GAMEINDY กระดานสนทนา
www.gameindy.com

ปรับปรุงชุดสี และ C3 : สายไฟเตอร์(ทดสอบในวุ้นนรกได้แล้ว กำหนดลงเซิร์ฟหลัก 13/5)

Ohara

  • Newbie
  • *
    • กระทู้: 24
เบอร์เซอร์เกอร์
เดโมนิแอค
แบบเก่า
 - ข้อดี : เพิ่มค่าพลังที่ได้จาก STR จะไปเพิ่มให้ HP MAX สูงขึ้น
 - ข้อเสีย : ไม่สามารถมีพลังป้องกันได้
 - ทักษะขั้น 3 ที่เหมาะสม คือ พลังแห่งความคลั่ง
"รูปแบบ : ติดตัว\nความสามารถ : เมื่อระเบิดคลั่งแล้วจะอยู่ในสถานะคลั่งเต็มที่ แทนสถานะง่อย ซึ่งจะทำให้ผู้ใช้อมตะ แต่จะใช้ทักษะได้บางทักษะเท่านั้น\nวิธีการฝึกฝน : ใช้ทักษะระเบิดคลั่ง\nความสามารถที่เพิ่มขึ้น\n - สถานะคลั่งเต็มที่นานขึ้น\n - HP ที่เหลือเพิ่มมากขึ้น ขณะอยู่ในสถานะคลั่งเต็มที่\n - เดโมนิแอคจะเพิ่มเวลาของสถานะคลั่งเต็มที่อีก 50%"
การปรับ
1.ค่า VIT จะช่วยเพิ่มค่า HP MAX 0.1% ต่อค่า VIT 1 หน่วย
2.เอาข้อเสียออก

ข้อเสนอแนะครับ  สายอาชีพอื่นที่มีพลังโจมตีเยอะขึ้น แต่เดโมนีแอคเป็นการเพิ่มเลือดอ่าครับน่าจะเพิ่มเลือดขึ้นมากกว่านี้ 9.9% เอง ถือว่าน้อยถ้าเทียบกับพลังโจมตีสายอื่นที่เพิ่มขึ้นมาบวกกับพลังป้องกันที่มีต่ำ
น่าจะเพิ่มเป็น  ค่า VIT จะช่วยเพิ่มค่า HP MAX 0.3% ต่อค่า VIT 1 หน่วย


ส่วนแกลดิเอเตอร์ผมว่าเป็นแบบนี้ก็ดีนะ
แกลดิเอเตอร์
แบบเก่า
 - ข้อดี : เพิ่มค่าพลังที่ได้จาก STR จะไปเพิ่มให้พลังป้องกันสูงขึ้น
 - ข้อเสีย : ไม่ได้พลังป้องกันเวทจากการ เพิ่ม STATUS
 - ทักษะขั้น 3 ที่เหมาะสม คือ ปลดอาวุธ
"รูปแบบ : โจมตี 1 เป้าหมาย\nสถานะ : ปกติ, ขวานคลั่ง ,คลุ้มคลั่ง หรือคลั่งเต็มที่\nต้องการ : MP 20 หน่วย \nและต้องใส่อาวุธประเภทขวานมือเดียว, ขวานใหญ่หรือดาบใหญ่\nระยะหลังใช้ : 40 วินาที\nความสามารถ : โจมตีพร้อมทั้งมีโอกาสปลดอาวุธหลักของเป้าหมาย โดยที่การปลดอาวุธนั้น จะทำให้ไม่สามารถสวมใส่อาวุธได้ในขณะที่อยู่ในผลของทักษะนี้\n(ใช้ความต้านทานห้ามโจมตีป้องกัน)\nเป็นระยะเวลา 10 วินาที\nวิธีการฝึกฝน : ใช้ทักษะนี้เพื่อเพิ่มระดับทักษะ\nความสามารถที่เพิ่มขึ้น\n - เพิ่มพลังโจมตี \n - เพิ่มโอกาสการปลดอาวุธหลัก \n - ลดค่าของความต้านทานที่มาป้องกันการปลดอาวุธหลัก\nธาตุที่แสดงผล : ตามอาวุธที่ใช้\nใช้การโจมตีของทักษะติดตัว : ได้\n - แกลดิเอเตอร์จะทำให้ติดสถานะห้ามใส่อาวุธเพิ่มขึ้น 1 วินาทีต่อระดับทักษะ"
การปรับ
1.ค่า STR จะเพิ่มพลังป้องกัน 2 และพลังป้องกันหลัง 0.1 ต่อค่า STR 1 หน่วย
2.ค่า DEX จะเพิ่มพลังป้องกัน 1 และพลังป้องกันหลัง 0.05 ต่อค่า DEX 1 หน่วย
3.เอาข้อเสียออก
4.ช่วงที่เป้าหมายถูกปลดอาวุธโดยแกลดิเอเตอร์ จะโดนความเสียหายแบบพิเศษ 0.01 เท่าของพลังป้องกัน ต่อค่า DEX 1 หน่วย ต่อระดับทักษะปลดอาวุธ ทุกๆ 2 วินาที

