GAMEINDY กระดานสนทนา
www.gameindy.com

แผนการปรับเปลี่ยนระบบสงครามชิงปราสาท

บุคคลทั่วไป · 112 · 33679

stopgameindy

  • บุคคลทั่วไป
หลังจากที่ปล่อยภาพการประชุม แนวทางการเปลี่ยนระบบกิลด์วอร์ใหม่นั้น
ก็มีผู้เล่นหลายคนเรียกร้องถึงรายละเอียดที่จะเปลี่ยน ซึ่งทางทีมงานก็เลยนำรายละเอียดทั้งหมดมาให้ดูกัน ซึ่งมีรายละเอียดดังต่อไปนี้

• การปรับเปลี่ยนในส่วนของระบบ
- ยกเลิกระยะเวลาอมตะของธง
- ยกเลิกการใช้สกิลโกยแน่บ
- ผู้เล่นฝ่ายบุกสามารถโจมตีกันเองได้ (ยกเว้นที่อยู่กิลด์เดียวกัน และเป็นพันธมิตรกัน)
- เงื่อนไขการทำลาย "ธง" จะเปลี่ยนเป็นแบบนับจำนวนครั้ง และผู้เล่นที่โจมตีเป็นครั้งสุดท้ายจะถือว่าเป็นผู้ได้ครอบครอง


• การปรับเปลี่ยนในส่วนของรางวัล
1. เพิ่มบัพพิเศษ โดยแบ่งเป็น 3 บ้าน 3 บัพ โดยมีรายละเอียดบัพดังต่อไปนี้
1.1 บ้านหลังที่ 1 : บัพเพิ่มโป๊ะ - เพิ่มความแม่นยำ
1.2 บ้านหลังที่ 2 : บัพเพิ่มพลังป้องกัน - เพิ่มอัตราการหลบหลีก
1.3 บ้านหลังที่ 3 : บัพเพิ่มพลังโจมตีกายภาพ และ โจมตีเวทย์


• เงื่อนไขเกี่ยวกับบัพกิลด์
- เมื่อรับบัพแล้วจะไม่สามารถกดออกจากกิลด์ได้ จนกว่าบัพจะหมดถึงจะออกจากกิลดื์ได้
- ก่อนเวลาสงคราม 3 ชั่วโมง ไม่สามารถรับบัพกิลด์ได้
- บัพมีเวลาคงอยู่ 3 ชั่วโมง / ครั้ง


2. เพิ่มพื้นที่ของดันปราสาทอีก 2 แผนที่
2.1 เมื่อครองแชมป์ปราสาทได้ 5 จะเปิดดันกิลด์เพิ่มได้ 1 ดันเจี้ยน (เข้าได้เฉพาะเจ้าของปราสาท และพันธมิตรเท่านั้น)
2.2 เมื่อครองแชมป์ปราสาทได้ 10 จะเปิดดันกิลด์เพิ่มได้ 1 ดันเจี้ยน (เข้าได้เฉพาะเจ้าของปราสาท และพันธมิตรเท่านั้น)


• เงื่อนไขเกี่ยวกับการเปิดดันเจี้ยนปราสาทใหม่
- การเปิดดันเจี้ยนจะต้องใช้เงินบิลล่า และทรัพยากรณ์จำนวนนึง
- ผู้ที่สามารถเปิดแผนที่ จะต้องมียศ หัวหน้า / รองหัวหน้า / ขุนพล
- การเปิดดันเจี้ยน 1 รอบจะมีสามารถใช้งานได้ 2 ชั่วโมง
- ไม่สามารถเข้าดันกิลด์ได้ก่อนกิลด์วอร์ 2 ชั่วโมง



• การปรับเปลี่ยนในอนาคตที่คาดไว้
- ปรับแผนที่กิลด์วอร์ทั้ง 3 บ้านใหม่หมด
- เพิ่มปราสาทหลังที่ 4 (มีบัพเพิ่ม Max HP/MP)
- เพิ่มของรางวัล หมวกประจำบ้าน ผู้ที่เป็นเจ้าของปราสาทและสมาชิกกิลด์เท่านั้นถึงจะมีสิทธิ์ได้ใส่



