อัตราค่าสถานะต่อค่าสเตตัสอาชีพจ้าวสังเวียนอัตราค่าสถานะต่อค่าสเตตัส (โดยประมาณ)
VIT-
อัพ VIT 1 หน่วย ได้รับ ค่า HP Max 29 หน่วย / พลังป้องกัน 1+0 หน่วย
-
อัพ VIT 2 หน่วย ได้รับ ค่า HP Max 58 หน่วย / พลังป้องกัน 2+0 หน่วย / พลังต้านเวท 1+0 หน่วย / ความแรงโป๊ะเช๊ะ 1%
STR-
อัพ STR 1 หน่วย ได้รับ พลังโจมตี 1~5 / ค่า HP Max 1 หน่วย
-
อัพ STR 10 หน่วย ได้รับ พลังโจมตี 15~38 / HP Max 10 หน่วย / ความแรงโป๊ะเช๊ะ 1%
DEX-
อัพ DEX 1 หน่วย ได้รับ พลังโจมตี 3~0 / พลังเวท 2~1 / แม่นยำ 1 หน่วย
-
อัพ DEX 2 หน่วย ได้รับ พลังโจมตี 5~1 / พลังเวท 4~1 / แม่นยำ 2 หน่วย / ความแรงโป๊ะเช๊ะ 1%
-
อัพ DEX 4 หน่วย ได้รับ พลังโจมตี 10~0 / พลังเวท 7~0 / แม่นยำ 4 หน่วย / ความแรงโป๊ะเช๊ะ 1% / พลังป้องกัน 1+0 หน่วย
AGI-
อัพ AGI 1 หน่วย ได้รับ หลบหลีก 1 หน่วย
-
อัพ AGI 3 หน่วย ไ้ด้รับ หลบหลีก 3 หน่วย / ต่อเนื่อง 1 หน่วย
-
อัพ AGI 10 หน่วย ได้รับ หลบหลีก 10 หน่วย / ต่อเนื่อง 3 หน่วย / ความแรงโป๊ะเช๊ะ 1%
INT-
อัพ INT 1 หน่วย ได้รับ พลังเวท 4~5 / พลังต้านเวท 1+0 / Mp Max 2 หน่วย
-
อัพ INT 10 หน่วย ได้รับ พลังเวท 37~47 / พลังต้านเวท 10+0 / Mp Max 20 หน่วย / ความแรงโป๊ะเช๊ะ 1%
LUK-
อัพ LUK 2 หน่วย ได้รับ อัตราโป๊ะเช๊ะ 0.1% / อัตราดร็อป 1 หน่วย / ความแรงโป๊ะเช๊ะ 1%
-
อัพ LUK 4 หน่วย ได้รับ อัตราโป๊ะเช๊ะ 0.2% / อัตราดร็อป 2 หน่วย / ความแรงโป๊ะเช๊ะ 2% / พลังโจมตี 0~1 / พลังเวท 1~0 / แม่นยำ 1 หน่วย / หลบหลีก 1 หน่วย
สรุปอัพ VIT จะได้รับค่า HP Max / พลังป้องกัน / พลังต้านเวท / ความแรงโป๊ะเช๊ะ
อัพ STR จะได้รับค่า พลังโจมตี / HP Max / ความแรงโป๊ะเช๊ะ
อัพ DEX จะได้รับค่า พลังโจมตี / พลังเวท / ความแม่นยำ / ความแรงโป๊ะเช๊ะ / พลังป้องกัน
อัพ AGI จะได้รับค่า หลบหลีก / ความต่อเนื่อง / ความแรงโป๊ะเช๊ะ
อัพ INT จะได้รับค่า พลังเวท / พลังต้านเวท / Mp Max / ความแรงโป๊ะเช๊ะ
อัพ LUK จะได้รับค่า อัตราโป๊ะเช๊ะ / อัตราดร็อป / ความแรงโป๊ะเช๊ะ / พลังโจมตี / พลังเวท / ความแ่ม่นยำ / การหลบหลีก
การทดสอบนี้เป็นการทดสอบเบื้องต้น ไม่ได้คำนวณหาค่าทศนิยมใดๆ สามารถทดสอบแบบนี้เพียงแค่ใช้โซลจำนวน 22,000 (ซื้อน้ำยาหวนกลับเช่า) และ ความอดทน
หากผิดพลาดประการใดขออภัยไว้ ณ ที่นี้