GAMEINDY กระดานสนทนา
www.gameindy.com

ปรับปรุงชุดสี และ C3 : สายไฟเตอร์(ทดสอบในวุ้นนรกได้แล้ว กำหนดลงเซิร์ฟหลัก 13/5)

Wildman

  • Hidden Master
  • Full Member
  • ***
    • กระทู้: 1,013
เบลดมาสเตอร์
อาร์คเบลดมาสเตอร์
แบบเก่า
 - ข้อดี : เพิ่มค่าพลังที่ได้จาก DEX จะไปเพิ่มให้พลังโจมตีสูงขึ้น
 - ข้อเสีย : ลดอัตราการเพิ่มของความต่อเนื่อง
 - ทักษะขั้น 3 ที่เหมาะสม คือ มังกรพิโรธ
"รูปแบบ : ติดตัว\nระยะหลังใช้ : 60 วินาที\nความสามารถ : เพิ่มความสามารถให้กับทักษะดาบพิโรธและผ่าสามพิภพให้โจมตีเป็นหมู่ เมื่อตัวทักษะมังกรพิโรธไม่ติดระยะหลังใช้ \nวิธีการฝึกฝน : ใช้ทักษะดาบพิโรธหรือผ่าสามพิภพ ขณะที่ระยะหลังใช้ของทักษะนี้ไม่มี\nความสามารถที่เพิ่มขึ้น\n - รัศมีเพิ่มขึ้น\n - พลังโจมตีของทักษะดาบพิโรธและผ่าสามพิภพเพิ่มมากขึ้น \n - อาร์คเบลดมาสเตอร์ใช้จะมีโอกาส 20% ที่เป้าหมายแรกจะโดนความเสียหายแบบพิเศษ 10% ของ HP MAX เป้าหมาย ต่อระดับทักษะ (ความสามารถนี้จะมีผลกับ boss และ mini boss เป็นสร้างความเสียหาย 5000 หน่วย ต่อระดับทักษะ)"
การปรับ
 - ค่า STR จะช่วยเพิ่มพลังโจมตี 5 ต่อค่า STR 1 หน่วย
 - เอาข้อเสียออก
 - อาร์คเบลดมาสเตอร์เมื่อใช้ทักษะมังกรพิโรธ มีโอกาสที่จะไม่ติดระยะหลังใช้ 10% ต่อระดับทักษะ ถ้าหากเป้าหมายตาย (ใช้ MP 20)

โซล์เบลดแดนเซอร์
แบบเก่า
 - ข้อดี : เพิ่มค่าพลังที่ได้จาก DEX จะไปเพิ่มให้พลังป้องกันเวทสูงขึ้น
 - ข้อเสีย : ลดอัตราการเพิ่มของ HP MAX
 - ทักษะขั้น 3 ที่เหมาะสม คือ สวนกลับ
"รูปแบบ : เปิด/ปิด\nต้องการ : ต้องใส่อาวุธประเภทดาบ\nความสามารถ : เมื่อใช้ดาบป้องกันจะโจมตีกลับไปที่ผู้ที่โจมตีเรา โดยใช้ MP 50\nถ้าถือดาบคู่ศัตรูจะติดสถานะมึน เป็นระยะเวลา 3 วินาที \nวิธีการฝึกฝน : เมื่อโจมตีสวนกลับได้\nความสามารถที่เพิ่มขึ้น\n - เพิ่มพลังโจมตีขณะโจมตีสวนกลับ \n - เพิ่มโอกาสโป๊ะเชะขณะโจมตีสวนกลับ \n - เพิ่มอัตราใช้ดาบป้องกัน \n - โจมตีสวนกลับได้ถี่ขึ้น\n - โซล์เบลดแดนเซอร์เมื่อสวนกลับได้ จะสร้างความเสียหายแบบพิเศษ 10% ของพลังป้องกันเวท ต่อระดับทักษะ"
การปรับ
 - ค่า INT จะช่วยเพิ่มพลังป้องกันเวท 5 และพลังป้องกันเวทหลัง 0.1 ต่อค่า INT 1 หน่วย
 - เอาข้อเสียออก

เอเลเมนต์เบลดมาสเตอร์
แบบเก่า
 - ข้อดี : เพิ่มค่าพลังที่ได้จาก DEX จะไปเพิ่มให้พลังโจมตีเวทสูงขึ้น
 - ข้อเสีย : ไม่ได้พลังป้องกันจากการ เพิ่ม STATUS
 - ทักษะขั้น 3 ที่เหมาะสม คือ เวทแห่งดาบธาตุ
"รูปแบบ : ติดตัว\nความสามารถ : เรียนรู้การเรียกธาตุแห่งดาบมาช่วยโจมตี\nวิธีการฝึกฝน : ใช้ทักษะดาบธาตุ\nความสามารถที่เพิ่มขึ้น\n - เพิ่มความสามารถของทักษะดาบธาตุ\n - เพิ่ม MP MAX\n - เอเลเมนต์เบลดมาสเตอร์สามารถทอนความเสียหายจากเวทสายธรรมชาติ 10% ต่อระดับทักษะ เมื่อทักษะดาบธาตุติดระยะหลังใช้ และเปลี่ยนการโจมตีเป็นการโจมตีแบบเวทเมื่ออยู่ในสถานะ<อาบด้วยดาบธาตุไฟ>"
การปรับ
 - ค่า LUK จะช่วยเพิ่มพลังโจมตีเวท 5 ต่อค่า LUK 1 หน่วย
 - เอาข้อเสียออก
 - เพิ่มความสามารถของดาบธาตุที่ใช้โดยเอเลเมนต์เบลดมาสเตอร์
บัฟดาบธาตุดิน จะป้องกันความเสียหายจากสัตว์อัญเชิญ 1% ต่อค่า VIT 1 หน่วย
บัฟดาบธาตุน้ำ จะใบ้เป้าหมาย (ใช้ความต้านทานจิตใจป้องกัน) โดยจะลดโอกาสต้านทาน 0.5% ต่อค่า INT 1 หน่วย
บัฟดาบธาตุลม จะเพิ่มโอกาสหลบหลีกเวท 0.25% ต่อค่า AGI 1 หน่วย
บัฟดาบธาตุไฟ จะสร้างความเสียหายเพิ่มขึ้น 0.01% ของ MP MAX เป้าหมาย ต่อค่า STR 1 หน่วย