ผมขอเสนอให้
ทักษะปลดวุธที่ใช้โดย
แกลดิเอเตอร์ ทำให้ต้านห้ามโจมตีไม่มีผล 10% ต่อระดับทักษะปลดอาวุธครับ




ADox

  • Administrator
  • Full Member
  • *****
    • กระทู้: 1,060
เพิ่มเติม

5.เป้าหมายที่โดนโจมตีแผลเก่า จะโดนลดความต้านทาน 0.14% ต่อค่า DEX 1 หน่วย ต่อระดับทักษะ


卍━Çℓǿωи━卍

  • Jr. Member
  • **
    • กระทู้: 421
  • B-a-h . B-a-h . B-a-h
เพิ่มเติม

5.เป้าหมายที่โดนโจมตีแผลเก่า จะโดนลดความต้านทาน 0.14% ต่อค่า DEX 1 หน่วย ต่อระดับทักษะ

ต้านทานอะไรหรอครับ ทุกชนิดหรอ


Flux

  • Jr. Member
  • **
    • กระทู้: 445
เพิ่มเติม

5.เป้าหมายที่โดนโจมตีแผลเก่า จะโดนลดความต้านทาน 0.14% ต่อค่า DEX 1 หน่วย ต่อระดับทักษะ

โอเคเลยครับบ  g#031 g#031


Flux

  • Jr. Member
  • **
    • กระทู้: 445
บีสต์วอร์ริเออร์
แบบเก่า
 - ข้อดี : เพิ่มค่าพลังที่ได้จาก STR จะไปเพิ่มให้อัตราโป๊ะเชะสูงขึ้น
 - ข้อเสีย : ลดความแรงโป๊ะเชะ
 - ทักษะขั้น 3 ที่เหมาะสม คือ คำราม
"รูปแบบ : เพิ่มความสามารถรอบตัวผู้ใช้\nรัศมี : 10x10 ช่อง\nสถานะ : ปกติ, ขวานคลั่ง ,คลุ้มคลั่ง หรือคลั่งเต็มที่\nระยะหลังใช้ : 50 วินาที\nความสามารถ : ตะโกนเพื่อเพิ่มอัตราโจมตีต่ำสุด และสูงสุด อัตราโจมตีเวทต่ำสุด และสูงสุด และความต่อเนื่องให้เพื่อนที่อยู่รอบตัว เป็นระยะเวลา 15 วินาที\nวิธีการฝึกฝน : ใช้ทักษะนี้เพื่อเพิ่มระดับทักษะ\nความสามารถที่เพิ่มขึ้น\n - อัตราโจมตีต่ำสุด และสูงสุดเพิ่มมากขึ้น\n - อัตราโจมตีเวทต่ำสุด และสูงสุดเพิ่มมากขึ้น \n - ความต่อเนื่องเพิ่มมากขึ้น\n - เมื่อบีสต์วอร์ริเออร์ใช้ทักษะคำรามจะทำให้ ศัตรูที่อยู่ในระยะ 10x10 ช่อง ติดสถานะเมา 1.5 วินาที และเพิ่มขึ้น 0.5 วินาทีต่อระดับทักษะ (ถ้าอัตราโป๊ะเชะของบีสต์วอร์ริเออร์น้อยกว่าจะติดเมา 1 วินาที)"
การปรับ
1.ค่า STR จะช่วยเพิ่มโป๊ะเชะ 0.1% ต่อค่า STR 1 หน่วย
2.ค่า AGI จะช่วยเพิ่มโป๊ะเชะ 0.05% และ ความแรงโป๊ะเชะ 0.5% ต่อค่า AGI 1 หน่วย
3.เอาข้อเสียออก
4.เมื่อผู้ใช้คำรามเป็นบีสต์วอร์ริเออร์ ศัตรูในระยะ 10x10 ช่อง จะติดสถานะหวาดกลัว (ความเร็วการเดินเหลือ 1) 1.5 วินาที และเพิ่มขึ้น 0.5 วินาทีต่อระดับทักษะ (ถ้าอัตราโป๊ะเชะของบีสต์วอร์ริเออร์น้อยกว่าจะส่งผลแค่ 1 วินาที) และศัตรูที่เป็นสัตว์อัญเชิญจะโดนความเสียหายแบบลด HP โดยตรง 10% ของ HP MAX เป้าหมาย ต่อระดับทักษะ

