GAMEINDY กระดานสนทนา
www.gameindy.com

ปรับสมดุล status V3 : Update 12/4/2556

-9ouz-

  • -9ouz-
  • Jr. Member
  • **
    • กระทู้: 146

อ้างถึง
ปรับสูตรคำนวณ HP MAX ของผู้เล่นให้สูงขึ้น

การปรับสูตรคำนวณ HP Max ยังไงหรอครับ คือจากเดิม สมมุติว่า vit อัพแล้วจะเพิ่ม hp 29 หน่วย จะถูกปรับเพิ่มหรอครับใหม่ให้เยอะขึ้นหรอครับ


ADox

  • Administrator
  • Full Member
  • *****
    • กระทู้: 1,060

แก้ไขทักษะของแต่ละอาชีพ

CADET
"ปฐมพยาบาล",
"รูปแบบ : เพิ่ม HP\nสถานะ : ปกติ\nต้องการ : ใช้ MP 9 \nความสามารถ : เพิ่ม HP 15 ทุก ๆ 1 วินาทีเป็นเวลา 5 วินาที(ถ้าโดนโจมตีจะทำให้ผลหายไปทันที)",

"เกร็งแขนฟาด",
"รูปแบบ : โจมตี 1 เป้าหมาย\nความสามารถ\n
ระดับ 1 : สร้างความเสียหายแบบพิเศษ 15 หน่วย ใช้เวลาเกร็ง 2 วินาที และใช้ MP 15 \n
ระดับ 2 : สร้างความเสียหายแบบพิเศษ 30 หน่วย ใช้เวลาเกร็ง 2 วินาที และใช้ MP 14 \n
ระดับ 3 : สร้างความเสียหายแบบพิเศษ 45 หน่วย ใช้เวลาเกร็ง 2 วินาที และใช้ MP 13 \n
ระดับ 4 : สร้างความเสียหายแบบพิเศษ 60 หน่วย ใช้เวลาเกร็ง 2 วินาที และใช้ MP 12 \n
ระดับ 5 : สร้างความเสียหายแบบพิเศษ 75 หน่วย ใช้เวลาเกร็ง 2 วินาที และใช้ MP 11 \n
ระดับ 6 : สร้างความเสียหายแบบพิเศษ 90 หน่วย ใช้เวลาเกร็ง 1 วินาที และใช้ MP 10 \n
ระดับ 7 : สร้างความเสียหายแบบพิเศษ 105 หน่วย ใช้เวลาเกร็ง 1 วินาที และใช้ MP 10 \n
ระดับ 8 : สร้างความเสียหายแบบพิเศษ 120 หน่วย ใช้เวลาเกร็ง 1 วินาที และใช้ MP 10 \n
ระดับ 9 : สร้างความเสียหายแบบพิเศษ 135 หน่วย ใช้เวลาเกร็ง 1 วินาที และใช้ MP 10 \n
ระดับ 10 : สร้างความเสียหายแบบพิเศษ 150 หน่วย ใช้เวลาเกร็ง 1 วินาที และใช้ MP 10\n
ความเสียหายเพิ่มขึ้น 2 หน่วย ต่อค่า DEX 1 หน่วย",

FIGHTER
"ความแข็งแกร่ง",
"รูปแบบ : ติดตัว\nสถานะ : ปกติ, ขวานคลั่ง หรือคลุ้มคลั่ง\nความสามารถ : เพิ่ม HP MAX และฟื้น HP ให้ทุก ๆ 8 วินาที\n
ระดับ 1 : เพิ่ม HP MAX 150 หน่วย \n
ระดับ 2 : เพิ่ม HP MAX 300 หน่วย \n
ระดับ 3 : เพิ่ม HP MAX 450 หน่วย \n
ระดับ 4 : เพิ่ม HP MAX 600 หน่วย \n
ระดับ 5 : เพิ่ม HP MAX 750 หน่วย \n
ระดับ 6 : เพิ่ม HP MAX 900 หน่วย \n
ระดับ 7 : เพิ่ม HP MAX 1050 หน่วย \n
ระดับ 8 : เพิ่ม HP MAX 1200 หน่วย \n
ระดับ 9 : เพิ่ม HP MAX 1350 หน่วย \n
ระดับ 10 : เพิ่ม HP MAX 1500 หน่วย",

CENTURION
"ความแข็งแกร่ง",
"รูปแบบ : ติดตัว\nความสามารถ : เพิ่ม HP MAX\n
ระดับ 1 : เพิ่ม HP MAX 400 หน่วย \n
ระดับ 2 : เพิ่ม HP MAX 800 หน่วย \n
ระดับ 3 : เพิ่ม HP MAX 1200 หน่วย \n
ระดับ 4 : เพิ่ม HP MAX 1600 หน่วย \n
ระดับ 5 : เพิ่ม HP MAX 2000 หน่วย",

