3. กรณีการแจ้งแฮคเพื่อขอรับคืนไอเทม ทีมงานขอสงวนสิทธิ์ในการรับทำเฉพาะตัวละครที่มี บัฟเด็กเส้นขั้นเทพ 30 วัน (มีจำนวนวันเหลืออยู่)เท่านั้น โดยนับจากวันที่แจ้งเรื่องและทีมงานเข้าไปตรวจสอบ
เพื่ออะไร
ช่วยชี้แจงด้วย
คนเดือดร้อน
ยังจะหากินกันอีกหรอ
คือตรูโดนแฮคปั้ป
ต้องกดเด็กเส้นเลยซินะ
หรือนี้คือค่าจ้างในการทำงาน
โอนเงินเข้าเลขที่บัญชีไปเลยดีไหม
ชื่อบัญชี หนูอยากแจ้งแฮค
เซ็งฉิบ เกมคนไทยนี้
ทำอะไรต้องมีแอบแฝงประจำ
ไม่จำเป็นต้องแอบแฝงใดๆ ครับ ทำอะไรมีที่มาที่ไปโปร่งใส
สาเหตุที่ต้องบริการเฉพาะตัวละครที่มีเด็กเส้นขั้นเทพ 30 วัน มีอยู่หลายประการ
1. การรับคืนไอเทม ถือเป็นงานที่เพิ่มขึ้น ต้องใช้ทั้งแรงคน และเวลา แน่นอนว่าทุกอย่างที่เพิ่มมาต้องมีค่าใช้จ่าย พูดง่ายๆ ว่าผมต้องเพิ่มคนเพื่อมาดูแลเรื่องนี้ให้เพื่อนๆ ครับ
2. เกมนี้เป็นเกมฟรีไม่เก็บแอรไทม์ครับ ไม่ว่าจะเกมไทยหรือเทศ มาตรฐานเดียวกันคือ เน้นเซอร์วิสเฉพาะลูกค้าก่อน ถ้าต้องซัพพอร์ตทุกคน บอกคำเดียวว่า "งานเข้า"
3. หากไม่ต้องการไอเทมคืน ก็ไม่จำเป็นต้องมีเด็กเส้นขั้นเทพครับ ที่ต้องเน้นให้มีก็เพื่อที่จะยืนยันว่า ตัวละครนี้เป็นตัวละครหลักที่มีเหตุจำเป็นต้องขอคืนไอเทมจริงๆ คิดถึงกรณีที่บางคนมีตัวละครเกินกว่า 3 ตัวใน 1 ไอดี ถ้าไม่มีข้อจำกัดนี้ นั่นหมายความว่าทีมงานต้องตามคืนทุกตัวละคร แบบนั้นก็ "งานงอก" แน่นอนครับ
4. บัฟเด็กเส้นขั้นเทพ ผมไม่ได้บังคับว่าต้องเหลือจำนวนเต็ม 30 วัน หรือต้องซื้อโดยใช้ Sole เท่านั้น ผู้เล่นยังสามารถใช้เงินบิลล่าซื้อตามตลาดได้ด้วย ซึ่งในจุดนี้ผมคิดว่า ใครที่ใช้เด็กเส้นขั้นเทพ ก็ถือว่าเป็นลูกค้าที่สนับสนุน อุดหนุนบริษัท การรับทำแฮคและตามของคืน "ถือเป็นบริการหลังการขาย" เท่านั้นเองครับ