ผมว่าน่าจะ ลดป้องกันครึ่งนึง กับ หลบหลีกครึ่งด้วยนะครับ
และเพิ่มทำให้โจมตีติดโป๊ะแช๊ะง่ายขึ้น
แต่ถ้าอัตราโป๊ะแช๊ะน้อยกว่าจะลดป้องกัน 25% หลบหลีก 25%
 อะไรก็ว่าไป ผมว่าแค่เดินเหลือ 1 มันงั้นๆอ่ะ


ขอเสนอสีชุดเบอเพิ่มหน่อยครับ เพราะจุดเด่นของเบอผมไม่ค่อยเห็นมันจะมีเลย ทั้งในแบท1-1 pvp กิลวอ นอกจากเอาไปยืนเฉยๆรอระเบิด/คำรามให้คนในปาร์ตี้

เบอร์เซอร์เกอร์
เดโมนิแอค

ค่าSTR จะไปเพิ่มให้ HP MAX สูงขึ้น
ค่าVIT จะเพิ่มโอกาสสะท้อนความเสียหาย 0.1เปอเซนต์  ต่อVIT 1หน่วย สะท้อน100เปอเซนต์ของความเสียหายที่ได้รับ ถ้านับระบบทอนดาเมจก็จะสะท้อนแค่40เปอเซนต์ (การสะท้อนความเสียหายเป็นดาเมจม่วงสามารถใช้หลบหลีกมาทอนดาเมจได้)
ระดับของระเบิดคลั่งจะทำให้การสะท้อนแรงขึ้น 2 เปอเซนต์ ต่อ1ระดับ รวมสะท้อนทั้งหมด 120 เปอเซนต์ ที่ระดับ10


Patrokoz

  • Jr. Member
  • **
    • กระทู้: 374
  • วันที่ไม่เคยลืม 14/4/54 - 8/1/55
ขอเสนอสีชุดเบอเพิ่มหน่อยครับ เพราะจุดเด่นของเบอผมไม่ค่อยเห็นมันจะมีเลย ทั้งในแบท1-1 pvp กิลวอ นอกจากเอาไปยืนเฉยๆรอระเบิด/คำรามให้คนในปาร์ตี้

เบอร์เซอร์เกอร์
เดโมนิแอค

ค่าSTR จะไปเพิ่มให้ HP MAX สูงขึ้น
ค่าVIT จะเพิ่มโอกาสสะท้อนความเสียหาย 0.1เปอเซนต์  ต่อVIT 1หน่วย สะท้อน100เปอเซนต์ของความเสียหายที่ได้รับ ถ้านับระบบทอนดาเมจก็จะสะท้อนแค่40เปอเซนต์ (การสะท้อนความเสียหายเป็นดาเมจม่วงสามารถใช้หลบหลีกมาทอนดาเมจได้)
ระดับของระเบิดคลั่งจะทำให้การสะท้อนแรงขึ้น 2 เปอเซนต์ ต่อ1ระดับ รวมสะท้อนทั้งหมด 120 เปอเซนต์ ที่ระดับ10

