GAMEINDY กระดานสนทนา
www.gameindy.com

ทักษะแห่งจิตชุดที่ 2

จีเอ็มซอส

  • Debuz Developer
  • Full Member
  • *****
    • กระทู้: 604
ชุดที่ 2 ประกอบด้วยอาชีพ

1.เบอร์เซอร์เกอร์
2.ชาร์ปชู้ตเตอร์
3.ผู้สื่อวิญญาณ
4.จ้าวสังเวียน
5.เซนจูเรี่ยน

สิ่งที่เพิ่มเติมเข้ามาคือ

1.มอนสเตอร์ใหม่ ทั้ง 5 อาชีพ

2.ทักษะแห่งจิตของ 5 อาชีพนี้

2.1 เกราะโลหิต (เบอร์เซอร์เกอร์)
รูปแบบ : บัฟตัวเอง
ต้องการ : MP 300 หน่วย
ระยะร่าย : 1-2/0-1 วินาที
ความสามารถ : เรียกเกราะโลหิตเพื่อดูดซับความเสียหาย เป็นระยะเวลา 30 วินาที ทุกๆ 1 วินาทีเกราะจะดูดพลังชีวิตของศัตรูในรัศมี 8x8 ช่องมาเพิ่มพลังชีวิตให้เกราะ(ไม่มีผลกับบอสหรือมินิบอส หากเป็นผีดิบจะเสียพลังชีวิตแทน และดูดได้ไม่เกินพลังชีวิตสูงสุดของเกราะ) เมื่อหมดเวลาหรือใช้งานอีกครั้งเกราะจะระเบิดสร้างความเสียหายทางกายภาพแก่ศัตรูในรัศมี 12x12 ช่อง ตามพลังชีวิตของเกราะที่เหลืออยู่และทำให้ผู้ที่โดนระเบิดติดสถานะเลือดออกและเดินช้า(สถานะเลือดออกไม่มีผลกับบอสหรือมินิบอส) เป็นยะระเวลา 5 วินาที
ระดับ 1 : พลังชีวิต 5000+10% ของ HPMAX เรา ดูดพลังชีวิต/ติดสถานะเลือดออก 0.5% ของ HPMAX ศัตรู เดินช้าลง 3
ระดับ 2 : พลังชีวิต 10000+20% ของ HPMAX เรา ดูดพลังชีวิต/ติดสถานะเลือดออก 1% ของ HPMAX ศัตรู เดินช้าลง 4
ระดับ 3 : พลังชีวิต 15000+30% ของ HPMAX เรา ดูดพลังชีวิต/ติดสถานะเลือดออก 1.5% ของ HPMAX ศัตรู เดินช้าลง 5
ระดับ 4 : พลังชีวิต 20000+40% ของ HPMAX เรา ดูดพลังชีวิต/ติดสถานะเลือดออก 2% ของ HPMAX ศัตรู เดินช้าลง 6
ระดับ 5 : พลังชีวิต 25000+50% ของ HPMAX เรา ดูดพลังชีวิต/ติดสถานะเลือดออก 2.5% ของ HPMAX ศัตรู เดินช้าลง 7
ระดับ 6 : พลังชีวิต 30000+60% ของ HPMAX เรา ดูดพลังชีวิต/ติดสถานะเลือดออก 3% ของ HPMAX ศัตรู เดินช้าลง 8
ระดับ 7 : พลังชีวิต 35000+70% ของ HPMAX เรา ดูดพลังชีวิต/ติดสถานะเลือดออก 3.5% ของ HPMAX ศัตรู เดินช้าลง 9
ระดับ 8 : พลังชีวิต 40000+80% ของ HPMAX เรา ดูดพลังชีวิต/ติดสถานะเลือดออก 4% ของ HPMAX ศัตรู เดินช้าลง 10
ระดับ 9 : พลังชีวิต 45000+90% ของ HPMAX เรา ดูดพลังชีวิต/ติดสถานะเลือดออก 4.5% ของ HPMAX ศัตรู เดินช้าลง 11
ระดับ 10 : พลังชีวิต 50000+100% ของ HPMAX เรา ดูดพลังชีวิต/ติดสถานะเลือดออก 5% ของ HPMAX ศัตรู เดินช้าลง 12
ระยะหลังใช้ : 2 นาที