"ปฐมพยาบาลขั้นสูง",
"รูปแบบ : เพิ่ม HP\nต้องการ : ใช้ MP 20 \nความสามารถ : เพิ่ม HP ทุก ๆ 1 วินาทีเป็นเวลา 5 วินาที(ถ้าโดนโจมตีจะทำให้ผลหายไปทันที)\n
ระดับ 1 : ฟื้นฟู HP 100 ถ้ามีผ้าพันแผลจะทำให้ฟื้นฟู 200 \n
ระดับ 2 : ฟื้นฟู HP 200 ถ้ามีผ้าพันแผลจะทำให้ฟื้นฟู 400 \n
ระดับ 3 : ฟื้นฟู HP 300 ถ้ามีผ้าพันแผลจะทำให้ฟื้นฟู 600 \n
ระดับ 4 : ฟื้นฟู HP 400 ถ้ามีผ้าพันแผลจะทำให้ฟื้นฟู 800 \n
ระดับ 5 : ฟื้นฟู HP 500 ถ้ามีผ้าพันแผลจะทำให้ฟื้นฟู 1000",

PALADIN
"ศรัทธา",
"รูปแบบ : ติดตัวความสามารถ\n
ระดับ 1 : เพิ่ม HP MAX 100 MP MAX 10 \n
ระดับ 2 : เพิ่ม HP MAX 200 MP MAX 20 \n
ระดับ 3 : เพิ่ม HP MAX 300 MP MAX 30 \n
ระดับ 4 : เพิ่ม HP MAX 400 MP MAX 40 \n
ระดับ 5 : เพิ่ม HP MAX 500 MP MAX 50 \n
ระดับ 6 : เพิ่ม HP MAX 600 MP MAX 60 \n
ระดับ 7 : เพิ่ม HP MAX 700 MP MAX 70 \n
ระดับ 8 : เพิ่ม HP MAX 800 MP MAX 80 \n
ระดับ 9 : เพิ่ม HP MAX 900 MP MAX 90 \n
ระดับ 10 : เพิ่ม HP MAX 1000 MP MAX 100",

BERSERKER
"หลั่งเลือดสังหาร",
"รูปแบบ : โจมตี 1 เป้าหมาย\nสถานะ : ปกติ\nต้องการ : ต้องการอาวุธประเภทขวานใหญ่ หรือดาบใหญ่\n
ระยะหลังใช้ : 2 วินาที\nความสามารถ : เสีย HP และพลังโจมตีให้กับการโจมตีที่รุนแรง 1 ครั้ง(สถานะเหนื่อยล้าจะค่อย ๆ เพิ่มพลังโจมตีกลับคืนมาทุก ๆ 5 วินาที)\n
ระดับ 1 : พลังโจมตี 300% -700% ใช้ HP 15% และลดพลังโจมตี 125 \n
ระดับ 2 : พลังโจมตี 350% -700% ใช้ HP 13% และลดพลังโจมตี 100 \n
ระดับ 3 : พลังโจมตี 400% -750% ใช้ HP 11% และลดพลังโจมตี 75 \n
ระดับ 4 : พลังโจมตี 450% -750% ใช้ HP 8% และลดพลังโจมตี 50 \n
ระดับ 5 : พลังโจมตี 500% -800% ใช้ HP 5% และลดพลังโจมตี 25 \n
ธาตุที่แสดงผล : ตามอาวุธที่ใช้\nใช้การโจมตีของทักษะติดตัว : ได้\n(หมายเหตุ : พลังโจมตีที่ลดลงสามารถมาเพิ่มให้กันได้)",


ADox

  • Administrator
  • Full Member
  • *****
    • กระทู้: 1,060
แก้ไข ability พิเศษและ ability จากดีเบียม
 "หมวกพิฆาต",
 "หมวกแห่งกลุ่มดาวราศีตุลย์\n - เพิ่ม HP 1500"

ดีเบียมแห่งผู้นำ
เพิ่ม HP ตามระดับยศ 50, 100, 150, 200, 250, 350, 400, 450, 500, 600, 650, 700, 750, 800, 900, 1000
เพิ่ม MP ตามระดับยศ 13, 26, 39, 52, 65, 91, 104, 117, 130, 156, 169, 182, 195, 208, 234, 260

ดีเบียมแห่งพลังชีวิต
เพิ่ม HP ตามระดับยศ 100, 200, 300, 400, 500, 700, 800, 900, 1000, 1200, 1300, 1400, 1500, 1600, 1800, 2000


ชอบเล่นเกมส์แต่ไม่มีเวลา

  • อยากเล่นเกมส์ทั้งวันทั้งคืนจุงเบย
  • Sr. Member
  • ****
    • กระทู้: 2,505
  • ต้องรอเวลาอยู่ตัวคนเดียวถึงว่างเล่นอ่ะน่ะ
Hit Flee คิดยังไงครับ เอาความแม่นของคนโจมตีมันหักกับค่าหลบของคนโดนตีหรอ แล้วพวกหลบไร้ลักษณ์ล่ะ

ตัวเลขสีม่วงนี้รวมของจ้าวสังเวียน18หมัดด้วยป่าว เพราะมันตีเลขม่วงคงที่มากๆอ่ะ หลังปรับแล้วจะเป็นแบบไหน

