: 2,493
หลังจากที่ปล่อยภาพการประชุม แนวทางการเปลี่ยนระบบกิลด์วอร์ใหม่นั้น
ก็มีผู้เล่นหลายคนเรียกร้องถึงรายละเอียดที่จะเปลี่ยน ซึ่งทางทีมงานก็เลยนำรายละเอียดทั้งหมดมาให้ดูกัน ซึ่งมีรายละเอียดดังต่อไปนี้

• การปรับเปลี่ยนในส่วนของระบบ
- ยกเลิกระยะเวลาอมตะของธง
- ยกเลิกการใช้สกิลโกยแน่บ
- ผู้เล่นฝ่ายบุกสามารถโจมตีกันเองได้ (ยกเว้นที่อยู่กิลด์เดียวกัน และเป็นพันธมิตรกัน)
- เงื่อนไขการทำลาย "ธง" จะเปลี่ยนเป็นแบบนับจำนวนครั้ง และผู้เล่นที่โจมตีเป็นครั้งสุดท้ายจะถือว่าเป็นผู้ได้ครอบครอง


• การปรับเปลี่ยนในส่วนของรางวัล
1. เพิ่มบัพพิเศษ โดยแบ่งเป็น 3 บ้าน 3 บัพ โดยมีรายละเอียดบัพดังต่อไปนี้
1.1 บ้านหลังที่ 1 : บัพเพิ่มโป๊ะ - เพิ่มความแม่นยำ
1.2 บ้านหลังที่ 2 : บัพเพิ่มพลังป้องกัน - เพิ่มอัตราการหลบหลีก
1.3 บ้านหลังที่ 3 : บัพเพิ่มพลังโจมตีกายภาพ และ โจมตีเวทย์


• เงื่อนไขเกี่ยวกับบัพกิลด์
- เมื่อรับบัพแล้วจะไม่สามารถกดออกจากกิลด์ได้ จนกว่าบัพจะหมดถึงจะออกจากกิลดื์ได้
- ก่อนเวลาสงคราม 3 ชั่วโมง ไม่สามารถรับบัพกิลด์ได้
- บัพมีเวลาคงอยู่ 3 ชั่วโมง / ครั้ง


2. เพิ่มพื้นที่ของดันปราสาทอีก 2 แผนที่
2.1 เมื่อครองแชมป์ปราสาทได้ 5 จะเปิดดันกิลด์เพิ่มได้ 1 ดันเจี้ยน (เข้าได้เฉพาะเจ้าของปราสาท และพันธมิตรเท่านั้น)
2.2 เมื่อครองแชมป์ปราสาทได้ 10 จะเปิดดันกิลด์เพิ่มได้ 1 ดันเจี้ยน (เข้าได้เฉพาะเจ้าของปราสาท และพันธมิตรเท่านั้น)


• เงื่อนไขเกี่ยวกับการเปิดดันเจี้ยนปราสาทใหม่
- การเปิดดันเจี้ยนจะต้องใช้เงินบิลล่า และทรัพยากรณ์จำนวนนึง
- ผู้ที่สามารถเปิดแผนที่ จะต้องมียศ หัวหน้า / รองหัวหน้า / ขุนพล
- การเปิดดันเจี้ยน 1 รอบจะมีสามารถใช้งานได้ 2 ชั่วโมง
- ไม่สามารถเข้าดันกิลด์ได้ก่อนกิลด์วอร์ 2 ชั่วโมง



• การปรับเปลี่ยนในอนาคตที่คาดไว้
- ปรับแผนที่กิลด์วอร์ทั้ง 3 บ้านใหม่หมด
- เพิ่มปราสาทหลังที่ 4 (มีบัพเพิ่ม Max HP/MP)
- เพิ่มของรางวัล หมวกประจำบ้าน ผู้ที่เป็นเจ้าของปราสาทและสมาชิกกิลด์เท่านั้นถึงจะมีสิทธิ์ได้ใส่



