GAMEINDY กระดานสนทนา
www.gameindy.com

ปรับปรุงชุดสี และ C3 : สายเรนเจอร์(ทดสอบในวุ้นนรกได้แล้ว กำหนดลงเซิร์ฟหลัก 13/5)

ADox

  • Administrator
  • Full Member
  • *****
    • กระทู้: 1,060
มิสทิกส์มาสเตอร์
เปลี่ยนแปลงจากแนวทางใหม่
 - ศัตรูที่โดนบัฟความลึกลับแห่งกาลเวลาจากมีส์ทิกส์มาสเตอร์ จะโดนโป๊ะเชะขณะถูกโจมตีง่ายขึ้น เท่ากับ 0.1% ของโอกาสโป๊ะเชะของมีส์ทิกส์มาสเตอร์ ต่อค่า DEX 1 หน่วย ต่อระดับทักษะ

อันนี้อ่ะเว่อ โดนหยุดเวลา ระดับ 10 คนโดนหยุดโดนยิงโป๊ะ100% ของอัตราโป๊ะของเทรนั้น สีชุดเพิ่มอัตราไปแล้ว จะเว่อไปไหน ทำไรให้มันพอดีหน่อยก็ดีนะครัช
เดี๋ยวเสร็จทุกสายอาชีพแล้วเดี๋ยวผมมาดูให้อีกรอบครับ
ถ้ามีแนวทางอะไรนำเสนอก็โพสไว้ได้เลยครับ


~Scream~

  • Jr. Member
  • **
    • กระทู้: 196
  • เป้ไงจำไม่ได้หรอ
ผู้ที่โดนมีดิเอเทอร์ใช้แส้มัด จะโดนความเสียหายแบบลด HP โดยตรง 0.2% ของค่าหลบหลีก ต่อค่า AGI 1 หน่วย ต่อระดับทักษะคำพูด ทุกๆ 1 วินาที

ผมได้ลองแล้วนะครับ หลบ2000ก็ลดโดยตรงทีละ2000 คำพูดผมระดับ9ครับ

คนที่มีต้านทานเนี่ย ทำไรไม่ได้เลย
มันเป็นท่าที่หยุดทั้งคนมัดคนและถูกมัด จึงไม่ได้ใส่ความต้านทานไว้ให้ครับ
ถ้าคิดว่ามันโหดไปลองเสนอแนวทางมาดูครับ

คือมันกากอะครับ ไม่ได้โหดไปเลยครับ -_- ถ้าผู้ที่โดนมัดมีต้านทานแล้วเดิน ดาเมจที่ลดเลือดทุก1วิก็หายไปด้วย

ผมว่าไปเพิ่มความสามารถให้ทักษะแส้จู่โจมดีกว่านะครับ


ADox

  • Administrator
  • Full Member
  • *****
    • กระทู้: 1,060
ผู้ที่โดนมีดิเอเทอร์ใช้แส้มัด จะโดนความเสียหายแบบลด HP โดยตรง 0.2% ของค่าหลบหลีก ต่อค่า AGI 1 หน่วย ต่อระดับทักษะคำพูด ทุกๆ 1 วินาที

ผมได้ลองแล้วนะครับ หลบ2000ก็ลดโดยตรงทีละ2000 คำพูดผมระดับ9ครับ

คนที่มีต้านทานเนี่ย ทำไรไม่ได้เลย
มันเป็นท่าที่หยุดทั้งคนมัดคนและถูกมัด จึงไม่ได้ใส่ความต้านทานไว้ให้ครับ
ถ้าคิดว่ามันโหดไปลองเสนอแนวทางมาดูครับ

คือมันกากอะครับ ไม่ได้โหดไปเลยครับ -_- ถ้าผู้ที่โดนมัดมีต้านทานแล้วเดิน ดาเมจที่ลดเลือดทุก1วิก็หายไปด้วย

