อ้างอิงจาก :
http://forum.asura.in.th/index.php?topic=43274.0สถานที่เรียน
1.สัญลักษณ์แห่งเผ่าอสุรา
- หาได้จาก เทอร์ทอยซ์ มังกรจ้าวผลึก
- หาได้จาก เทมป์เฟสเตอร์ จ้าวแห่งพายุ
- หาได้จาก ดีเซปติโฟร เจ้าแห่งการคืนชีพ
- หาได้จาก ผู้เฝ้าประตูแห่งกูลา รังดา
- หาได้จาก ตะเคียน ธิดาแห่งป่าผู้วายชนม์
2.สถานที่เรียนทักษะ
- ขุนศึก จ้าวสังเวียน ผู้สื่อวิญญาณ เรียนทักษะที่ สุสานกษัตริย์ ชั้น 3 asura_desert/sand_dungeon03 (54, 50)
- นักพยากร คนทรง เรียนทักษะที่ ป่าลับแล ส่วน 5 jakar_forest/field05 (51, 103)
3.สถานที่ฝึกทักษะ
- ระดับ 1-3 ฝึกทักษะที่ รอบเมืองไอยรา
- ระดับ 4-6 ฝึกทักษะที่ ป่าชายเลน
- ระดับ 7-9 ฝึกทักษะที่ ถ้ำรายา
กระทู้นี้เป็นกระทู้สรุปการทำงานหรือสรุปผลของสกิล ไขข้อข้องใจการคำนวนต่างๆนะครับ
ขุนศึก
ขุนศึก : เทพอสูรกลืนพลัง
รูปแบบ : บัฟใส่ตัวเอง
ระยะหลังใช้ : 40 วินาที
ความสามารถ : เปลี่ยนความเสียหายที่ได้รับเป็นพลังชีวิต เป็นเวลา 10 วินาที
ระดับ 1: เปลี่ยนความเสียหายที่ได้รับเป็นพลังชีวิต 4%
ระดับ 2: เปลี่ยนความเสียหายที่ได้รับเป็นพลังชีวิต 8%
ระดับ 3: เปลี่ยนความเสียหายที่ได้รับเป็นพลังชีวิต 12%
ระดับ 4: เปลี่ยนความเสียหายที่ได้รับเป็นพลังชีวิต 16%
ระดับ 5: เปลี่ยนความเสียหายที่ได้รับเป็นพลังชีวิต 24%
ระดับ 6: เปลี่ยนความเสียหายที่ได้รับเป็นพลังชีวิต 32%
ระดับ 7: เปลี่ยนความเสียหายที่ได้รับเป็นพลังชีวิต 40%
ระดับ 8: เปลี่ยนความเสียหายที่ได้รับเป็นพลังชีวิต 56%
ระดับ 9: เปลี่ยนความเสียหายที่ได้รับเป็นพลังชีวิต 72%
ระดับ 10: เปลี่ยนความเสียหายที่ได้รับเป็นพลังชีวิต 100%
นักพยากร
แถมสีชุดใช้กับวันสิ้นโลก (โหราจารย์อัพ vit99)
พยากร : คำพยากรณ์แห่งกาลกิณี
รูปแบบ : ติดตัว
ความสามารถ : ทำให้ทักษะพยากรต่างๆ มีความสามารถในการชิ่งบัฟจากเป้าหมายแรกสุดไปยังศัตรูที่อยู่ใกล้เคียง และเพิ่มป้องกันหน้าต่อสมรภูมิ (ป้องกัน XX+XX) เมื่อยืนอยู่บนสมรภูมิ
ระดับ 1 : ส่งผลต่อไปอีก 1 เป้าหมาย รัศมีการชิ่ง 1 เพิ่มพลังป้องกันหน้าเมื่อยืนบนสมรภูมิ 25
ระดับ 2 : ส่งผลต่อไปอีก 1 เป้าหมาย รัศมีการชิ่ง 2 เพิ่มพลังป้องกันหน้าเมื่อยืนบนสมรภูมิ 50
ระดับ 3 : ส่งผลต่อไปอีก 2 เป้าหมาย รัศมีการชิ่ง 3 เพิ่มพลังป้องกันหน้าเมื่อยืนบนสมรภูมิ 75
ระดับ 4 : ส่งผลต่อไปอีก 2 เป้าหมาย รัศมีการชิ่ง 4 เพิ่มพลังป้องกันหน้าเมื่อยืนบนสมรภูมิ 100