อันนี้ผมเห็นชอบนะ น่าจะทำให้คนเล่นเบอเยอะขึ้นด้วย 55555

ผมไม่ได้อวยเบอนะแต่แค่รู้สึกว่ามันไม่โหดเหมือนเมื่อก่อน หรือเพราะอาชีพอื่นเก่งขึ้นก็ไม่รู้นะ

สายอื่นมีออฟชั่นเพิ่มกันหมด

เดโมมีแค่เพิ่มเลือดอย่างเดียวเองผมว่าน้อยไปง่ะ woon_hurt woon_hurt


Patrokoz

  • Jr. Member
  • **
    • กระทู้: 374
  • วันที่ไม่เคยลืม 14/4/54 - 8/1/55
พูดสรุปส่วนตัวนะ

ดาร์คแลนเซอร์ดูเพิ่มน้อยจัง  woon_cry woon_cry woon_cry


ของเบลดนี่ดูเพิ่มความหลากหลายในการเล่นผมว่าเบลดน่าจะมีคนเล่นเยอะขึ้นนะ5555


ส่วนของเบอผมพูดไปแล้วในข้อความบนๆหน่อย 5555

อันนี้ความเห็นส่วนตัวของผมเองน้า woon_love



vorox

  • Jr. Member
  • **
    • กระทู้: 100
ขอเสนอสีชุดเบอเพิ่มหน่อยครับ เพราะจุดเด่นของเบอผมไม่ค่อยเห็นมันจะมีเลย ทั้งในแบท1-1 pvp กิลวอ นอกจากเอาไปยืนเฉยๆรอระเบิด/คำรามให้คนในปาร์ตี้

เบอร์เซอร์เกอร์
เดโมนิแอค

ค่าSTR จะไปเพิ่มให้ HP MAX สูงขึ้น
ค่าVIT จะเพิ่มโอกาสสะท้อนความเสียหาย 0.1เปอเซนต์  ต่อVIT 1หน่วย สะท้อน100เปอเซนต์ของความเสียหายที่ได้รับ ถ้านับระบบทอนดาเมจก็จะสะท้อนแค่40เปอเซนต์ (การสะท้อนความเสียหายเป็นดาเมจม่วงสามารถใช้หลบหลีกมาทอนดาเมจได้)
ระดับของระเบิดคลั่งจะทำให้การสะท้อนแรงขึ้น 2 เปอเซนต์ ต่อ1ระดับ รวมสะท้อนทั้งหมด 120 เปอเซนต์ ที่ระดับ10

ใช่ครับ จะได้มีคนเล่นเบอเพิ่มขึ้น

และอยากให้ทำอะไรกับ ซี3 ระเบิดด้วยคือว่าถ้าไม่ได้เล่นสายระเบิด ไปเล่นยืนสลาย รึยืนสะสม ซี3ระเบิดจะไร้ค่าไปเลยอ่ะเท่ากับว่ามีซี3 แค่2อันให้ใช้

อยากให้แยกสกิว ของคลาส2ระเบิดคลั่ง กับซี3พลังแห่งความคลั่ง ออกจากกันไปเลยอ่ะ

ช่วยทำอะไรกับมันที ให้เบอได้กลับมาด้วยมีที่ยืนบนโลกอสุราบ้างเถอะ

ขอร้องเถอะ ช่วยที GM


NWWK

  • Jr. Member
  • **
    • กระทู้: 161
ปรับล่าสุด 4พค

ดาร์กแลนเซอร์

การปรับ
1.ค่า STR จะช่วยเพิ่มพลังโจมตีเวท 3 ต่อค่า STR 1 หน่วย
2.เอาข้อเสียออก (ลด mp max )

เข้าใจตรงกันนะ โหดฝุดๆ  g#018


samunpai1

  • Full Member
  • ***
    • กระทู้: 1,349
ปรับล่าสุด 4พค

ดาร์กแลนเซอร์

การปรับ
1.ค่า STR จะช่วยเพิ่มพลังโจมตีเวท 3 ต่อค่า STR 1 หน่วย
2.เอาข้อเสียออก (ลด mp max )

