GAMEINDY กระดานสนทนา
www.gameindy.com

แนวทางการปรับสมดุลอาชีพและสกิล ใครมีความเห็นอย่างไรมาคุยกัน!!

Gun_Gun

  • Full Member
  • ***
    • กระทู้: 559
  • "บทแรกรักกันจะตาย บทสุดท้ายคือน้ำตา"
- เพิ่มความเร็วในการยิง :ดาเมจม่วงมันเบามากนะต่อให้เป็นเท่าตัวก็เถอะ ทำเป็นดาเมจสะสมจะดีกว่าไหม ยิ่งยิงซ้ำมากๆดาเมจม่วงยิ่งแรงขึ้นเรื่อยๆ สายนี้เน้นยิงรัวๆเป็นหลักอยู่แล้ว
สู้ยิบตายิง แรงอยู่นะ woon_shock


╭∩╮ʕ●ᴥ●ʔ╭∩╮

  • เศกเล่นบอร์ดน้ะเเจ้ะ =D
  • Jr. Member
  • **
    • กระทู้: 149
  • ลง Taunt เเล้วค่อยยิง
ขนาดเเค่ช้อเสนอยังเเย้งกันเลย เเล้วไอที่ว่าวออะกากยังไงก้ขอเถียงสักนิดนะคับ ถึงไม่ใส่เซ่ตสะท้อน ถ้าในเเบท ชาปก้สุ้ยากนะคับ โดนวอสาปหินเเล้วเอาหมากัดเอย คำสาปอาทรัมเอย สกิลเเรงๆนะคับถ้าสุ้กับพวกไม่มีกันเวทหรือมีกันเวทน้อยๆอย่างสายเรน ยังไงก้ขอบคุนทีมงานคับที่เห่นถึงความกิ๊กก๊อกของศรสลายพลังของชาร์ป


FOOFA.

  • หมอผีผู้ใจดี
  • Jr. Member
  • **
    • กระทู้: 494
  • ระวังหมาดุ
ส่วนใหญ่มีแต่คนเล่นวิทั้งนั้นที่มาคอมเม้น นึกถึงวอลอคบ้างสิในความเป็นจริงอะ มันชนะได้แค่วิเป็นส่วนใหญ่แต่ก็ไม่ทุกตัว แล้วอาชีพอื่นอะไม่ต้องพูดถึงถ้าไม่ใส่เซ็ตสะท้อนก็ไร้ค่าแล้วเด่วนี้นะต้านทานเยอะมาก สะท้อนเป็นเวทอีก แถมการสะท้อนก็โดนปรับได้แบบกากสุดทีนอยู่แล้ว ที่เล่นกันปัจุบันเพราะมันมีสะท้อนดีๆใช้เสถียรๆนี่ละ ปรับแบบนั้น ไม่มีวอที่ไหนกดใช้เกราะสะท้อนทันหรอก เจอร่ายรัวๆวอก็หยุดชะงักแล้ว ปัจุบันที่ผมเล่นพระเพราะวอมันกากอยู่แล้วนี่ยิ่งทำให้มันกากเข้าไปอีก


ส่วนชะตากรรมของวิก็นะเห็นใจจริงๆ สายกายภาพใส่ลวงตาตีรัวๆจะเอาอะไรไปร่ายเนี้ยยยยยยยยย

 woon_yes woon_yes woon_yes ใช่เลย  g#002 g#002


FOOFA.

  • หมอผีผู้ใจดี
  • Jr. Member
  • **
    • กระทู้: 494
  • ระวังหมาดุ

╭∩╮ʕ●ᴥ●ʔ╭∩╮

  • เศกเล่นบอร์ดน้ะเเจ้ะ =D
  • Jr. Member
  • **
    • กระทู้: 149
  • ลง Taunt เเล้วค่อยยิง
ยังไงก้พยายามเข้าครับ ทีมงานทุกท่าน รอชมผลงานของท่านอยุ่นะครัช  woon_yes woon_yes woon_yes


FOOFA.