ระดับ 5 : ส่งผลต่อไปอีก 4 เป้าหมาย รัศมีการชิ่ง 6 เพิ่มพลังป้องกันหน้าเมื่อยืนบนสมรภูมิ 150
ระดับ 6 : ส่งผลต่อไปอีก 4 เป้าหมาย รัศมีการชิ่ง 8 เพิ่มพลังป้องกันหน้าเมื่อยืนบนสมรภูมิ 200
ระดับ 7 : ส่งผลต่อไปอีก 8 เป้าหมาย รัศมีการชิ่ง 10 เพิ่มพลังป้องกันหน้าเมื่อยืนบนสมรภูมิ 250
ระดับ 8 : ส่งผลต่อไปอีก 8 เป้าหมาย รัศมีการชิ่ง 14 เพิ่มพลังป้องกันหน้าเมื่อยืนบนสมรภูมิ 350
ระดับ 9 : ส่งผลต่อไปอีก 16 เป้าหมาย รัศมีการชิ่ง 18 เพิ่มพลังป้องกันหน้าเมื่อยืนบนสมรภูมิ 450
ระดับ 10 : ส่งผลต่อไปอีก 16เป้าหมาย รัศมีการชิ่ง 26 เพิ่มพลังป้องกันหน้าเมื่อยืนบนสมรภูมิ 600
ผู้สื่อวิญญาณ
ผู้สื่อวิญญาณ : สัมภเวสีคืนชีพ
ต้องการ : MP100หน่วย
ระยะ : 16ช่อง
ระยะร่าย : 3วินาที
ระยะหลังใช้ : 30 วินาที
ความสามารถ : สาปศัตรูเพื่อทำสัญญาวิญญาณและสร้างความเสียหายด้วยเวทธาตุมืดและธาตุแสง เมื่อผู้ถูกสาปตายจะไม่สามารถชุบชีวิตได้ในระยะเวลาหนึ่ง ขณะถูกสาปผีดิบที่ถูกเรียกออกมา (ไม่สามารถควบคุมผีดิบได้และผีดิบมีอายุ 45วินาที #ไม่โจมตีผู้ใช้) หากเป้าหมายเป็น monster หรือ ตัวละครต่ำกว่าคลาส2 ผีดิบจะไม่ถูกเรียกออกมา
3.ห้ามชุบชีวิต 3, 3, 3, 3, 5, 5, 5, 8, 8, 12 วินาที
ระดับ 1 : ห้ามชุบชีวิต 3วินาที สร้างความเสียหายเป็นเวทธาตุมืด-แสง 150
ระดับ 2 : ห้ามชุบชีวิต 3วินาที สร้างความเสียหายเป็นเวทธาตุมืด-แสง 200
ระดับ 3 : ห้ามชุบชีวิต 3วินาที สร้างความเสียหายเป็นเวทธาตุมืด-แสง 250
ระดับ 4 : ห้ามชุบชีวิต 3วินาที สร้างความเสียหายเป็นเวทธาตุมืด-แสง 300
ระดับ 5 : ห้ามชุบชีวิต 5วินาที สร้างความเสียหายเป็นเวทธาตุมืด-แสง 375
ระดับ 6 : ห้ามชุบชีวิต 5วินาที สร้างความเสียหายเป็นเวทธาตุมืด-แสง 450
ระดับ 7 : ห้ามชุบชีวิต 5วินาที สร้างความเสียหายเป็นเวทธาตุมืด-แสง 525
ระดับ 8 : ห้ามชุบชีวิต 8วินาที สร้างความเสียหายเป็นเวทธาตุมืด-แสง 625
ระดับ 9 : ห้ามชุบชีวิต 8วินาที สร้างความเสียหายเป็นเวทธาตุมืด-แสง 725
ระดับ 10 : ห้ามชุบชีวิต 12วินาที สร้างความเสียหายเป็นเวทธาตุมืด-แสง 900
คนทรง
คนทรง : ยันต์ระเบิดกัมปนาท
รูปแบบ : ติดตัว
ความสามารถ : เมื่อทักษะยันต์อัญเชิญนอกวิถีไม่ติดระยะหลังใช้ มีโอกาสเรียกชิคิกามิที่มีอายุ 5 วินาทีออกมาโดยไม่ต้องผ่านไข่ของชิคิกามิ (เรียกได้ไม่เกิ 20ตัว) โดยการใช้ทักษะต่อไปนี้