ปล. รายละเอียดทั้งหมดอาจจะมีความเปลี่ยนตามแต่จะเห็นเหมาะ


สำหรับกระทู้เปิดให้ทุกคนแสดงความคิดเห็นได้อย่างเต็มที่
งดการใช้คำหยาบคาย หรือเสียดสี ถ้าพบทีมงานจะขอลบทันที
แสดงความคิดเห็นกันแบบสันตินะคร้าบ ^0^
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: พฤษภาคม 29, 2012, 11:17:17 โดย จีเอ็มกระต๊อบน้อย »



Sikarinth

  • Jr. Member
  • **
    • กระทู้: 376
อ่ายแล้วน่าสนุกครับ   ก็ช่วยๆกันพัฒนาไป


ขอบคุณครับทีมงานที่ไม่นิ่งเรื่องนี้ g#008


first@lonely

  • Full Member
  • ***
    • กระทู้: 1,642
  • ดีมาก็ดีตอบ ร้ายมาก็ร้ายตอบ แค่นั้น!!


PimeR~♥

  • Jr. Member
  • **
    • กระทู้: 361
  • ปล่อยวาง..~♥
อ่านแล้วก็ยัง งงๆ แบบนี้ มันคงต้อง ลองง ง ง ง ง... ง  g#006 g#004

 woon_huh woon_555 woon_huh



Kadilag

  • Newbie
  • *
    • กระทู้: 86
ยกเลิกการใช้สกิลโกยเเน่บ มีเฮแน่งานนี้ (มาม่า)


Sikarinth

  • Jr. Member
  • **
    • กระทู้: 376
กำลังจะพิมพ์  วิไม่โวยตายเลยเหรอ g#004 ห้ามโกย


ปล  แต่อยากให้ลองดูก่อนก็ดีครับ อาจจะไม่แย่อย่างที่คิดสำหรับวิ


Grabranz

  • Newbie
  • *
    • กระทู้: 10
ในส่วนของ บัพกิลด์ ผมว่าเปลี่ยนเป็นเพิ่มค่าประสบการณ์ , อัตราดรอป,เปอตี+ไอเทม  จะดีกว่าไหม
เพราะ พวกบัพทั้งหลายโดยรวม มีทั้งพระ ทั้งผ อบ ทั้ง ยา กดกันอยู่แล้ว


thonson

  • Full Member
  • ***
    • กระทู้: 509
น่าหนุกดีครับ

แต่คนที่สเตปดีๆ (โกยแน่บ) สงสัยจะโวย woon_sunny


stopgameindy

  • บุคคลทั่วไป
ในส่วนของ บัพกิลด์ ผมว่าเปลี่ยนเป็นเพิ่มค่าประสบการณ์ , อัตราดรอป,เปอตี+ไอเทม  จะดีกว่าไหม
เพราะ พวกบัพทั้งหลายโดยรวม มีทั้งพระ ทั้งผ อบ ทั้ง ยา กดกันอยู่แล้ว

ในส่วนของเปอร์เซ็นต์การตีบวกจะยังมีเหมือนเดิมนะครับ ในส่วนบัพนี้จะเพิ่มเข้ามาใหม่เลย

และในส่วนของบัพเพิ่มค่าประสบการณ์ และอัตราการดร็อปนั้น ทางทีมงานไม่ได้เพิ่มมาเป็นบัพ แต่จะเพิ่มมาในรูปแบบของพื้นที่ดันเจี้ยนที่มากขึ้น ก็สามารถช่วยทำให้ผู้เล่นนั้นสามารถเก็บเลเวลได้ง่าย และรวดเร็ว โดยที่ไม่ต้องไปแย่งกับกิลด์อื่นๆ นะครับ ^^


อยากให้ ผู้เล่นฝ่ายบุกกับฝ่ายรับโจมตีกันเองได้ จะได้ยิงแสงกันมั่วๆให้มันวุ่นๆ ไม่ได้  #038

ไม่ได้เป็นพระเอกแต่ผมก็รักทุกคน
นิชคุน รักทุกคนเชื่อผมสิ.......


ll-Kittyiczy-ll

  • Newbie
  • *
    • กระทู้: 70
  • Aizle' Oraporn ♥