ปล. รายละเอียดทั้งหมดอาจจะมีความเปลี่ยนตามแต่จะเห็นเหมาะ


สำหรับกระทู้เปิดให้ทุกคนแสดงความคิดเห็นได้อย่างเต็มที่
งดการใช้คำหยาบคาย หรือเสียดสี ถ้าพบทีมงานจะขอลบทันที
แสดงความคิดเห็นกันแบบสันตินะคร้าบ ^0^
ชอบใจตรงนี้!!!  woon_love woon_love woon_love


stopgameindy

  • บุคคลทั่วไป
เงื่อนไขการทำลาย "ธง" จะเปลี่ยนเป็นแบบนับจำนวนครั้ง และผู้เล่นที่โจมตีเป็นครั้งสุดท้ายจะถือว่าเป็นผู้ได้ครอบครอง
จำนวนครั้งนี้มันกี่จำนวนครับ สมมุติฐานว่าถ้าประมาณ20-50ครั้งต่อจำนวน อาชีพที่ได้เปรียบก็หน้าจะเป็นเเอสกับเทร
ตอบ : ในส่วนของเรื่องอาชีพที่ได้เปรียบในเรื่องของการตีธง อันนี้คิดว่าไม่มีปัญหา เพราะจำนวนที่เราให้ตีนั้นน่าจะเป็นหลัก 100 หรือ หลัก 1000 ซึ่งอาชีพแอส หรือ เทร ที่ผู้เล่นคิดว่าตีเร็วนั้นอาจจะไม่ใช่คนที่โจมตีครั้งสุดท้าย ก็ได้นะครับ เพราะจังหวะที่ตี มันไม่มีใครสามารถนับได้ว่าธงถูกตีไปจำนวนกี่ครั้งแล้ว เพราะทางระบบก็จะไม่มีโชว์ให้เห็นด้วยครับ ดังนั้นสรุปได้ว่าในเรื่องของอาชีพแอส กับ เทร ไม่น่าจะมีความได้เปรียบกว่าอาชีพอื่้นๆ นอกจากนั้นทุกกิลด์ ต้องมี 2 อาชีพนี้อยู่ในกิลด์อยู่แล้ว จึงคิดว่าน่าจะสมดุลอยู่ครับ ^^


เพิ่มบัพพิเศษ โดยแบ่งเป็น 3 บ้าน 3 บัพ
ถ้างั้น บ้านหลังที่1 ฟอตร์ บ้านหลังที่2 เรด บ้านหลังที่3 เดธ
หรือจะนับตรงที่ว่าใครตีได้บ้านก่อนหรอคับ

ตอบ : สำหรับบัพกิลด์ที่ได้ จะต้องเป็นกิลด์ที่ได้ครองปราสาทเท่านั้น (ตอบตรงคำถามปล่าวหว่า ><")


เงื่อนไขเกี่ยวกับการเปิดดันเจี้ยนปราสาทใหม่
- ผู้ที่สามารถเปิดแผนที่ จะต้องมียศ หัวหน้า / รองหัวหน้า / ขุนพล

หัวกิล1 รองหัวหน้า4 ขุนพลนี้มันหน้าจะปรับให้สมดุลหน่อยน่ะคับ
บ้างกิล กิลใหญ่ๆ ขุนพลเป็น20คน-30คน(สามารถตั้งขุนพลได้ถึง50คนสำหรับกิลใหญ่)
บางคนก็จะถามว่าทำไมต้องตั้งขุนพลเยอะ เพราะกิลเเต่ละกิลการปกครองจะเเตกต่างกันไปคับ
มันมีเหตุเเละมันมีผลของเเต่ละกิลคับ

 g#001  g#001  g#001


การปรับเปลี่ยนในอนาคตที่คาดไว้
- เพิ่มของรางวัล หมวกประจำบ้าน ผู้ที่เป็นเจ้าของปราสาทและสมาชิกกิลด์เท่านั้นถึงจะมีสิทธิ์ได้ใส่

เเล้วถ้าคิดเป็นร้อยละ45เปอร์ทั้งกิลเเละกิลพันธถ้ากิลใดกิล1ได้บ้าน2หลังเเล้วกิลพันธไม่ได้
(กิลพันธจะได้รับสิทธิพิเศษได้หมวกประจำบ้านหรึเปล่าวคับ)
คาดไว้ในอนาคตเเบบ ขำ ขำ ขำ คับ  woon_555  woon_555  woon_555

