แล้วจะตีมอนกันยังไงอะ มันขนาดนี้ อ่าา
อ้างจาก: Oz- ที่ มกราคม 24, 2013, 13:32:23อ้างจาก: กำกอ ที่ มกราคม 24, 2013, 13:10:43อ้างจาก: tester32 ที่ มกราคม 24, 2013, 13:07:44 - damage ของผู้เล่นจะสูงขึ้นจากการยกเลิกระบบทอน damage - ต้องปรับ HP ของผู้เล่นให้สูงขึ้นตาม - ต้องปรับพลังโจมตีของ monster เพิ่มขึ้นตามมาเช่นกันแต่พลังโจมตีเราลดลง 50% เลยนะ งงอ่าเราตีมอนไม่เข้าเลยนั้นสิลดการทอนของผู้เล่นแต่ตีเอาไปทอนไส่มอนเตอร์แทนหรอคับจะได้เวลกันยากๆไง จะได้จำเป็นทุกอาชีพ พระจาได้ไม่ตกงาน ค่อยซัฟตลอด เวล99ยากขึ้น (มั้ง) จากที่อ่านมาเข้าใจว่า .... ทำให้ตีมอน แรงขึ้น เลือด มอนเยอะขึ้น และเลือดเราเยอะขึ้น นะ แต่นี่ เลือดเราเยอะขึ้น ตีมอนเบาลง
อ้างจาก: กำกอ ที่ มกราคม 24, 2013, 13:10:43อ้างจาก: tester32 ที่ มกราคม 24, 2013, 13:07:44 - damage ของผู้เล่นจะสูงขึ้นจากการยกเลิกระบบทอน damage - ต้องปรับ HP ของผู้เล่นให้สูงขึ้นตาม - ต้องปรับพลังโจมตีของ monster เพิ่มขึ้นตามมาเช่นกันแต่พลังโจมตีเราลดลง 50% เลยนะ งงอ่าเราตีมอนไม่เข้าเลยนั้นสิลดการทอนของผู้เล่นแต่ตีเอาไปทอนไส่มอนเตอร์แทนหรอคับจะได้เวลกันยากๆไง จะได้จำเป็นทุกอาชีพ พระจาได้ไม่ตกงาน ค่อยซัฟตลอด เวล99ยากขึ้น (มั้ง)
อ้างจาก: tester32 ที่ มกราคม 24, 2013, 13:07:44 - damage ของผู้เล่นจะสูงขึ้นจากการยกเลิกระบบทอน damage - ต้องปรับ HP ของผู้เล่นให้สูงขึ้นตาม - ต้องปรับพลังโจมตีของ monster เพิ่มขึ้นตามมาเช่นกันแต่พลังโจมตีเราลดลง 50% เลยนะ งงอ่าเราตีมอนไม่เข้าเลยนั้นสิลดการทอนของผู้เล่นแต่ตีเอาไปทอนไส่มอนเตอร์แทนหรอคับ
- damage ของผู้เล่นจะสูงขึ้นจากการยกเลิกระบบทอน damage - ต้องปรับ HP ของผู้เล่นให้สูงขึ้นตาม - ต้องปรับพลังโจมตีของ monster เพิ่มขึ้นตามมาเช่นกันแต่พลังโจมตีเราลดลง 50% เลยนะ งงอ่าเราตีมอนไม่เข้าเลย
min dmg 1015 max dmg 1022
อ้างจาก: tester32 ที่ มกราคม 24, 2013, 14:22:41min dmg 1015 max dmg 1022ขอบคุณครับ เดี๋ยวผมตรวจสอบก่อนะครับว่าเกิดจากอะไร
แก้ไข bug เรื่อง damage ที่ลดลงแล้วนะครับ
เลือดที่เพิ่มขึ้นของ ตัวละคร ไม่ใช่ บัคใช่ไหมคะ ?
ปรับสมดุล status : ยกระดับ hit flee !!! ยกเลิกระบบทอน damage ระหว่าง player ปรับปรุงที่ 1 : ยกเลิกการทอน damage ระหว่าง playerจุดประสงค์ของแบบเก่า - ระบบการทอน damage ที่ใช้กันมานานแล้วนั้น ทำขึ้นเพื่อให้การต่อสู้กันระหว่างผู้เล่นนานขึ้นเหตุที่เปลี่ยน - เป็นระบบที่เฉพาะทางและส่งผลต่อการทอน damage ซ้ำหลายครั้งเมื่อเกิดการใช้ความสามารถสะท้อนกลับสิ่งที่เปลี่ยนแปลง : เพื่อให้การเล่นไม่แตกต่างจากเดิมมากนัก - damage ของผู้เล่นจะสูงขึ้นเมื่อโจมตีผู้เล่นด้วยกัน จากการยกเลิกระบบทอน damage - ต้องปรับ HP ของผู้เล่นให้สูงขึ้นตาม - ต้องปรับพลังโจมตีของ monster เพิ่มขึ้นตามมา เพราะผู้เล่น HP เพิ่มขึ้นปรับปรุงที่ 2 : ยกระดับ hit fleeเหตุที่เปลี่ยน - เพราะคุณค่าของ Hit (แม่นยำ) Flee (หลบหลีก) ถูกบดบังด้วยความโดดเด่นของ Critical (โป๊ะเชะ) Critical Damage (ความแรงโป๊ะเชะ)สิ่งที่เปลี่ยนแปลง : เพื่อให้คุณค่าของ Hit Flee เพิ่มขึ้น - Hit Flee จะถูกนำมาคำนวณด้วย เมื่อมีการโจมตีติด Critical (มีโอกาสหลบการโจมตีแบบติด Critical ได้) - ยกเลิกโอกาส Critical ของ Magic เพราะการไม่คิด Hit Flee ของ Magic ได้เปรียบเกินไปหากยังคง Critical ไว้ - เพื่อให้ Critical(โป๊ะเชะ) ของสายเวทยังมีค่าอยู่จึงแก้ไขให้ ทักษะประเภท Magic จะคำนวณ critical ขณะร่าย (และไม่นำ Critical มาตัดกัน) หากติด Critical จะทำการลดระยะร่ายต่ำสุดลงไปอีก เป็นจำนวน 1 second : 100 Critical Damage (ความแรงโป๊ะเชะ)
- ต้องปรับ HP ของผู้เล่นให้สูงขึ้นตาม