  • หมอผีผู้ใจดี
  • Jr. Member
  • **
    • กระทู้: 494
  • ระวังหมาดุ
ส่วนใหญ่มีแต่คนเล่นวิทั้งนั้นที่มาคอมเม้น นึกถึงวอลอคบ้างสิในความเป็นจริงอะ มันชนะได้แค่วิเป็นส่วนใหญ่แต่ก็ไม่ทุกตัว แล้วอาชีพอื่นอะไม่ต้องพูดถึงถ้าไม่ใส่เซ็ตสะท้อนก็ไร้ค่าแล้วเด่วนี้นะต้านทานเยอะมาก สะท้อนเป็นเวทอีก แถมการสะท้อนก็โดนปรับได้แบบกากสุดทีนอยู่แล้ว ที่เล่นกันปัจุบันเพราะมันมีสะท้อนดีๆใช้เสถียรๆนี่ละ ปรับแบบนั้น ไม่มีวอที่ไหนกดใช้เกราะสะท้อนทันหรอก เจอร่ายรัวๆวอก็หยุดชะงักแล้ว ปัจุบันที่ผมเล่นพระเพราะวอมันกากอยู่แล้วนี่ยิ่งทำให้มันกากเข้าไปอีก

ส่วนชะตากรรมของวิก็นะเห็นใจจริงๆ สายกายภาพใส่ลวงตาตีรัวๆจะเอาอะไรไปร่ายเนี้ยยยยยยยยย

ส่วนเรื่องผอบไร้สาระมาก หลักๆเวลาวอผอบใช้ไม่ได้อยุ่แล้วนิแข่ง 1-1  3-3 ก็ไม่ได้ มีผลแค่ในแบทกับเก็บเลเวล ในแบทลงไปเพื่อความสนุกเผลิดเพลินไม่มีผลต่อการที่คุณจะลงหรือไม่ลงอยู่แล้ว ผลเสียมันมากมายขนาดถึงต้องปรับเลยหรอ บางทีก็ขำนะ ประโยชน์มากกว่าข้อเสียสะอีกดันไปเร็งเห็นจุดที่เขาเสนอแบบมุมมองเดียว

ขออ้างอิงต่อเรื่องเกราะสะท้อน แล้วจะแก้ปัญหายังไงครับกับวิธีฝึกฝนเรื่องของสกิวเกราะสะท้อนกดใช้แล้วรอเวลากดใช้อีกแบบนี้หรอ ปกติมันก็ยากอยู่แล้วนะวิธีฝึก ออโต้ก็ไม่ได้เฝ้าจอข้ามวันข้ามคืน เป็นซี3เดียวของอาชีพวอลอคร์ที่มีประโยชน์นอกนั้นลบๆไปเถอะ อีกอย่างถ้าจะมาปรับเรื่องเกราะสะท้อนทำไมคุณไม่เห็นข้อเสียของ กรงน้ำแข็งบ้างละครับ ขนาดคนด้วยกันไม่ต้องไปยกตัวอย่างเซฟพีเค เซฟสวรรค์นี่ละ ลากมอนวิ่งโขนดีๆก็เจอวิเกรียนขังสะงั้นจากความอุปโลกของทีมงานที่คิดว่าแค่ยกเลิกการใช้สกิวแค่ในเมืองได้แล้ว จะทำให้ไม่มีปัญหาไรเกิดขึ้น แต่ความเป็นจริงไม่ใช่แบบนั้น นั่นละถึงควรจะปรับไม่ใช่มาปรับเพราะแพ้ทางอาชีพใดอาชีพหนึ่งแค่นั้นหรอเหตุผล มีแค่วิเท่านั้นละที่แพ้วอ นอกนั้นมันชนะใครได้อีกบ้าง นอกสะจากเจอวอลอคมีต้นทุนใส่ของดีๆหน่อยก็แค่นั้น 


เหรียญที่เราอัพสาปมา ต้องมาจบให้กับ ยาครอบจักรวาล
ถ้าจะให้ศาสตราอาทรัมก่อนนะเหรอ เหอะๆ ถ้ามันร่ายไวเหมือนสกิลสัมผัส...ของวิก็ดีสิ