ผมว่าไปเพิ่มความสามารถให้ทักษะแส้จู่โจมดีกว่านะครับ
อ๋อ ผมก็อ่านแล้วงงตรง คนที่มีต้านทานเนี่ย ทำไรไม่ได้เลย (เลยตีความผิดไป จริงๆ คือ หมายถึง ศัตรูที่มีต้านทานเนี่ย จับมัดทำอะไรไม่ได้เลย)
เดี๋ยวหาวิธีแก้ไขให้นะครับ อาจเอาไปใส่ให้แส้จู่โจมเลย


~Scream~

  • Jr. Member
  • **
    • กระทู้: 196
  • เป้ไงจำไม่ได้หรอ
ผู้ที่โดนมีดิเอเทอร์ใช้แส้มัด จะโดนความเสียหายแบบลด HP โดยตรง 0.2% ของค่าหลบหลีก ต่อค่า AGI 1 หน่วย ต่อระดับทักษะคำพูด ทุกๆ 1 วินาที

ผมได้ลองแล้วนะครับ หลบ2000ก็ลดโดยตรงทีละ2000 คำพูดผมระดับ9ครับ

คนที่มีต้านทานเนี่ย ทำไรไม่ได้เลย
มันเป็นท่าที่หยุดทั้งคนมัดคนและถูกมัด จึงไม่ได้ใส่ความต้านทานไว้ให้ครับ
ถ้าคิดว่ามันโหดไปลองเสนอแนวทางมาดูครับ

คือมันกากอะครับ ไม่ได้โหดไปเลยครับ -_- ถ้าผู้ที่โดนมัดมีต้านทานแล้วเดิน ดาเมจที่ลดเลือดทุก1วิก็หายไปด้วย

ผมว่าไปเพิ่มความสามารถให้ทักษะแส้จู่โจมดีกว่านะครับ
อ๋อ ผมก็อ่านแล้วงงตรง คนที่มีต้านทานเนี่ย ทำไรไม่ได้เลย (เลยตีความผิดไป จริงๆ คือ หมายถึง ศัตรูที่มีต้านทานเนี่ย จับมัดทำอะไรไม่ได้เลย)
เดี๋ยวหาวิธีแก้ไขให้นะครับ อาจเอาไปใส่ให้แส้จู่โจมเลย

อยากให้ปรับ ดีเลย์ ตัดชีพจร ของแอสแซนซิสครับ ผมได้ลองแล้ว คิดว่าดีเลย์นานไป


It changed

  • ○ I want to see you smile ♥
  • Full Member
  • ***
    • กระทู้: 2,008
แอส อัพINT ผมมองว่ามันจะไม่มีประโยชน์อะไรเลยน่ะ เปลี่ยนเป็นอย่างอื่นแทนได้ไหม


It changed

  • ○ I want to see you smile ♥
  • Full Member
  • ***
    • กระทู้: 2,008
ตี2 แนบรูปไม่ได้ กลัวจะบอกไม่ถูก คือโดยปกติแล้วแอส(เวน่อมแมนเซอร์)มันไม่ได้มีประโยชน์อะไรที่เกี่ยวข้องกับINT เลยแม้แต่นิดเดียว
คืออยากให้เปลี่ยนจากINT เป็นอย่างอื่นแทน อาจจะเป็นLUKก็ได้ เอาแบบที่มันเอาใช้งานได้จริงๆ อ่ะครับ

ไหนๆก็ปรับแล้ว ลดระยะร่าย ตัดชีพจร ให้ด้วยได้ไหม ไม่งั้นตายก่อนแน่ 2 วิเนี่ย 1.5 ก็ยังดี ครับ


It changed

  • ○ I want to see you smile ♥
  • Full Member
  • ***
    • กระทู้: 2,008


ADox

  • Administrator
  • Full Member
  • *****
    • กระทู้: 1,060
ปรับปรุงข้อมูลให้เป็นแบบล่าสุดแล้วนะครับ ดูได้จากโพสแรกเลย (รอแพทช์อัพเดทข้อมูลฝั่ง client ประมาณ 30 นาที)



