GAMEINDY กระดานสนทนา
www.gameindy.com

เรื่องเกี่ยวกับสกิลของเทร(ขอคำตอบละเอียดหน่อยนะคะ)


๚Besttinowikl๚

  • Sr. Member
  • ****
    • กระทู้: 3,620
  • กลับมาแว้ว
การชิงสามารถชิงได้ทุกอย่างทีทมันดรอปจากม่อนได้ยกเว้นเบี่ยม(ขนาดของขยะยังชิงได้) 




แต่ไม่รุเปนไร ช่วงนี้เซิอฟสวรรค์ไม่มีชื่อคนชิงของติดเลย    ต่างจากเมื่อก่อนที่เห็นกันทุกวันๆ


-crucify-

  • Full Member
  • ***
    • กระทู้: 1,013
  • หลับตาลงแต่ใจยังคิดถึงเธอ ♫♫

ขอบอกว่า    ดีเบี้ยม เท่าที่ผมทดสอบดู    นะครับ  อยู่ในแม๊บนั้น7นาทีแล้วตีม่อนครับ  มันดรอบเวียนๆ ไปแบบนี้   ไม่เกี่ยวกับตีเยอะตีน้อย


ปล. ข้อมูลลับของ คนล่าดีเบี้ยมเลยนะนี่เอามา  เผา เขารู้ ด่าเปิง     ไปลองทดสอบดูคับ


มีคนบอกว่าทุก10นาที ไหงเราตีนานกว่านั้นมันไม่เห็นจะตกมาซักกะเม็ดเลยT^T  << ข้อมูลตรงนี้ผมก็ไม่แน่ใจครับ แต่ถ้าให้ผมสรุปเอาเองจากประสบการณ์ที่ผมได้เจอมา มันก็เหมือนประมาณที่ท่าน ทีที้ บอกไว้น่ะครับ  เหมือนการตั้งเวลลาดรอปเลย เฃ่น  ใน 15 นาที ( สมมุติ ) ดีเบี้ยมแมพนี้จะดรอป 2 - 3 ก้อน มันก็จะตกอยู่แค่นั้น หากมีคนอื่นดรอปไปแล้วเราก็อาจจะได้ 1 ก้อนหรือไม่ได้เลย ก็ตีมอนไปใหม่  เหมือนการตีมอนหาผอบตอนนี้เลยครับ เมื่อผอบดรอปไปแล้วเราเดินยิงอีกนานเลยกว่าจะดรอปใหม่ ตรงนี้ผมลองทั้งอาชีพเทรและอาชีพอื่น เหมือนกันเด๊ะ เหมือนการตั้งเวลาให้สุ่มออกอะไรอย่างนั้น  แต่ระบบจริงๆเป็นอย่างนี้หรือไม่นั้น ตรงนี้ต้องให้ทีมงานเป็นผู้บอกเองครับ เราแค่ผู้เล่นก็เดาสุ่มไปเรื่อยจากที่เจอ อาจจะใช่หรือไม่ใช่ก็ได้
เพิ่มอีกซักนิดนะ สมมติว่าแมพนกจุ๊ที่วินเดิ้ลดรอปเบียมคลั่ง มีโอกาสที่ชิงแล้วได้เบียมคลั่งมั้ย

  หินดีเบี้ยมไม่ได้ถูกตั้งไว้ให้ชิงได้นิ  ไอเทมอีกหลายๆอย่างก็เช่นกัน มันถูกตั้งไว้ให้ได้ด้วยการดรอปเมื่อตาย เช่น ไอเทมปลอบใจบอสต่างๆ หินดีเบี้ยม  เคยเห็นใครชิงของพวกนี้ได้มั่งมั้ยละ ไม้เท้านางพญาน้ำแข็ง ดาบใหญ่เหล็กน้ำพี้ หน้าไม้อัศวินปีศาจ และอื่นๆอีกมากมาย มันถูกตั้งให้ดรอปเมื่อตาย


 

ดูที่ไหนอะคะว่าอันไหนมีโอกาสชิงได้หรือว่าเป้นของปลอบใจ ในวิกิช่วงไหนที่ดรอปอย่างเดียวไม่มีโอกาสชิงได้คะ วงให้ดูหน่อย หรือว่าไม่ได้แบ่งไว้ เท่าที่เห็นคือ จะมีบอกว่าสุ่มเอาอย่างใดอย่างหนึ่ง แล้วก็ของที่มีดาว <<< ตรงนี้ข้อมูลในวิกิไม่มีบอกไว้น๊ะครับ เดี๋ยวผมจะยกตัวอย่างบอสให้ดูสักตัว


 อัศวินปิศาจดูลาฮาน

          เศษเกราะ(100%) 
 ------------------------------- 
 แร่เหล็ก(100%) 
 ------------------------------- 
 สัญลักษณ์แห่งเผ่ามนุษย์(20%) 
 ------------------------------- 
 สุ่ม Item 1 ใน 7 ชิ้นแล้วเอาเข้าตัวผู้เล่น จาก 
 หมวกนักล่าวิญญาณ(ระดับความยาก 8 ดาว) หรือ 
 ถุงมือดูลาฮาน(ระดับความยาก 8 ดาว) หรือ 
 รองเท้าดูลาฮาน(ระดับความยาก 8 ดาว) หรือ 
 เกราะดูลาฮาน(ระดับความยาก 8 ดาว) หรือ 
 ผ้าคลุมดูลาฮาน(ระดับความยาก 8 ดาว) หรือ 
 เสื้อนอกจอมอสูร(ระดับความยาก 8ดาว) หรือ 
 แผ่นวิญญาณอัศวินปีศาจดูลาฮาน(ระดับความยาก 11 ดาว) 
 ------------------------------- 
 กล่องปริศนา(ระดับความยาก 8 ดาว) 
 ------------------------------- 
 สุ่มดีเบียม 100% จาก ดีเบียมสีแดง, ดีเบียมสีม่วง, ดีเบียมสีฟ้า, ดีเบียมสีเหลือง, ดีเบียมสีเขียว, ดีเบียมสีส้ม