เข้าใจตรงกันนะ โหดฝุดๆ  g#018
ทุเรศสิ้นดี ตอนแรกลดเพิ่มโจมกายภาพจาก 5 เหลือ 3 ว่าทุเรศแล้ว นี่เปลี่ยนจากเพิ่มโจมกายเป็นโจมเวทย์เอาหัวแม่ตีนคิดหรือยังไงนะ พาลาเอาโจมเวทย์ไปทำไม เพลีย  g#023 g#023 g#023


ADox

  • Administrator
  • Full Member
  • *****
    • กระทู้: 1,060
ปรับล่าสุด 4พค

ดาร์กแลนเซอร์

การปรับ
1.ค่า STR จะช่วยเพิ่มพลังโจมตีเวท 3 ต่อค่า STR 1 หน่วย
2.เอาข้อเสียออก (ลด mp max )

เข้าใจตรงกันนะ โหดฝุดๆ  g#018
ทุเรศสิ้นดี ตอนแรกลดเพิ่มโจมกายภาพจาก 5 เหลือ 3 ว่าทุเรศแล้ว นี่เปลี่ยนจากเพิ่มโจมกายเป็นโจมเวทย์เอาหัวแม่ตีนคิดหรือยังไงนะ พาลาเอาโจมเวทย์ไปทำไม เพลีย  g#023 g#023 g#023
จริงๆ เพิ่มพลังโจมตีทางกายภาพนะ แก้ไขข้อมูลให้ละ  woon_5555


vorox

  • Jr. Member
  • **
    • กระทู้: 100
ปรับล่าสุด 4พค

ดาร์กแลนเซอร์

การปรับ
1.ค่า STR จะช่วยเพิ่มพลังโจมตีเวท 3 ต่อค่า STR 1 หน่วย
2.เอาข้อเสียออก (ลด mp max )

เข้าใจตรงกันนะ โหดฝุดๆ  g#018
ทุเรศสิ้นดี ตอนแรกลดเพิ่มโจมกายภาพจาก 5 เหลือ 3 ว่าทุเรศแล้ว นี่เปลี่ยนจากเพิ่มโจมกายเป็นโจมเวทย์เอาหัวแม่ตีนคิดหรือยังไงนะ พาลาเอาโจมเวทย์ไปทำไม เพลีย  g#023 g#023 g#023
จริงๆ เพิ่มพลังโจมตีทางกายภาพนะ แก้ไขข้อมูลให้ละ  woon_5555

5มันแรงไปรึไง พาลามันจะตีใครตายมากมาย โถ่

ขอเสนอสีชุดเบอเพิ่มหน่อยครับ เพราะจุดเด่นของเบอผมไม่ค่อยเห็นมันจะมีเลย ทั้งในแบท1-1 pvp กิลวอ นอกจากเอาไปยืนเฉยๆรอระเบิด/คำรามให้คนในปาร์ตี้

เบอร์เซอร์เกอร์
เดโมนิแอค

ค่าSTR จะไปเพิ่มให้ HP MAX สูงขึ้น
ค่าVIT จะเพิ่มโอกาสสะท้อนความเสียหาย 0.1เปอเซนต์  ต่อVIT 1หน่วย สะท้อน100เปอเซนต์ของความเสียหายที่ได้รับ ถ้านับระบบทอนดาเมจก็จะสะท้อนแค่40เปอเซนต์ (การสะท้อนความเสียหายเป็นดาเมจม่วงสามารถใช้หลบหลีกมาทอนดาเมจได้)
ระดับของระเบิดคลั่งจะทำให้การสะท้อนแรงขึ้น 2 เปอเซนต์ ต่อ1ระดับ รวมสะท้อนทั้งหมด 120 เปอเซนต์ ที่ระดับ10

ใช่ครับ จะได้มีคนเล่นเบอเพิ่มขึ้น

และอยากให้ทำอะไรกับ ซี3 ระเบิดด้วยคือว่าถ้าไม่ได้เล่นสายระเบิด ไปเล่นยืนสลาย รึยืนสะสม ซี3ระเบิดจะไร้ค่าไปเลยอ่ะเท่ากับว่ามีซี3 แค่2อันให้ใช้

