จากกระทู้
http://forum.gameindy.com/index.php?topic=30275.0ทางทีมพัฒนามีแนวทางที่จะปรับปรุงระบบส่วนนี้อยู่เช่นกันครับ
รายละเอียดโดยระดับการตีบวกและการจุติตัวละครจะช่วยเพิ่มค่า
"ความเกรงขาม"แล้วเอา
"ความเกรงขาม" ของแต่ละคนมาลบกัน ผลต่างก็จะกลายเป็นโอกาสที่จะทำให้ความเสียหาย เป็น 0 (ซึ่งจะใส่ไว้ในการคำนวณขั้นตอนสุดท้าย)
โดยมีวิธีคิดดังนี้ครับ
ค่าเฉลี่ยนระดับการตีบวกทั้งตัว (ไม่รวมมือซ้าย)คิดตั้งแต่สามัญชนขึ้นไปให้ยศละ 3%
X1 = ค่าเฉลี่ยจากผลรวมของทั้งตัว (สูงสุดจะได้ 30%)
ระดับการจุติให้จุติละ 5%
X2 = ระดับจุติ x 5 (สูงสุดจะได้ 30%)
นำทั้ง 2 ค่ามารวมกันX1 + X2 =
"ความเกรงขาม"นั่นคือถ้าผู้เล่นที่จุติ 6 และตีบวกยศเทพทั้งตัว ก็จะได้
"ความเกรงขาม" 60%