GAMEINDY กระดานสนทนา
www.gameindy.com

ปรับสมดุล status : ยกเลิกระบบทอน damage ระหว่าง player !!! ยกระดับ hit flee !!!

ADox

  • Administrator
  • Full Member
  • *****
    • กระทู้: 1,060


แล้วจะตีมอนกันยังไงอะ มันขนาดนี้ อ่าา

จากรูปผมมองไม่เห็นพลังโจมตีต่ำสุดอ่ะครับว่าเท่าไหร่


ADox

  • Administrator
  • Full Member
  • *****
    • กระทู้: 1,060
- damage ของผู้เล่นจะสูงขึ้นจากการยกเลิกระบบทอน damage
 - ต้องปรับ HP ของผู้เล่นให้สูงขึ้นตาม
 - ต้องปรับพลังโจมตีของ monster เพิ่มขึ้นตามมาเช่นกัน

แต่พลังโจมตีเราลดลง 50% เลยนะ งงอ่าเราตีมอนไม่เข้าเลย

นั้นสิลดการทอนของผู้เล่นแต่ตีเอาไปทอนไส่มอนเตอร์แทนหรอคับ

จะได้เวลกันยากๆไง จะได้จำเป็นทุกอาชีพ  woon_555 woon_555 พระจาได้ไม่ตกงาน ค่อยซัฟตลอด  เวล99ยากขึ้น (มั้ง)  g#035 g#035 g#035


จากที่อ่านมาเข้าใจว่า  .... ทำให้ตีมอน แรงขึ้น  เลือด มอนเยอะขึ้น และเลือดเราเยอะขึ้น นะ

แต่นี่ เลือดเราเยอะขึ้น ตีมอนเบาลง
เลือด monster เท่าเดิมครับ



ADox

  • Administrator
  • Full Member
  • *****
    • กระทู้: 1,060

tester32

  • Newbie
  • *
    • กระทู้: 24
min dmg 1015                max dmg 1022
ขอบคุณครับ เดี๋ยวผมตรวจสอบก่อนะครับว่าเกิดจากอะไร

ขอบคุณค่ะที่ตั้งใจทำงาน





ยกเลิกโอกาส Critical  ของ Magic เพราะการไม่คิด Hit Flee ของ Magic ได้เปรียบเกินไปหากยังคง Critical ไว้

 พระ 0+100 เตรียมเฮครับ  g#037


tester32

  • Newbie
  • *
    • กระทู้: 24

Oz-

  • Jr. Member
  • **
    • กระทู้: 183
เลือดที่เพิ่มขึ้นของ ตัวละคร ไม่ใช่ บัคใช่ไหมคะ ?


ไม่ใช่บัคครับ ปรับHP ตัวละครให้เพิ่มขึ้น


hangtep

  • Jr. Member
  • **
    • กระทู้: 198
อ่า...แบบนี้ขุนศึกก็กากอะดิคับ(หลบโปะได้อีกแล้วโทสะคืนสนองจะตีโดนมะนี่)สกิลโจมตีก็มีอย่างเดียวอะนะ g#013  g#013
มันปวดหัวนะเนี้ย......


tester32

  • Newbie
  • *
    • กระทู้: 24
ก็ อัพ dex เยอะๆ  ม้งคะ เพราะ จะติด cri ได้ ต่อเมื่อ โจมตีโดนเท่านั้น

ก่อนหน้านี้ cri ไม่จำเป้นต้อง มีความแม่นยำถึง ถ้า จะติดก้ติดเลยไม่อิงกับ ค่าความแม่นยำ(มั้ง)

เพราะจากที่ลองตีมอนดู มอนที่มีค่าหลบสูงกว่าค่าแม่นยำ  เราไม่ติด cri เลย


ADox

  • Administrator
  • Full Member
  • *****
    • กระทู้: 1,060
ปรับสมดุล status : ยกระดับ hit flee !!! ยกเลิกระบบทอน damage ระหว่าง player

ปรับปรุงที่ 1 : ยกเลิกการทอน damage ระหว่าง player
จุดประสงค์ของแบบเก่า
 - ระบบการทอน damage ที่ใช้กันมานานแล้วนั้น ทำขึ้นเพื่อให้การต่อสู้กันระหว่างผู้เล่นนานขึ้น
เหตุที่เปลี่ยน
 - เป็นระบบที่เฉพาะทางและส่งผลต่อการทอน damage ซ้ำหลายครั้งเมื่อเกิดการใช้ความสามารถสะท้อนกลับ
สิ่งที่เปลี่ยนแปลง : เพื่อให้การเล่นไม่แตกต่างจากเดิมมากนัก
 - damage ของผู้เล่นจะสูงขึ้นเมื่อโจมตีผู้เล่นด้วยกัน จากการยกเลิกระบบทอน damage
 - ต้องปรับ HP ของผู้เล่นให้สูงขึ้นตาม
 - ต้องปรับพลังโจมตีของ monster เพิ่มขึ้นตามมา เพราะผู้เล่น HP เพิ่มขึ้น

ปรับปรุงที่ 2 : ยกระดับ hit flee
เหตุที่เปลี่ยน
 - เพราะคุณค่าของ Hit (แม่นยำ) Flee (หลบหลีก) ถูกบดบังด้วยความโดดเด่นของ Critical (โป๊ะเชะ) Critical Damage (ความแรงโป๊ะเชะ)
สิ่งที่เปลี่ยนแปลง : เพื่อให้คุณค่าของ Hit Flee เพิ่มขึ้น
 - Hit Flee จะถูกนำมาคำนวณด้วย เมื่อมีการโจมตีติด Critical (มีโอกาสหลบการโจมตีแบบติด Critical ได้)
 - ยกเลิกโอกาส Critical  ของ Magic เพราะการไม่คิด Hit Flee ของ Magic ได้เปรียบเกินไปหากยังคง Critical ไว้
 - เพื่อให้ Critical(โป๊ะเชะ) ของสายเวทยังมีค่าอยู่จึงแก้ไขให้ ทักษะประเภท Magic จะคำนวณ critical ขณะร่าย (และไม่นำ Critical มาตัดกัน) หากติด Critical จะทำการลดระยะร่ายต่ำสุดลงไปอีก เป็นจำนวน 1 second : 100 Critical Damage (ความแรงโป๊ะเชะ)
- สำหรับสายเวทของเผ่าอสุรา หากร่ายติดโป๊ะเชะ ก็จะ ลดระยะร่ายต่ำสุดลง เช่นกัน (ปกติ Skill ของเผ่าอสุรามี ระยะร่ายต่ำสุด-สูงสุด เท่ากัน)


-9ouz-

  • -9ouz-
  • Jr. Member
  • **
    • กระทู้: 146
อ้างถึง
- ต้องปรับ HP ของผู้เล่นให้สูงขึ้นตาม

ปรับ HP ของผู้เล่นให้มากขึ้น เฉพาะหรือป่าวครับ ว่าลง Battle , สงครามปราสาท เก็บเลเวล หรือคงอยู่ตลอดตั้งแต่เข้าเกมเลย  ถ้าเป็นอย่างนั้นหากปรับจะเพิ่มขึ้นเท่าไหล่

แล้วถ้าเพิ่มขึ้นเยอะๆ จะมีการปรับปรุงผ่้าคลุมกายภาพ 99 ตามมาติดๆด้วยไหมครับ