2.2 กับดักเถาวัลย์ (ชาร์ปชู้ตเตอร์)
รูปแบบ : กับดัก
ต้องการ : MP 30 หน่วย
ระยะร่าย : 0-0.5 วินาที
ความสามารถ : ยิงเมล็ดพืชเพื่อสร้างกับดัก เมื่อมีศัตรูเข้ามาในระยะ 2x2 ช่องของกับดักจะล็อคเป้าหมายไม่ให้ขยับได้และสร้างความเสียหายแบบลด HP โดยตรง 1% ต่อวินาที (หากเป็นบอสหรือมินิบอส ระยะเวลาที่ติดกับดักจะเหลือเพียง 1/4) กับดักคงอยู่ได้ 5 นาที
ระดับ 1 : ระยะวาง 1 ช่อง ล็อคขา 5 วินาที วางได้สูงสุด 2 อัน ระยะหลังใช้ 9 วินาที
ระดับ 2 : ระยะวาง 3 ช่อง ล็อคขา 6 วินาที วางได้สูงสุด 3 อัน ระยะหลังใช้ 8 วินาที
ระดับ 3 : ระยะวาง 3 ช่อง ล็อคขา 7 วินาที วางได้สูงสุด 4 อัน ระยะหลังใช้ 7 วินาที
ระดับ 4 : ระยะวาง 5 ช่อง ล็อคขา 8 วินาที วางได้สูงสุด 5 อัน ระยะหลังใช้ 6 วินาที
ระดับ 5 : ระยะวาง 5 ช่อง ล็อคขา 9 วินาที วางได้สูงสุด 6 อัน ระยะหลังใช้ 5 วินาที
ระดับ 6 : ระยะวาง 7 ช่อง ล็อคขา 10 วินาที วางได้สูงสุด 7 อัน ระยะหลังใช้ 4 วินาที
ระดับ 7 : ระยะวาง 7 ช่อง ล็อคขา 11 วินาที วางได้สูงสุด 8 อัน ระยะหลังใช้ 3 วินาที
ระดับ 8 : ระยะวาง 9 ช่อง ล็อคขา 12 วินาที วางได้สูงสุด 9 อัน ระยะหลังใช้ 2 วินาที
ระดับ 9 : ระยะวาง 9 ช่อง ล็อคขา 13 วินาที วางได้สูงสุด 10 อัน ระยะหลังใช้ 1 วินาที
ระดับ 10 : ระยะวาง 11 ช่อง ล็อคขา 14 วินาที วางได้สูงสุด 11 อัน ระยะหลังใช้ 0 วินาที

2.3 เตรียมความพร้อมขั้นสูง (เซนจูเรี่ยน)
รูปแบบ : ใช้กับตนเอง
ต้องการ : MP 250 หน่วย
ความสามารถ : ล้างระยะหลังใช้ทุกทักษะของเราระยะหลังใช้ของทักษะนี้ขึ้นอยู่กับระยะหลังใช้ทั้งหมดของทักษะที่ถูกล้างระยะหลังใช้
ระดับ 1 : ระยะร่าย 10 วินาที ระยะหลังใช้ที่ถูกล้างทั้งหมด x 5 เท่า
ระดับ 2 : ระยะร่าย 9 วินาที ระยะหลังใช้ที่ถูกล้างทั้งหมด x 4 เท่า
ระดับ 3 : ระยะร่าย 8 วินาที ระยะหลังใช้ที่ถูกล้างทั้งหมด x 4 เท่า
ระดับ 4 : ระยะร่าย 7 วินาที ระยะหลังใช้ที่ถูกล้างทั้งหมด x 3 เท่า
ระดับ 5 : ระยะร่าย 6 วินาที ระยะหลังใช้ที่ถูกล้างทั้งหมด x 2 เท่า
ระดับ 6 : ระยะร่าย 5 วินาที ระยะหลังใช้ที่ถูกล้างทั้งหมด x 2 เท่า
ระดับ 7 : ระยะร่าย 4 วินาที ระยะหลังใช้ที่ถูกล้างทั้งหมด x 2 เท่า
ระดับ 8 : ระยะร่าย 3 วินาที ระยะหลังใช้ที่ถูกล้างทั้งหมด x 1 เท่า
ระดับ 9 : ระยะร่าย 2 วินาที ระยะหลังใช้ที่ถูกล้างทั้งหมด x 1 เท่า
ระดับ 10 : ระยะร่าย 1 วินาที ระยะหลังใช้ที่ถูกล้างทั้งหมด x 0.1 เท่า