ADox

  • Administrator
  • Full Member
  • *****
    • กระทู้: 1,060

maymay555

  • Newbie
  • *
    • กระทู้: 20
ผมมีคำถามคับ.    คือไอ้ต่อระดับของc3 เอามาคิดดาเมจยังไงคับ. เช่น บีชเทมเมอร์  สายมีดเมือติดลมกรดครั้งที่สองจะสร้างความเสียหาย พิเศษของพลังป้องกันหลัง 0.1ต่อค่าสเตตัส. ต่อระดับc3.  คือดาเมจมาจากสเตตัสเนีย99ก็ได้มา0.9ตีไป1เท่าเเล้วกันเเล้วคำว่าต่อ ระดับc3เอามาคิดยังไงคับ. ผมฉลาดน้อนง่ะ g#031 g#043


~Scream~

  • Jr. Member
  • **
    • กระทู้: 196
  • เป้ไงจำไม่ได้หรอ
ตัดชีพจรดีเลย์ตั้ง4นาที

แม่นยำที่เอามาลดดีเลนี่เอาแค่มือหลักหรอครับ ตอนแรกนึกว่ามือรองรวมกับมือหลักด้วย

สมมุตมีแม่น 1000. ก็ลดแค่40% เองดูเหมือนเยอะนะ แต่ไม่เลย

ระยะร่ายก็มี บัญยัติวอลอคยังแค่30วิเอง. สุ่มตายรอบตัว20% แถมสาปรอบตัวอีก

แต่ของแอสนี่ โอกาสตาย29.7 %ดีเลรอไปชาตินึง

แค่ความคิดเห็นส่วนตัวนะ



-GonG-

  • Jr. Member
  • **
    • กระทู้: 343
ก็ดีแล้วนิครับ สกิลสามารถฆ่าพวกอาชีพถึก เลือดเยอะ ได้โดยไม่คิดแม้แต่ป้องกันของเป้าหมาย จุดเด่นของแอสมีหลายอย่างทั้งพรางตี พุ่งแทง หมื่นมีด พันธมิตรเงา ลำพังแค่สกิลพวกนี้ก็สามารถฆ่าศัตรูได้ไม่ยาก(ของต้องถึงนะ 55) ได้ลดดีเลสกิลขนาดนั้นยังไม่ดีอีกเหรอ ขนาดผมไม่ได้เล่นแอสเปนตัวหลัก อ่านดูการปรับยังจะกลับมาเล่นเลย อิอิ  ดูน่าจะพลิกแพลงได้ดีเลยทีเดียวถ้าสีชุดใหม่มา


~Scream~

  • Jr. Member
  • **
    • กระทู้: 196
  • เป้ไงจำไม่ได้หรอ
ก็ดีแล้วนิครับ สกิลสามารถฆ่าพวกอาชีพถึก เลือดเยอะ ได้โดยไม่คิดแม้แต่ป้องกันของเป้าหมาย จุดเด่นของแอสมีหลายอย่างทั้งพรางตี พุ่งแทง หมื่นมีด พันธมิตรเงา ลำพังแค่สกิลพวกนี้ก็สามารถฆ่าศัตรูได้ไม่ยาก(ของต้องถึงนะ 55) ได้ลดดีเลสกิลขนาดนั้นยังไม่ดีอีกเหรอ ขนาดผมไม่ได้เล่นแอสเปนตัวหลัก อ่านดูการปรับยังจะกลับมาเล่นเลย อิอิ  ดูน่าจะพลิกแพลงได้ดีเลยทีเดียวถ้าสีชุดใหม่มา

ผมลองเล่นในนรกมาแล้ว ถึงพูดได้ไงครับ

อะไรคือการบอกว่า"ได้ลดดีเลสกิลขนาดนั้นยังไม่ดีหรอครับ" ขนาดนั้นของคุณนี้มันลดดีเลเยอะขนาดนั้นเลยเหรอ ตลก

ดีเล4นาที ไม่อยากพูดไรมาก เอาไปลองคิดเอง

ตั้งแต่โล่02เข้ามา แอสกากลงเห็นได้ชัดมาก