การงานบรรจุภัณฑ์ น่าจะ ยังเป็นรูปแบบเดิมอยู่ มั้งครับ เพราะบรรจุภัณฑ์ ไม่มีโอากสทำไม่สำเร็จ
หรือว่า อาจจะปรับ เป็น มีโอกาสทำให้ไม่สำเร็จ ยังไงครับ
ใช่ครับ จะปรับเป็นแบบทำไม่สำเร้จจึงจะได้ EXP แต่พอ level สูงขึ้นก็จะทำระดับที่ต่ำกว่าได้ 100% เหมือนเดิม
เดี๋ยวนะครับ แบบนี้ก็เหมือนปรับให้แย่ลงใช่ไหมครับ จากสำเร็จ100 ต้องมีโอกาสไม่สำเร็จ ซึ่งปกติการงานนี้ต้องใช้ทุนสูงและขึ้นยากอยู่แล้ว ทีนี้ก็จะสุ่มโอกาสสำเร็จ/ไม่สำเร็จ ก็จะขึ้นยากกว่าเดิมถูกไหมครับ
สำหรับการงานประเภททำของกดใช้เพื่อได้บัฟอาหารต่างๆ โดยรวมถือว่าปรับลงครับ แต่ท้ายที่สุดเมื่อเลเวลสูงขึ้นจะทำของที่ระดับต่ำๆ ได้ 100% เหมือนเดิมครับ (ทั้งนี้เพื่อปรับให้ระบบ การเก็บ EXP การงานให้เหมือนกันครับ)
ขอยกตัวอย่างตามนี้นะครับ เช่น
การงานคนครัว ปัจจุบัน level 3
- เลือกทำอาหาร level 1 คือ ทำข้าว xxx โอกาสสำเร็จ 50% (เพื่อเก็บ EXP)
- เลือกทำอาหาร level 2 คือ ทำข้าว yyy โอกาสสำเร็จ 50% (เพื่อเก็บ EXP)
- เลือกทำอาหาร level 3 คือ ทำข้าว zzz โอกาสสำเร็จ 50% (เพื่อเก็บ EXP)
เมื่อการงานคนครัว level ปัจจุบัน UP เป็น level 4
- เลือกทำอาการ level 1 คือ ทำข้าว xxx โอกาสสำเร็จ 100% (ใช้เก็บ EXP ไม่ได้แล้ว)
- เลือกทำอาหาร level 2 คือ ทำข้าว yyy โอกาสสำเร็จ 100% (ใช้เก็บ EXP ไม่ได้แล้ว)
- เลือกทำอาหาร level 3 คือ ทำข้าว zzz โอกาสสำเร็จ 100% (ใช้เก็บ EXP ไม่ได้แล้ว)
- เลือกทำอาหาร level 4 คือ ทำข้าว sss โอกาสสำเร็จ 50% (เพื่อเก็บ EXP)