อันนี้ค่อยเข้าท่าหน่อยครับเพราะจะมีอยู่สองอาชีพ คือชาปกับเบลดที่ผมจะไม่เปลียนสีชุดเลย ปรับแบบนี้ค่อยน่าเล่นเบลดขึ้นอีกเยอะเลยครับ


blackcatXII

  • Jr. Member
  • **
    • กระทู้: 161
  • ความขี้เกียจคือสิ่งที่แข็งแกร่งที่สุด.. รองจากโลลิ
เบลดมาสเตอร์
อาร์คเบลดมาสเตอร์
แบบเก่า
 - ข้อดี : เพิ่มค่าพลังที่ได้จาก DEX จะไปเพิ่มให้พลังโจมตีสูงขึ้น
 - ข้อเสีย : ลดอัตราการเพิ่มของความต่อเนื่อง
 - ทักษะขั้น 3 ที่เหมาะสม คือ มังกรพิโรธ
"รูปแบบ : ติดตัว\nระยะหลังใช้ : 60 วินาที\nความสามารถ : เพิ่มความสามารถให้กับทักษะดาบพิโรธและผ่าสามพิภพให้โจมตีเป็นหมู่ เมื่อตัวทักษะมังกรพิโรธไม่ติดระยะหลังใช้ \nวิธีการฝึกฝน : ใช้ทักษะดาบพิโรธหรือผ่าสามพิภพ ขณะที่ระยะหลังใช้ของทักษะนี้ไม่มี\nความสามารถที่เพิ่มขึ้น\n - รัศมีเพิ่มขึ้น\n - พลังโจมตีของทักษะดาบพิโรธและผ่าสามพิภพเพิ่มมากขึ้น \n - อาร์คเบลดมาสเตอร์ใช้จะมีโอกาส 20% ที่เป้าหมายแรกจะโดนความเสียหายแบบพิเศษ 10% ของ HP MAX เป้าหมาย ต่อระดับทักษะ (ความสามารถนี้จะมีผลกับ boss และ mini boss เป็นสร้างความเสียหาย 5000 หน่วย ต่อระดับทักษะ)"
การปรับ
 - ค่า STR จะช่วยเพิ่มพลังโจมตี 5 ต่อค่า STR 1 หน่วย
 - เอาข้อเสียออก
 - อาร์คเบลดมาสเตอร์เมื่อใช้ทักษะมังกรพิโรธ มีโอกาสที่จะไม่ติดระยะหลังใช้ 10% ต่อระดับทักษะ ถ้าหากเป้าหมายตาย (ใช้ MP 20)

โซล์เบลดแดนเซอร์
แบบเก่า
 - ข้อดี : เพิ่มค่าพลังที่ได้จาก DEX จะไปเพิ่มให้พลังป้องกันเวทสูงขึ้น
 - ข้อเสีย : ลดอัตราการเพิ่มของ HP MAX
 - ทักษะขั้น 3 ที่เหมาะสม คือ สวนกลับ
"รูปแบบ : เปิด/ปิด\nต้องการ : ต้องใส่อาวุธประเภทดาบ\nความสามารถ : เมื่อใช้ดาบป้องกันจะโจมตีกลับไปที่ผู้ที่โจมตีเรา โดยใช้ MP 50\nถ้าถือดาบคู่ศัตรูจะติดสถานะมึน เป็นระยะเวลา 3 วินาที \nวิธีการฝึกฝน : เมื่อโจมตีสวนกลับได้\nความสามารถที่เพิ่มขึ้น\n - เพิ่มพลังโจมตีขณะโจมตีสวนกลับ \n - เพิ่มโอกาสโป๊ะเชะขณะโจมตีสวนกลับ \n - เพิ่มอัตราใช้ดาบป้องกัน \n - โจมตีสวนกลับได้ถี่ขึ้น\n - โซล์เบลดแดนเซอร์เมื่อสวนกลับได้ จะสร้างความเสียหายแบบพิเศษ 10% ของพลังป้องกันเวท ต่อระดับทักษะ"
การปรับ
 - ค่า INT จะช่วยเพิ่มพลังป้องกันเวท 5 และพลังป้องกันเวทหลัง 0.1 ต่อค่า INT 1 หน่วย
 - เอาข้อเสียออก