 - Hit Flee คิดยังไงครับ เอาความแม่นของคนโจมตีมันหักกับค่าหลบของคนโดนตีหรอ ใช่ครับ
 - แล้วพวกหลบไร้ลักษณ์ล่ะ เป็น % ตรงๆ ที่คิดแยกกับ Hit/Flee ครับ
 - จ้าวสังเวียน18หมัด กรณีที่เป้าหมายหลบได้ก็จะโดนทอน damage ตามสูตร Hit/Flee ใหม่ครับ
งี้จ้าวก็มีสิทธิ์ตีวืดได้น่ะสิ ปกติพลังโจมตีจะเป็น เก๊ก ๆ อยู่แล้ว เพราะสกิลมันลดโจมตี ใช้แต่เลขม่วงรั่วถี่ๆ อย่างมากก็ทีล่ะ1000+เอง ถ้าเจอลดไปอีก คิดว่าจ้างคงไม่ได้อัพ dex ก็คงมีวืดสูง ถ้าไปตีแอสพวกนี้ จะไม่ทำให้จ้าวสายนี้ตีแบบทำดาเมทไม่ออกเลยหรือครับ

ส่วนสายเทพนักสู้นี้คิดว่าสกิลนี้จะติดทักษะแบบร่ายเวทย์หรือแบบกายภาพครับ เพราะมันมีระยะร่ายด้วย ถ้าคิดแบบเวทย์นี้ จ้าวกากลงเห็น ๆ ง่ะ
เก็บเวล หาของ ตีบอส โชว์สด หึๆ


จัดเต็ม

  • Full Member
  • ***
    • กระทู้: 527

แก้ไขทักษะของแต่ละอาชีพ

CADET
"ปฐมพยาบาล",
"รูปแบบ : เพิ่ม HP\nสถานะ : ปกติ\nต้องการ : ใช้ MP 9 \nความสามารถ : เพิ่ม HP 15 ทุก ๆ 1 วินาทีเป็นเวลา 5 วินาที(ถ้าโดนโจมตีจะทำให้ผลหายไปทันที)",

"เกร็งแขนฟาด",
"รูปแบบ : โจมตี 1 เป้าหมาย\nความสามารถ\n
ระดับ 1 : สร้างความเสียหายแบบพิเศษ 15 หน่วย ใช้เวลาเกร็ง 2 วินาที และใช้ MP 15 \n
ระดับ 2 : สร้างความเสียหายแบบพิเศษ 30 หน่วย ใช้เวลาเกร็ง 2 วินาที และใช้ MP 14 \n
ระดับ 3 : สร้างความเสียหายแบบพิเศษ 45 หน่วย ใช้เวลาเกร็ง 2 วินาที และใช้ MP 13 \n
ระดับ 4 : สร้างความเสียหายแบบพิเศษ 60 หน่วย ใช้เวลาเกร็ง 2 วินาที และใช้ MP 12 \n
ระดับ 5 : สร้างความเสียหายแบบพิเศษ 75 หน่วย ใช้เวลาเกร็ง 2 วินาที และใช้ MP 11 \n
ระดับ 6 : สร้างความเสียหายแบบพิเศษ 90 หน่วย ใช้เวลาเกร็ง 1 วินาที และใช้ MP 10 \n
ระดับ 7 : สร้างความเสียหายแบบพิเศษ 105 หน่วย ใช้เวลาเกร็ง 1 วินาที และใช้ MP 10 \n
ระดับ 8 : สร้างความเสียหายแบบพิเศษ 120 หน่วย ใช้เวลาเกร็ง 1 วินาที และใช้ MP 10 \n
ระดับ 9 : สร้างความเสียหายแบบพิเศษ 135 หน่วย ใช้เวลาเกร็ง 1 วินาที และใช้ MP 10 \n
ระดับ 10 : สร้างความเสียหายแบบพิเศษ 150 หน่วย ใช้เวลาเกร็ง 1 วินาที และใช้ MP 10\n
ความเสียหายเพิ่มขึ้น 2 หน่วย ต่อค่า DEX 1 หน่วย",

FIGHTER
"ความแข็งแกร่ง",
"รูปแบบ : ติดตัว\nสถานะ : ปกติ, ขวานคลั่ง หรือคลุ้มคลั่ง\nความสามารถ : เพิ่ม HP MAX และฟื้น HP ให้ทุก ๆ 8 วินาที\n
ระดับ 1 : เพิ่ม HP MAX 150 หน่วย \n
ระดับ 2 : เพิ่ม HP MAX 300 หน่วย \n
ระดับ 3 : เพิ่ม HP MAX 450 หน่วย \n
ระดับ 4 : เพิ่ม HP MAX 600 หน่วย \n
ระดับ 5 : เพิ่ม HP MAX 750 หน่วย \n
ระดับ 6 : เพิ่ม HP MAX 900 หน่วย \n
ระดับ 7 : เพิ่ม HP MAX 1050 หน่วย \n
ระดับ 8 : เพิ่ม HP MAX 1200 หน่วย \n
ระดับ 9 : เพิ่ม HP MAX 1350 หน่วย \n
ระดับ 10 : เพิ่ม HP MAX 1500 หน่วย",

