GAMEINDY กระดานสนทนา
www.gameindy.com

ปรับปรุงชุดสี และ C3 : สายไฟเตอร์(ทดสอบในวุ้นนรกได้แล้ว กำหนดลงเซิร์ฟหลัก 13/5)

Flux

  • Jr. Member
  • **
    • กระทู้: 445

-GonG-

  • Jr. Member
  • **
    • กระทู้: 343
ลงไปทดสอบกันแล้วอย่าลืม โพสความคิดเห็นกันด้วยนะครับ ว่าดีไม่ดียังไง ผมจะได้ปรับถูก
ปรับของเผ่ามนุษย์เอาที่มันพอจะสู้กับเผ่าอสุราได้หน่อยดีไหม ในแบท ในวอทอนดาเมจแต่เผ่าอสุราเขาไม่สะทกสะท้าน เอาง่ายๆ จ้าวใส่แหวนดิน ต่อยที200k+  เลิอดจ้าว 100k+ มีสกิลจิตอำมตะ+ล้างดีบัพ
คนทรงใส่แหวน ทำดาเมจได้ถึง100k+ สิงเสาได้ น่าปรับเรื่องการสิงเสาอาคมแล้วเดินได้ เปลี่ยนเปนสิงเสาไหนก็ยืนอยู่ตรงนั้น ถ้าขยับก็ถือว่ายกเลิกดาเมจ ก็คืออยากให้เป็นไปในทางป้องกันมากกว่า เสาอาคมก็เพิ่มพลังชีวิตขึ้นให้้เยอะกว่านี้  นี่อะไร สิงเสา วิ่งได้ทั่ว กระโดดได้อีก เลือดไม่ใช่น้อยๆเลยสำหรับร่างผู้พิทักษ์ สกิลเสาอาคมแห่งเงาอีก รัสมี40x40 สิงเสาอาคมแล้ววิ่งตามไล่กดสกิลใส่




Flux

  • Jr. Member
  • **
    • กระทู้: 445
ลงไปทดสอบกันแล้วอย่าลืม โพสความคิดเห็นกันด้วยนะครับ ว่าดีไม่ดียังไง ผมจะได้ปรับถูก
ปรับของเผ่ามนุษย์เอาที่มันพอจะสู้กับเผ่าอสุราได้หน่อยดีไหม ในแบท ในวอทอนดาเมจแต่เผ่าอสุราเขาไม่สะทกสะท้าน เอาง่ายๆ จ้าวใส่แหวนดิน ต่อยที200k+  เลิอดจ้าว 100k+ มีสกิลจิตอำมตะ+ล้างดีบัพ
คนทรงใส่แหวน ทำดาเมจได้ถึง100k+ สิงเสาได้ น่าปรับเรื่องการสิงเสาอาคมแล้วเดินได้ เปลี่ยนเปนสิงเสาไหนก็ยืนอยู่ตรงนั้น ถ้าขยับก็ถือว่ายกเลิกดาเมจ ก็คืออยากให้เป็นไปในทางป้องกันมากกว่า เสาอาคมก็เพิ่มพลังชีวิตขึ้นให้้เยอะกว่านี้  นี่อะไร สิงเสา วิ่งได้ทั่ว กระโดดได้อีก เลือดไม่ใช่น้อยๆเลยสำหรับร่างผู้พิทักษ์ สกิลเสาอาคมแห่งเงาอีก รัสมี40x40 สิงเสาอาคมแล้ววิ่งตามไล่กดสกิลใส่
อันนี้เห็นด้วยนะ โกเลม สิงเสาแล้วอยู่กับที่ กระโดดได้ที 1 คล้ายๆก้าวพริบตา เพิ่มรัศมีของเสาหน่อย น่าจะดูดีกว่า