เอเลเมนต์เบลดมาสเตอร์
แบบเก่า
 - ข้อดี : เพิ่มค่าพลังที่ได้จาก DEX จะไปเพิ่มให้พลังโจมตีเวทสูงขึ้น
 - ข้อเสีย : ไม่ได้พลังป้องกันจากการ เพิ่ม STATUS
 - ทักษะขั้น 3 ที่เหมาะสม คือ เวทแห่งดาบธาตุ
"รูปแบบ : ติดตัว\nความสามารถ : เรียนรู้การเรียกธาตุแห่งดาบมาช่วยโจมตี\nวิธีการฝึกฝน : ใช้ทักษะดาบธาตุ\nความสามารถที่เพิ่มขึ้น\n - เพิ่มความสามารถของทักษะดาบธาตุ\n - เพิ่ม MP MAX\n - เอเลเมนต์เบลดมาสเตอร์สามารถทอนความเสียหายจากเวทสายธรรมชาติ 10% ต่อระดับทักษะ เมื่อทักษะดาบธาตุติดระยะหลังใช้ และเปลี่ยนการโจมตีเป็นการโจมตีแบบเวทเมื่ออยู่ในสถานะ<อาบด้วยดาบธาตุไฟ>"
การปรับ
 - ค่า LUK จะช่วยเพิ่มพลังโจมตีเวท 5 ต่อค่า LUK 1 หน่วย
 - เอาข้อเสียออก
 - เพิ่มความสามารถของดาบธาตุที่ใช้โดยเอเลเมนต์เบลดมาสเตอร์
บัฟดาบธาตุดิน จะป้องกันความเสียหายจากสัตว์อัญเชิญ 1% ต่อค่า VIT 1 หน่วย
บัฟดาบธาตุน้ำ จะใบ้เป้าหมาย (ใช้ความต้านทานจิตใจป้องกัน) โดยจะลดโอกาสต้านทาน 0.5% ต่อค่า INT 1 หน่วย
บัฟดาบธาตุลม จะเพิ่มโอกาสหลบหลีกเวท 0.25% ต่อค่า AGI 1 หน่วย
บัฟดาบธาตุไฟ จะสร้างความเสียหายเพิ่มขึ้น 0.01% ของ MP MAX เป้าหมาย ต่อค่า STR 1 หน่วย

อันนี้ค่อยเข้าท่าหน่อยครับเพราะจะมีอยู่สองอาชีพ คือชาปกับเบลดที่ผมจะไม่เปลียนสีชุดเลย ปรับแบบนี้ค่อยน่าเล่นเบลดขึ้นอีกเยอะเลยครับ

อยากให้เพิ่มิัตรายกดาบซัก 0.5 ต่อ VIT 1 หน่วยมากกว่า... แบบนั้นเอาเลือดไปแลกก็ยอม  g#002  g#002  g#002


卍━Çℓǿωи━卍

  • Jr. Member
  • **
    • กระทู้: 421
  • B-a-h . B-a-h . B-a-h
เบลดมาสเตอร์
อาร์คเบลดมาสเตอร์
แบบเก่า
 - ข้อดี : เพิ่มค่าพลังที่ได้จาก DEX จะไปเพิ่มให้พลังโจมตีสูงขึ้น
 - ข้อเสีย : ลดอัตราการเพิ่มของความต่อเนื่อง
 - ทักษะขั้น 3 ที่เหมาะสม คือ มังกรพิโรธ
"รูปแบบ : ติดตัว\nระยะหลังใช้ : 60 วินาที\nความสามารถ : เพิ่มความสามารถให้กับทักษะดาบพิโรธและผ่าสามพิภพให้โจมตีเป็นหมู่ เมื่อตัวทักษะมังกรพิโรธไม่ติดระยะหลังใช้ \nวิธีการฝึกฝน : ใช้ทักษะดาบพิโรธหรือผ่าสามพิภพ ขณะที่ระยะหลังใช้ของทักษะนี้ไม่มี\nความสามารถที่เพิ่มขึ้น\n - รัศมีเพิ่มขึ้น\n - พลังโจมตีของทักษะดาบพิโรธและผ่าสามพิภพเพิ่มมากขึ้น \n - อาร์คเบลดมาสเตอร์ใช้จะมีโอกาส 20% ที่เป้าหมายแรกจะโดนความเสียหายแบบพิเศษ 10% ของ HP MAX เป้าหมาย ต่อระดับทักษะ (ความสามารถนี้จะมีผลกับ boss และ mini boss เป็นสร้างความเสียหาย 5000 หน่วย ต่อระดับทักษะ)"
การปรับ
 - ค่า STR จะช่วยเพิ่มพลังโจมตี 5 ต่อค่า STR 1 หน่วย
 - เอาข้อเสียออก
 - อาร์คเบลดมาสเตอร์เมื่อใช้ทักษะมังกรพิโรธ มีโอกาสที่จะไม่ติดระยะหลังใช้ 10% ต่อระดับทักษะ ถ้าหากเป้าหมายตาย (ใช้ MP 20)

โซล์เบลดแดนเซอร์
แบบเก่า
 - ข้อดี : เพิ่มค่าพลังที่ได้จาก DEX จะไปเพิ่มให้พลังป้องกันเวทสูงขึ้น
 - ข้อเสีย : ลดอัตราการเพิ่มของ HP MAX
 - ทักษะขั้น 3 ที่เหมาะสม คือ สวนกลับ
"รูปแบบ : เปิด/ปิด\nต้องการ : ต้องใส่อาวุธประเภทดาบ\nความสามารถ : เมื่อใช้ดาบป้องกันจะโจมตีกลับไปที่ผู้ที่โจมตีเรา โดยใช้ MP 50\nถ้าถือดาบคู่ศัตรูจะติดสถานะมึน เป็นระยะเวลา 3 วินาที \nวิธีการฝึกฝน : เมื่อโจมตีสวนกลับได้\nความสามารถที่เพิ่มขึ้น\n - เพิ่มพลังโจมตีขณะโจมตีสวนกลับ \n - เพิ่มโอกาสโป๊ะเชะขณะโจมตีสวนกลับ \n - เพิ่มอัตราใช้ดาบป้องกัน \n - โจมตีสวนกลับได้ถี่ขึ้น\n - โซล์เบลดแดนเซอร์เมื่อสวนกลับได้ จะสร้างความเสียหายแบบพิเศษ 10% ของพลังป้องกันเวท ต่อระดับทักษะ"
การปรับ
 - ค่า INT จะช่วยเพิ่มพลังป้องกันเวท 5 และพลังป้องกันเวทหลัง 0.1 ต่อค่า INT 1 หน่วย
 - เอาข้อเสียออก