  และมีไอเทมปลอบใจเพิ่มขึ้นมาใหม่ 2 ชิ้นคือ หน้าไม้อัศวินปีศาจ มีดสั้นนักผจญภัย ซึ่ง 2 ชิ้นนี้เป็นไอเทมปลอบใจที่ทำขึ้นมาตอนนั้นที่มีคนบอกว่าของไม่ค่อยดรอป  จนปัจจุบันเกือบกลายเป็นขยะไปแล้ว  ตรงนี้ไม่มีข้อมูลว่ามันเป็นแรร์ดาว หรือมันเป็น % แต่ที่แน่ๆเป็นที่รู้ๆกันว่าไอเทม 2 ตัวนี้จะมีโอกาสดรอปเมื่อบอสตาย ชิงไม่ได้  เช่นเดียวกับ เศษเกราะ แร่เหล็ก และ สัญลักษณ์แห่งเผ่ามนุษย์  จะดรอปเมื่อตาย

  ส่วนด้านบน พวกแรร์ดาวบอสที่ผมยกตัวอย่างมานั้น จาก 8 ดาว - 11 ดาว มีโอกาสชิงได้หมดโดยบอสไม่ต้องตาย คือเปิดดรอปแบบชิงสมบัติได้  ถามว่าดูตรงไหนว่าของบอส อันไหนที่ชิงได้และชิงไม่ได้ อันนี้ประสบการณ์ของผู้เล่นล้วนๆครับ ในวิกิไม่มีบอก บอกแค่โอกาสที่จะได้


  ผมเคยถามไปแล้วว่า ตกลงของพวกแรร์ดาวมันมีโอกาสเท่าไหร่ คิดเป็นอะไร % หรือหน่วย และเอามาคำนวนจากอัตราดรอปในตัวเรายังไง คำตอบที่ได้คือ มันมีอัตราดรอปของตัวมันเอง จบข่าว  ฉะนั้นผมเองก็จะเข้าใจเอาเองว่า แรร์ดาวที่มันต้องเป็นความยากเป็นดาวหลายๆดวง ก็ขึ้นอยู่กับว่าเค้าจะปรับหรือตั้งเอาไว้ว่าเท่าไหร่  อยากตั้งให้ออกยากก็ได้ อยากตั้งให้ออกง่ายก็ได้ ไม่มีมาตรฐานต่ำสุดและสูงสุด จึงไม่บอกมาเป็นตัวเลข บอกมาเป็นดาวแทน มันจึงมีช่วงดรอปง่ายและดรอปโคตรยากสำหรับผู้ล่า  เพราะหากไม่มีการปรับเปลี่ยนอะไรจริงหรือมีมาตรฐานต่ำสุด ในช่วงที่ของมีออกมาจำนวนหนึ่งแล้วเห็นว่ามีจำนวนพอควร ก็ควรจะตั้งให้ของดรอปได้ยากในระดับหนึ่งที่ตำสุด ไม่ใช่อยากให้ต่ำก็ต่ำ อยากให้สูงก็สูง อย่างนี้ของในตลาดราคาผันผวน สามารถปั่นตลาดได้เลยทีเดียว


แปลว่าไม่ว่าเราจะอัตราดรอปมากขนาดไหนถ้าจะดรอปของที่มีดาวก็ไม่เกี่ยวสินะ เพราะว่ามันมีอัตราดรอปเป็นของตัวเอง เข้าใจถูกไหมเนี่ย

แล้วรางวัลปลอบใจจะไม่มีบอกข้อมูลในบอสตัวนั้นใช่ไหมคะ ต้องไปตามหาเอาเองสินะ

ถ้าการดรอปเบียมและผอบเป็นแบบดำหนดว่า1ชม.ตก3ก้อน(สมมติ) ถ้ามีคนไปหา5คน ก็ต้องมีทั้งคนได้และไม่ได้สินะ เพราะว่าไม่สุ่มจากจำนวนมอนที่เราตี แต่สุ่มคนให้ในช่วงเวลานั้นถูกมั้ยเอ่ย แล้วมีสิ่งของอะไรอีกมั้ยคะที่เป็นแบบนี้ ถ้ามีวันหลังจะได้ไม่ลากเยอะแต่จะเปลี่ยนเป็นลากแบบเป้นช่วงๆ เพราะว่ามันได้ของเป็นช่วงๆ

ถึงแม้ว่าฉันจะ "ไม่มีใคร"
แต่ฉันพร้อมจะเป็น "ใครซักคน"
ถึงแม้ว่าฉันจะ"ไม่เึคยทิ้งใคร"
แต่ฉันมักเป็น"คนที่โดนทิ้ง.."