╭∩╮ʕ●ᴥ●ʔ╭∩╮

  • เศกเล่นบอร์ดน้ะเเจ้ะ =D
  • Jr. Member
  • **
    • กระทู้: 149
  • ลง Taunt เเล้วค่อยยิง
ส่วนใหญ่มีแต่คนเล่นวิทั้งนั้นที่มาคอมเม้น นึกถึงวอลอคบ้างสิในความเป็นจริงอะ มันชนะได้แค่วิเป็นส่วนใหญ่แต่ก็ไม่ทุกตัว แล้วอาชีพอื่นอะไม่ต้องพูดถึงถ้าไม่ใส่เซ็ตสะท้อนก็ไร้ค่าแล้วเด่วนี้นะต้านทานเยอะมาก สะท้อนเป็นเวทอีก แถมการสะท้อนก็โดนปรับได้แบบกากสุดทีนอยู่แล้ว ที่เล่นกันปัจุบันเพราะมันมีสะท้อนดีๆใช้เสถียรๆนี่ละ ปรับแบบนั้น ไม่มีวอที่ไหนกดใช้เกราะสะท้อนทันหรอก เจอร่ายรัวๆวอก็หยุดชะงักแล้ว ปัจุบันที่ผมเล่นพระเพราะวอมันกากอยู่แล้วนี่ยิ่งทำให้มันกากเข้าไปอีก

ส่วนชะตากรรมของวิก็นะเห็นใจจริงๆ สายกายภาพใส่ลวงตาตีรัวๆจะเอาอะไรไปร่ายเนี้ยยยยยยยยย

ส่วนเรื่องผอบไร้สาระมาก หลักๆเวลาวอผอบใช้ไม่ได้อยุ่แล้วนิแข่ง 1-1  3-3 ก็ไม่ได้ มีผลแค่ในแบทกับเก็บเลเวล ในแบทลงไปเพื่อความสนุกเผลิดเพลินไม่มีผลต่อการที่คุณจะลงหรือไม่ลงอยู่แล้ว ผลเสียมันมากมายขนาดถึงต้องปรับเลยหรอ บางทีก็ขำนะ ประโยชน์มากกว่าข้อเสียสะอีกดันไปเร็งเห็นจุดที่เขาเสนอแบบมุมมองเดียว

ขออ้างอิงต่อเรื่องเกราะสะท้อน แล้วจะแก้ปัญหายังไงครับกับวิธีฝึกฝนเรื่องของสกิวเกราะสะท้อนกดใช้แล้วรอเวลากดใช้อีกแบบนี้หรอ ปกติมันก็ยากอยู่แล้วนะวิธีฝึก ออโต้ก็ไม่ได้เฝ้าจอข้ามวันข้ามคืน เป็นซี3เดียวของอาชีพวอลอคร์ที่มีประโยชน์นอกนั้นลบๆไปเถอะ อีกอย่างถ้าจะมาปรับเรื่องเกราะสะท้อนทำไมคุณไม่เห็นข้อเสียของ กรงน้ำแข็งบ้างละครับ ขนาดคนด้วยกันไม่ต้องไปยกตัวอย่างเซฟพีเค เซฟสวรรค์นี่ละ ลากมอนวิ่งโขนดีๆก็เจอวิเกรียนขังสะงั้นจากความอุปโลกของทีมงานที่คิดว่าแค่ยกเลิกการใช้สกิวแค่ในเมืองได้แล้ว จะทำให้ไม่มีปัญหาไรเกิดขึ้น แต่ความเป็นจริงไม่ใช่แบบนั้น นั่นละถึงควรจะปรับไม่ใช่มาปรับเพราะแพ้ทางอาชีพใดอาชีพหนึ่งแค่นั้นหรอเหตุผล มีแค่วิเท่านั้นละที่แพ้วอ นอกนั้นมันชนะใครได้อีกบ้าง นอกสะจากเจอวอลอคมีต้นทุนใส่ของดีๆหน่อยก็แค่นั้น 


เหรียญที่เราอัพสาปมา ต้องมาจบให้กับ ยาครอบจักรวาล
ถ้าจะให้ศาสตราอาทรัมก่อนนะเหรอ เหอะๆ ถ้ามันร่ายไวเหมือนสกิลสัมผัส...ของวิก็ดีสิ
อย่าว่าเเต่เหรียนเลยครับตังที่จุเเรร์ชาร์ปไปก้จบเพราะยาครอบขวดเดียวเหมือนกันเเต่ก้เข้าใจอยุ่คับว่ารุ้สึกยังไงกับจุดเด่นต้องตัวเองต้องมาจบเพราะยาขวดเดียว