2.4 จ้าวแห่งสังเวียน (จ้าวสังเวียน)
รูปแบบ : เพิ่มความสามารถให้ตนเอง
ระยะร่าย : 0 วินาที
ต้องการ : MP 50 หน่วย
ความสามารถ : ด้วยความแข็งแกร่งทางร่างกายและจิตใจของจ้าวสังเวียน ทำให้เขาเป็นอมตะในระยะเวลาสั้นๆ และล้างสถานะผิดปกติให้แก่ตัวเองด้วยในทุกๆ 1 วินาที (ป้องกันการโจมตีแบบลด HP โดยตรงด้วย)
ระดับ 1 : อมตะ 1 วินาที สุ่มล้างสถานะผิดปกติ 2 สถานะ
ระดับ 2 : อมตะ 1.7 วินาที สุ่มล้างสถานะผิดปกติ 3 สถานะ
ระดับ 3 : อมตะ 2.5 วินาที สุ่มล้างสถานะผิดปกติ 3 สถานะ
ระดับ 4 : อมตะ 3.2 วินาที สุ่มล้างสถานะผิดปกติ 4 สถานะ
ระดับ 5 : อมตะ 4 วินาที สุ่มล้างสถานะผิดปกติ 4 สถานะ
ระดับ 6 : อมตะ 4.7 วินาที สุ่มล้างสถานะผิดปกติ 5 สถานะ
ระดับ 7 : อมตะ 5.5 วินาที สุ่มล้างสถานะผิดปกติ 5 สถานะ
ระดับ 8 : อมตะ 6.2 วินาที สุ่มล้างสถานะผิดปกติ 6 สถานะ
ระดับ 9 : อมตะ 7 วินาที สุ่มล้างสถานะผิดปกติ 6 สถานะ
ระดับ 10 : อมตะ 7.7 วินาที สุ่มล้างสถานะผิดปกติ 7 สถานะ
ระยะหลังใช้ : 15 วินาที

2.5 กองพันวิญญาณ (ผู้สื่อวิญญาณ)
รูปแบบ : โจมตีแบบสุ่ม
ระยะร่าย : 0.1-1 วินาที
ต้องการ : MP 300 หน่วย
ความสามารถ : เรียกกองทัพวิญญาณมาเพื่อดูด HP และ MP เป้าหมายศัตรูในรัศมี 16x16 ช่องแบบสุ่ม
ระดับ 1 : วิญญาณ 5 ตัว ดูด 2% ของ HP/MP เรา เป็นระยะเวลา 35 วินาที
ระดับ 2 : วิญญาณ 6 ตัว ดูด 3% ของ HP/MP เรา เป็นระยะเวลา 40 วินาที
ระดับ 3 : วิญญาณ 7 ตัว ดูด 4% ของ HP/MP เรา เป็นระยะเวลา 40 วินาที
ระดับ 4 : วิญญาณ 8 ตัว ดูด 5% ของ HP/MP เรา เป็นระยะเวลา 45 วินาที
ระดับ 5 : วิญญาณ 9 ตัว ดูด 6% ของ HP/MP เรา เป็นระยะเวลา 45 วินาที
ระดับ 6 : วิญญาณ 10 ตัว ดูด 7% ของ HP/MP เรา เป็นระยะเวลา 50 วินาที
ระดับ 7 : วิญญาณ 11 ตัว ดูด 8% ของ HP/MP เรา เป็นระยะเวลา 50 วินาที
ระดับ 8 : วิญญาณ 12 ตัว ดูด 9% ของ HP/MP เรา เป็นระยะเวลา 55 วินาที
ระดับ 9 : วิญญาณ 13 ตัว ดูด 10% ของ HP/MP เรา เป็นระยะเวลา 55 วินาที
ระดับ 10 : วิญญาณ 14 ตัว ดูด 11% ของ HP/MP เรา เป็นระยะเวลา 60 วินาที
ระยะหลังใช้ : 90 วินาที

