GAMEINDY กระดานสนทนา
www.gameindy.com

มาแสดงความคิดเห็นเรื่องสงครามชิงปราสาทกันครับ

บุคคลทั่วไป · 194 · 45503

nicky01

  • บุคคลทั่วไป


       กระทู้นี้ตั้งขึ้นเพื่อรับ ความคิดเห็นของเพื่อนๆเลยครับ ว่าเพื่อนๆคิดเห็นอย่างไรกับการปรับเปลี่ยนครั้งนี้ และคิดว่าควรปรับเปลี่ยนอย่างไร หรือเพิ่มตรงไหน ลดตรงไหน ของกิจกรรมนี้ครับ เพื่อที่ทางทีมงานจะได้นำไป ปรับปรุงและแก้ไขให้ เกิดความสะดวกและ สร้างความสนุกสนานตื่นเต้นเร้าใจแก่เพื่อนๆทุกคนครับ

ข้อเสนอของเพื่อนๆ เกี่ยวกับสงครามชิงปราสาทในขณะนี้

- ให้สมาคมพันธมิตรลงไปช่วยตีปราสาทได้
- นำสกิลที่ข้ามกำแพงได้ออก หรือจะผ่านเข้ามาได้ต้องทำลายประตูหรือกำแพงเท่านั้น (ทุกอาชีพ) หรือเจ้าของปราสาทสามารถเลือกเปิดประตูให้ใครเข้ามาก็ได้
- ใช้สกิลโกยแน๊บไม่ได้
- เพิ่ม HP MAX ให้ ธงในปราสาท หรือให้ตีเข้าครั้งละ 1 แม้โป๊ะเช๊ะ หรือเพิ่มขึ้นตามสมัยที่ป้องกันได้
- หากมีโกยแน๊บ ให่สายโจมตีกายภาพสามารถโจมตีได้หรือมีพลังโจมตีเมื่อโกยอย่างน้อย 50%
- เพิ่มความไว และปริมาณเลือด ในสกิลซ่อมบำรุง เพิ่มอาชีพที่สามารถใช้ทักษะดังกล่าวด้วยได้
- ยกเลิกผลของสกิล เมื่อผู้ใช้สกิลนั้นตาย (เช่นแรงโน้มถ่วง)
- กำหนดอิฐขั้นต่ำสำหรับสมาคมที่จะเข้าร่วม
- เพิ่มอัตราตีบวกเมื่อกันบ้านได้เป็นสมัยละ 10%
- สมาชิกในสมาคมเมื่อเข้ามาแล้วจะไม่สามารถออกจากสมาคม หรือย้ายได้ก่อนครบ 1 เดือน
- เพิ่มช่องสนทนาระหว่างสมาคมที่เป็นพันธมิตรกัน
- เพิ่มสมาคมที่เป็นพันธมิตรได้มากกว่า 1 สมาคม
- เปิดเทรนนิ่งกราวชิงปราสาท (สมาคมสามารถจำลองการตีปราสาท)
- จำกัดอัตรการสร้างป้อมของฝ่ายกัน และพันธมิตร
- เปลี่ยนสีของตัวอักษรในช่องสนทนาของหัวหน้าสมาคม
- เพิ่มจุดกิดในการรมพล
- สามารถนำวัตถุดิบ เช่นหิน ไปแปรรูปเป็นอิฐเข้าสมาคมได้
- นอกจากเจ้าของปราสาทและสมาคมที่เป็นพันธมิตรแล้ว สมาคมอื่นไม่สามารถลงดันเจนปราสาท หรือ ห้องลับได้
- ปรับแผนที่ชิงปราสาทให้ใหญ่ขึ้น หรือมีสิ่งกีดขวางมากขึ้น หรือเพิ่มไอเทมกับดัก เข้ามาในระบบสงครามชิงปราสาท


** เดี้ยวมาเพิ่มต่อครับ เสนอกันเข้ามาอีกได้นะครับ**
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: สิงหาคม 11, 2011, 09:02:48 โดย จีเอ็มนิคกี้ »


nicky01

  • บุคคลทั่วไป
ขอความคิดเห็นอย่างเป็นทางการ เลยครับ

อยากเสนออะไร ได้เลยครับผมรอจดข้อมูลอยู่จ้าาา  woon_yes woon_yes


-Ai-

  • Full Member
  • ***
    • กระทู้: 732
สมาคม พันธมิตร ลงไปช่วยกันปกป้องปราสาทได้ ครับ

เครดิต ลุงอ้วนนน



๚Besttinowikl๚

  • Sr. Member
  • ****
    • กระทู้: 3,620
  • กลับมาแว้ว


       กระทู้นี้ตั้งขึ้นเพื่อรับ ความคิดเห็นของเพื่อนๆเลยครับ ว่าเพื่อนๆคิดเห็นอย่างไรกับการปรับเปลี่ยนครั้งนี้ และคิดว่าควรปรับเปลี่ยนอย่างไร หรือเพิ่มตรงไหน ลดตรงไหน ของกิจกรรมนี้ครับ เพื่อที่ทางทีมงานจะได้นำไป ปรับปรุงและแก้ไขให้ เกิดความสะดวกและ สร้างความสนุกสนานตื่นเต้นเร้าใจแก่เพื่อนๆทุกคนครับ
รูปโครตเท่เลยอ๊ะ woon_shock