Directorr

  • Full Member
  • ***
    • กระทู้: 1,137
จากกระทู้ที่เราคุยกันมานะครับ http://forum.asura.in.th/index.php?topic=39425.0 สำหรับข้อแรกเรามีแนวทางการปรับแก้ไขดังนี้ หากเพื่อนๆคิดว่าเหมาะสมไม่เหมาะสมอย่างไรมาเสนอแนวทางกันได้

ปรับผอบ
 - ลดความสามารถลง (เพื่อเอาไปเล่นกับสายฝึกสัตว์ของเทรเชอร์ฮันเตอร์)
ผมว่าควรจะให้โจมตีเป็น % มากกว่า ไม่ใช่ค่าคงที่ 498-498 อะไรแบบนี้ เวล 99 เพิ่มพลังโจมตีให้กับผู้ใช้ 9.9%
เพราะ base dmg ของแต่ละอาชีพไม่เท่ากัน

ปรับลด
 - พุ่งแทง : เอา 30% แทงครั้งที่ 2 ออก
ผมว่ายังไม่ถูกจุด  ไอที่ 1 hit KO ของแอสจริงๆแล้วคือการพรางตีมากกว่า  แต่พุ่งก็ประเด็นนึง
แต่ผมคิดว่าถ้าจะปรับไร้ ให้ไม่เพิ่มแม่นแล้ว จุดนี้ก็ไม่น่าจะไปแก้ เพราะเมื่อก่อน ก็เล่นกันได้ด้วยสกิลแบบนี้

 - เกราะเวท : ยกเลิกผลของการไม่ยกเลิกการร่ายเวทออก ทำให้วิซาร์ดจะสามารถถูกยกเลิกการร่ายเวทได้แล้ว ถึงแม้ว่าอัพสกิลนี้ก็ตาม ส่วนผลจากการทอนดาเมจยังคงอยู่
อันนี้ สองจิตสองใจ คือเป็น % ไปดีกว่า ถึงจะมีร่ายติดโป๊ะก็เถอะ แต่วิที่เพิ่งเริ่มเล่นอาจจะลำบากมากเอาก็ได้  แต่ขนาดพระเขาไม่มีเกราะเวทย์ก็ยังเล่นกันได้เลย
 - เกราะสะท้อน : เปลี่ยนเป็น buff กดใช้ มีระยะหลังใช้ 8 วินาที และระยะในการใช้งาน 5 วินาที
8วิน้อยไปนะ ผมว่าซัก 12วิ แล้วดีเลย์  5 วิดีกว่า ระยะเวลาพอๆกับเสาคนทรง
 - ไร้สิ้นสุด : เอาเพิ่มแม่นยำ 999 ออก
อันนี้โหดร้ายไปหน่อยนะ แต่ถ้าจะทำจริงๆก็อยากให้ชดเชยอย่างอื่นเข้าไปแทน  เช่นการที่ "ขณะไร้สิ้นสุด ไม่สามารถถูกปลดอาวุธได้"  อะไรแบบนี้นะ
 - คำสาปแห่งหมอก : แก้ไขให้ผู้ที่โดนยังใช้ skill ได้
ถ้ายังใช้สกิลได้ ผมว่ามันกากกว่าหมอกเทอร่าอีกนะ แถมหมอกเทอร่าเป็นกลุ่มด้วย
ถ้าจะให้สกิลได้ ก็อยากให้เป้าหมายที่ถูกสาปมีพลังโจมตีกายภาพ เวทมน  พลังป้องกัน  ลดลงครึ่งนึงด้วย ในระยะเวลาของบัฟ