เอเลเมนต์เบลดมาสเตอร์
แบบเก่า
 - ข้อดี : เพิ่มค่าพลังที่ได้จาก DEX จะไปเพิ่มให้พลังโจมตีเวทสูงขึ้น
 - ข้อเสีย : ไม่ได้พลังป้องกันจากการ เพิ่ม STATUS
 - ทักษะขั้น 3 ที่เหมาะสม คือ เวทแห่งดาบธาตุ
"รูปแบบ : ติดตัว\nความสามารถ : เรียนรู้การเรียกธาตุแห่งดาบมาช่วยโจมตี\nวิธีการฝึกฝน : ใช้ทักษะดาบธาตุ\nความสามารถที่เพิ่มขึ้น\n - เพิ่มความสามารถของทักษะดาบธาตุ\n - เพิ่ม MP MAX\n - เอเลเมนต์เบลดมาสเตอร์สามารถทอนความเสียหายจากเวทสายธรรมชาติ 10% ต่อระดับทักษะ เมื่อทักษะดาบธาตุติดระยะหลังใช้ และเปลี่ยนการโจมตีเป็นการโจมตีแบบเวทเมื่ออยู่ในสถานะ<อาบด้วยดาบธาตุไฟ>"
การปรับ
 - ค่า LUK จะช่วยเพิ่มพลังโจมตีเวท 5 ต่อค่า LUK 1 หน่วย
 - เอาข้อเสียออก
 - เพิ่มความสามารถของดาบธาตุที่ใช้โดยเอเลเมนต์เบลดมาสเตอร์
บัฟดาบธาตุดิน จะป้องกันความเสียหายจากสัตว์อัญเชิญ 1% ต่อค่า VIT 1 หน่วย
บัฟดาบธาตุน้ำ จะใบ้เป้าหมาย (ใช้ความต้านทานจิตใจป้องกัน) โดยจะลดโอกาสต้านทาน 0.5% ต่อค่า INT 1 หน่วย
บัฟดาบธาตุลม จะเพิ่มโอกาสหลบหลีกเวท 0.25% ต่อค่า AGI 1 หน่วย
บัฟดาบธาตุไฟ จะสร้างความเสียหายเพิ่มขึ้น 0.01% ของ MP MAX เป้าหมาย ต่อค่า STR 1 หน่วย

อันนี้ค่อยเข้าท่าหน่อยครับเพราะจะมีอยู่สองอาชีพ คือชาปกับเบลดที่ผมจะไม่เปลียนสีชุดเลย ปรับแบบนี้ค่อยน่าเล่นเบลดขึ้นอีกเยอะเลยครับ

อยากให้เพิ่มิัตรายกดาบซัก 0.5 ต่อ VIT 1 หน่วยมากกว่า... แบบนั้นเอาเลือดไปแลกก็ยอม  g#002  g#002  g#002

0.5ต่อ vit1 ก็เกินไปมั้ง 49.5 หน่วย ใส่ดาบไปอีก อื้อหือ เกือบจะอมตะละ



cracw

  • Jr. Member
  • **
    • กระทู้: 434
อ้างถึง
อาร์คเบลดมาสเตอร์เมื่อใช้ทักษะมังกรพิโรธ มีโอกาสที่จะไม่ติดระยะหลังใช้ 10% ต่อระดับทักษะ ถ้าหากเป้าหมายตาย (ใช้ MP 20)

อันนนี้คือยังไงครับ
เอามา เพิ่มในมังกรเลย หรือเอามาแทน อันนี้ครับ
อ้างถึง
"รูปแบบ : ติดตัว\nระยะหลังใช้ : 60 วินาที\nความสามารถ : เพิ่มความสามารถให้กับทักษะดาบพิโรธและผ่าสามพิภพให้โจมตีเป็นหมู่ เมื่อตัวทักษะมังกรพิโรธไม่ติดระยะหลังใช้ \nวิธีการฝึกฝน : ใช้ทักษะดาบพิโรธหรือผ่าสามพิภพ ขณะที่ระยะหลังใช้ของทักษะนี้ไม่มี\nความสามารถที่เพิ่มขึ้น\n - รัศมีเพิ่มขึ้น\n - พลังโจมตีของทักษะดาบพิโรธและผ่าสามพิภพเพิ่มมากขึ้น \n - อาร์คเบลดมาสเตอร์ใช้จะมีโอกาส 20% ที่เป้าหมายแรกจะโดนความเสียหายแบบพิเศษ 10% ของ HP MAX เป้าหมาย ต่อระดับทักษะ (ความสามารถนี้จะมีผลกับ boss และ mini boss เป็นสร้างความเสียหาย 5000 หน่วย ต่อระดับทักษะ)"


vorox

  • Jr. Member
  • **
    • กระทู้: 100
อ้างถึง
อาร์คเบลดมาสเตอร์เมื่อใช้ทักษะมังกรพิโรธ มีโอกาสที่จะไม่ติดระยะหลังใช้ 10% ต่อระดับทักษะ ถ้าหากเป้าหมายตาย (ใช้ MP 20)

อันนนี้คือยังไงครับ
เอามา เพิ่มในมังกรเลย หรือเอามาแทน อันนี้ครับ
อ้างถึง
"รูปแบบ : ติดตัว\nระยะหลังใช้ : 60 วินาที\nความสามารถ : เพิ่มความสามารถให้กับทักษะดาบพิโรธและผ่าสามพิภพให้โจมตีเป็นหมู่ เมื่อตัวทักษะมังกรพิโรธไม่ติดระยะหลังใช้ \nวิธีการฝึกฝน : ใช้ทักษะดาบพิโรธหรือผ่าสามพิภพ ขณะที่ระยะหลังใช้ของทักษะนี้ไม่มี\nความสามารถที่เพิ่มขึ้น\n - รัศมีเพิ่มขึ้น\n - พลังโจมตีของทักษะดาบพิโรธและผ่าสามพิภพเพิ่มมากขึ้น \n - อาร์คเบลดมาสเตอร์ใช้จะมีโอกาส 20% ที่เป้าหมายแรกจะโดนความเสียหายแบบพิเศษ 10% ของ HP MAX เป้าหมาย ต่อระดับทักษะ (ความสามารถนี้จะมีผลกับ boss และ mini boss เป็นสร้างความเสียหาย 5000 หน่วย ต่อระดับทักษะ)"