1.เมื่อใช้ทักษะ สัตว์อัญเชิญกัมปนาท เมื่อทำลายสัตว์อัญเชิญได้ จะมีโอกาสเรียกชิคิกามิออกมาตามธาตุบัฟวิญญาณ
2.เมื่อใช้ทักษะ ผนึกเสาอาคมสถิตร่าง เมื่อรวมร่างกับเสาอาคม จะมีโอกาสเรียกชิคิกามิออกมาตามธาตุของบัฟจิตวิญญาณ
3.เมื่อใช้ทักษะ หอน จะมีโอกาสที่ชิคิกามิตามธาตุของบัฟจิตวิญญาณจะออกมาตามตำแหน่งยืนของผู้ที่ได้รับผลของทักษาะหอน
ระดับ 1 : เมื่อใช้ทักษะ สัตว์อัญเชิญกัมปนาท โอกาส 5% จำนวน 1ตัว
เมื่อใช้ทักษะ ผนึกเสาอาคมสถิตร่าง โอกาส 5% จำนวน 1ตัว
เมื่อใช้ทักษะหอน โอกาส 5% จำนวน1ตัว
ระดับ 2 : เมื่อใช้ทักษะ สัตว์อัญเชิญกัมปนาท โอกาส 10% จำนวน 1ตัว
เมื่อใช้ทักษะ ผนึกเสาอาคมสถิตร่าง โอกาส 10% จำนวน 1ตัว
เมื่อใช้ทักษะหอน โอกาส 10% จำนวน1ตัว
ระดับ 3 : เมื่อใช้ทักษะ สัตว์อัญเชิญกัมปนาท โอกาส 15% จำนวน 1ตัว
เมื่อใช้ทักษะ ผนึกเสาอาคมสถิตร่าง โอกาส 15% จำนวน 2ตัว
เมื่อใช้ทักษะหอน โอกาส 15% จำนวน1ตัว
ระดับ 4 : เมื่อใช้ทักษะ สัตว์อัญเชิญกัมปนาท โอกาส 20% จำนวน 1ตัว
เมื่อใช้ทักษะ ผนึกเสาอาคมสถิตร่าง โอกาส 20% จำนวน 2ตัว
เมื่อใช้ทักษะหอน โอกาส 20% จำนวน1ตัว
ระดับ 5 : เมื่อใช้ทักษะ สัตว์อัญเชิญกัมปนาท โอกาส 30% จำนวน 1ตัว
เมื่อใช้ทักษะ ผนึกเสาอาคมสถิตร่าง โอกาส 30% จำนวน 3ตัว
เมื่อใช้ทักษะหอน โอกาส 30% จำนวน1ตัว
ระดับ 6 : เมื่อใช้ทักษะ สัตว์อัญเชิญกัมปนาท โอกาส 40% จำนวน 1ตัว
เมื่อใช้ทักษะ ผนึกเสาอาคมสถิตร่าง โอกาส 40% จำนวน 3ตัว
เมื่อใช้ทักษะหอน โอกาส 40% จำนวน1ตัว
ระดับ 7 : เมื่อใช้ทักษะ สัตว์อัญเชิญกัมปนาท โอกาส 50% จำนวน 1ตัว
เมื่อใช้ทักษะ ผนึกเสาอาคมสถิตร่าง โอกาส 50% จำนวน 3ตัว
เมื่อใช้ทักษะหอน โอกาส 50% จำนวน1ตัว
ระดับ 8 : เมื่อใช้ทักษะ สัตว์อัญเชิญกัมปนาท โอกาส 65% จำนวน 2ตัว
เมื่อใช้ทักษะ ผนึกเสาอาคมสถิตร่าง โอกาส 65% จำนวน 4ตัว
เมื่อใช้ทักษะหอน โอกาส 65% จำนวน2ตัว
ระดับ 9 : เมื่อใช้ทักษะ สัตว์อัญเชิญกัมปนาท โอกาส 80% จำนวน 2ตัว
เมื่อใช้ทักษะ ผนึกเสาอาคมสถิตร่าง โอกาส 80% จำนวน 4ตัว
เมื่อใช้ทักษะหอน โอกาส 80% จำนวน2ตัว
ระดับ 10 : เมื่อใช้ทักษะ สัตว์อัญเชิญกัมปนาท โอกาส 100% จำนวน 2ตัว
เมื่อใช้ทักษะ ผนึกเสาอาคมสถิตร่าง โอกาส 100% จำนวน 5ตัว
เมื่อใช้ทักษะหอน โอกาส 100% จำนวน2ตัว
ข้องใจในส่วนไหนถามได้นะครับ ขอบคุณทุกๆคนครับ
#
ขอบคุณข้อมูลจากท่าน : Adox , จีเอ็มซอส