Sima-Yi

  • Full Member
  • ***
    • กระทู้: 786
ลงไปทดสอบกันแล้วอย่าลืม โพสความคิดเห็นกันด้วยนะครับ ว่าดีไม่ดียังไง ผมจะได้ปรับถูก
ปรับของเผ่ามนุษย์เอาที่มันพอจะสู้กับเผ่าอสุราได้หน่อยดีไหม ในแบท ในวอทอนดาเมจแต่เผ่าอสุราเขาไม่สะทกสะท้าน เอาง่ายๆ จ้าวใส่แหวนดิน ต่อยที200k+  เลิอดจ้าว 100k+ มีสกิลจิตอำมตะ+ล้างดีบัพ
คนทรงใส่แหวน ทำดาเมจได้ถึง100k+ สิงเสาได้ น่าปรับเรื่องการสิงเสาอาคมแล้วเดินได้ เปลี่ยนเปนสิงเสาไหนก็ยืนอยู่ตรงนั้น ถ้าขยับก็ถือว่ายกเลิกดาเมจ ก็คืออยากให้เป็นไปในทางป้องกันมากกว่า เสาอาคมก็เพิ่มพลังชีวิตขึ้นให้้เยอะกว่านี้  นี่อะไร สิงเสา วิ่งได้ทั่ว กระโดดได้อีก เลือดไม่ใช่น้อยๆเลยสำหรับร่างผู้พิทักษ์ สกิลเสาอาคมแห่งเงาอีก รัสมี40x40 สิงเสาอาคมแล้ววิ่งตามไล่กดสกิลใส่
อันนี้เห็นด้วยนะ โกเลม สิงเสาแล้วอยู่กับที่ กระโดดได้ที 1 คล้ายๆก้าวพริบตา เพิ่มรัศมีของเสาหน่อย น่าจะดูดีกว่า


เดี๋ยวก็โดนปรับใจเย็น ๆ


bestbestza11

  • Newbie
  • *
    • กระทู้: 1

peskohaji

  • Newbie
  • *
    • กระทู้: 54
แล้วเซนจู จะ มีการประบ หรือเปล่าครับ มีแต่คนลืมทหาร woon_sad2

ปรับซิครับ เอายิงเร็วออก 5555  ยิงเต่าแทน


ADox

  • Administrator
  • Full Member
  • *****
    • กระทู้: 1,060
ปรับปรุงข้อมูลให้เป็นแบบล่าสุดแล้วนะครับ ดูได้จากโพสแรกเลย (รอแพทช์อัพเดทข้อมูลฝั่ง client ประมาณ 30 นาที)


samunpai1

  • Full Member
  • ***
    • กระทู้: 1,349
ความสามารถของสีชุดคลาสไฟเตอร์เพิ่มความสามารถให้ผู้ใช้ต่ำมากเมื่อเทียบกับคลาสแคสเตอเรนเจอสังเกตุได้จากตัวแดงๆไฟเตอ1-2บรรทัดแคสเรน5-7บรรทัดแถมตอนแรกจำได้เพิ่มโจม5ตอนนี้ปรับเหลือแค่3เหอะๆ


ADox

  • Administrator
  • Full Member
  • *****
    • กระทู้: 1,060
ความสามารถของสีชุดคลาสไฟเตอร์เพิ่มความสามารถให้ผู้ใช้ต่ำมากเมื่อเทียบกับคลาสแคสเตอเรนเจอสังเกตุได้จากตัวแดงๆไฟเตอ1-2บรรทัดแคสเรน5-7บรรทัดแถมตอนแรกจำได้เพิ่มโจม5ตอนนี้ปรับเหลือแค่3เหอะๆ
บางสายผมมองว่ามันดีอยู่แล้วจากการปรับในครั้งก่อนๆ ครั้งนี้จึงไม่ได้ปรับเพิ่มอะไรมากครับ
ส่วน พลังโจมตี(หรือโจมตีเวท)ที่เปลี่ยนจากที่โพสไว้ตอนแรกจาก 5 เป็น 3 ผมก็ปรับให้เหมือนกันทุกสายอาชีพ
สำหรับสายไหนที่มองว่าอ่อนไปยังไง อยากให้แสดงความคิดเห็นออกมาให้เห็นภาพ จะได้เป็นประโยช์ต่อทีมพัฒนาและผู้เล่นท่านอื่นๆ ด้วยครับ

ปล.ผมว่าความเก่งของแต่ละสายไม่ได้วัดกันที่จำนวนบรรทัดของคำอธิบายนะครับ  woon_5555



♤ เบบี้'กาก้า ♤

  • Jr. Member
  • **
    • กระทู้: 142
  • สาวบางกอก ♡
พาลาดิน
 สีชุดเทมพลาไนท์ >> อยากให้เปลี่ยนในส่วนของเพิ่มความต้านทานเป็นอย่างอื่นมากกว่าเช่น เพิ่มระยะเวลาสกิลหรือลดคูลดาวน์พิทักษ์ร่างจากลูซิส หรือ ยกเลิกผลลดพลังโจมตีของกายาเหล็กไหลนะ g#008

เบลดมาสเตอร์
 อยากให้ปรับในส่วนของสกิลเร่งจิตจู่โจมของดาบใหญ่นะเพราะส่วนตัวเห็นว่า ณ ปัจจุบันสกิลนี่ไร้ประโยชน์มาก หรือถ้าไม่ปรับก็ขอสลับกับเร่งกำลังจู่โจมของดาบคู่ก็ยังดีเพราะยังไงดาบคู่ก็มีแม่นยำสูงกว่าดาบใหญ่มากอยู่แล้ว