CENTURION
"ความแข็งแกร่ง",
"รูปแบบ : ติดตัว\nความสามารถ : เพิ่ม HP MAX\n
ระดับ 1 : เพิ่ม HP MAX 400 หน่วย \n
ระดับ 2 : เพิ่ม HP MAX 800 หน่วย \n
ระดับ 3 : เพิ่ม HP MAX 1200 หน่วย \n
ระดับ 4 : เพิ่ม HP MAX 1600 หน่วย \n
ระดับ 5 : เพิ่ม HP MAX 2000 หน่วย",

"ปฐมพยาบาลขั้นสูง",
"รูปแบบ : เพิ่ม HP\nต้องการ : ใช้ MP 20 \nความสามารถ : เพิ่ม HP ทุก ๆ 1 วินาทีเป็นเวลา 5 วินาที(ถ้าโดนโจมตีจะทำให้ผลหายไปทันที)\n
ระดับ 1 : ฟื้นฟู HP 100 ถ้ามีผ้าพันแผลจะทำให้ฟื้นฟู 200 \n
ระดับ 2 : ฟื้นฟู HP 200 ถ้ามีผ้าพันแผลจะทำให้ฟื้นฟู 400 \n
ระดับ 3 : ฟื้นฟู HP 300 ถ้ามีผ้าพันแผลจะทำให้ฟื้นฟู 600 \n
ระดับ 4 : ฟื้นฟู HP 400 ถ้ามีผ้าพันแผลจะทำให้ฟื้นฟู 800 \n
ระดับ 5 : ฟื้นฟู HP 500 ถ้ามีผ้าพันแผลจะทำให้ฟื้นฟู 1000",

PALADIN
"ศรัทธา",
"รูปแบบ : ติดตัวความสามารถ\n
ระดับ 1 : เพิ่ม HP MAX 100 MP MAX 10 \n
ระดับ 2 : เพิ่ม HP MAX 200 MP MAX 20 \n
ระดับ 3 : เพิ่ม HP MAX 300 MP MAX 30 \n
ระดับ 4 : เพิ่ม HP MAX 400 MP MAX 40 \n
ระดับ 5 : เพิ่ม HP MAX 500 MP MAX 50 \n
ระดับ 6 : เพิ่ม HP MAX 600 MP MAX 60 \n
ระดับ 7 : เพิ่ม HP MAX 700 MP MAX 70 \n
ระดับ 8 : เพิ่ม HP MAX 800 MP MAX 80 \n
ระดับ 9 : เพิ่ม HP MAX 900 MP MAX 90 \n
ระดับ 10 : เพิ่ม HP MAX 1000 MP MAX 100",

BERSERKER
"หลั่งเลือดสังหาร",
"รูปแบบ : โจมตี 1 เป้าหมาย\nสถานะ : ปกติ\nต้องการ : ต้องการอาวุธประเภทขวานใหญ่ หรือดาบใหญ่\n
ระยะหลังใช้ : 2 วินาที\nความสามารถ : เสีย HP และพลังโจมตีให้กับการโจมตีที่รุนแรง 1 ครั้ง(สถานะเหนื่อยล้าจะค่อย ๆ เพิ่มพลังโจมตีกลับคืนมาทุก ๆ 5 วินาที)\n
ระดับ 1 : พลังโจมตี 300% -700% ใช้ HP 15% และลดพลังโจมตี 125 \n
ระดับ 2 : พลังโจมตี 350% -700% ใช้ HP 13% และลดพลังโจมตี 100 \n
ระดับ 3 : พลังโจมตี 400% -750% ใช้ HP 11% และลดพลังโจมตี 75 \n
ระดับ 4 : พลังโจมตี 450% -750% ใช้ HP 8% และลดพลังโจมตี 50 \n
ระดับ 5 : พลังโจมตี 500% -800% ใช้ HP 5% และลดพลังโจมตี 25 \n
ธาตุที่แสดงผล : ตามอาวุธที่ใช้\nใช้การโจมตีของทักษะติดตัว : ได้\n(หมายเหตุ : พลังโจมตีที่ลดลงสามารถมาเพิ่มให้กันได้)",

แล้วสกิลเกราะเนื้อกับเสริมความแข็งแกร่งของเบอจะมีปรับตามด้วยมั้ยครับ


เด็กไม่ดีต้องโดนตีก้น

  • Asura Tester
  • Full Member
  • **
    • กระทู้: 1,272
  • เลิกเล่นแล้ว แต่ยังอ่านบอร์ด
มีสกิลก่อนปรับเอามาเทียบด้วยก็ดีนะ พิมพ์มาแค่สกิลใหม่แล้ว งง ว่าอันไหนมันปรับลงหรือขึ้นแค่ไหนกันแน่  g#033




แฟนจOย

  • Newbie
  • *
    • กระทู้: 12

อ้างถึง
ปรับสูตรคำนวณ HP MAX ของผู้เล่นให้สูงขึ้น

การปรับสูตรคำนวณ HP Max ยังไงหรอครับ คือจากเดิม สมมุติว่า vit อัพแล้วจะเพิ่ม hp 29 หน่วย จะถูกปรับเพิ่มหรอครับใหม่ให้เยอะขึ้นหรอครับ