3.เพิ่มระบบสุ่มมอนสเตอร์ในดันเจียน ทุกครั้งที่มีการ ปิด/เปิด ประจำสัปดาห์ จะสุ่มมอนสเตอร์มาลงดันเจียนให้ใหม่ (สุ่มทั้งหมด 5 ตัว จากทั้งหมด 10 อาชีพ)

4.เพิ่มเควสช่วยเก็บดวงวิญญาณ
- เมื่อผู้เล่นเข้าสู่แผนที่ vampire_fort/field01 - field05 ระบบจะสุ่มเควสทวงคืนดวงวิญญาณให้
- ระบบจะสุ่มให้กำจัดผีดิบตัวใดตัวหนึ่งใน 5 แบบที่มี ให้ครบ 1000 ตัว เมื่อกำจัดครบจะได้รับดวงวิญญาณ 5000 ดวง
- เควสนี้สามารถช่วยกันเก็บเป็นปาร์ตี้ได้ เช่น เราสุ่มได้เควส กำจัดวิซาร์ด 1000 ตัว เมื่อมีเพื่อนในปาร์ตี้กำจัดวิซาร์ดได้ เควสของเราจะนับเพิ่มขึ้นให้ทันที



มีอะไรสงสัยถามได้เลยครับ แจ้งบัค/เสนอ อะไรเกี่ยวกับทักษะแห่งจิต สามารถเสนอได้ในนี้เลยนะครับ

หายไปนานเพราะทำอันนี้อยู่นี่แหละ ขออภัยทุกท่านที่ทำให้คิดถึง ยังรักทุกคนเหมือนเดิมนะครับ


  woon_5555


cracw

  • Jr. Member
  • **
    • กระทู้: 434
 woon_huh อ่านแล้วงง ของเซนจูอะครับ
สมมุติใช้สกิล เตรียมความพร้อม (ปกติ) >สกิลติดดีเลย์2นาที
แล้วใช้เตรียมความพร้อมขั้นสูง ระดับ 1 เพื่อล้างดีเลย์เตรียมพร้อม
= เตรียมพร้อมขั้นสูงจะติดดีเลย์10นาทีใช่ไหม  woon_shock
แต่ถ้า เป็นสกิลระดับ10 เวลาดีเลย์ของเตรียมพร้อมขั้นสูงก็จะเหลือ 12วิใช่ไหม   
 


X-Burner

  • Full Member
  • ***
    • กระทู้: 1,165
woon_huh อ่านแล้วงง ของเซนจูอะครับ
สมมุติใช้สกิล เตรียมความพร้อม (ปกติ) >สกิลติดดีเลย์2นาที
แล้วใช้เตรียมความพร้อมขั้นสูง ระดับ 1 เพื่อล้างดีเลย์เตรียมพร้อม
= เตรียมพร้อมขั้นสูงจะติดดีเลย์10นาทีใช่ไหม  woon_shock
แต่ถ้า เป็นสกิลระดับ10 เวลาดีเลย์ของเตรียมพร้อมขั้นสูงก็จะเหลือ 12วิใช่ไหม

เออโครต งง 55555555 ดูแล้วม่ะเมพเบย




.


monarch172572

  • Jr. Member
  • **
    • กระทู้: 425
ของผุ้สื่อมันไหวมะ ผู้รู้มาให้แนะนำหน่อย


ipyoyoyo

  • Newbie
  • *
    • กระทู้: 22
ยังไม่ค่อยเห็นประโบชน์ของทักษะเตรียมความพร้อมขั้นสูงเท่าไรนะครับ  เพราะตามคำอธิบายมันมีประโบชน์แค่รีระยะหลังใช้  แต่ไม่ได้รีเลือดกับมานามาเต็ม 100%  แล้วสกิลของเซนจูเรียนที่ระยะหลังใช้เยอะจิงๆก็มีแค่เตรียมความพร้อม(2นาที) พลซุ่มยิง(2นาที) แล้วก็ยิงสนับสนุน( 6นาที)  ซึ่งสกิลพวกนี้ไม่ค่อยได้ใช้อยู่แล้วนะครับ อีกอย่างตามคำอธิบายบอกว่าใช้ได้แค่กับตัวเองอย่างเดียวด้วย
ถ้าเป็นไปได้อยากให้เปลี่ยนเป็นอย่างอื่นดีกว่าครับ เพราะเทียบกับสกิลอื่นๆที่ออกมาพร้อมกันชุดนี้แล้วเหมือนความสามารถมันด้อยๆกว่ายังไงไม่รู้
ปล.ความเห็นส่วนตัวนะครับ