เบอร์เซอร์เกอร์
 สีชุดกลาดิเอเตอร์ >> อยากให้เพิ่มผลเมื่อกลาดิเอเตอร์ใช้ทักษะจำพวกตัดกำลัง ลดเกราะ ลดความไว ไม่คิดความต้านทานน่าจะทำให้เบอดูดีขึ้นมาก

อย่างไรก็แล้วแต่ก็ขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของทีมงานนะ  g#031 g#031 g#031 g#031
g#039 g#039 g#039 g#039 g#039 น้องจะอยู่กับพี่จนวินาทีสุดท้ายนะ g#039 g#039 g#039 g#039 g#039


-GonG-

  • Jr. Member
  • **
    • กระทู้: 343
str 5 ปรับให้เหลือ 3  เหอะๆ ผมว่า 5 มันยังน้อยไปด้วยซ้ำ เอาง่ายๆ เผ่าเลือดแสน เบรด พาลา เบอ ตีได้สักเท่าไหร่กัน ยิ่งเจอทอนดาเมจ 30% ในแบท/กิลวอ ยิ่งน้อยเข้าไปอีก
ในทางกลับกัน จ้าวสังเวียน ยังไม่มีสีชุด ซี3 ต่อยทีเเสน+    เจอทอนดาเมจในแบทเทิล/กิลวอ ก็ยัง 100k+ หุหุ  g#040


maymay555

  • Newbie
  • *
    • กระทู้: 20
คือว่า. กลาดิเอเตอร์  พอไช้ปลดอาวุดจะทำความเสียหายพิเศษ 0.5 ของMAX. HP.  ต่อint ที่อัพ. ทุกๆวิ   ก็คือ อัพint99ก็จะมีเปอเช็นที่49.5 ผมคิดไป50เเละกัน. เข้าเรื่อง. พอปลดอาวุด ไส่ สตูรHP10000 เลือดเค้าก็จะลด5000 ทุกๆวิ จนกว่า บัฟปลดอาวุดจะหมด. ไช่ป่ะ. พอดีไม่ว่างช่วงนี้เลยไม่ได้ไปลอง. ผมเข้าาใจถูก ช่ะอ่ะ woon_yes ถ้าเป็นอย่างที่ผมคิดนี้ เอาเรื่องสุดๆเลยน่ะเนีย


ADox

  • Administrator
  • Full Member
  • *****
    • กระทู้: 1,060
คือว่า. กลาดิเอเตอร์  พอไช้ปลดอาวุดจะทำความเสียหายพิเศษ 0.5 ของMAX. HP.  ต่อint ที่อัพ. ทุกๆวิ   ก็คือ อัพint99ก็จะมีเปอเช็นที่49.5 ผมคิดไป50เเละกัน. เข้าเรื่อง. พอปลดอาวุด ไส่ สตูรHP10000 เลือดเค้าก็จะลด5000 ทุกๆวิ จนกว่า บัฟปลดอาวุดจะหมด. ไช่ป่ะ. พอดีไม่ว่างช่วงนี้เลยไม่ได้ไปลอง. ผมเข้าาใจถูก ช่ะอ่ะ woon_yes ถ้าเป็นอย่างที่ผมคิดนี้ เอาเรื่องสุดๆเลยน่ะเนีย
น่าจะเป็นข้อมูลเก่านะครับ ของปัจจุบันดูที่โพสแรกเลยครับ
แกลดิเอเตอร์
แบบเก่า
 - ข้อดี : เพิ่มค่าพลังที่ได้จาก STR จะไปเพิ่มให้พลังป้องกันสูงขึ้น
 - ข้อเสีย : ไม่ได้พลังป้องกันเวทจากการ เพิ่ม STATUS
 - ทักษะขั้น 3 ที่เหมาะสม คือ ปลดอาวุธ
"รูปแบบ : โจมตี 1 เป้าหมาย\nสถานะ : ปกติ, ขวานคลั่ง ,คลุ้มคลั่ง หรือคลั่งเต็มที่\nต้องการ : MP 20 หน่วย \nและต้องใส่อาวุธประเภทขวานมือเดียว, ขวานใหญ่หรือดาบใหญ่\nระยะหลังใช้ : 40 วินาที\nความสามารถ : โจมตีพร้อมทั้งมีโอกาสปลดอาวุธหลักของเป้าหมาย โดยที่การปลดอาวุธนั้น จะทำให้ไม่สามารถสวมใส่อาวุธได้ในขณะที่อยู่ในผลของทักษะนี้\n(ใช้ความต้านทานห้ามโจมตีป้องกัน)\nเป็นระยะเวลา 10 วินาที\nวิธีการฝึกฝน : ใช้ทักษะนี้เพื่อเพิ่มระดับทักษะ\nความสามารถที่เพิ่มขึ้น\n - เพิ่มพลังโจมตี \n - เพิ่มโอกาสการปลดอาวุธหลัก \n - ลดค่าของความต้านทานที่มาป้องกันการปลดอาวุธหลัก\nธาตุที่แสดงผล : ตามอาวุธที่ใช้\nใช้การโจมตีของทักษะติดตัว : ได้\n - แกลดิเอเตอร์จะทำให้ติดสถานะห้ามใส่อาวุธเพิ่มขึ้น 1 วินาทีต่อระดับทักษะ"
การปรับ
1.ค่า STR จะเพิ่มพลังป้องกัน 2 และพลังป้องกันหลัง 0.1 ต่อค่า STR 1 หน่วย
2.ค่า DEX จะเพิ่มพลังป้องกัน 1 และพลังป้องกันหลัง 0.05 ต่อค่า DEX 1 หน่วย
3.เอาข้อเสียออก
4.ช่วงที่เป้าหมายถูกปลดอาวุธโดยแกลดิเอเตอร์ จะโดนความเสียหายแบบพิเศษ 0.01 เท่าของพลังป้องกัน ต่อค่า DEX 1 หน่วย ต่อระดับทักษะปลดอาวุธ ทุกๆ 2 วินาที