จีตอบข้อนี้ทีครับ


ชอบเล่นเกมส์แต่ไม่มีเวลา

  • อยากเล่นเกมส์ทั้งวันทั้งคืนจุงเบย
  • Sr. Member
  • ****
    • กระทู้: 2,505
  • ต้องรอเวลาอยู่ตัวคนเดียวถึงว่างเล่นอ่ะน่ะ

อ้างถึง
ปรับสูตรคำนวณ HP MAX ของผู้เล่นให้สูงขึ้น

การปรับสูตรคำนวณ HP Max ยังไงหรอครับ คือจากเดิม สมมุติว่า vit อัพแล้วจะเพิ่ม hp 29 หน่วย จะถูกปรับเพิ่มหรอครับใหม่ให้เยอะขึ้นหรอครับ

จีตอบข้อนี้ทีครับ
ปรับค่า str ด้วยสิ เลือดเยอะขึ้นก็ต้องตีแรงขึ้นตามด้วย str ก่ะ int ก่ะต้องเพิ่มความแรงตามด้วย dex ด้วยแรงต่ำสุดอ่ะ หรือถ้า luk agi มันมีส่วนเพิ่มโจมตีก็ต้องปรับด้วยสิ
เก็บเวล หาของ ตีบอส โชว์สด หึๆ


ADox

  • Administrator
  • Full Member
  • *****
    • กระทู้: 1,060

อ้างถึง
ปรับสูตรคำนวณ HP MAX ของผู้เล่นให้สูงขึ้น

การปรับสูตรคำนวณ HP Max ยังไงหรอครับ คือจากเดิม สมมุติว่า vit อัพแล้วจะเพิ่ม hp 29 หน่วย จะถูกปรับเพิ่มหรอครับใหม่ให้เยอะขึ้นหรอครับ

จีตอบข้อนี้ทีครับ
ปรับค่า str ด้วยสิ เลือดเยอะขึ้นก็ต้องตีแรงขึ้นตามด้วย str ก่ะ int ก่ะต้องเพิ่มความแรงตามด้วย dex ด้วยแรงต่ำสุดอ่ะ หรือถ้า luk agi มันมีส่วนเพิ่มโจมตีก็ต้องปรับด้วยสิ

จะไม่ปรับเพิ่มพลังโจมตีนะครับ เพราะ damage ถูกเพิ่มอยู่แล้วจากการยกเลิกระบบทอน damage


ADox

  • Administrator
  • Full Member
  • *****
    • กระทู้: 1,060

อ้างถึง
ปรับสูตรคำนวณ HP MAX ของผู้เล่นให้สูงขึ้น

การปรับสูตรคำนวณ HP Max ยังไงหรอครับ คือจากเดิม สมมุติว่า vit อัพแล้วจะเพิ่ม hp 29 หน่วย จะถูกปรับเพิ่มหรอครับใหม่ให้เยอะขึ้นหรอครับ

จีตอบข้อนี้ทีครับ

HP จะถูกปรับเพิ่มขึ้นครับ


ADox

  • Administrator
  • Full Member
  • *****
    • กระทู้: 1,060
มีสกิลก่อนปรับเอามาเทียบด้วยก็ดีนะ พิมพ์มาแค่สกิลใหม่แล้ว งง ว่าอันไหนมันปรับลงหรือขึ้นแค่ไหนกันแน่  g#033

เดี่ยวจะเพิ่มเติมรายละเอียดให้นะครับ


ADox

  • Administrator
  • Full Member
  • *****
    • กระทู้: 1,060
มีสกิลก่อนปรับเอามาเทียบด้วยก็ดีนะ พิมพ์มาแค่สกิลใหม่แล้ว งง ว่าอันไหนมันปรับลงหรือขึ้นแค่ไหนกันแน่  g#033
เพิ่มเติมให้แล้วครับ

แก้ไขทักษะของแต่ละอาชีพ

CADET
"ปฐมพยาบาล",
โค๊ด: [Select]
ของเดิม
"รูปแบบ : "เพิ่ม HP\nสถานะ : ปกติ\nต้องการ : ใช้ MP 9 \nความสามารถ : เพิ่ม HP 10 ทุก ๆ 1 วินาทีเป็นเวลา 5 วินาที(ถ้าโดนโจมตีจะทำให้ผลหายไปทันที)",
"รูปแบบ : เพิ่ม HP\nสถานะ : ปกติ\nต้องการ : ใช้ MP 9 \nความสามารถ : เพิ่ม HP 15 ทุก ๆ 1 วินาทีเป็นเวลา 5 วินาที(ถ้าโดนโจมตีจะทำให้ผลหายไปทันที)",