เฉพาะ ชีสุดอาร์คเบลดไง

ถ้าสีอื่นก็มีระยังหลังใช้หมดไม่ว่าจะฆ่าได้หรือไม่ได้

ถ้าอาร์เบลด มังกร10  มังกรฆ่าศัตรูตายระยะหลังก็ไม่มี แต่ถ้า มังกรใส่ไม่ตายก็ติดระยะหลังใช้ไป

เหมือนของโดดพาลาไง


ADox

  • Administrator
  • Full Member
  • *****
    • กระทู้: 1,060
อ้างถึง
อาร์คเบลดมาสเตอร์เมื่อใช้ทักษะมังกรพิโรธ มีโอกาสที่จะไม่ติดระยะหลังใช้ 10% ต่อระดับทักษะ ถ้าหากเป้าหมายตาย (ใช้ MP 20)

อันนนี้คือยังไงครับ
เอามา เพิ่มในมังกรเลย หรือเอามาแทน อันนี้ครับ
อ้างถึง
"รูปแบบ : ติดตัว\nระยะหลังใช้ : 60 วินาที\nความสามารถ : เพิ่มความสามารถให้กับทักษะดาบพิโรธและผ่าสามพิภพให้โจมตีเป็นหมู่ เมื่อตัวทักษะมังกรพิโรธไม่ติดระยะหลังใช้ \nวิธีการฝึกฝน : ใช้ทักษะดาบพิโรธหรือผ่าสามพิภพ ขณะที่ระยะหลังใช้ของทักษะนี้ไม่มี\nความสามารถที่เพิ่มขึ้น\n - รัศมีเพิ่มขึ้น\n - พลังโจมตีของทักษะดาบพิโรธและผ่าสามพิภพเพิ่มมากขึ้น \n - อาร์คเบลดมาสเตอร์ใช้จะมีโอกาส 20% ที่เป้าหมายแรกจะโดนความเสียหายแบบพิเศษ 10% ของ HP MAX เป้าหมาย ต่อระดับทักษะ (ความสามารถนี้จะมีผลกับ boss และ mini boss เป็นสร้างความเสียหาย 5000 หน่วย ต่อระดับทักษะ)"
เพิ่มเข้าไปครับ


ADox

  • Administrator
  • Full Member
  • *****
    • กระทู้: 1,060
อ้างถึง
อาร์คเบลดมาสเตอร์เมื่อใช้ทักษะมังกรพิโรธ มีโอกาสที่จะไม่ติดระยะหลังใช้ 10% ต่อระดับทักษะ ถ้าหากเป้าหมายตาย (ใช้ MP 20)

อันนนี้คือยังไงครับ
เอามา เพิ่มในมังกรเลย หรือเอามาแทน อันนี้ครับ
อ้างถึง
"รูปแบบ : ติดตัว\nระยะหลังใช้ : 60 วินาที\nความสามารถ : เพิ่มความสามารถให้กับทักษะดาบพิโรธและผ่าสามพิภพให้โจมตีเป็นหมู่ เมื่อตัวทักษะมังกรพิโรธไม่ติดระยะหลังใช้ \nวิธีการฝึกฝน : ใช้ทักษะดาบพิโรธหรือผ่าสามพิภพ ขณะที่ระยะหลังใช้ของทักษะนี้ไม่มี\nความสามารถที่เพิ่มขึ้น\n - รัศมีเพิ่มขึ้น\n - พลังโจมตีของทักษะดาบพิโรธและผ่าสามพิภพเพิ่มมากขึ้น \n - อาร์คเบลดมาสเตอร์ใช้จะมีโอกาส 20% ที่เป้าหมายแรกจะโดนความเสียหายแบบพิเศษ 10% ของ HP MAX เป้าหมาย ต่อระดับทักษะ (ความสามารถนี้จะมีผลกับ boss และ mini boss เป็นสร้างความเสียหาย 5000 หน่วย ต่อระดับทักษะ)"

เฉพาะ ชีสุดอาร์คเบลดไง

ถ้าสีอื่นก็มีระยังหลังใช้หมดไม่ว่าจะฆ่าได้หรือไม่ได้

ถ้าอาร์เบลด มังกร10  มังกรฆ่าศัตรูตายระยะหลังก็ไม่มี แต่ถ้า มังกรใส่ไม่ตายก็ติดระยะหลังใช้ไป

เหมือนของโดดพาลาไง
ถูกต้องครับ ^^


ADox

  • Administrator
  • Full Member
  • *****
    • กระทู้: 1,060
ชาร์ปชูตเตอร์
สตอร์มวอล์คเกอร์
แบบเก่า
 - ข้อดี : เพิ่มค่าพลังที่ได้จาก DEX จะไปเพิ่มให้พลังโจมตีเวทสูงขึ้น
 - ข้อเสีย : ลดอัตราการเพิ่มของ HP MAX
 - ทักษะขั้น 3 ที่เหมาะสม คือ ศรสายฟ้าฟาด
"รูปแบบ : เปิด/ปิด\nต้องการ : MP 100 หน่วย สำหรับเปิด \nต้องใส่อาวุธประเภทธนู\nความสามารถ : เปลี่ยนการโจมตีเป็นการโจมตีแบบเวท โดยเสีย MP ทุกครั้งที่โจมตี\nวิธีการฝึกฝน : เปิดใช้งานและโจมตีเป้าหมายเพื่อเพิ่มระดับทักษะ\nความสามารถที่เพิ่มขึ้น\n - เพิ่มอัตราโจมตีที่เป็นเวท \n - ลด MP ที่ใช้ต่อการโจมตี 1 ครั้ง\nใช้การโจมตีของทักษะติดตัว : ได้ \n - สตอร์มวอล์คเกอร์ ที่เปิดใช้งานศรสายฟ้าฟาดจะลดระยะหลังใช้ของทักษะก้าวพริบตา 1 วินาที ต่อระดับทักษะ"
การปรับ
 - ค่า INT จะช่วยเพิ่มพลังโจมตีเวท 5 ต่อค่า INT 1 หน่วย
 - เอาข้อเสียออก