Flux

  • Jr. Member
  • **
    • กระทู้: 445
แกลดิเอเตอร์
แบบเก่า
 - ข้อดี : เพิ่มค่าพลังที่ได้จาก STR จะไปเพิ่มให้พลังป้องกันสูงขึ้น
 - ข้อเสีย : ไม่ได้พลังป้องกันเวทจากการ เพิ่ม STATUS
 - ทักษะขั้น 3 ที่เหมาะสม คือ ปลดอาวุธ
"รูปแบบ : โจมตี 1 เป้าหมาย\nสถานะ : ปกติ, ขวานคลั่ง ,คลุ้มคลั่ง หรือคลั่งเต็มที่\nต้องการ : MP 20 หน่วย \nและต้องใส่อาวุธประเภทขวานมือเดียว, ขวานใหญ่หรือดาบใหญ่\nระยะหลังใช้ : 40 วินาที\nความสามารถ : โจมตีพร้อมทั้งมีโอกาสปลดอาวุธหลักของเป้าหมาย โดยที่การปลดอาวุธนั้น จะทำให้ไม่สามารถสวมใส่อาวุธได้ในขณะที่อยู่ในผลของทักษะนี้\n(ใช้ความต้านทานห้ามโจมตีป้องกัน)\nเป็นระยะเวลา 10 วินาที\nวิธีการฝึกฝน : ใช้ทักษะนี้เพื่อเพิ่มระดับทักษะ\nความสามารถที่เพิ่มขึ้น\n - เพิ่มพลังโจมตี \n - เพิ่มโอกาสการปลดอาวุธหลัก \n - ลดค่าของความต้านทานที่มาป้องกันการปลดอาวุธหลัก\nธาตุที่แสดงผล : ตามอาวุธที่ใช้\nใช้การโจมตีของทักษะติดตัว : ได้\n - แกลดิเอเตอร์จะทำให้ติดสถานะห้ามใส่อาวุธเพิ่มขึ้น 1 วินาทีต่อระดับทักษะ"
การปรับ
1.ค่า STR จะเพิ่มพลังป้องกัน 2 และพลังป้องกันหลัง 0.1 ต่อค่า STR 1 หน่วย
2.ค่า DEX จะเพิ่มพลังป้องกัน 1 และพลังป้องกันหลัง 0.05 ต่อค่า DEX 1 หน่วย
3.เอาข้อเสียออก
4.ช่วงที่เป้าหมายถูกปลดอาวุธโดยแกลดิเอเตอร์ จะโดนความเสียหายแบบพิเศษ 0.01 เท่าของพลังป้องกัน ต่อค่า DEX 1 หน่วย ต่อระดับทักษะปลดอาวุธ ทุกๆ 2 วินาที

ผมขอเสนอให้
ทักษะปลดวุธที่ใช้โดย
แกลดิเอเตอร์ ทำให้ต้านห้ามโจมตีไม่มีผล 10% ต่อระดับทักษะปลดอาวุธครับ