"เกร็งแขนฟาด",
โค๊ด: [Select]
ของเดิม
"รูปแบบ : โจมตี 1 เป้าหมาย\nสถานะ : ปกติความสามารถ\n
ระดับ 1 : เพิ่มพลังโจมตี 10 หน่วย ใช้เวลาเกร็ง 2 วินาที และใช้ MP 15 \n
ระดับ 2 : เพิ่มพลังโจมตี 20 หน่วย ใช้เวลาเกร็ง 2 วินาที และใช้ MP 14 \n
ระดับ 3 : เพิ่มพลังโจมตี 30 หน่วย ใช้เวลาเกร็ง 2 วินาที และใช้ MP 13 \n
ระดับ 4 : เพิ่มพลังโจมตี 40 หน่วย ใช้เวลาเกร็ง 2 วินาที และใช้ MP 12 \n
ระดับ 5 : เพิ่มพลังโจมตี 50 หน่วย ใช้เวลาเกร็ง 2 วินาที และใช้ MP 11 \n
ระดับ 6 : เพิ่มพลังโจมตี 60 หน่วย ใช้เวลาเกร็ง 1 วินาที และใช้ MP 10 \n
ระดับ 7 : เพิ่มพลังโจมตี 70 หน่วย ใช้เวลาเกร็ง 1 วินาที และใช้ MP 10 \n
ระดับ 8 : เพิ่มพลังโจมตี 80 หน่วย ใช้เวลาเกร็ง 1 วินาที และใช้ MP 10 \n
ระดับ 9 : เพิ่มพลังโจมตี 90 หน่วย ใช้เวลาเกร็ง 1 วินาที และใช้ MP 10 \n
ระดับ 10 : เพิ่มพลังโจมตี 100 หน่วย ใช้เวลาเกร็ง 1 วินาที และใช้ MP 10\n
ธาตุที่แสดงผล : ตามอาวุธที่ใช้\nใช้การโจมตีของทักษะติดตัว : ได้",
"รูปแบบ : โจมตี 1 เป้าหมาย\nความสามารถ\n
ระดับ 1 : สร้างความเสียหายแบบพิเศษ 15 หน่วย ใช้เวลาเกร็ง 2 วินาที และใช้ MP 15 \n
ระดับ 2 : สร้างความเสียหายแบบพิเศษ 30 หน่วย ใช้เวลาเกร็ง 2 วินาที และใช้ MP 14 \n
ระดับ 3 : สร้างความเสียหายแบบพิเศษ 45 หน่วย ใช้เวลาเกร็ง 2 วินาที และใช้ MP 13 \n
ระดับ 4 : สร้างความเสียหายแบบพิเศษ 60 หน่วย ใช้เวลาเกร็ง 2 วินาที และใช้ MP 12 \n
ระดับ 5 : สร้างความเสียหายแบบพิเศษ 75 หน่วย ใช้เวลาเกร็ง 2 วินาที และใช้ MP 11 \n
ระดับ 6 : สร้างความเสียหายแบบพิเศษ 90 หน่วย ใช้เวลาเกร็ง 1 วินาที และใช้ MP 10 \n
ระดับ 7 : สร้างความเสียหายแบบพิเศษ 105 หน่วย ใช้เวลาเกร็ง 1 วินาที และใช้ MP 10 \n
ระดับ 8 : สร้างความเสียหายแบบพิเศษ 120 หน่วย ใช้เวลาเกร็ง 1 วินาที และใช้ MP 10 \n
ระดับ 9 : สร้างความเสียหายแบบพิเศษ 135 หน่วย ใช้เวลาเกร็ง 1 วินาที และใช้ MP 10 \n
ระดับ 10 : สร้างความเสียหายแบบพิเศษ 150 หน่วย ใช้เวลาเกร็ง 1 วินาที และใช้ MP 10\n
ความเสียหายเพิ่มขึ้น 2 หน่วย ต่อค่า DEX 1 หน่วย",

FIGHTER
"ความแข็งแกร่ง",
โค๊ด: [Select]
ของเดิม
"รูปแบบ : ติดตัว\nสถานะ : ปกติ, ขวานคลั่ง หรือคลุ้มคลั่ง\nความสามารถ : เพิ่ม HP MAX และฟื้น HP ให้ทุก ๆ 8 วินาที\n
ระดับ 1 : เพิ่ม HP MAX 100 หน่วย \n
ระดับ 2 : เพิ่ม HP MAX 200 หน่วย \n
ระดับ 3 : เพิ่ม HP MAX 300 หน่วย \n
ระดับ 4 : เพิ่ม HP MAX 400 หน่วย \n
ระดับ 5 : เพิ่ม HP MAX 500 หน่วย \n
ระดับ 6 : เพิ่ม HP MAX 600 หน่วย \n
ระดับ 7 : เพิ่ม HP MAX 700 หน่วย \n
ระดับ 8 : เพิ่ม HP MAX 800 หน่วย \n
ระดับ 9 : เพิ่ม HP MAX 900 หน่วย \n
ระดับ 10 : เพิ่ม HP MAX 1000 หน่วย"
"รูปแบบ : ติดตัว\nสถานะ : ปกติ, ขวานคลั่ง หรือคลุ้มคลั่ง\nความสามารถ : เพิ่ม HP MAX และฟื้น HP ให้ทุก ๆ 8 วินาที\n
ระดับ 1 : เพิ่ม HP MAX 150 หน่วย \n
ระดับ 2 : เพิ่ม HP MAX 300 หน่วย \n
ระดับ 3 : เพิ่ม HP MAX 450 หน่วย \n
ระดับ 4 : เพิ่ม HP MAX 600 หน่วย \n
ระดับ 5 : เพิ่ม HP MAX 750 หน่วย \n
ระดับ 6 : เพิ่ม HP MAX 900 หน่วย \n
ระดับ 7 : เพิ่ม HP MAX 1050 หน่วย \n
ระดับ 8 : เพิ่ม HP MAX 1200 หน่วย \n
ระดับ 9 : เพิ่ม HP MAX 1350 หน่วย \n
ระดับ 10 : เพิ่ม HP MAX 1500 หน่วย",