บลูอายด์
แบบเก่า
 - ข้อดี : เพิ่มค่าพลังที่ได้จาก DEX จะไปลดการร่ายให้เร็วขึ้น
 - ข้อเสีย : ไม่ได้พลังป้องกันจากการ เพิ่ม STATUS
 - ทักษะขั้น 3 ที่เหมาะสม คือ จิตแห่งศร
"รูปแบบ : ติดตัว\nความสามารถ : ใช้ทักษะศรจิตรวมเป็นหนึ่งเพื่อเตรียมพร้อมในการยิงศรสลายพลังเพื่อสลายบัฟดีและสร้างความเสียหาย\nวิธีการฝึกฝน : ยิงศรสลายพลังใส่เป้าหมาย\nความสามารถที่เพิ่มขึ้น\n - มองเห็นสถานะหายตัวที่ระดับสูงขึ้น\n - สลายบัฟดีที่ระดับสูงขึ้น \n - สร้างความเสียหายได้มากขึ้น\n - บลูอายด์จะมีระยะยิงศรสลายพลังเพิ่มขึ้น 1 หน่วยต่อระดับทักษะ"
การปรับ
 - ค่า DEX จะไปเพิ่มให้ HP MAX สูงขึ้น แทนการร่ายให้เร็วขึ้น
 - ค่า VIT จะช่วยเพิ่มค่า HP MAX 0.1% ต่อค่า VIT 1 หน่วย
 - เอาข้อเสียออก
 - บลูอายด์เมื่อใช้ทักษะศรสลายพลัง มีโอกาส 10% ต่อระดับทักษะ ที่จะลบล้างระยะหลังใช้ของทักษะจิตแห่งศร ถ้าหากเป้าหมายตาย (ใช้ MP 20)
 - บลูอายด์เมื่อใช้ทักษะศรสลายพลัง จะสร้างความเสียหายเพิ่มขึ้น 1% ของ HP MAX ต่อค่า VIT 1 หน่วย

อาร์คชู้ตเตอร์
แบบเก่า
 - ข้อดี : เพิ่มค่าพลังที่ได้จาก DEX จะไปเพิ่มให้อัตราโป๊ะเชะสูงขึ้น
 - ข้อเสีย : ลดความแรงโป๊ะเชะ
 - ทักษะขั้น 3 ที่เหมาะสม คือ ล๊อคเป้า
"รูปแบบ : สาป 1 เป้าหมาย\nระยะ : 18 ช่อง\nต้องการ : MP 10 หน่วย \nต้องใส่อาวุธประเภทธนู\nระยะใช้ : 1-2 วินาที\nระยะหลังใช้ : 30 วินาที\nความสามารถ : ทำให้โจมตีศัตรูที่โดนล๊อคเป้าง่ายขึ้น โดยที่เป้าหมายที่ล๊อคจะส่งผลเฉพาะผู้ที่เป็นเจ้าของเป้าเท่านั้น และเมื่อเจ้าของเป้ายิงจะทำให้ยิงหลายครั้งใน 1 ที และแม่นยำขึ้นมาก เป็นระยะเวลา 15 วินาที\nวิธีการฝึกฝน : ใช้ทักษะนี้เพื่อเพิ่มระดับทักษะ\nความสามารถที่เพิ่มขึ้น\n - เพิ่มจำนวนครั้งเมื่อยิง 1 ที\n - ลดระยะหลังใช้ \n - ลดระยะใช้ \nธาตุที่แสดงผล : ธาตุตามอาวุธที่ใช้\nใช้การโจมตีของทักษะติดตัว : ได้เฉพาะนัดแรก\n(หมายเหตุ\n - นัดที่เพิ่มมาจะเสียลูกธนูตามที่ยิงออกไป\n - สามารถล๊อคเป้าได้สูงสุด 1 เป้าเท่านั้น) \n - อาร์คชู้ตเตอร์มีโอกาส 10% ต่อระดับทักษะ ที่จะโจมตีต่อเนื่องจากการใช้ล๊อคเป้าเพิ่มขึ้น 1 ครั้ง หรือมีโอกาส 5% ต่อระดับทักษะ ที่จะโจมตีต่อเนื่องจากการใช้ล๊อคเป้าเพิ่มขึ้น 2 ครั้ง"
การปรับ
 - ค่า LUK จะช่วยเพิ่มโป๊ะเชะ 0.1% และ ความแรงโป๊ะเชะ 1% ต่อค่า LUK 1 หน่วย
 - เอาข้อเสียออก
 - เป้าหมายที่โดนอาร์คชู้ตเตอร์ ล๊อคเป้า จะไม่สามารถกระโดดได้ (ใช้ความต้านทานห้ามเดินป้องกัน) โดยจะลดโอกาสต้านทาน 0.5% ต่อค่า LUK 1 หน่วย



cracw

  • Jr. Member
  • **
    • กระทู้: 434
อ้างถึง
อาร์คเบลดมาสเตอร์เมื่อใช้ทักษะมังกรพิโรธ มีโอกาสที่จะไม่ติดระยะหลังใช้ 10% ต่อระดับทักษะ ถ้าหากเป้าหมายตาย (ใช้ MP 20)