ปรับเพิ่ม
อาชีพด้านล่างผมไม่เคยเล่นจริงจัง no comment
 - เพิ่มอำนาจการทำลายล้าง : เพิ่มระยะยิงเพื่อให้ผสานกับ skill ติดสถานะ อื่นได้
 - เพิ่มความเร็วในการยิง : เพิ่ม damage ม่วง จาก speed ที่เกินมาเป็น 2 เท่า เนื่องจากการที่เราปรับเลือดให้มากขึ้นแต่ยังไม่ได้ปรับผลของสกิลนี้ให้มากขึ้นตาม
 - เล็งเปิดเกราะ : เป็นทักษะที่ลดต้านทานได้ ที่จะไม่คิดความต้านทาน
 - ศรสลายพลัง : จะทำงานทันที และแก้ effect
 - เผยจุดอ่อน : เป็นทักษะที่ลดต้านทานได้ ที่จะไม่คิดความต้านทาน
 - เล็งแขน : เปลี่ยนความสามารถทำให้ห้ามโจมตีเหมือนติดเหน็บชา(ไม่สามารถที่จะสวนกลับและยกโล่ได้)
 - จับสัตว์ : เปลี่ยนเป็นสายเพิ่มความสามารถผอบ
 - ศรสายฟ้าฟาด : เปลี่ยน skill เป็นเปิด/ปิด กิน MP แล้วเปลี่ยนการโจมตีเป็นเวท (แก้พลิ้วไหวไร้ลักษณ์และไม้หมอกได้)
 - เพิ่มความเร็วในการต่อย : เพิ่ม damage ม่วง จาก speed ที่เกินมาเป็น 2 เท่า เหมือนกับ เพิ่มความเร็วในการยิงของชาร์ป
 - ดาบธาตุไฟ : สำหรับ เอเลเม้นเบลดแดนเซอร์ ขณะกดใช้ จะเปลี่ยนการโจมตีเป็นเวท (แก้พลิ้วไหวไร้ลักษณ์และไม้หมอกได้)
 - หมัดเวทมนตร์ เปลี่ยนการโจมตีเป็นเวท (แก้พลิ้วไหวไร้ลักษณ์และไม้หมอกได้)
#SENFOREVER.


NessiZ_. , Directorr
-SeniiZ- , yoonna
สอบถามข้อมูลเชิงลึก,สูตรคำนวนต่างๆ
pm มาถามได้ครับ จะตอบเท่าที่ตอบได้
sv.pk อยากเข้ากิล Endless Inbox มาได้


╭∩╮ʕ●ᴥ●ʔ╭∩╮

  • เศกเล่นบอร์ดน้ะเเจ้ะ =D
  • Jr. Member
  • **
    • กระทู้: 149
  • ลง Taunt เเล้วค่อยยิง
- ศรสายฟ้าฟาด : เปลี่ยน skill เป็นเปิด/ปิด กิน MP แล้วเปลี่ยนการโจมตีเป็นเวท (แก้พลิ้วไหวไร้ลักษณ์และไม้หมอกได้)
 
ถ้าเป่นเเบบนี้เเล้วใช้คู่กันกับเสื้อเทพอัสนี MP มันคงจะใช้ได้ไม่นานน้ะครับ เพราะเมื่อกดเทพอัสนีเเล้ว จะไม่สามารถฟื้นฟุ Mp ได้ เเต่ถ้าทำเเบบนี้ผมอยากเเนะนำให้เป่นการลดมานาทุกๆวินาทีมากกว่าครับ เพราะถ้าให้ลดมานาตามจำนวนที่ใช้ไป บางทีเผลอๆมานาอาจจะหมดโดยไม่รุ้ตัวก้ได้คับ เช่น ทุกๆๆ10วิ จะลดmp ผุ้ใช้ เท่าไร่ก้ว่ากันไปคับ เเต่่ถ้าจะมันก้น่าจะลำบากอยุ่ เเต่ไม่เป่นไรครับ สุ้ๆ เป่นกำลังใจให้ทีมงานทุกท่านจ้า  woon_yes woon_yes


╭∩╮ʕ●ᴥ●ʔ╭∩╮

  • เศกเล่นบอร์ดน้ะเเจ้ะ =D
  • Jr. Member
  • **
    • กระทู้: 149
  • ลง Taunt เเล้วค่อยยิง
จากกระทู้ที่เราคุยกันมานะครับ http://forum.asura.in.th/index.php?topic=39425.0 สำหรับข้อแรกเรามีแนวทางการปรับแก้ไขดังนี้ หากเพื่อนๆคิดว่าเหมาะสมไม่เหมาะสมอย่างไรมาเสนอแนวทางกันได้