H

  • Full Member
  • ***
    • กระทู้: 527
ลองคิดถึงเทรใช้เตรียมความพร้อมนะ ใส่แรร์ลดดีเลย์กาลเหลือ 90 วิ เตรียมความพร้อมขั้นสูงระดับ 10 ดูระยะหลังใช้ x0.1 = 9 วิ แปลว่ากาลได้เรื่อย ๆ ใช่มั้ยคับ ?? g#015


x-tuned6

  • Newbie
  • *
    • กระทู้: 89
ขอ ซี 3.5 พยกร เป้นสะท้อนได้ใม  หรือ ซี3ก็ได้ woon_555 woon_555


เรียว

  • Jr. Member
  • **
    • กระทู้: 354
ลองคิดถึงเทรใช้เตรียมความพร้อมนะ ใส่แรร์ลดดีเลย์กาลเหลือ 90 วิ เตรียมความพร้อมขั้นสูงระดับ 10 ดูระยะหลังใช้ x0.1 = 9 วิ แปลว่ากาลได้เรื่อย ๆ ใช่มั้ยคับ ?? g#015
ใช่จ้าาาาาาาา  g#008


~:•<แมวปีศาจ>•:~

  • โสด~ขั้นเทพ !!!
  • Asura Tester
  • Hero Member
  • **
    • กระทู้: 7,165
  • จีบได้ หาหม้ายจ้าว..!!!
    • Ith Continue
ลองคิดถึงเทรใช้เตรียมความพร้อมนะ ใส่แรร์ลดดีเลย์กาลเหลือ 90 วิ เตรียมความพร้อมขั้นสูงระดับ 10 ดูระยะหลังใช้ x0.1 = 9 วิ แปลว่ากาลได้เรื่อย ๆ ใช่มั้ยคับ ?? g#015
ใช่จ้าาาาาาาา  g#008

เตรียมพร้อมขั้นสูง ใช้กับตัวเองนะฮะ woon_5555

2.3 เตรียมความพร้อมขั้นสูง (เซนจูเรี่ยน)
รูปแบบ : ใช้กับตนเอง
ต้องการ : MP 250 หน่วย
ความสามารถ : ล้างระยะหลังใช้ทุกทักษะของเราระยะหลังใช้ของทักษะนี้ขึ้นอยู่กับระยะหลังใช้ทั้งหมดของทักษะที่ถูกล้างระยะหลังใช้
ระดับ 1 : ระยะร่าย 10 วินาที ระยะหลังใช้ที่ถูกล้างทั้งหมด x 5 เท่า
ระดับ 2 : ระยะร่าย 9 วินาที ระยะหลังใช้ที่ถูกล้างทั้งหมด x 4 เท่า
ระดับ 3 : ระยะร่าย 8 วินาที ระยะหลังใช้ที่ถูกล้างทั้งหมด x 4 เท่า
ระดับ 4 : ระยะร่าย 7 วินาที ระยะหลังใช้ที่ถูกล้างทั้งหมด x 3 เท่า
ระดับ 5 : ระยะร่าย 6 วินาที ระยะหลังใช้ที่ถูกล้างทั้งหมด x 2 เท่า
ระดับ 6 : ระยะร่าย 5 วินาที ระยะหลังใช้ที่ถูกล้างทั้งหมด x 2 เท่า
ระดับ 7 : ระยะร่าย 4 วินาที ระยะหลังใช้ที่ถูกล้างทั้งหมด x 2 เท่า
ระดับ 8 : ระยะร่าย 3 วินาที ระยะหลังใช้ที่ถูกล้างทั้งหมด x 1 เท่า
ระดับ 9 : ระยะร่าย 2 วินาที ระยะหลังใช้ที่ถูกล้างทั้งหมด x 1 เท่า
ระดับ 10 : ระยะร่าย 1 วินาที ระยะหลังใช้ที่ถูกล้างทั้งหมด x 0.1 เท่า

90% ของพวกชอบดราม่าด่าด้วยภาษาย่าทวดในอินเตอร์เน็ต
มักจะหงอแดกเงียบเป็นสากเวลาเจอหน้ากันนอกจอ จริงป้ะ ?