อันนนี้คือยังไงครับ
เอามา เพิ่มในมังกรเลย หรือเอามาแทน อันนี้ครับ
อ้างถึง
"รูปแบบ : ติดตัว\nระยะหลังใช้ : 60 วินาที\nความสามารถ : เพิ่มความสามารถให้กับทักษะดาบพิโรธและผ่าสามพิภพให้โจมตีเป็นหมู่ เมื่อตัวทักษะมังกรพิโรธไม่ติดระยะหลังใช้ \nวิธีการฝึกฝน : ใช้ทักษะดาบพิโรธหรือผ่าสามพิภพ ขณะที่ระยะหลังใช้ของทักษะนี้ไม่มี\nความสามารถที่เพิ่มขึ้น\n - รัศมีเพิ่มขึ้น\n - พลังโจมตีของทักษะดาบพิโรธและผ่าสามพิภพเพิ่มมากขึ้น \n - อาร์คเบลดมาสเตอร์ใช้จะมีโอกาส 20% ที่เป้าหมายแรกจะโดนความเสียหายแบบพิเศษ 10% ของ HP MAX เป้าหมาย ต่อระดับทักษะ (ความสามารถนี้จะมีผลกับ boss และ mini boss เป็นสร้างความเสียหาย 5000 หน่วย ต่อระดับทักษะ)"

เฉพาะ ชีสุดอาร์คเบลดไง

ถ้าสีอื่นก็มีระยังหลังใช้หมดไม่ว่าจะฆ่าได้หรือไม่ได้

ถ้าอาร์เบลด มังกร10  มังกรฆ่าศัตรูตายระยะหลังก็ไม่มี แต่ถ้า มังกรใส่ไม่ตายก็ติดระยะหลังใช้ไป

เหมือนของโดดพาลาไง
ถูกต้องครับ ^^
แปลว่าเบลดชุดอารค จะได้ทั้ง มีโอกาสมังกรทีเดียวตายทันที (ที่ระดับ10) และ  เมื่อตายจะล้างดีเลย์แบบของพาลาใช่ไหมครับ


ฮันนี่ฮี่ฮี่.

  • Newbie
  • *
    • กระทู้: 44
  • นึกเเปปปปป.
อยากเห็นของวิไวๆจังเลยครับ  woon_love woon_love woon_love woon_love woon_love woon_love woon_love
ฮันฮันฮันฮันฮันฮันฮันฮันฮันฮันฮันฮันฮันนี่ ♥  g#019


ADox

  • Administrator
  • Full Member
  • *****
    • กระทู้: 1,060
เทรเชอร์ฮันเตอร์
มีส์ทิกส์มาสเตอร์
แบบเก่า
 - ข้อดี : เพิ่มค่าพลังที่ได้จาก LUK จะไปเพิ่มให้หลบหลีกสูงขึ้น
 - ข้อเสีย : ลดอัตราการเพิ่มของ MP MAX
 - ทักษะขั้น 3 ที่เหมาะสม คือ ความลึกลับแห่งกาลเวลา
"รูปแบบ : ติดตัว\nระยะหลังใช้ : 2 นาที\nความสามารถ : เมื่อผู้ที่มีทักษะนี้ตาย ความลึกลับแห่งกาลเวลาจะทำให้ผู้มีทักษะนี้จะฟื้น และจะหยุดเวลา ณ บริเวณนั้นเอาไว้ โดยที่ HP เหลือ 1% ของ HP MAX และจะฟื้นฟู HP และ MP ด้วย\nเมื่อผู้ถูกหยุดเวลาได้รับบาดเจ็บจะหลุดพ้นจากการถูกหยุดเวลา(ยกเว้นการถูกลด HP โดยตรงสำหรับทุกเป้าหมาย และยกเว้นการโจมตีประเภททะลุป้องกันสำหรับเป้าหมายที่เป็นมอนสเตอร์) และบัฟเวลาโดนหยุดจะหายไปเมื่อทำการโจมตี\nวิธีการฝึกฝน : เมื่อทักษะนี้มีผล\nความสามารถที่เพิ่มขึ้น\n - เพิ่มรัศมีของผลของทักษะ \n - หยุดเวลาศัตรูได้นานขึ้น \n - หยุดเวลาเพื่อนได้น้อยลง \n - เพิ่มฟื้นฟู HP และ MP \n - HP ที่เหลืออยู่เพิ่มขึ้น\n - มีโอกาส 8% ต่อระดับทักษะ ที่มีส์ทิกส์มาสเตอร์ จะโจมตีใส่ผู้ที่ติดผลของความลึกลับได้โดยที่ผลนั้นไม่หายไป"
การปรับ
 - ค่า LUK จะไปเพิ่มให้โป๊ะเชะสูงขึ้น แทนการหลบหลีก
 - ค่า DEX จะช่วยเพิ่มโป๊ะเชะ 0.1% และ ความแรงโป๊ะเชะ 1% ต่อค่า DEX 1 หน่วย
 - เอาข้อเสียออก
 - ศัตรูที่โดนบัฟความลึกลับแห่งกาลเวลาจากมีส์ทิกส์มาสเตอร์ จะโดนความเสียหายจากทักษะ ศรอัศนีบาต เล็งยิงหมดแม๊ก แส้จู่โจม ของมีส์ทิกส์มาสเตอร์ แรงขึ้น 0.5% ต่อค่า DEX 1 หน่วย ต่อระดับทักษะ ความลึกลับแห่งกาลเวลา