CENTURION
"ความแข็งแกร่ง",
โค๊ด: [Select]
ของเดิม
"รูปแบบ : ติดตัว\nความสามารถ : เพิ่ม HP MAX\n
ระดับ 1 : เพิ่ม HP MAX 200 หน่วย \n
ระดับ 2 : เพิ่ม HP MAX 500 หน่วย \n
ระดับ 3 : เพิ่ม HP MAX 800 หน่วย \n
ระดับ 4 : เพิ่ม HP MAX 1100 หน่วย \n
ระดับ 5 : เพิ่ม HP MAX 1400 หน่วย"
"รูปแบบ : ติดตัว\nความสามารถ : เพิ่ม HP MAX\n
ระดับ 1 : เพิ่ม HP MAX 400 หน่วย \n
ระดับ 2 : เพิ่ม HP MAX 800 หน่วย \n
ระดับ 3 : เพิ่ม HP MAX 1200 หน่วย \n
ระดับ 4 : เพิ่ม HP MAX 1600 หน่วย \n
ระดับ 5 : เพิ่ม HP MAX 2000 หน่วย",

"ปฐมพยาบาลขั้นสูง",
โค๊ด: [Select]
ของเดิม
"รูปแบบ : เพิ่ม HP\nต้องการ : ใช้ MP 20 \nความสามารถ : เพิ่ม HP ทุก ๆ 1 วินาทีเป็นเวลา 5 วินาที(ถ้าโดนโจมตีจะทำให้ผลหายไปทันที)\n
ระดับ 1 : ฟื้นฟู HP 50 ถ้ามีผ้าพันแผลจะทำให้ฟื้นฟู 150 \n
ระดับ 2 : ฟื้นฟู HP 80 ถ้ามีผ้าพันแผลจะทำให้ฟื้นฟู 240 \n
ระดับ 3 : ฟื้นฟู HP 110 ถ้ามีผ้าพันแผลจะทำให้ฟื้นฟู 330 \n
ระดับ 4 : ฟื้นฟู HP 140 ถ้ามีผ้าพันแผลจะทำให้ฟื้นฟู 420 \n
ระดับ 5 : ฟื้นฟู HP 170 ถ้ามีผ้าพันแผลจะทำให้ฟื้นฟู 510"
"รูปแบบ : เพิ่ม HP\nต้องการ : ใช้ MP 20 \nความสามารถ : เพิ่ม HP ทุก ๆ 1 วินาทีเป็นเวลา 5 วินาที(ถ้าโดนโจมตีจะทำให้ผลหายไปทันที)\n
ระดับ 1 : ฟื้นฟู HP 100 ถ้ามีผ้าพันแผลจะทำให้ฟื้นฟู 200 \n
ระดับ 2 : ฟื้นฟู HP 200 ถ้ามีผ้าพันแผลจะทำให้ฟื้นฟู 400 \n
ระดับ 3 : ฟื้นฟู HP 300 ถ้ามีผ้าพันแผลจะทำให้ฟื้นฟู 600 \n
ระดับ 4 : ฟื้นฟู HP 400 ถ้ามีผ้าพันแผลจะทำให้ฟื้นฟู 800 \n
ระดับ 5 : ฟื้นฟู HP 500 ถ้ามีผ้าพันแผลจะทำให้ฟื้นฟู 1000",

PALADIN
"ศรัทธา",
โค๊ด: [Select]
ของเดิม
"ติดตัวความสามารถ\n
ระดับ 1 : เพิ่ม HP MAX 50 MP MAX 10 \n
ระดับ 2 : เพิ่ม HP MAX 100 MP MAX 20 \n
ระดับ 3 : เพิ่ม HP MAX 150 MP MAX 30 \n
ระดับ 4 : เพิ่ม HP MAX 200 MP MAX 40 \n
ระดับ 5 : เพิ่ม HP MAX 250 MP MAX 50 \n
ระดับ 6 : เพิ่ม HP MAX 300 MP MAX 60 \n
ระดับ 7 : เพิ่ม HP MAX 350 MP MAX 70 \n
ระดับ 8 : เพิ่ม HP MAX 400 MP MAX 80 \n
ระดับ 9 : เพิ่ม HP MAX 450 MP MAX 90 \n
ระดับ 10 : เพิ่ม HP MAX 500 MP MAX 100",
"รูปแบบ : ติดตัวความสามารถ\n
ระดับ 1 : เพิ่ม HP MAX 100 MP MAX 10 \n
ระดับ 2 : เพิ่ม HP MAX 200 MP MAX 20 \n
ระดับ 3 : เพิ่ม HP MAX 300 MP MAX 30 \n
ระดับ 4 : เพิ่ม HP MAX 400 MP MAX 40 \n
ระดับ 5 : เพิ่ม HP MAX 500 MP MAX 50 \n
ระดับ 6 : เพิ่ม HP MAX 600 MP MAX 60 \n
ระดับ 7 : เพิ่ม HP MAX 700 MP MAX 70 \n
ระดับ 8 : เพิ่ม HP MAX 800 MP MAX 80 \n
ระดับ 9 : เพิ่ม HP MAX 900 MP MAX 90 \n
ระดับ 10 : เพิ่ม HP MAX 1000 MP MAX 100",