H

  • Full Member
  • ***
    • กระทู้: 527
ลองคิดถึงเทรใช้เตรียมความพร้อมนะ ใส่แรร์ลดดีเลย์กาลเหลือ 90 วิ เตรียมความพร้อมขั้นสูงระดับ 10 ดูระยะหลังใช้ x0.1 = 9 วิ แปลว่ากาลได้เรื่อย ๆ ใช่มั้ยคับ ?? g#015
ใช่จ้าาาาาาาา  g#008

เตรียมพร้อมขั้นสูง ใช้กับตัวเองนะฮะ woon_5555

2.3 เตรียมความพร้อมขั้นสูง (เซนจูเรี่ยน)
รูปแบบ : ใช้กับตนเอง
ต้องการ : MP 250 หน่วย
ความสามารถ : ล้างระยะหลังใช้ทุกทักษะของเราระยะหลังใช้ของทักษะนี้ขึ้นอยู่กับระยะหลังใช้ทั้งหมดของทักษะที่ถูกล้างระยะหลังใช้
ระดับ 1 : ระยะร่าย 10 วินาที ระยะหลังใช้ที่ถูกล้างทั้งหมด x 5 เท่า
ระดับ 2 : ระยะร่าย 9 วินาที ระยะหลังใช้ที่ถูกล้างทั้งหมด x 4 เท่า
ระดับ 3 : ระยะร่าย 8 วินาที ระยะหลังใช้ที่ถูกล้างทั้งหมด x 4 เท่า
ระดับ 4 : ระยะร่าย 7 วินาที ระยะหลังใช้ที่ถูกล้างทั้งหมด x 3 เท่า
ระดับ 5 : ระยะร่าย 6 วินาที ระยะหลังใช้ที่ถูกล้างทั้งหมด x 2 เท่า
ระดับ 6 : ระยะร่าย 5 วินาที ระยะหลังใช้ที่ถูกล้างทั้งหมด x 2 เท่า
ระดับ 7 : ระยะร่าย 4 วินาที ระยะหลังใช้ที่ถูกล้างทั้งหมด x 2 เท่า
ระดับ 8 : ระยะร่าย 3 วินาที ระยะหลังใช้ที่ถูกล้างทั้งหมด x 1 เท่า
ระดับ 9 : ระยะร่าย 2 วินาที ระยะหลังใช้ที่ถูกล้างทั้งหมด x 1 เท่า
ระดับ 10 : ระยะร่าย 1 วินาที ระยะหลังใช้ที่ถูกล้างทั้งหมด x 0.1 เท่า

หมายถึงเทรติดตั้งสกิลจิตทหารอ่าคับ  woon_yes


Sima-Yi

  • Full Member
  • ***
    • กระทู้: 786
สกิลอำมตะของเจ้าสังเวียน มันมาจาก DOTA 2 พึ่งคิดได้วันนี้ว่าคุณสมบัติคุ้น ๆว่ามันคล้ายๆเหมือนสกิลของใคร ใน 3-4 ตัวเนี้ย เลยอ๋อขึ้นมาทันที


ด๋อยน้อยคอยรัก

  • Jr. Member
  • **
    • กระทู้: 134
สกิลอำมตะของจ้าว มันเกินไปไหม ตรงอมตะที่ระดับ10 มัน 7.7 วินาทียังพอทน แต่ระยะหลังใช้ 15 วินี่ดิ เว่อไปละ ลองเปรียบเทียบกับของแอส นะ ส่วนเรื่องว่ามันเกบยากน่ะ จะบอกว่าไม่เลย มันมีวิธีเกบได้ง่ายๆเลย คนรู้ก็รุ้คนไม่รู้ก็หาเอาเอง แต่มันเกินไปจริงๆกับ 15วิ  g#024