มีดิเอเทอร์
แบบเก่า
 - ข้อดี : เพิ่มค่าพลังที่ได้จาก LUK จะไปเพิ่มให้ MP MAX สูงขึ้น
 - ข้อเสีย : ลดอัตราการเพิ่มของ HP MAX
 - ทักษะขั้น 3 ที่เหมาะสม คือ คำพูด
"รูปแบบ : ติดตัว\nความสามารถ : สามารถทำให้เป้าหมายเป็นดังที่ผู้พูดคิด ถ้ายิ่งพูดซ้ำไปที่เป้าหมายเดิมจะทำให้ผลแรงยิ่งขึ้น\nวิธีการฝึกฝน : เมื่อใช้ทักษะคำพูด\nความสามารถที่เพิ่มขึ้น\n - สามารถพูดซ้ำได้มากขึ้น \n - ทำให้ความต้านทานมีผลน้อยลง \n - ถ้ามีดิเอเทอร์ใช้ชมเชยหรือตะโกน จะมีโอกาส 10% ต่อระดับทักษะ ที่จะล้างสถานะมึนและเมาให้กับฝ่ายเดียวกัน"
การปรับ
 - ค่า LUK จะไปเพิ่มให้การหลบหลีกสูงขึ้น แทนการเพิ่ม MP MAX
 - ค่า INT จะช่วยเพิ่มหลบหลีก 1 ต่อค่า INT 1 หน่วย
 - เอาข้อเสียออก
 - เพิ่มความสามารถของทักษะ คำพูด
ผู้ที่โดนบัฟเล็งแขนหรือเล็งขาจากมีดิเอเทอร์ จะโดนความเสียหายแบบลด HP โดยตรง 0.05% ของค่าหลบหลีก ต่อค่า INT 1 หน่วย ต่อระดับทักษะคำพูด ทุกๆ 1 วินาที
สะบั้นจุดอ่อนที่ใช้โดยมีดิเอเทอร์ จะสร้างความเสียหายแบบลด HP โดยตรง 0.07% ของค่าหลบหลีก ต่อค่า INT 1 หน่วย ต่อระดับทักษะคำพูด ต่อจุดอ่อนที่ถูกเผย
ผู้ที่โดนบัฟพันธนาการจากมีดิเอเทอร์ จะโดนความเสียหายแบบลด HP โดยตรง 0.1% ของค่าหลบหลีก ต่อค่า INT 1 หน่วย ต่อระดับทักษะคำพูด ทุกๆ 1 วินาที

บีสเทมเมอร์
แบบเก่า
 - ข้อดี : เพิ่มค่าพลังที่ได้จาก LUK จะไปเพิ่มให้ HP MAX สูงขึ้น
 - ข้อเสีย : ไม่ได้พลังป้องกันจากการ เพิ่ม STATUS
 - ทักษะขั้น 3 ที่เหมาะสม คือ ฝึกสัตว์
"รูปแบบ : ติดตัว\nความสามารถ : จับและใช้งานมอนสเตอร์\nวิธีการฝึกฝน : จับมอนสเตอร์ทั่วไป หรือใช้งานมอนสเตอร์ที่จับไว้\nความสามารถที่เพิ่มขึ้น\n - จับมอนสเตอร์ในช่วงเลเวลที่สูงขึ้น\n - เก็บสะสมมอนสเตอร์ที่จับได้มากขึ้น \n - ค่า STATUS ของผู้ใช้ส่งผลต่อความเก่งของมอนสเตอร์มากขึ้น \n - เก็บมอนสเตอร์ไว้ใช้งานได้มากขึ้น\n - STATUS หลักของบีสเทมเมอร์ จะมีผลต่อมอนสเตอร์ 2 เท่า"
การปรับ
 - ค่า LUK จะไปช่วยเพิ่มให้พลังโจมตีสูงขึ้นแทน การเพิ่ม HP MAX
 - ค่า STR จะช่วยเพิ่มพลังโจมตี 5 ต่อค่า STR 1 หน่วย
 - เอาข้อเสียออก
 - เพิ่มความสามารถของทักษะ ฝึกสัตว์
บีสเทมเมอร์จะได้รับความเสียหายจากสัตว์อัญเชิญลดลง 10% ต่อระดับทักษะฝึกสัตว์
ทักษะ เล็งยิงประณีต พายุแส้ ที่ใช้โดยบีสเทมเมอร์ จะสร้างความเสียหายเพิ่มเติมแบบพิเศษ 0.2 เท่าของพลังป้องกันเป้าหมาย ต่อค่า STR 1 หน่วย ต่อระดับทักษะ ฝึกสัตว์
การโจมตีครั้งที่ 2 จากทักษะมีดลมกรดของบีสเทมเมอร์ จะสร้างความเสียหายเพิ่มเติมแบบพิเศษ 0.02 เท่าของพลังป้องกันเป้าหมาย ต่อค่า STR 1 หน่วย ต่อระดับทักษะ ฝึกสัตว์



ADox

  • Administrator
  • Full Member
  • *****
    • กระทู้: 1,060
แยกบอร์ดตามสายแล้วนะครับ เพราะใส่ข้อมูลเพิ่มไม่ได้แล้ว

สายไฟเตอร์ http://forum.gameindy.com/index.php?topic=42801.0
สายเรนเจอร์ http://forum.gameindy.com/index.php?topic=42829.0
สายแคสเตอร์ http://forum.gameindy.com/index.php?topic=42828.0


RoDMaYiz.

  • Jr. Member
  • **
    • กระทู้: 245
  • ให้เธอเจอใครที่ดีกว่า ' ฉัน !

cracw

  • Jr. Member
  • **
    • กระทู้: 434
 woon_o_o ทำไมอารคเบลดถึงได้ทั้ง ผ่าแล้วมีโอกาสทีเดียวตาย และยังได้ล้างดีเลย์ครับจี เราว่ามันน่าจะได้แค่อย่างเดียวนะ 2แบบนี้เยอะไป
หรืออาจจะลดโอกาสการล้างดีเลย์เช่น ได้แค่5เปอ ต่อเวล แทน10เปอ เพราะถ้า10ก็ไม่ต่างอะไรกับของพาลาดำ(และยังมีโอกาสผ่าทีเดียวตายทันทีอีก) (= =")