BERSERKER
"หลั่งเลือดสังหาร",
โค๊ด: [Select]
ของเดิม
"รูปแบบ : โจมตี 1 เป้าหมาย\nสถานะ : ปกติ\nต้องการ : ต้องการอาวุธประเภทขวานใหญ่ หรือดาบใหญ่\nระยะหลังใช้ : 2 วินาที\nความสามารถ : เสีย HP และพลังโจมตีให้กับการโจมตีที่รุนแรง 1 ครั้ง(สถานะเหนื่อยล้าจะค่อย ๆ เพิ่มพลังโจมตีกลับคืนมาทุก ๆ 5 วินาที)\n
ระดับ 1 : พลังโจมตี 300% -700% ใช้ HP 1500 และลดพลังโจมตี 125 \n
ระดับ 2 : พลังโจมตี 350% -700% ใช้ HP 1300 และลดพลังโจมตี 100 \n
ระดับ 3 : พลังโจมตี 400% -750% ใช้ HP 1100 และลดพลังโจมตี 75 \n
ระดับ 4 : พลังโจมตี 450% -750% ใช้ HP 800 และลดพลังโจมตี 50 \n
ระดับ 5 : พลังโจมตี 500% -800% ใช้ HP 500 และลดพลังโจมตี 25 \n
ธาตุที่แสดงผล : ตามอาวุธที่ใช้\nใช้การโจมตีของทักษะติดตัว : ได้\n(หมายเหตุ : พลังโจมตีที่ลดลงสามารถมาเพิ่มให้กันได้)"
"รูปแบบ : โจมตี 1 เป้าหมาย\nสถานะ : ปกติ\nต้องการ : ต้องการอาวุธประเภทขวานใหญ่ หรือดาบใหญ่\n
ระยะหลังใช้ : 2 วินาที\nความสามารถ : เสีย HP และพลังโจมตีให้กับการโจมตีที่รุนแรง 1 ครั้ง(สถานะเหนื่อยล้าจะค่อย ๆ เพิ่มพลังโจมตีกลับคืนมาทุก ๆ 5 วินาที)\n
ระดับ 1 : พลังโจมตี 300% -700% ใช้ HP 15% และลดพลังโจมตี 125 \n
ระดับ 2 : พลังโจมตี 350% -700% ใช้ HP 13% และลดพลังโจมตี 100 \n
ระดับ 3 : พลังโจมตี 400% -750% ใช้ HP 11% และลดพลังโจมตี 75 \n
ระดับ 4 : พลังโจมตี 450% -750% ใช้ HP 8% และลดพลังโจมตี 50 \n
ระดับ 5 : พลังโจมตี 500% -800% ใช้ HP 5% และลดพลังโจมตี 25 \n
ธาตุที่แสดงผล : ตามอาวุธที่ใช้\nใช้การโจมตีของทักษะติดตัว : ได้\n(หมายเหตุ : พลังโจมตีที่ลดลงสามารถมาเพิ่มให้กันได้)",

แก้ไข ability พิเศษและ ability จากดีเบียม
 "หมวกพิฆาต",
โค๊ด: [Select]
ของเดิม
"หมวกแห่งกลุ่มดาวราศีตุลย์\n - เพิ่ม HP 812"
"หมวกแห่งกลุ่มดาวราศีตุลย์\n - เพิ่ม HP 1500"

ดีเบียมแห่งผู้นำ
โค๊ด: [Select]
ของเดิม
เพิ่ม HP ตามระดับยศ 25, 50, 75, 100, 125, 175, 200, 225, 250, 300, 325, 350, 375, 400, 450, 500
เพิ่ม MP ตามระดับยศ 13, 26, 39, 52, 65, 91, 104, 117, 130, 156, 169, 182, 195, 208, 234, 260
เพิ่ม HP ตามระดับยศ 50, 100, 150, 200, 250, 350, 400, 450, 500, 600, 650, 700, 750, 800, 900, 1000
เพิ่ม MP ตามระดับยศ 13, 26, 39, 52, 65, 91, 104, 117, 130, 156, 169, 182, 195, 208, 234, 260

ดีเบียมแห่งพลังชีวิต
โค๊ด: [Select]
ของเดิม
เพิ่ม HP ตามระดับยศ 50, 100, 150, 200, 250, 350, 400, 450, 500, 600, 650, 700, 750, 800, 900, 1000
เพิ่ม HP ตามระดับยศ 100, 200, 300, 400, 500, 700, 800, 900, 1000, 1200, 1300, 1400, 1500, 1600, 1800, 2000
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กุมภาพันธ์ 19, 2013, 13:01:33 โดย ADox »