ตอบ : หมวกทุกคนในกิลด์ที่เป็นเจ้าของปราสาทจะขอมาใส่ได้ครับ (อาจมีการเปลี่ยนแปลง) ส่วนกิลด์พันธ์ไม่ได้ชัวร์ครับ


ผมสนใจที่สุดก็คือการวอเเต่ผมก็ไม่ได้เล่นมาพักใหญ่เเล้วคับ เลยมาถามข้อมูลเบื้องต้นดูคับ
จะได้คิดกับพี่ๆน้องๆในกิลบางส่วนกันไว้ก่อนร่วงหน้าสัก 1ก้าวหรือ2ก้าวเป็นอย่างต่ำคับ (555+)



Sikarinth

  • Jr. Member
  • **
    • กระทู้: 376
อ้างถึง
5 ฝ่ายบุกจะมีอะไรช่วยในการบุกบ้าง
ตอบ : ณ แผนตอนนี้ยังไม่มีนะครับ แต่ลองเสนอมาดูกันว่าอยากให้มีตัวช่วยแบบไหน
อ้างถึง

ผมว่าให้มีกล่องสุ่มตีแบบในแบทน้่จะดีนะครับ     แล้วมีสกิลสุ่มได้มั้ยครับ เช่น  หายตัว 30 วิ, อมตะ 30 วิ นาที, ใบ้,  เพิ่มบัพทั้งหมด 1 นาที(+โจมตี+โป๊ะ+ป้องกัน+หลบ), ลดทักษะทั้งหมด 1 นาที(เช่นลดโจมตี ลดป้องกัน ลดหลบ) ,เพิ่มเลือด50% ,ลดเลือด50%,ไม่ก็เปิดกล่องแล้วตายเองเลย   เอาแบบใช้ได้ทั้งสองฝ่าย บุก รับ ใครอยากลองตีก็เสี่ยงดวงเลย  มีทั้งแบบดีและไม่ดีอย่างละครึ่ง   กล่องต้องมีพอสมควร ไม่เยอะไป ไม่มากไป


3eCausez

  • Full Member
  • ***
    • กระทู้: 1,801
ปัญหาสงครามชิงปราสาทที่มันเกิดขึ้นไม่ใช่เพราะสายเวทย์สามารถใช้สกิลโกยเเน่บได้ มันเกิดจากการรีบ้านมากกว่า ส่วนเรื่องความเท่าเทียม ของสายกายภาพเเละสายเวทย์ในวอร์นั้น สายเวทย์สามารถ โกยเเน่บในวอได้ทําให้ความคล่องตัวสูง ทีมงานลืมคิดไปรึเปล่าครับ ว่าสายกายภาพเองก็สามารถได้รับบัพบทเพลงสรรเสริญจากพระ ที่ช่วยให้เพิ่มพลังโจมตีเข้าไปอีก ในขณะที่สายเวทย์ไม่ได้อะไรเพิ่มเลย ดังนั้นผมว่ามันเท่าเทียมกันเเล้วที่สายเวทย์จะสามารถโกยเเน่บในวอร์โดยไม่ลดพลังโจมตีเวทย์ เเต่ถ้าหากทีมงานยืนยันจะปรับเเบบนี้ ผมขอเสนอละกันให้สายเวทย์ได้รับความสามารถเพิ่มจากบทเพลงสรรเสริญจากพระให้เพิ่มพลังโจมตีเหมือนที่เพิ่มให้สายกายภาพครับ มาอ่านเเล้วเอาไปคิดดูด้วยนะ ว่าปัญหาสงครามขิงปราสาท มันเกิดจากที่สายเวทย์โกยเเน่บในวอร์ได้หรอ? เเละ ความเท่าเทียมของสายภาพเเละสายเวทย์นะในวอร์ในความจริงเเล้วมันเป็นยังไง  g#031

เพื่อนๆสายเวทย์ที่ไม่เห็นด้วยกับการปรับสกิลโกยเเน่บในสงครามชิงปราสาทไปเเสดงความคิดเห็นกันได้นะครับที่กระทู้ด้านล่างนี้
http://forum.asura.in.th/index.php?topic=18715.msg339820#new