ปรับผอบ
 - ลดความสามารถลง (เพื่อเอาไปเล่นกับสายฝึกสัตว์ของเทรเชอร์ฮันเตอร์)
ผมว่าควรจะให้โจมตีเป็น % มากกว่า ไม่ใช่ค่าคงที่ 498-498 อะไรแบบนี้ เวล 99 เพิ่มพลังโจมตีให้กับผู้ใช้ 9.9%
เพราะ base dmg ของแต่ละอาชีพไม่เท่ากัน

ปรับลด
 - พุ่งแทง : เอา 30% แทงครั้งที่ 2 ออก
ผมว่ายังไม่ถูกจุด  ไอที่ 1 hit KO ของแอสจริงๆแล้วคือการพรางตีมากกว่า  แต่พุ่งก็ประเด็นนึง
แต่ผมคิดว่าถ้าจะปรับไร้ ให้ไม่เพิ่มแม่นแล้ว จุดนี้ก็ไม่น่าจะไปแก้ เพราะเมื่อก่อน ก็เล่นกันได้ด้วยสกิลแบบนี้

 - เกราะเวท : ยกเลิกผลของการไม่ยกเลิกการร่ายเวทออก ทำให้วิซาร์ดจะสามารถถูกยกเลิกการร่ายเวทได้แล้ว ถึงแม้ว่าอัพสกิลนี้ก็ตาม ส่วนผลจากการทอนดาเมจยังคงอยู่
อันนี้ สองจิตสองใจ คือเป็น % ไปดีกว่า ถึงจะมีร่ายติดโป๊ะก็เถอะ แต่วิที่เพิ่งเริ่มเล่นอาจจะลำบากมากเอาก็ได้  แต่ขนาดพระเขาไม่มีเกราะเวทย์ก็ยังเล่นกันได้เลย
 - เกราะสะท้อน : เปลี่ยนเป็น buff กดใช้ มีระยะหลังใช้ 8 วินาที และระยะในการใช้งาน 5 วินาที
8วิน้อยไปนะ ผมว่าซัก 12วิ แล้วดีเลย์  5 วิดีกว่า ระยะเวลาพอๆกับเสาคนทรง
 - ไร้สิ้นสุด : เอาเพิ่มแม่นยำ 999 ออก
อันนี้โหดร้ายไปหน่อยนะ แต่ถ้าจะทำจริงๆก็อยากให้ชดเชยอย่างอื่นเข้าไปแทน  เช่นการที่ "ขณะไร้สิ้นสุด ไม่สามารถถูกปลดอาวุธได้"  อะไรแบบนี้นะ
 - คำสาปแห่งหมอก : แก้ไขให้ผู้ที่โดนยังใช้ skill ได้
ถ้ายังใช้สกิลได้ ผมว่ามันกากกว่าหมอกเทอร่าอีกนะ แถมหมอกเทอร่าเป็นกลุ่มด้วย
ถ้าจะให้สกิลได้ ก็อยากให้เป้าหมายที่ถูกสาปมีพลังโจมตีกายภาพ เวทมน  พลังป้องกัน  ลดลงครึ่งนึงด้วย ในระยะเวลาของบัฟ