Man-U

  • Full Member
  • ***
    • กระทู้: 618
สมาคม พันธมิตร ลงไปช่วยกันปกป้องปราสาทได้ ครับ

เครดิต ลุงอ้วนนน
มันได้อยู่ไม่ใช่หรอ - -


-Ai-

  • Full Member
  • ***
    • กระทู้: 732
สมาคม พันธมิตร ลงไปช่วยกันปกป้องปราสาทได้ ครับ

เครดิต ลุงอ้วนนน
มันได้อยู่ไม่ใช่หรอ - -
ไม่รุ้ ครับ ถ้า ได้อยู่ก็ ขอโทษ   g#040


Man-U

  • Full Member
  • ***
    • กระทู้: 618
ความคิดเห็น : ไม่มี แบบนี่แหละ หนุกละ แต่อยากรู้ความคิดเห็นของเพื่อนๆบ้างเผื่อ เข้าท่า  g#004
(เค้าไม่ได้วอนะเตง กิลของตัวเอง อยุ่กะเพื่อน 2-3 คน เปนกลางไม่อยุงเกี่ยวกะไค อย่าทำไรเค้านะเออ  g#009)


Man-U

  • Full Member
  • ***
    • กระทู้: 618
สมาคม พันธมิตร ลงไปช่วยกันปกป้องปราสาทได้ ครับ

เครดิต ลุงอ้วนนน
มันได้อยู่ไม่ใช่หรอ - -
ไม่รุ้ ครับ ถ้า ได้อยู่ก็ ขอโทษ   g#040
g#040


nicky01

  • บุคคลทั่วไป
เป็นการ เก็บข้อมูลภาคสนามจากเพื่อนๆ นะครับ

แสดงความเห็นกันได้ครับ  woon_yes


khunnieclubgm

  • บุคคลทั่วไป
มันยังเป็นสงครามชิงอิฐ รีบ้านอยู่อ๊ะป่าวน๊าาา ห่างหายไปนานแล้ว ฮิฮิ  woon_555


ภู

  • Newbie
  • *
    • กระทู้: 84
สนุกและกระตุกครับ......ที่มันแลคนี่คงเป็นที่คอมและเน็ตที่ผมใช้ใช่ไหมครับ คงไม่ได้เป็นที่ระบบเกมส์นะ g#034

ที่ดาวดึงส์สนุกขึ้นครับ  เริ่มเป็นสงครามชิงปราสาทแล้วล่ะ จากที่คล้ายๆกับกิจกรรมโกยๆรีๆๆๆๆๆ


aoodragon

  • Jr. Member
  • **
    • กระทู้: 197
เอาจากที่ทดสอบการปรับวอวันนี้นะครับ

-ห้ามเบลด แอส พาลา เทรและอื่นๆใช้สกิลวาปข้ามกำแพงได้
ปรับให้อุโมงไม่ได้แต่ให้สกิลข้ามกำแพงได้แบบนี้ก็รีบ้านได้ง่ายกว่าเดิมซะอีก
คนรีธงวิ่งเข้าบ้านสบายส่วนศัตรูวาปเข้าไปโดนรุมตีตาย กำแพงกว่าจะตีพัง
คนรีบ้านวิ่งไปตีธงเรียบร้อยแล้ว
-ไม่สามารถใช้ทักษะโกยแน่บในสงครามได้
ไม่รู้นี่มันเกมวิ่งแข่งหรือสงครามตีประสาทกันแน่แถมเอื้อประโยช์นให้สายแคสเตอร์สุดๆ
วิ่งยิงก็ได้วิ่งตีธงก็ได้ สายอื่นวิ่งแล้วโจมตี1ต้องรอโกยหมดอย่างเดียว


๚Besttinowikl๚

  • Sr. Member
  • ****
    • กระทู้: 3,620
  • กลับมาแว้ว
เอาจากที่ทดสอบการปรับวอวันนี้นะครับ

