ปรับสมดุล status : ยกระดับ hit flee !!! ยกเลิกระบบทอน damage ระหว่าง player
หลังการปรับปรุง V.1 เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ทางเราได้นำคำแนะนำของเพื่อนๆ มาปรับเพิ่มเติมให้กับการปรับปรุงครั้งนี้ โดยยังคง concept เดิม แต่ยืดหยุ่นขึ้น
จนได้ระบบล่าสุดดังนี้
ปรับปรุงที่ 1 : ยกเลิกการทอน damage ระหว่าง player (ไม่เปลี่ยนแปลงจากแบบ V.1)
- damage ของผู้เล่นจะสูงขึ้นเมื่อโจมตีผู้เล่นด้วยกัน จากการยกเลิกระบบทอน damage
- ต้องปรับ HP ของผู้เล่นให้สูงขึ้นตาม
- ต้องปรับพลังโจมตีของ monster เพิ่มขึ้นตามมา เพราะผู้เล่น HP เพิ่มขึ้น
ปรับปรุงที่ 2 : ยกระดับ hit flee (เปลี่ยนแปลงให้ยืดหยุ่นขึ้น)
- Hit Flee จะถูกนำมาคำนวณด้วย เมื่อมีการโจมตีติด Critical โดยจะเป็นการทอนพลังโจมตีต่ำสุดแทนการหลบ (การทอนจะอยู่ที่ 5 - 95 %)
- เอาการ Critical ของ Magic กลับมาเพื่อให้ยังพอมีโอกาสโจมตีพวกป้องกันเวท 100% ได้ แต่ไม่คิด Critical Damage (ความแรงโป๊ะเชะ)
- เพื่อให้ Critical(โป๊ะเชะ) ของสายเวทยังมีค่าอยู่จึงแก้ไขให้ ทักษะประเภท Magic จะคำนวณ critical ขณะร่าย (และไม่นำ Critical มาตัดกัน) หากติด Critical จะทำการลดระยะร่ายต่ำสุดลงไปอีก เป็นจำนวน 1 second : 100 Critical Damage (ความแรงโป๊ะเชะ)
- สำหรับสายเวทของเผ่าอสุรา หากร่ายติดโป๊ะเชะ ก็จะ ลดระยะร่ายต่ำสุดลง เช่นกัน (ปกติ Skill ของเผ่าอสุรามี ระยะร่ายต่ำสุด-สูงสุด เท่ากัน)