ปรับเพิ่ม
อาชีพด้านล่างผมไม่เคยเล่นจริงจัง no comment
 - เพิ่มอำนาจการทำลายล้าง : เพิ่มระยะยิงเพื่อให้ผสานกับ skill ติดสถานะ อื่นได้
 - เพิ่มความเร็วในการยิง : เพิ่ม damage ม่วง จาก speed ที่เกินมาเป็น 2 เท่า เนื่องจากการที่เราปรับเลือดให้มากขึ้นแต่ยังไม่ได้ปรับผลของสกิลนี้ให้มากขึ้นตาม
 - เล็งเปิดเกราะ : เป็นทักษะที่ลดต้านทานได้ ที่จะไม่คิดความต้านทาน
 - ศรสลายพลัง : จะทำงานทันที และแก้ effect
 - เผยจุดอ่อน : เป็นทักษะที่ลดต้านทานได้ ที่จะไม่คิดความต้านทาน
 - เล็งแขน : เปลี่ยนความสามารถทำให้ห้ามโจมตีเหมือนติดเหน็บชา(ไม่สามารถที่จะสวนกลับและยกโล่ได้)
 - จับสัตว์ : เปลี่ยนเป็นสายเพิ่มความสามารถผอบ
 - ศรสายฟ้าฟาด : เปลี่ยน skill เป็นเปิด/ปิด กิน MP แล้วเปลี่ยนการโจมตีเป็นเวท (แก้พลิ้วไหวไร้ลักษณ์และไม้หมอกได้)
 - เพิ่มความเร็วในการต่อย : เพิ่ม damage ม่วง จาก speed ที่เกินมาเป็น 2 เท่า เหมือนกับ เพิ่มความเร็วในการยิงของชาร์ป
 - ดาบธาตุไฟ : สำหรับ เอเลเม้นเบลดแดนเซอร์ ขณะกดใช้ จะเปลี่ยนการโจมตีเป็นเวท (แก้พลิ้วไหวไร้ลักษณ์และไม้หมอกได้)
 - หมัดเวทมนตร์ เปลี่ยนการโจมตีเป็นเวท (แก้พลิ้วไหวไร้ลักษณ์และไม้หมอกได้)
เห่นด้วยกับคนนี้เลยคับ เเต่ไร้สิ้นสุดน่าจะทำให้แอสเพิ่มเเม่น50%ของผุ้ใช้ณ ปัจจุบันอย่างนี้อะไรได้รึเปล่าคับ เพราะอย่างน้อยแอสมันต้องมีเเม่นมั้งล้ะคับ ให้เพิ่มกี่%ก้เเล้วเเต่ทีมงานเลยคับ


FOOFA.

  • หมอผีผู้ใจดี
  • Jr. Member
  • **
    • กระทู้: 494
  • ระวังหมาดุ

OIshIE

  • Jr. Member
  • **
    • กระทู้: 244
ชาปอย่ากิน mp เยอะเลยครับ ใส่แหวนลมมันไม่คุ้มเลย mpก็น้อยยุแล้ว ใส่แหวนลมนี่หนักเลยไม่ก็เสื้อชาป95 เพิ่ม mp 1500+ หรือไม่ก็ไม่ควรหัก mp ครึ่งนึง ควรเป็นลดเรื่อยๆ ดีกว่าลดทุกๆ 5 วิก็ยังดีนะครับ


╭∩╮ʕ●ᴥ●ʔ╭∩╮

  • เศกเล่นบอร์ดน้ะเเจ้ะ =D
  • Jr. Member
  • **
    • กระทู้: 149
  • ลง Taunt เเล้วค่อยยิง
ชาปอย่ากิน mp เยอะเลยครับ ใส่แหวนลมมันไม่คุ้มเลย mpก็น้อยยุแล้ว ใส่แหวนลมนี่หนักเลยไม่ก็เสื้อชาป95 เพิ่ม mp 1500+ หรือไม่ก็ไม่ควรหัก mp ครึ่งนึง ควรเป็นลดเรื่อยๆ ดีกว่าลดทุกๆ 5 วิก็ยังดีนะครับ
ผมว่า ทำให้ตอนที่กดเทพอัสนีเพิ่ม MP ได้ดีกว่ามั้ยคับ ถ้าเพิ่มได้เเล้วลดที่ล้ะ50อาจจะน้อยไปก้เปลี่ยนเปนเปอเซ่นสิคับ เช่น 10% 5% เเบบนี้ถ้าเปลี่ยนเป่นเเบบ 50% เเบบเเต่ก่อนอย่าเลยคับ ไม่ก้ลดที่ล้ะ 100 หรือยังไงก้เเล้วเเต่ท่านคับ  g#004 g#004


thonson

  • Full Member
  • ***
    • กระทู้: 509
ถ้ามีการปรับสมดุลจริงๆ ขอระยะเวลาด้วยจะเสร็จวันไหน ปีไหน ผมเห็นมีแบบนี้ทุกปี  woon_sunny