อยากให้แยกสกิว ของคลาส2ระเบิดคลั่ง กับซี3พลังแห่งความคลั่ง ออกจากกันไปเลยอ่ะ

ช่วยทำอะไรกับมันที ให้เบอได้กลับมาด้วยมีที่ยืนบนโลกอสุราบ้างเถอะ

ขอร้องเถอะ ช่วยที GM

สนใจอันนี้มั่ง


Flux

  • Jr. Member
  • **
    • กระทู้: 445
บีสต์วอร์ริเออร์
แบบเก่า
 - ข้อดี : เพิ่มค่าพลังที่ได้จาก STR จะไปเพิ่มให้อัตราโป๊ะเชะสูงขึ้น
 - ข้อเสีย : ลดความแรงโป๊ะเชะ
 - ทักษะขั้น 3 ที่เหมาะสม คือ คำราม
"รูปแบบ : เพิ่มความสามารถรอบตัวผู้ใช้\nรัศมี : 10x10 ช่อง\nสถานะ : ปกติ, ขวานคลั่ง ,คลุ้มคลั่ง หรือคลั่งเต็มที่\nระยะหลังใช้ : 50 วินาที\nความสามารถ : ตะโกนเพื่อเพิ่มอัตราโจมตีต่ำสุด และสูงสุด อัตราโจมตีเวทต่ำสุด และสูงสุด และความต่อเนื่องให้เพื่อนที่อยู่รอบตัว เป็นระยะเวลา 15 วินาที\nวิธีการฝึกฝน : ใช้ทักษะนี้เพื่อเพิ่มระดับทักษะ\nความสามารถที่เพิ่มขึ้น\n - อัตราโจมตีต่ำสุด และสูงสุดเพิ่มมากขึ้น\n - อัตราโจมตีเวทต่ำสุด และสูงสุดเพิ่มมากขึ้น \n - ความต่อเนื่องเพิ่มมากขึ้น\n - เมื่อบีสต์วอร์ริเออร์ใช้ทักษะคำรามจะทำให้ ศัตรูที่อยู่ในระยะ 10x10 ช่อง ติดสถานะเมา 1.5 วินาที และเพิ่มขึ้น 0.5 วินาทีต่อระดับทักษะ (ถ้าอัตราโป๊ะเชะของบีสต์วอร์ริเออร์น้อยกว่าจะติดเมา 1 วินาที)"
การปรับ
1.ค่า STR จะช่วยเพิ่มโป๊ะเชะ 0.1% ต่อค่า STR 1 หน่วย
2.ค่า AGI จะช่วยเพิ่มโป๊ะเชะ 0.05% และ ความแรงโป๊ะเชะ 0.5% ต่อค่า AGI 1 หน่วย
3.เอาข้อเสียออก
4.เมื่อผู้ใช้คำรามเป็นบีสต์วอร์ริเออร์ ศัตรูในระยะ 10x10 ช่อง จะติดสถานะหวาดกลัว (ความเร็วการเดินเหลือ 1) 1.5 วินาที และเพิ่มขึ้น 0.5 วินาทีต่อระดับทักษะ (ถ้าอัตราโป๊ะเชะของบีสต์วอร์ริเออร์น้อยกว่าจะส่งผลแค่ 1 วินาที) และศัตรูที่เป็นสัตว์อัญเชิญจะโดนความเสียหายแบบลด HP โดยตรง 10% ของ HP MAX เป้าหมาย ต่อระดับทักษะ

จีปรับเปลี่ยนจาก agi เป็น luk จะได้ไหม เบอที่ไหนเขาอัพ agi กัน
อัพluk ยังได้อัตราโป๊ะเพิ่ม แต่ agi นี่หาประโยชน์ไม่ได้เลย


ADox

  • Administrator
  • Full Member
  • *****
    • กระทู้: 1,060
เดี๋ยวรายการปรับเพิมเติม คิดว่ามีแน่นอนครับ เสนอกันมาได้อีก และอันไหนที่น่าจะเปลี่ยนแปลงให้ได้ จะนำไปเปลี่ยนในสันที่ 20 อีกครัง้