เรียว

  • Jr. Member
  • **
    • กระทู้: 354
ลองคิดถึงเทรใช้เตรียมความพร้อมนะ ใส่แรร์ลดดีเลย์กาลเหลือ 90 วิ เตรียมความพร้อมขั้นสูงระดับ 10 ดูระยะหลังใช้ x0.1 = 9 วิ แปลว่ากาลได้เรื่อย ๆ ใช่มั้ยคับ ?? g#015
ใช่จ้าาาาาาาา  g#008

เตรียมพร้อมขั้นสูง ใช้กับตัวเองนะฮะ woon_5555

2.3 เตรียมความพร้อมขั้นสูง (เซนจูเรี่ยน)
รูปแบบ : ใช้กับตนเอง
ต้องการ : MP 250 หน่วย
ความสามารถ : ล้างระยะหลังใช้ทุกทักษะของเราระยะหลังใช้ของทักษะนี้ขึ้นอยู่กับระยะหลังใช้ทั้งหมดของทักษะที่ถูกล้างระยะหลังใช้
ระดับ 1 : ระยะร่าย 10 วินาที ระยะหลังใช้ที่ถูกล้างทั้งหมด x 5 เท่า
ระดับ 2 : ระยะร่าย 9 วินาที ระยะหลังใช้ที่ถูกล้างทั้งหมด x 4 เท่า
ระดับ 3 : ระยะร่าย 8 วินาที ระยะหลังใช้ที่ถูกล้างทั้งหมด x 4 เท่า
ระดับ 4 : ระยะร่าย 7 วินาที ระยะหลังใช้ที่ถูกล้างทั้งหมด x 3 เท่า
ระดับ 5 : ระยะร่าย 6 วินาที ระยะหลังใช้ที่ถูกล้างทั้งหมด x 2 เท่า
ระดับ 6 : ระยะร่าย 5 วินาที ระยะหลังใช้ที่ถูกล้างทั้งหมด x 2 เท่า
ระดับ 7 : ระยะร่าย 4 วินาที ระยะหลังใช้ที่ถูกล้างทั้งหมด x 2 เท่า
ระดับ 8 : ระยะร่าย 3 วินาที ระยะหลังใช้ที่ถูกล้างทั้งหมด x 1 เท่า
ระดับ 9 : ระยะร่าย 2 วินาที ระยะหลังใช้ที่ถูกล้างทั้งหมด x 1 เท่า
ระดับ 10 : ระยะร่าย 1 วินาที ระยะหลังใช้ที่ถูกล้างทั้งหมด x 0.1 เท่า

หมายถึงเทรติดตั้งสกิลจิตทหารอ่าคับ  woon_yes
มีคนลองกับพาลาดินแล้ว ศาสตราโดด ปกติดีเล 60วินาที แต่พอใช้กับเตรียมความพร้อม ศาสตราเปรียบกับดีเล 6วินาทีแทนเลย /พิมพ์งงไหมครับ ขออภัยย


monarch172572

  • Jr. Member
  • **
    • กระทู้: 425
สกิลอำมตะของเจ้าสังเวียน มันมาจาก DOTA 2 พึ่งคิดได้วันนี้ว่าคุณสมบัติคุ้น ๆว่ามันคล้ายๆเหมือนสกิลของใคร ใน 3-4 ตัวเนี้ย เลยอ๋อขึ้นมาทันที

สกิลสื่อนี่ก้ใช่  g#024 g#024 g#024


ด๋อยน้อยคอยรัก

  • Jr. Member
  • **
    • กระทู้: 134
บอกตรงๆนะ สกิลอำมตะนี่เอาออกไปเหอะ มันทำให้เกมส์ไม่สนุกก็เพราะพวกนี้แหละฝ่ายหนึ่งตีอีกฝ่ายได้สบาย แต่อีกฝ่ายนี่เล่นตีอีกฝ่ายไม่เข้า มีแต่ตายกับตาย ใครมันจะไปสนุกเหรอ ขนาดลอกเขามายังทำได้แค่นี้ ผิดหวังจริงๆ  g#046