-ห้ามเบลด แอส พาลา เทรและอื่นๆใช้สกิลวาปข้ามกำแพงได้แล้วถ้ามันสกิลเข้ามาจะทำยังไงล่ะ  แบบนี้ก็แพ้อย่างเดียวอะจิ  วิกิลที่ครองอยู่ดันมาแรงโน้มตรงประตู  กับ เพลิง ตายกันหมดพอดี แถมยังใช้หอกวารีอีก
ปรับให้อุโมงไม่ได้แต่ให้สกิลข้ามกำแพงได้แบบนี้ก็รีบ้านได้ง่ายกว่าเดิมซะอีก
คนรีธงวิ่งเข้าบ้านสบายส่วนศัตรูวาปเข้าไปโดนรุมตีตาย กำแพงกว่าจะตีพัง
คนรีบ้านวิ่งไปตีธงเรียบร้อยแล้ว
-ไม่สามารถใช้ทักษะโกยแน่บในสงครามได้
ไม่รู้นี่มันเกมวิ่งแข่งหรือสงครามตีประสาทกันแน่แถมเอื้อประโยช์นให้สายแคสเตอร์สุดๆ
วิ่งยิงก็ได้วิ่งตีธงก็ได้ สายอื่นวิ่งแล้วโจมตี1ต้องรอโกยหมดอย่างเดียว


ทีที้

  • Full Member
  • ***
    • กระทู้: 1,342
เสนอบ้าง  ข้อที่1    อยากให้ธงสมาคม  ถึกๆ หน่อยได้ไหมครับ ประมาณ 2-3คนตีสัก 30วิ(หรือตีติดโป๊ะทีละ1ทุกคน  ครบ10โป๊ะแตก)  ไม่ใช่ 1สกิลแตก   จริงอยู่ที่มองดูเป็นการเอาเปรียบฝ่ายบุก  แต่ถ้า ทีมงานยอมรับความจริง ตอนนี้ ผู้เล่นเซิร์ฟหลัก ต่างๆ ใส่ของยศไหนกันแล้ว(ต่ำๆก้เสนา  จักรหรือวีก็เยอะ) สกิลC3 ระดับไม่ต่ำกว่า8+  ขาโหดทั้งนั้น  ซัดตูมๆ  พัง ฝากกันบ้านทำไรไม่ทัน  รีดีกว่าปลอดภัยใว้ก่อน
             ข้อที่2      อยากให้ สายกายภาพ เวลาโกยแน๊บในช่วงสงครามชิงปราสาท ทำดาเมทได้ สัก50% ครับ  ไม่ใช่เหลือ 1  เหมือนทุกวันนี้  อยากให้ ลองทดสอบดูครับ ฝ่าย กันบ้าน หรือ ฝ่ายบุกที่เป็น กายภาพ เวลาลงไป  แทบทุกคน ต้องใช้สกิลโกยอยู่ แล้ว ไม่ว่าจะโกยเพื่อวิ่งตามสายเวทย์(ไม่โกยอย่าหวังทำไรเขาได้) แต่ พอวิ่งทันแต่ ตีไม่เข้า  เจ็บใจจี๊ดๆ  สายเวทได้เปรียญเยอะครับ พริ้วๆนี้อย่าหวังจะ พุ่งทันเลย 
            ข้อที่3   อยากเสนอให้ ต้องทำการเปิด กำแพง หรือ ประตู หรือ รั่ว ก่อนถึ่งผ่านไป ด่านต่อไปได้  เช่นลงมาต้องตีกำแพงให้พัง หรือทำลายประตูสะ  ไม่ใช่ ลงมา  โดดๆ พุ้งๆ ทะลุไปโผลธงสะงั้น
             ข้อที่4  อาชีพที่ซ่อมบำรุงได้ ครับ (คาเดทหรือทหาน)   เพิ่มพลัง หรือ ความไว ในการฟู ธง ป้อม  หน่อยครับ ไม่ใช่ ร่ายเป็นเต่า ได้ทีละ1000  อาจบอกว่าก็เอามาหลายๆคนสิ  อยากให้มองความจริงครับ ตอนนี้  สมาคมหนึ่งๆจะมีคนที่เล่น ทหานเป็นตัวหลักเกิน3คนไหม ส่วนมาก เป็นตัวรองทั้งนั้น ลงสงครามที  มีไม่เกิน2  มามัวฟูทีละ1000  แต่ฝ่ายบุกตีทีเดียว ขึ้น 2-3พัน   เอาไรมาทันครับ
           ข้อ5  สกิลไหนที่ผู้เล่น ได้ร่ายใว้ก่อน แล้วตาย  ให้ยกเลิกสกิลนั้นไปครับ ไม่ว่าจะแรงโน้มถ่วง หรือ  ไฟต่างๆ   โกยมาวางๆ เดี๋ยวป้อม ธง อิฐ กำแพงก้พังเอง แค่นอน  ตายรอ   มันไม่ถูกต้องครับ
             

สนุกและกระตุกครับ......ที่มันแลคนี่คงเป็นที่คอมและเน็ตที่ผมใช้ใช่ไหมครับ คงไม่ได้เป็นที่ระบบเกมส์นะ g#034

ที่ดาวดึงส์สนุกขึ้นครับ  เริ่มเป็นสงครามชิงปราสาทแล้วล่ะ จากที่คล้ายๆกับกิจกรรมโกยๆรีๆๆๆๆๆ

เห็น  มีอยู่ปราสาทเดียวที่กันบ้าน  ปราสาทอื่นก็  รีไปมาเหมือนเดิม